4 cách phối đồ với dép tông nữ cực ‘chất’ lại không lo ‘lạc quẻ’

(VOH) – Không còn là món đồ bị ‘gắn mác’ lôi thôi, loẹt quẹt, dép tông quen thuộc đã trở thành item hot trend được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng. Và đây là 4 công thức để bạn ‘thuần hóa’ chúng.

Dép tông được xem là món đồ "chuẩn vị" mùa hè và cực kỳ hữu dụng trong những ngày nắng nóng nhờ ưu thế đem lại sự thoải mái và mát mẻ. Sở hữu thiết kế có phần đơn giản và thậm chí là được xếp vào hàng hơi “luộm thuộm” nên item này rất ít khi được chưng diện. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng ta không thể có được những outfit "chuẩn xinh" và “chất” với chúng, không tin thì bạn cứ tham khảo 4 công thức mix&match siêu đơn giản này.

  1. Dép tông và quần jean

Tủ đồ của cô gái mê mặc đẹp nào mà không có dăm ba chiếc quần jean với đủ mọi kiểu dáng và màu sắc? Chính vì vậy, hãy học cách tận dụng ngay món đồ cơ bản này và phối chúng với dép tông nếu bạn muốn có set đồ vừa khỏe khoắn, năng động vừa thoải mái và mát mẻ trong những ngày hè nóng nực. Skinny jean tôn dáng, jean ống rộng sành điệu hay jean ống đứng sang chảnh và “nịnh” dáng… đều có thể kết hợp ăn ý với dép tông đơn giản. Tips nhỏ dành cho bạn là chọn quần jean cạp cao, có chiều dài vừa phải để lộ mắt cá chân và mix chúng với các kiểu áo croptop để vừa có outfit “xịn” vừa “hack chân dài” hiệu quả.

voh-dep-tong-voh.com.vn-1
Quần jean trẻ trung và năng động có thể phối hợp ăn ý với dép tông quen thuộc

voh-dep-tong-voh.com.vn-2
Mix quần jean ống đứng với áo cổ vest và dép tông trắng bạn sẽ có set đồ vừa thoải mái vừa phóng khoáng để dạo phố

voh-dep-tong-voh.com.vn-3
Trong những ngày nắng nóng, diện áo hai dây với quần jean, xỏ thêm một đôi dép tông nữ đơn giản là tha hồ mát mẻ mà vẫn sành điệu

voh-dep-tong-voh.com.vn-4
Để tạo ra sự “ăn nhập”, bạn có thể chọn cách mix quần jean với áo tank top và dép tông có cùng tông màu

voh-dep-tong-voh.com.vn-5
Với các cô nàng muốn khoe vóc dáng “chuẩn” thì skinny jean và áo tank top dáng ngắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời để mix cùng dép tông 

  1. Dép tông và quần ống rộng

Được các fashionista “lăng xê” cực nhiệt tình nên những chiếc quần ống rộng mát mẻ, che nhược điểm tốt và “kéo dài chân” đỉnh cao cũng là một trong những item “đinh” của tủ đồ mùa hè. Mang vẻ đẹp phóng khoáng, thoải mái và không quá kén giày dép, kiểu quần này hoàn toàn có thể mix cùng dép tông tiện lợi mà không bị “lạc quẻ”. Chỉ cần mix cặp đôi này với một chiếc áo hai dây, áo tank top hay áo phông trơn thôi là bạn sẽ có ngay outfit cực trẻ trung và hút mắt nên đừng ngại thử.

voh-dep-tong-voh.com.vn-6
Sự thoải mái và phóng khoáng của quần ống rộng chính là lý do mà bạn có thể kết hợp chúng cùng dép tông giản dị

voh-dep-tong-voh.com.vn-7
Chẳng cần cầu kỳ, set đồ áo hai dây + cardigan mỏng + quần ống rộng vẫn cực "xịn" khi được mix cùng dép tông quen thuộc

voh-dep-tong-voh.com.vn-8
“Ăn rơ” với nhau thế này nên bạn sẽ chẳng lo bị “lạc quẻ” khi diện quần rộng với dép tông

voh-dep-tong-voh.com.vn-9
Chọn quần ống rộng đũi màu sáng với dép tông trắng, bạn sẽ có set đồ dịu mát và cực “nịnh” mắt trong mùa hè oi bức

voh-dep-tong-voh.com.vn-10
Ngoài ra, đừng quên rằng quần jean ống rộng cũng là một “chiến binh” mặc đẹp và bạn hoàn toàn có thể đi dép tông khi diện chúng

