3 kiểu mũ dạ được ‘săn đón’ nhiệt tình vào mùa lạnh

(VOH) – Mùa lạnh là thời điểm dành cho những chiếc mũ dạ ấm áp và thời trang. Bởi không chỉ dễ diện, dễ mix đồ, item này còn có kiểu dáng cực kì đa dạng cũng như phù hợp với nhiều phong cách.

Mũ dạ là một trong những món phụ kiện được săn đón nhiệt tình nhất trong mùa lạnh. Năm nay, chúng cũng tiếp tục “thống trị” và xuất hiện với tần suất dày đặc trên sàn diễn thời trang, outfit của các fashionista nổi tiếng hay street style của giới trẻ. Vì vậy, nếu bạn cũng là một cô gái nhanh nhạy với những xu hướng thì đừng quên sở hữu cho mình ít nhất một trong những kiểu mũ dạ siêu cool này.  

  1. Mũ dạ beret (mũ nồi)

Những chiếc mũ dạ beret (mũ nồi) được xem là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mỗi mùa thu – đông. Nhờ kiểu dáng cơ bản nhưng không hề đơn điệu, kén phong cách hay thậm chí là kén giới tính mà cho đến nay nó vẫn là kiểu mũ trendy và rất được ưa chuộng dù đã ra đời từ khá lâu. Đặc biệt, xét về độ phổ biến thì có lẽ mũ dạ beret cũng không hề bị lép vế vì bạn có thể dễ dàng tìm thấy item này trong bất cứ set đồ nào dùng để đi làm, đi chơi hay thậm chí là dự tiệc.

Tùy vào sở thích và style mà bạn có thể cho chọn mình một chiếc mũ dạ beret phù hợp. Thông thường, những thiết kế đơn giản, trơn mang tông màu cơ bản như đen, trắng, be, nâu… sẽ phù hợp với tất cả mọi người và dễ mix đồ. Nếu bạn thích sự nổi bật và cá tính thì những kiểu mũ họa tiết hay có màu sắc nổi bật là lựa chọn lý tưởng, tuy nhiên nhớ mix cùng đồ trơn màu để tránh gây rối mắt hay bị “sến sẩm”.

voh-mu-da-voh.com.vn-1
Mũ dạ nồi là món phụ kiện giữ ấm và làm đẹp không thể thiếu mỗi mùa mốt thu – đông

voh-mu-da-voh.com.vn-2
Những chiếc mũ mang tông màu cơ bản luôn được ưu ái nhờ dễ phối đồ

voh-mu-da-voh.com.vn-3
Mũ dạ nồi đen tuy đơn giản nhưng lại có thể “cân” mọi phong cách

voh-mu-da-voh.com.vn-4
Nếu theo đuổi sự mới mẻ, cá tính bạn có thể chọn mũ dạ nồi kẻ

voh-mu-da-voh.com.vn-5
Mũ dạ nồi họa tiết hình học với tông màu trung tính tạo điểm nhấn cho set đồ trơn màu

voh-mu-da-voh.com.vn-6
Mũ nồi có họa tiết da động vật cũng là gợi ý lý tưởng cho những cô nàng sành điệu

voh-mu-da-voh.com.vn-7

Một chút biến tấu với mũ dạ nồi thêu chữ khiến set đồ của bạn thú vị hơn hẳn

voh-mu-da-voh.com.vn-8
Mũ dạ nồi sáng màu cùng tông với áo len tạo nên sự hài hòa và đem lại cho bạn outfit vừa trendy vừa nổi bật

  1. Mũ dạ newsboy (baker boy)

Newsboy hay baker boy là kiểu mũ khá giống với mũ beret (mũ nồi) nhưng có thêm phần lưỡi trai. Chúng có thể được sử dụng vào mọi mùa trong năm và đặc biệt là cả nam lẫn nữ đều có thể chưng diện. Mặc dù mũ newsboy có nhiều chất liệu khác nhau nhưng mũ dạ vẫn luôn được ưa chuộng nhất nhờ dễ ứng dụng, biến hóa và đặc biệt là phù hợp với thời tiết của mùa đông.

