5 món đồ stylist khuyên bạn nên sớm ‘tiễn’ khỏi tủ đồ để mặc đẹp và tinh tế hơn

(VOH) – Dọn dẹp tủ quần áo vài tháng một lần là cách để bạn sắp xếp lại các món đồ và loại bỏ những thứ không còn phù hợp. Vì vậy, đừng quên thực hiện đều đặn nếu muốn ‘nâng cấp’ gu ăn mặc của mình.

“Chia tay” với những món đồ này thường xuyên và đúng lúc, bạn sẽ giữ cho tủ quần áo của mình rộng rãi hơn đồng thời góp phần tạo nên một diện mạo thật hoàn hảo. Bởi vậy, đừng chần chừ nhiều mà hãy tranh thủ dọn dẹp ngay lập tức.

  1. Những đôi tất không phù hợp

Việc cố gắng giữ những đôi tất quá màu mè, bị thay đổi phom dáng, không có tính ứng dụng cao hay quen thuộc hơn là thiếu 1 chiếc sẽ không thể giúp ích cho việc cải thiện gu ăn mặc cũng như tạo thêm không gian trống cho tủ đồ của bạn. Do đó, hãy loại bỏ chúng ngay lập tức và làm mới ngăn kéo bằng những đôi tất đơn giản và vừa vặn hơn. Nếu là một tín đồ của sneaker, bạn đừng quên trang bị cho mình vài đôi tất trắng qua mắt cá chân vì nó là item có thể kết hợp ăn ý với hầu hết mọi kiểu giày.

voh-mac-dep-voh.com.vn-1
Tất cũng là món phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng sành thời trang

voh-mac-dep-voh.com.vn-2
Do đó, bạn cũng nên chú ý làm mới món đồ này thường xuyên

voh-mac-dep-voh.com.vn-3
Và trang bị cho mình những đôi tất với màu sắc cơ bản để dễ phối giày và phối đồ 

voh-mac-dep-voh.com.vn-4
Một đôi tất phù hợp sẽ khiến cho set đồ trở nên có gu hơn hẳn nên đừng chọn cách qua loa

  1. Áo thun trắng bị đổi màu

Áo thun trắng được mệnh danh là “must have item” nên chắc chắn tủ đồ của hầu hết mọi người đều có chúng. Song, nếu lần dọn đồ tới, bạn phát hiện mình vẫn còn lưu trữ những chiếc áo đã bị ố màu hay bị giãn quá mức thì hãy thẳng tay loại bỏ. Đừng cố gắng mặc một chiếc áo thun trắng đã xuống cấp thêm vài lần hay phổ biến hơn là tận dụng chúng để mặc ở nhà vì bạn sẽ chỉ khiến cho vẻ ngoài của mình kém tinh tế và luộm thuộm hơn. Thay vào đó, hãy sắm cho bản thân một item mới và chú ý đến màu sắc, phom dáng của chúng thường xuyên vì những chiếc áo thun trắng thường rất dễ bị hư hỏng nếu không được sử dụng, bảo quản cẩn thận.

voh-mac-dep-voh.com.vn-5
Áo thun trắng là item mặc đẹp mà mọi cô gái đều có

voh-mac-dep-voh.com.vn-6
Tuy nhiên để giữ vẻ chỉn chu và tinh tế cho set đồ của mình thì bạn nhớ để ý đến màu sắc và phom dáng của chúng

voh-mac-dep-voh.com.vn-7
Đừng ngại thay mới những chiếc áo thun trắng thường xuyên để giữ cho mình phong độ ăn mặc ổn định

  1. Những đôi giày cao gót không thể đi

Có rất nhiều lý do dẫn đến việc một đôi giày cao gót bị xếp xó, từ size không còn phù hợp, sở thích thay đổi cho đến hỏng hóc hay đi không thoải mái… Dù vấn đề của bạn là gì thì cũng hãy tiễn nhanh chúng ra khỏi tủ đồ. Nguyên nhân là bởi với một đôi giày không thể đi, chúng ta sẽ chẳng thể dùng nó cho bất cứ mục đích nào khác. Ngoài ra, giày dép cũng có tuổi thọ nên nếu không loại bỏ sớm, đến cuối cùng bạn cũng sẽ phải lặp lại việc này. Do đó, tốt hơn hết là dọn dẹp ngay từ khi không có nhu cầu để có được không gian rộng rãi và chi tiền cho những item thoải mái hơn.

