Bae Jin Young rời CIX; LE SSERAFIM chuẩn bị comeback

VOH - Trong khi Park Ji Hoon tìm được "bến đỗ mới", Bae Jin Young sẽ rời ngôi nhà chung C9 sau 5 năm gắn bó. Cả hai đều là cựu thành viên Wanna One.

Ngày 5/8, thị trường Kpop có nhiều tin tức thú vị đáng chú ý như thông tin lịch trình của SEVENTEEN, LE SSERAFIM, số phận "trái ngược" của hai cựu thành viên Wanna One, FIFTY FIFTY đổi tên fandom… cùng theo dõi cụ thể các thông tin trong bài viết này.

Bae Jin Young rời nhóm, CIX tiếp tục hoạt động với 4 thành viên

Nhóm nhạc CIX vừa thông báo thành viên Bae Jin Young sẽ không gia hạn hợp đồng với C9 Entertainment. Nam idol này từng là thành viên của nhóm nhạc đình đám Wanna One, ra mắt cùng CIX vào năm 2019. Sự ra đi của “main visual” Bae Jin Young chắc chắn sẽ để lại mất mát lớn với fan của CIX. 

ban-tin-kpop-ngay-58-bae-jin-young-roi-nhom-le-sserafim-chuan-bi-comeback
Bae Jin Young rời CIX - Ảnh: IGNV

Với 4 thành viên còn lại gồm BX, Seunghun, Yonghee và Hyunsuk, CIX vẫn sẽ hoạt động chăm chỉ để chinh phục khán giả bằng những dự án bùng nổ hơn. Nhưng liệu nhóm có thể giữ vững sức hút và tạo nên những bản hit mới trong tương lai sau khi mất đi thành viên hút fan nhất? 

Park Ji Hoon gia nhập công ty mới

Đều là cựu thành viên Wanna One, trong khi Bae Jin Young vừa rời ngôi nhà chung gắn bó 5 năm, Park Ji Hoon đã tìm được "bến đỗ mới". Anh chính thức ký hợp đồng độc quyền với YY Entertainment.

ban-tin-kpop-ngay-58-bae-jin-young-roi-nhom-le-sserafim-chuan-bi-comeback (2)
Park Ji Hoon gia nhập công ty mới - Ảnh: IGNV

Đây là công ty quản lý của nam diễn viên Bae In Hyuk, bạn diễn của Park Ji Hoon trong bộ phim truyền hình At A Distance, Spring Is Green. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cơ hội mới cho sự nghiệp của nam diễn viên sinh năm 1999.

SEVENTEEN bận rộn với lịch trình khủng

PLEDIS Entertainment vừa công bố lịch trình hoạt động dày đặc của SEVENTEEN trong nửa cuối năm 2024. Hiện nhóm đang chuẩn bị cho mini album thứ 12 dự kiến phát hành vào tháng 10 tới. 

ban-tin-kpop-ngay-58-bae-jin-young-roi-nhom-le-sserafim-chuan-bi-comeback (3)
PLEDIS Entertainment vừa công bố lịch trình hoạt động của SEVENTEEN - Ảnh: IGNV

Đặc biệt, SEVENTEEN sẽ tổ chức tour diễn thế giới mang tên RIGHT HERE với các điểm dừng chân tại Hàn Quốc, Mỹ và châu Á. Bên cạnh đó, nhóm cũng sẽ tổ chức nhiều dome concert và phát hành single album tại Nhật Bản.

LE SSERAFIM chuẩn bị comeback

Ngày 5/8, LE SSERAFIM chính thức xác nhận lịch trình trở lại với mini album thứ tư mang tên CRAZY. Dự kiến phát hành vào ngày 30/8, album này hứa hẹn sẽ mang đến “một trải nghiệm mới mẻ và đầy năng lượng”. 

ban-tin-kpop-ngay-58-bae-jin-young-roi-nhom-le-sserafim-chuan-bi-comeback (4)
LE SSERAFIM chuẩn bị comeback - Ảnh: IGNV

Sau khi vấp phải loạt phản ứng trái chiều vì trình diễn quá kém tại Coachella, liệu LE SSERAFIM có thể lấy lại vị thế một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu gen 4?

FIFTY FIFTY đổi tên fandom

FIFTY FIFTY đã chính thức tạm biệt tên fandom cũ Hunnies và thay bằng tên mới TWENY. Nhóm chia sẻ: “Do hiệu ứng đảo ngược của gương, con số 50 sẽ trông như 20. TWENY ngụ ý FIFTY FIFTY sẽ luôn hướng về fan như cái cách fan hướng về FIFTY FIFTY." 

ban-tin-kpop-ngay-58-bae-jin-young-roi-nhom-le-sserafim-chuan-bi-comeback (5)
FIFTY FIFTY đổi tên fandom - Ảnh: IGNV

Việc đổi tên fandom có thể là phát súng mở màn cho FIFTY FIFTY trở lại đường đua KPOP. Sau cuộc chiến pháp lý dài hơi với công ty quản lý, nhóm dự kiến trở lại vào tháng 9/2024 với đội hình “thay máu” tận 4 trên 5 thành viên. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.