Không chỉ “đóng khung” trong vẻ đẹp có phần giản dị, dân dã vốn có, mũ dạ newsboy đã trở nên sành điệu, thời trang và cá tính hơn hẳn từ thiết kế, màu sắc cho đến cách phối đồ. Do đó, chỉ cần sở hữu chúng thì bạn thậm chí sẽ có tới cả 1001 kiểu diện mà không lo nhàm chán hay lỗi mốt.

voh-mu-da-voh.com.vn-9
Mũ newsboy có kiểu dáng khá giống mũ nồi nhưng được thiết kế thêm phần lưỡi trai

voh-mu-da-voh.com.vn-10
Những kiểu mũ dạ newsboy có màu sắc cơ bản luôn chiếm được thiện cảm của những cô nàng mê thời trang nhờ khả năng biến hóa tài tình

voh-mu-da-voh.com.vn-11
Vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính của những chiếc mũ newsboy luôn có sức hút cực kì lớn

voh-mu-da-voh.com.vn-12
Không bó hẹp mình ở một phong cách nhất định, mũ dạ newsboy luôn có cách để khiến set đồ của bạn “chất” và “sành hơn hẳn

voh-mu-da-voh.com.vn-13
 Dù bạn chỉ mặc áo dáng ôm, quần jean đơn giản

voh-mu-da-voh.com.vn-14
Hay lên đồ như một cô nàng “sành” thời trang thực thụ thì mũ dạ newsboy cũng có thể phối hợp ăn ý

  1. Mũ dạ bucket

Gây sốt từ hè sang đông và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, mũ bucket đích thị là item mà ai cũng nên sở hữu. Không chỉ có thể diện được quanh năm, món đồ này có có sức hút mãnh liệt với cả phái yếu và phái mạnh đồng thời phù hợp nhiều phong cách khác nhau. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể tha hồ biến hóa mà không sợ chúng “lệch pha” với style của mình.

Vào mùa lạnh, thay vì chất liệu kaki, bạn nên chọn cho mình những chiếc mũ dạ bucket để vừa giữ ấm vừa tạo điểm nhấn và nâng tầm thú vị cho set đồ. Ngoài kiểu mũ trơn hay họa tiết, chúng ta cũng có thể tìm cho mình những thiết kế được nhấn vào phần vành hoặc thêm chi tiết để tạo sự khác biệt. Bên cạnh đó, nhớ chú ý một chút đến cả độ rộng của vành mũ vì nó cũng sẽ ảnh hưởng đến tổng thể khuôn mặt.

voh-mu-da-voh.com.vn-15
Mũ dạ bucket liên tục được các ngôi sao và tín đồ thời trang “lăng xê” trong thời gian gần đây và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

voh-mu-da-voh.com.vn-16
Vừa giữ ấm hiệu quả lại “nâng gu” thời trang cực tốt nên chẳng có lý do gì mà bạn không sắm ngay cho mình một chiếc mũ bucket bằng chất liệu dạ trong mùa đông này

voh-mu-da-voh.com.vn-17
Các kiểu dáng và tông màu cơ bản như nâu be

voh-mu-da-voh.com.vn-18
Hay ghi đậm sẽ giúp bạn dễ dàng mix đồ hơn mà không phải suy nghĩ quá nhiều

voh-mu-da-voh.com.vn-19
Tuy nhiên, nếu thích sự mới mẻ bạn cũng có thể tìm những thiết kế có phần nhấn nhá khéo léo vào vành mũ

voh-mu-da-voh.com.vn-20
Những chiếc mũ dạ bucket màu nổi bật cùng cách phối đồ phù hợp cũng sẽ khiến bạn “ngầu” hơn hẳn

Mũ dạ là một trong những item “ruột” của các fashionista mỗi mùa mốt thu – đông và cũng là món phụ kiện mà chúng ta nên sở hữu để “ghi điểm” cho gu thời trang của mình. Tuy nhiên, nếu bạn khó lựa chọn thì hãy thử tham khảo 3 gợi ý trên vì chúng vừa có thiết kế đa dạng vừa biến hóa tốt trong việc phối đồ lại phù hợp với tất cả mọi người.

Nguồn ảnh: Internet

Những kiểu chân váy dạ vừa dễ phối đồ lại vô cùng sang chảnh: (VOH) - Với những ưu điểm về sự tiện dụng và độ xinh xắn vượt bật thế này, chân váy dạ rất xứng đáng để bạn phải ‘rút hầu bao’ và sở hữu ngay càng sớm càng tốt.

Công thức phối đồ với quần jean rách giúp các cô nàng ghi điểm tuyệt đối: (VOH) – Thuộc top những món đồ cơ bản, quần jean rách là một trong item mà bạn nhất định phải sở hữu vì chẳng cần nghĩ nhiều chúng ta cũng có ngay set đồ trẻ trung, sành điệu, không lỗi mốt.