Điểm tên những sao nam TVB ăn khách hiện nay

VOH - Sao nam nào là nghệ sĩ Hồng Kông hút view hàng đầu hiện nay được hàng triệu khán giả yêu thích?

Những năm gần đây, khi đề cập đến những nghệ sĩ trong giới showbiz Hoa ngữ, chúng ta thường thấy xuất hiện cụm từ "đỉnh lưu". Suy cho cùng, nghĩa của cụm từ này là có lượng view ở vị trí hàng đầu. Nói cách khác, đây là cụm từ ám chỉ những nghệ sĩ hút view.

Khi nói đến những nghệ sĩ Hồng Kông hút view hàng đầu hiện nay, nhiều người sẽ nhắc đến cái tên như Keung To (Khương Đào) hoặc Anson Lo (Lư Hãn Đình). Cả hai đều là thành viên nhóm nhạc Mirror nổi tiếng nhất Hồng Kông hiện nay.

Sao nam Hồng Kông rất ăn khách hiện nay Keung To (Khương Đào)
Sao nam Hồng Kông rất ăn khách hiện nay Keung To (Khương Đào)

Còn tại Trung Quốc, cũng có danh sách "Tứ đại đỉnh lưu" (4 nghệ sĩ hút view) do cư dân mạng bình chọn, gồm Vương Hạc Đệ, Vương Nhất Bác, Tiêu ChiếnDịch Dương Thiên Tỉ.

Vậy đài TVB (Hồng Kông) có nghệ sĩ đỉnh lưu của riêng mình hay không? Tất nhiên là có, dưới đây là danh sách 4 sao nam "đỉnh lưu" của TVB.

Trần Hào

Trần Hào sinh năm 1971, là diễn viên lâu năm và có chỗ đứng vững vàng tại TVB, từng đoạt giải "Nam diễn viên xuất sắc nhất" của nhà đài và được trả lương cao nhất.

Hiện tại, Trần Hào là sao nam hàng đầu của TVB, mỗi khi có mặt tại những sự kiện lớn do nhà đài tổ chức, anh đều xuất hiện ở vị trí trung tâm.

Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất
Trần Hào là nam diễn viên TVB được trả lương cao nhất

Ngoài sự nghiệp đóng phim khá thuận lợi ở TVB, Trần Hào còn tham gia kinh doanh và có thương hiệu riêng về sản phẩm cà phê.

Trong cuộc sống, anh nổi tiếng là người rất yêu thương vợ con, được xem là người chồng, người cha tốt trong giới nghệ sĩ.

Dù là là sự nghiệp hay hình ảnh cá nhân, anh luôn ở vị trí hàng đầu trong lòng công chúng.

Mã Quốc Minh

Mã Quốc Minh sinh năm 1974, cũng là diễn viên đã gắn bó nhiều năm với TVB và đang là diễn viên trụ cột của nhà đài.

Sau khi phát hiện bạn gái cũ là nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình với một nam ca sĩ đã có gia đình, Mã Quốc Minh đã xử sự rất đẹp với tình cũ và nhận được điểm cộng từ người người hâm mộ.

Mã Quốc Minh là một trong những nam diễn viên trụ cột của TVB
Mã Quốc Minh là một trong những nam diễn viên trụ cột của TVB

Sau này, anh quen biết với nữ diễn viên Thang Lạc Văn, mối quan hệ giữa hai người đang tiến triển tốt đẹp, cả hai dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Ngoài diễn xuất tốt, từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của TVB, Mã Quốc Minh còn được biết đến là một người con hiếu thảo và là sao nam hàng đầu có hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.

Xem thêm: 
Tổng hợp 15 diễn viên nam Hồng Kông nổi đình nổi đám một thời
7 diễn viên đẹp nhất Hong Kong thập niên 90 khiến toàn châu Á phải ngã quỵ

Vương Hạo Tín

Vương Hạo Tín sinh năm 1983, là gương mặt đình đám của TVB, từng đoạt giải "Nam diễn viên chính xuất sắc nhất" của nhà đài. Nhưng hai năm trở lại đây, anh dần chuyển trọng tâm hoạt động nghệ thuật sang thị trường Trung Quốc.

Ngoài tham gia đóng phim, anh còn góp mặt trong các chương trình truyền hình thực tế hoặc các show giải trí trên truyền hình tại Trung Quốc.

Vương Hạo Tín được xem là
Vương Hạo Tín được xem là "con ngỗng để trứng vàng" cho TVB vài năm qua

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Vương Hạo Tín còn hút view do là nhân vật chính trong vụ lùm xùm liên quan đến rạn nứt hôn nhân giữa anh với nữ diễn viên Trần Tự Dao.

Tin đồn hôn nhân có vấn đề giữa vợ chồng anh được cư dân mạng bàn tán trong vài năm qua nhưng đến nay vẫn chưa có câu trả lời chính thức. Mặc dù vậy, dân tình vẫn có hứng thú đeo bám tin đồn và bàn luận vụ việc mà không cảm thấy mệt mỏi. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến anh trở nên hút view.

Châu Gia Lạc

Nếu bạn cảm thấy 3 diễn viên trên có vẻ hơi lớn tuổi cũ thì sự xuất hiện của Châu Gia Lạc trong danh sách "Tứ đại đỉnh lưu" của TVB sẽ khiến cục diện có sự thay đổi.

Châu Gia Lạc sinh năm 1995, là diễn viên TVB trẻ tuổi nhất từng đoạt giải "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" và giải "Nam diễn viên truyền hình được yêu thích nhất", anh là gương mặt trẻ sáng giá và đang là một trong những nam diễn viên chính thường trực của nhà đài.

Châu Gia Lạc đang là một trong những nam diễn viên chính thường trực của TVB
Châu Gia Lạc đang là một trong những nam diễn viên chính thường trực của TVB

Hiện tại, sự nghiệp diễn xuất của Châu Gia Lạc đang trên đà đi lên và tiến triển thuận lợi, tương lai của anh đang rộng mở và rất sáng sủa.

Ngoài ra, khả năng hài hước của anh cũng được đánh giá cao và rất được khán giả yêu thích, cộng với kỹ năng diễn xuất tốt nên hiện tại anh đang là gương mặt ăn khách .