Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo

(VOH) - Nhờ sự thể hiện xuất sắc trong bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, nữ diễn viên Joo Hyun Young đang nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng.

Thời gian qua, bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (Extraordinary Attorney Woo) đã tạo nên cơn sốt cực lớn khi "oanh tạc" các BXH phim ảnh xứ Hàn. Bộ phim với đề tài mới lạ khi xoay quanh nữ luật sư mắc chứng phổ tự kỷ đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen. Không chỉ có nội dung, mà cả những hình ảnh, sự đầu tư và diễn xuất của các diễn viên trong phim cũng là điều khiến công chúng không ngừng cảm thán. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 1
 

Đặc biệt, bên cạnh nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) thì cô nàng bạn thân của cô là Dong Geurami (Joo Hyun Young) cũng nhận được nhiều sự chú ý không kém. Từ một gương mặt còn khá mới lạ, Joo Hyun Young đã trở thành cái tên được nhiều khán giả tìm kiếm. Hãy cùng tìm hiểu xem con đường sự nghiệp và cả đời tư của nữ diễn viên này có gì đặc biệt nhé!

Xem thêm: Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đưa tên tuổi dàn diễn viên 'lên hương': Kang Tae Oh được săn đón, đỉnh nhất là dàn nữ phụ

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 2
 

Joo Hyun Young là ai? 

  • Tên thật: Joo Hyun Young
  • Hangul: 주현영
  • Ngày sinh: 14/01/1996
  • Quê quán: Thành phố Paju, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc
  • Học vấn: Khoa Nghệ thuật Biểu diễn, Chuyên ngành Sân khấu - Đại học Kookmin
  • Giải thưởng: "Nữ nghệ sĩ giải trí" tại Lễ trao giải Baeksang 2022; "Nghệ sĩ giải trí mới xuất sắc" tại Blue Dragon Series Award 2022

So với các diễn viên Hàn Quốc, tuổi đời của Joo Hyun Young đã không còn quá trẻ, thế nhưng tuổi nghề của cô lại khá nhỏ. Tên tuổi của cô trước đó không được nhiều người biết đến. Chỉ khi tham gia Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo với vai bạn thân của nữ chính, tên tuổi và hình ảnh của cô mới thật sự tạo được dấu ấn rộng rãi. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 3
 

Sự nghiệp của Joo Hyun Young

Những vai diễn nhỏ đầu tiên trong sự nghiệp (2019 - 2021)

Joo Hyun Young ra mắt khán giả lần đầu vào năm 2018 với một vai nhỏ trong web drama Govengers. Sau đó, cô tham gia phim ngắn Did I Miss You? và nhận được nhiều sự chú ý hơn qua vai diễn An Yuna trong Web Drama When I Was Iljin (2019). Năm 2020, Joo Hyun Joong xuất hiện với tư cách diễn viên khách mời trong hai bộ phim truyền hình As My Heart SaysA Muddy Love Story 2

Mặc dù chỉ mới ra mắt được vài năm và đảm nhận những vai diễn nhỏ, nhưng đây đều là những nhân vật phù hợp với Joo Hyun Young và được người xem đón nhận tích cực. Chưa kể, cũng chính nhờ những "bước đệm" này mà cô đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm, góp phần tạo nên sự thành công cho những vai diễn tiếp theo. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 4
 

Đổi đời nhờ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo (2022)

Ông trời vốn dĩ không phụ lòng người, chỉ cần bạn có tài năng và sự nỗ lực thì nhất định sẽ được đền đáp xứng đáng. Với Joo Hyun Young cũng vậy, sau những cố gắng không ngừng thì giờ đây, cô đã bắt đầu gặt hái được quả ngọt của mình. 

Sau những vai diễn nhỏ và có phần mờ nhạt, nữ diễn viên sinh năm 1996 được đạo diễn Yu In Sik tin tưởng và giao cho vai diễn Dong Geurami - bạn thân của nữ chính Woo Young Woo (Park Eun Bin) trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo. Nội dung phim xoay quanh nữ luật sư bị mắc chứng phổ tự kỷ Woo Young Woo cùng quá trình tìm ra công lý. Dù gặp khó khăn về việc giao tiếp, nhưng cô may mắn có được một cô bạn thân nhiệt tình, những người đồng nghiệp tốt bụng và một anh bạn trai hết sức ấm áp, tinh tế.

