Trang Pháp và JSOL lên tiếng về tin đồn hẹn hò

VOH - Tối 6/9, để dập tắt những nghi vấn tình cảm đang được dư luận quan tâm, Trang Pháp và JSOL đã chính thức lên tiếng.

Gần đây, tin đồn Trang PhápJSOL hẹn hò lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội. Cư dân mạng đã tìm ra nhiều điểm trùng hợp đáng ngờ như việc cả hai cùng đeo trang sức đôi, cùng du lịch đến những địa điểm tương tự và có những tương tác thân mật trên mạng xã hội. 

trang-phap-va-jsol-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho
Trang Pháp và Jisol đeo dây chuyền đôi? 

Tối 6/9, để dập tắt những nghi vấn tình cảm đang được dư luận quan tâm, Trang Pháp và JSOL đã chính thức lên tiếng. JSOL bày tỏ sự bất ngờ, không nghĩ rằng chị em chơi thân nhiều năm lại có ngày bị vướng tin đồn tình cảm. Phía Trang Pháp cũng khẳng định mối quan hệ giữa hai hoàn toàn trong sáng. Do đam mê du lịch nên hai người thường tổ chức du lịch nhóm, thỉnh thoảng nhân dịp du lịch sẽ quay MV chung nhưng chưa thể ra mắt. 

trang-phap-va-jsol-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho (2)
Vì cùng đam mê nên hai người thường hẹn nhóm bạn du lịch chung - Ảnh: IGNV

Trang Pháp và JSOL đã quen biết nhau từ vài năm trước, khi hai người phát hiện ra sự tương đồng về tính cách và cũng như đam mê âm nhạc. Tình bạn của họ ngày càng khăng khít, tuy nhiên, cả hai lại khá kín tiếng về mối quan hệ này trên mạng xã hội. Chính điều này đã khiến tin đồn hẹn hò giữa họ lan truyền rộng rãi.

Trang Pháp và JSOL được biết đến là những nghệ sĩ khá kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Đầu năm nay, Trang Pháp đã giải thích lý do cô giữ kín chuyện tình cảm: cô muốn bảo vệ gia đình khỏi những ồn ào của showbiz và chỉ muốn công khai khi mối quan hệ thực sự ổn định. 

JSOL tên thật là Nguyễn Thái Sơn, sinh năm 1997, theo đuổi đam mê âm nhạc từ nhỏ. Sau khi tốt nghiệp khoa Thanh nhạc của Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, JSOL chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Tên tuổi của anh ngày càng được nhiều người biết đến, đặc biệt là sau khi tham gia Anh Trai Say Hi.

trang-phap-va-jsol-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho (3)
Jisol là sao trẻ đầy triển vọng của showbiz

Trang Pháp sinh năm 1989, cô được khán giả biết đến qua bộ phim truyền hình tuổi thơ Nhật ký Vàng Anh. Cô không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất mà còn là một ca sĩ, nhạc sĩ tài năng. Bên cạnh đó, việc tham gia các chương trình thực tế như Cuộc Đua Kỳ Thú và trở thành quán quân của Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã giúp tên tuổi của Trang Pháp ngày càng được nhiều người biết đến hơn.

trang-phap-va-jsol-len-tieng-ve-tin-don-hen-ho (4)
Trang Pháp được đông đảo khán giả biết đến qua các show thực tế gần đây 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.