SNSD trẻ đẹp ngỡ ngàng trong bộ ảnh kỷ niệm 17 năm

VOH - Bộ ảnh được chụp với concept đơn giản, cả nhóm thống nhất diện trang phục tông trắng.

Ngày 5/8/2024, SNSD (Girls' Generation) tung bộ ảnh kỷ niệm 17 năm ra mắt khiến netizen thích thú. Là một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu của Gen 2, SNSD để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ với những bản hit kinh điển cùng nhiều kỷ lục đáng nể. Sau một hành trình dài, fan của nhóm không khỏi hạnh phúc khi được chứng kiến các thành viên tề tựu bên nhau. 

snsd-tung-bo-anh-ky-niem-17-nam-ai-cung-tre-dep-ngo-ngang
SNSD đăng album ảnh kỷ niệm 17 năm debut - Ảnh: IGNV

Nhân dịp sinh nhật Tiffany và kỷ niệm 17 năm debut, 7 thành viên của SNSD cùng tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cúng. Riêng Sunny do vướng lịch trình cá nhân nên không thể tham dự. Khán giả được phen người nghiêng ngả khi nhóm quyết định ghép hình Sunny vào loạt ảnh kỷ niệm. 

snsd-tung-bo-anh-ky-niem-17-nam-ai-cung-tre-dep-ngo-ngang (2)
Sunny được ghép vào cho đủ bộ khiến khán giả cười nghiêng ngả - Ảnh: IGNV

Bộ ảnh được chụp với concept đơn giản, cả nhóm thống nhất diện trang phục tông trắng. Các thành viên hiện đều đã ở độ tuổi U40, nhưng ai cũng duy trì được sắc vóc trẻ trung, xinh đẹp đáng ngưỡng mộ.   

SNSD ra mắt vào năm 2007, đến nay, nhóm đã trải qua nhiều thời kỳ biến động. Vào tháng 10/2017, thông tin Tiffany, Sooyoung và Seohyun không gia hạn hợp đồng với SM Entertainment khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, cả ba thành viên này chỉ rời công ty chứ không rời nhóm và SM Entertainment cũng khẳng định rằng SNSD vẫn sẽ hoạt động với đội hình 8 người. 

snsd-tung-bo-anh-ky-niem-17-nam-ai-cung-tre-dep-ngo-ngang (4)
SNSD từng "tung hoành ngang dọc" thời gen 2 - Ảnh: IGNV

Ngày 5/8/2024 cũng trùng hợp là kỷ niệm tròn 2 năm nhóm comeback với đội hình đầy đủ bằng ấn phẩm Forever1. Mỗi lần SNSD có hoạt động mới, dù là album, concert hay đơn giản chỉ là những bức ảnh chụp chung, đều khiến cộng đồng fan toàn cầu như vỡ òa trong hạnh phúc. Khi có dịp đặc biệt, SNSD luôn cố gắng tụ họp đông đủ. Nhiều fandom không khỏi ngưỡng mộ tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thành viên.  

snsd-tung-bo-anh-ky-niem-17-nam-ai-cung-tre-dep-ngo-ngang (5)
Ngày 5/8 cũng là cột mốc SNSD comeback cách đây tròn 2 năm - Ảnh: IGNV

Kết thúc bộ ảnh kỷ niệm 17 năm, SNSD một lần nữa chứng minh rằng, dù có bao nhiêu năm trôi qua, họ vẫn là những "thiếu nữ thời đại" trong lòng người hâm mộ. Sự trở lại của SNSD, dù chỉ qua những bộ ảnh hay những clip ngắn, luôn là món quà quý giá dành cho các fan đã đồng hành cùng họ suốt chặng đường dài.  

snsd-tung-bo-anh-ky-niem-17-nam-ai-cung-tre-dep-ngo-ngang (6)
Fan hy vọng được nhìn nhóm tái hợp nhiều hơn - Ảnh: IGNV

Bên cạnh đó, fan cũng hy vọng nhóm sẽ có lịch trình comeback cùng nhau. Trong năm nay, đã có 2 cái tên đình đám gen 2 tái ngộ khán giả là T-ara 2NE1. Nếu có thêm SNSD thì chắc chắn 2024 sẽ cực kỳ đáng nhớ với những khán giả thế hệ 8x, 9x.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.