voh-mac-dep-voh.com.vn-8
Giày cao gót là để đi chứ không phải để “xếp xó”

voh-mac-dep-voh.com.vn-9
Do đó, bạn nên loại bỏ ngay những item mà mà mình không có nhu cầu hoặc không thể sử dụng 

voh-mac-dep-voh.com.vn-10
Và chi tiền cho những đôi giày thoải mái hơn

  1. Quần jean không vừa vặn

Quần jean là item mà nhắm mắt mặc, bạn cũng có được set đồ đẹp và sành điệu, tuy nhiên đó là trong trường hợp chúng vẫn còn vừa vặn và phù hợp. Thông thường, sau một thời gian sử dụng và phơi giặt, phom dáng của item này sẽ thay đổi và không còn tôn dáng. Khi đó, bạn hãy mạnh dạn làm mới tủ đồ bằng những chiếc quần jean mà mình yêu thích để có được set đồ sành điệu và tinh tế hơn.

voh-mac-dep-voh.com.vn-11
Một chiếc quần jean có phom dáng vừa vặn

voh-mac-dep-voh.com.vn-12
Một chiếc quần jean tôn dáng

voh-mac-dep-voh.com.vn-13
Bao giờ cũng cho ra set đồ thời trang và tinh tế hơn nên bạn đừng quên làm mới tủ đồ jean của mình

  1. Áo blouse đã cũ hoặc dính vết bẩn

Tương tự như áo thun trắng, áo blouse cũng bị xuống cấp dần theo thời gian do những vết bẩn hay hoạt động phơi giặt. Do đó, muốn có được vẻ ngoài chỉn chu và hợp thời trang thì bạn nên thay chúng ngay lập tức khi phát hiện ra vấn đề. Một item thanh lịch, trẻ trung như áo blouse cũng sẽ không thể kéo lại những lỗi về mặt hình thức do đó tốt nhất là không nên tiếc nuối.

voh-mac-dep-voh.com.vn-14
Áo blouse thường được các cô nàng công sở chưng diện

voh-mac-dep-voh.com.vn-15
Tuy nhiên để giữ vẻ ngoài hoàn hảo bạn nhớ thay mới tủ đồ khi cần thiết

voh-mac-dep-voh.com.vn-16
Bởi bất cứ món đồ nào cũng có tuổi thọ, cố gắng tận dụng khi chúng đã bị xuống cấp hay dính bẩn đều là điều không nên làm

Muốn nâng cấp gu ăn mặc cho bản thân, ngoài việc đầu tư vào những item đáng sắm thì bạn còn phải chú ý dọn dẹp và sắp xếp lại tủ đồ của mình một cách thường xuyên. Đặc biệt, đừng quên loại bỏ những món đồ không còn phù hợp để có được diện mạo luôn chỉn chu và sành điệu.

Nguồn ảnh: Internet

7 items cơ bản mà bạn nên đầu tư để mặc đẹp như fashionista: (VOH) – Nhắc đến thời trang, nhiều người thường liên tưởng ngay đến những gì mới mẻ, độc đáo, sáng tạo. Tuy nhiên, sẽ có những món đồ cơ bản mà dù bạn diện cỡ nào chúng cũng hầu như không bị lỗi mốt.

Gợi ý cách phối đồ với áo thun form rộng giúp bạn ‘ăn điểm’ trẻ xinh và sành điệu: (VOH) – Áo thun form rộng là item không thể thiếu trong mùa hè bởi ngoài ưu điểm mát mẻ, thoải mái chúng còn có khả năng ‘hack’ tuổi cực đỉnh và vô cùng ‘dễ tính’ trong khoản mix đồ.