Xem thêm: 'Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo' nhận 'cơn mưa' lời khen từ giới luật sư trong nước: Thực tế, đầu tư, chặt chẽ và trau chuốt

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 5
 

Tuy không phải là một vai diễn lớn, nhưng nhân vật Dong Geurami của Joo Hyun Young vẫn có thừa sức nặng và ảnh hưởng đến nội dung của phim. Chưa kể, diễn xuất tài tình của Joo Hyun Young đã giúp cho vai diễn của mình có thêm chất riêng và càng trở nên nổi bật. 

Trong phim, Joo Hyun Young khiến khán giả thích thú bởi tạo hình tóc ngắn cá tính, cùng với đó là style thời trang độc đáo, ấn tượng. Cũng chính nhờ diễn xuất chân thật của mình trong phim mà Joo Hyun Young đã nhận được rất nhiều lời ngợi khen của khán giả. Tại Baeksang Arts Award 2022, nữ diễn viên 9X đã nhận được giải thưởng "Nữ nghệ sĩ giải trí", một sự đền đáp xứng đáng cho những nỗ lực của cô. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 6
 

Phim mới của Joo Hyun Young  - Call My Agent!

Sau bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, khán giả sẽ có dịp gặp lại Joo Hyun Young với 1 vai trò mới trong bộ phim Call My Agent. Đây là một series phim ăn khách của Pháp gồm bốn mùa, nội dung kể về những cuộc đấu tranh khốc liệt của những ngôi sao hàng đầu và người quản lý của mình theo cách thực tế và dí dỏm. Theo xác nhận từ tvN,Lee Seo Jin và Kwak Sun Young sẽ đảm nhận vai chính trong phim. Ngoài ra, Call My Agent bản Hàn còn có sự tham gia của Seo Hyun Woo và Joo Hyun Young. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 7
 

Quyết định làm lại bộ phim, nhà đài tvN cho biết sẽ phát triển các tình tiết phù hợp với tình huống và cảm xúc ở Hàn Quốc, nhưng vẫn không làm mất đi những điểm mạnh và điểm thú vị của tác phẩm gốc. Call My Agent sẽ cho thấy cách các nhà quản lý chuyên nghiệp làm việc với những ngôi sao hàng đầu của Hàn Quốc - những người nghiệp dư trong cuộc sống, tình yêu và tham vọng. Đặc biệt, nhà sản xuất cũng tiết lộ rằng sẽ có dàn khách mời đặc biệt xuất hiện khiến cho mỗi tập phim đều trở nên mới mẻ và tỏa sáng hơn.

Trong phim, Joo Hyun Young vào vai So Hyun Joo - người quản lý mới tập tễnh vào nghề. Từ khi còn nhỏ, cô đã khao khát gia nhập làng giải trí và quyết định đến Seoul theo đuổi ước mơ. Mặc dù chưa quen với công việc và không tránh khỏi những sai lầm, nhưng So Hyun Joo đã dần phát triển bản thân, trở thành một nhà quản lý chuyên nghiệp bằng cách sử dụng các giác quan trẻ trung, tư duy cởi mở và tính kiên nhẫn, trách nhiệm của mình. 

Có thể thấy, vai diễn lần này sẽ mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới cho Joo Hyun Young. Không còn là cô bạn thân cá tính, nổi loạn, thích gì làm nấy, Joo Hyun Young ở Call My Agent sẽ là cô gái nghiêm túc, chăm chỉ và không ngừng nỗ lực trong công việc. Hãy cùng chờ đón vai diễn mới của cô khi All My Agent chính thức lên sóng vào cuối năm nay nhé! 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 8
 

Joo Hyun Young và Park Eun Bin - đôi bạn thân khiến bao người rung động

Không thể phủ nhận rằng bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo chính là "bệ phóng" vững chắc cho thành công của Joo Hyun Young. Nhờ tác phẩm này mà tên tuổi cũng như hình ảnh của cô được nhiều khán giả trong và ngoài nước biết đến hơn. Đặc biệt, tình bạn giữa cô và Park Eun Bin trong phim chính là "chất xúc tác" khiến trái tim người xem rung động.

Trái ngược với cô bạn thân Woo Young Woo, Dong Geurami là một cô nàng nhạy bén, thông minh và không hề e sợ bất cứ điều gì. Hai con người với hai tính cách hoàn toàn trái ngược, thậm chí có thể gọi là "kẻ điên" và "kẻ ngốc", nhưng khi ở bên cạnh nhau thì lại vui vẻ lạ thường. 

