Bản tin công nghệ 25/5: Camera Iphone 14 được nâng cấp như thế nào?

(VOH) - Theo GSMArena, báo cáo cho thấy Apple được cho là đang tìm cách mua camera selfie cao cấp cho iPhone 14, và LG Innotek cũng như Sharp đang trở thành mục tiêu được xem xét.

Trò chơi của Grasssphopper Maufacture có thể được ra mắt trong thời gian gần đây

Theo VCG, nhà thiết kế trò chơi Suda51 có thể tiết lộ trò chơi tiếp theo của Grasshopper Maufacture trước thời điểm cuối năm 2022.

Tuy không có bất cứ thông tin gì về trò chơi mới, nhưng trong một cảnh quay của video phỏng vấn, màn hình máy tính đã hiển thị nổi bật lên một chiếc mặt nạ siêu nhân trong bộ phim truyền hình Power Rangers in Space của Mỹ, hoặc phiên bản của Nhật Bản được biết đến với tên Denji Sentai Megaranger. Có thể đây là một chi tiết của trò chơi. Tựa game gần đây nhất của Grasshopper Manufacture, No More Heroes 3, sẽ được phát hành trên PlayStation, Xbox và PC vào mùa thu năm nay. 

Take-Two mua lại Zynga

Theo The Verge, Take-Two đã chính thức hoàn tất thương vụ trị giá 12,7 tỉ USD cho nhà phát triển trò chơi Zynga, hai công ty đã công bố vụ việc vào thứ Hai ngày 23/5. Với việc mua lại, Take-Two không chỉ có quyền sở hữu các thương hiệu lớn của Zynga như FarmVille mà còn có quyền truy cập vào chuyên môn xây dựng các trò chơi di động cực kỳ phổ biến của Zynga.

Thỏa thuận mua lại Zynga lần đầu tiên được tiết lộ vào tháng 1, mở màn cho hàng loạt thương vụ bom tấn của ngành giải trí kỹ thuật số. Vào thời điểm đó, thương vụ mua Zynga của Take-Two được coi là một trong những thương vụ mua lại lớn nhất trong lịch sử trò chơi điện tử, nhưng chỉ hơn một tuần sau, Microsoft đã gây tiếng vang còn lớn hơn khi công bố thương vụ 68,7 tỉ USD cho Activision Blizzard. Và vào cuối tháng đó, Sony cho biết họ sẽ mua lại nhà phát triển Destiny Bungie trong một thỏa thuận trị giá 3,6 tỉ USD.

Camera Iphone 14 được nâng cấp

Theo GSMArena, báo cáo cho thấy Apple được cho là đang tìm cách mua camera selfie cao cấp cho iPhone 14, và LG Innotek cũng như Sharp đang trở thành mục tiêu được xem xét.

Nếu thông tin rò rỉ chính xác, đây sẽ là lần đầu tiên trong lịch sử iPhone sử dụng camera trước do một công ty Hàn Quốc sản xuất. Quan trọng hơn, báo cáo nói rằng Apple đã chỉ định camera selfie là thành phần cao cấp mà không phải cấp thấp như trước đây.

Iphone 14
Bản dựng iPhone 14 Pro được phác hoạ dựa trên các tin đồn thời gian qua

Xem thêm: Rộ tin đồn về iPhone 14: Ngày phát hành, giá cả, thẻ SIM và hơn thế nữa

Với thay đổi này, Apple thực sự muốn nâng cấp chất lượng camera selfie trên sản phẩm bán chạy nhất của mình. Nếu điều này xảy ra, các mẫu iPhone 14 sẽ có tính năng tự động lấy nét ngay trên camera selfie của họ. Mặc dù vậy, cùng với các cải tiến chức năng khác, đơn giá cho camera trước của iPhone 14 được cho là tăng gần 3 lần so với các đời máy trước đó.

* Nội dung được phát sóng trong “Nhịp Sống Sài Gòn” kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz

Tổng đài giao thông: 028.3822.1188

Fanpage: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/