  1. Dép tông và quần short

Dép tông và quần short sẽ là combo cực “xịn” dành cho những buổi đi dạo, đi chơi hay đi biển nhờ độ tiện dụng, thoải mái và vẻ đẹp vừa năng động, trẻ trung lại vừa phóng khoáng. Thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ và “dễ tính” của 2 item này chính là lý do mà chúng có thể kết hợp và bổ sung tốt cho nhau. Do đó, muốn diện đồ thật mát mẻ trong mùa hè thì bạn chỉ cần chọn một chiếc short jean, short kaki hoặc short vải, phối chúng với áo thun, áo hai dây… rồi xỏ chân vào đôi dép tông quen thuộc là hoàn thành.

voh-dep-tong-voh.com.vn-11
Muốn có set đồ dạo phố mát mẻ và vẫn trendy, bạn có thể tham khảo công thức cardigan mỏng + short jean + dép tông

voh-dep-tong-voh.com.vn-12
Quần short jean và dép tông sẽ là combo cực “chuẩn” dành cho những buổi đi chơi hoặc đi biển

voh-dep-tong-voh.com.vn-13
Để tạo hiệu ứng kéo dài chân tốt hơn khi đi dép tông, bạn nên mix quần short jean cạp cao với áo croptop hai dây

voh-dep-tong-voh.com.vn-14
Mặc áo thun trắng với quần short vải và đi dép tông bạn có thể thoải mái dạo phố mà không lo đau chân hay nóng nực

voh-dep-tong-voh.com.vn-15
Nếu lo ánh nắng hoặc muốn tạo thêm điểm nhấn cho outfit, ngoài áo hai dây, bạn hãy thử khoác thêm một chiếc sơ mi trắng oversize; quần short và dép tông cùng tông màu be dịu mát cũng sẽ phối hợp ăn ý với tổng thể này

  1. Dép tông và váy/ chân váy

Ai nói mặc váy thì không thể đi dép tông? Bởi chỉ cần nắm được vài tips ăn mặc đơn giản là chúng ta đã có thể “chinh phục” được cặp đôi có vẻ “khó nhằn” này. Trước hết, để tạo sự hòa hợp, bạn nên chọn những dáng chân váy/ váy có chất liệu mềm nhẹ, mỏng và thoải mái như voan, thô đũi… đừng cố gắng sử dụng những item quá đứng dáng vì chúng sẽ khá "kén". Sau đó, hãy lưu ý đến thiết kế của món đồ mà mình có ý định sử dụng, kiểu thiết kế quá cầu kỳ, phức tạp sẽ dễ bị “lạc quẻ” vì vậy ý tưởng tốt nhất là trung thành với váy/ chân váy basic, đơn giản, dễ phối đồ.

voh-dep-tong-voh.com.vn-16
Bạn đã bao giờ nghĩ mình sẽ đi dép tông khi diện váy?

voh-dep-tong-voh.com.vn-17
Đừng lo lắng vì dép tông cũng “ăn rơ” cực tốt với những kiểu váy basic có chất liệu mỏng mát của mùa hè

voh-dep-tong-voh.com.vn-18
Mix áo thun trắng đơn giản với chân váy midi và đi dép tông, set đồ của bạn vẫn cực ổn và không hề bị “khớp”

voh-dep-tong-voh.com.vn-19
Thậm chí sử dụng dép tông cho những set đồ có phần thanh lịch như áo blouse + chân váy denim, chúng ta vẫn có thể có được outfit vừa thoải mái vừa phóng khoáng

voh-dep-tong-voh.com.vn-20
Diện váy hai dây dáng dài với sơ mi oversize để che nắng và đi một đôi dép tông đơn giản là bạn sẽ có ngay set đồ mát rượi trong mùa hè

Có ưu điểm là mát mẻ và thoải mái nhưng dép tông nữ lại là item mà hầu hết mọi người đều “ngại” mang vào set đồ của mình. Tuy nhiên, với 4 công thức phối đồ vừa đơn giản vừa dễ áp dụng ở trên, hi vọng bạn sẽ có cái nhìn khác cũng như có thêm ý tưởng để thoải mái chưng diện món đồ tưởng chừng như khó diện đẹp này.

Nguồn ảnh: pinterest

Công thức phối đồ với giày lười nữ vừa thoải mái lại chất khỏi bàn: (VOH) - Giày lười nữ vốn dĩ không tôn dáng như cao gót, cũng chẳng cá tính được như sneaker, nhưng một khi đã diện thì bạn sẽ mê mệt bởi độ thoải mái pha chút đáng yêu của mẫu giày này đấy.

Giày mũi vuông và những điều cần biết để nàng 'lên đồ' thật bắt mắt: (VOH) - Vốn không phải kiểu dáng quá mới lạ nhưng giày mũi vuông vẫn luôn được lòng các chị em thích diện đồ theo phong cách cổ điển ngời ngời khí chất.