Chứng kiến Woo Young Woo bị bắt nạt lúc đi học, Dong Geurami đã không ngại ngần mà đứng ra bênh vực, giải vây. Cảm thấy bản thân sẽ được an toàn khi ở bên Dong Geurami, Young Woo đã đưa ra đề nghị sẽ "trở thành người bạn duy nhất" khiến Geurami vừa bất ngờ vừa thích thú. Từ đó, cả hai trở thành đôi bạn thân và đồng hành bên nhau trong suốt quá trình trưởng thành. 

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 9
 

Không chỉ thấu hiểu đối phương, cả hai còn vô cùng ăn ý trong mọi hành động, lời nói. Điển hình và đặc trưng nhất chính là câu chào "Woo to the Young to the Woo" và cái bắt tay của cả hai mỗi khi gặp nhau. Thậm chí, kiểu chào này còn trở nê viral và được nhiều idol xứ Hàn cover lại khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. 

Theo như chia sẻ từ Park Eun Bin, câu cửa miệng "Woo to the Young to the Woo" vốn không hề có trong kịch bản mà do Joo Hyun Young tạo ra. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết: "Những câu chào kiểu "Woo Young Woo, Young Woo" hay "Rami, Dong Geurami" đã được Hyun Young biến tấu thành "Woo to the Young to the Woo" và "Dong to the Geu to the Rami", cùng cái kết phẩy tay nghe rất vui tai và phù hợp với nhân vật". Cùng với đó, Park Eun Bin cũng dành lời khen ngợi cho Joo Hyun Young là "một cô gái đầy nghị lực và khéo léo trong diễn xuất".

Xem thêm: Park Eun Bin tiết lộ lý do ra đời câu nói viral 'Woo to the Young to the Woo' của phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 10
 

Những điều có thể bạn chưa biết về Joo Hyun Young

Instagram Joo Hyun Young

Hiện tại, Joo Hyun Young đang hoạt động tích cực trên nền tảng instagram với tài khoản @2ruka__. Với sức hút của bộ phim Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, tài khoản của nữ diễn viên đã tăng vọt lên hơn 300 nghìn người theo dõi. 

Trên instagram cá nhân của mình, nữ diễn viên sinh năm 1996 thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường cũng như hậu trường, cảnh quay của các dự án phim mình đang tham gia. Hãy follow instagram của Joo Hyun Young để cập nhật những thông tin mới nhất của cô nàng nhé!

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 11
 

Những vai trò khác của Joo Hyun Young

Bên cạnh diễn xuất, Joo Hyun Young còn sở hữu những tài lẻ khác như MC, ca hát. Theo đó, cô nàng đã hát OST bản Something Special trong web drama My Heart Tells Me của mình. Dù không phải là quá xuất sắc, nhưng Joo Hyun Young đã thể hiện bài hát rất tốt với chất giọng đầy đáng yêu, trong trẻo của mình. 

Joo Hyun Young thể hiện bản OST Something Special: 

 

Ngoài ra, Joo Hyun Young cũng từng đảm nhiệm vai trò MC trong một show showcase, chương trình của các nghệ sĩ K-pop. Trong đó, buổi phỏng vấn của Joo Hyun Young cùng nhóm nhạc Treasure của YG Entertainment để quảng bá cho ca khúc JikJin đã trở nên vô cùng viral. Sự duyên dáng của nữ diễn viên và nét đáng yêu của các chàng trai Treasure đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Hiện tại, đoạn video phỏng vấn cũng đã đạt hơn 1 triệu lượt xem trên Youtube. 

Buổi phỏng vấn của Joo Hyun Young và nhóm nhạc Treasure:

 

Những hình ảnh đời thường của Joo Hyun Young

Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 12
 
Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 13
 
Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 14
 
Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 15
 
Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 16
 
Joo Hyun Young Profile - cô bạn thân cá tính của Park Eun Bin trong nữ luật sư kì lạ Woo Young Woo 17
 

Vừa rồi là những thông tin xoay quanh sự nghiệp, cuộc sống của nữ diễn viên Joo Hyun Young. Hy vọng rằng trong thời gian tới, nữ diễn viên sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp.

Cập nhật các tiểu sử nhiều người nổi tiếng tại mục Tiểu Sử Sao của VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: internet