7 món mỹ phẩm không thể thiếu trên bàn làm việc của nàng công sở

(VOH) - Làm việc trong môi trường máy lạnh và sử dụng máy tính liên tục dễ khiến bạn gặp phải các vấn đề như da khô, xỉn màu, kích ứng… Vì vậy, hãy trang bị cho mình những món đồ làm đẹp hữu ích sau.

Một cô nàng công sở hiện đại không chỉ cần hoàn thành tốt công việc của mình mà còn phải biết cách chăm sóc cho bản thân. Đó là lý do mà bạn nên dành một góc nhỏ trên bàn làm việc của mình cho những món mỹ phẩm thực sự cần thiết sau.

  1. Son dưỡng môi

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-1

Môi trường điều hòa khô lạnh cùng với việc quên uống nước sẽ khiến cho môi của bạn bị thiếu độ ẩm, khô tróc, nứt nẻ. Để tránh tình trạng này lặp lại nhiều lần, hãy trang bị sẵn cho mình một thỏi son dưỡng môi trên bàn làm việc để có thể sử dụng bất cứ lúc nào. Chúng sẽ đóng vai trò như “người nhắc nhở” khiến bạn phải chú ý và quan tâm nhiều hơn đến đôi môi của mình.

  1. Xịt khoáng

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-2

Với các cô nàng công sở, xịt khoáng có thể được xem như “vị cứu tinh” cho làn da thô ráp, xỉn màu, thiếu sức sống. Bằng cách cấp ẩm, làm dịu, làm mát kịp thời mà không ảnh hưởng đến lớp trang điểm, chúng sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng cho làn da mọi lúc mọi nơi. Khả năng giảm thiểu căng thẳng hay phục hồi tinh thần của món mỹ phẩm này cũng cực kỳ tốt nên muốn nhận được hiệu quả nhân đôi thì đừng quên dành cho chúng một vị trí trên bàn làm việc của mình.

  1. Kem dưỡng tay

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-3

Với đặc thù công việc phải dùng máy tính nhiều, tiếp xúc với ánh sáng xanh từ màn hình máy tính liên tục cộng với môi trường thiếu độ ẩm, da tay của các cô nàng công sở rất dễ bị khô thậm chí là lão hóa sớm. Do đó, bên cạnh việc dưỡng ẩm cho da mặt hay môi thì bạn đừng quên thoa kem dưỡng đều đặn cho cả đôi bàn tay của mình. Chúng sẽ giữ cho làn da luôn mềm mại, mịn màng cũng như ngăn chặn các tình trạng bong tróc mất thẩm mỹ.

  1. Dầu dưỡng tóc

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-4

Nếu bạn nghĩ rằng chú ý chăm sóc cho da mặt, tay hay môi là đủ thì hãy suy nghĩ lại bởi mái tóc cũng dễ bị khô xơ, rối gãy khi thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường máy lạnh thiếu độ ẩm. Một chai dầu dưỡng tóc trên bàn làm việc sẽ cho phép chúng ta khôi phục lại trạng thái mềm mượt, nuôi dưỡng sợi tóc tốt hơn đồng thời duy trì sự chỉn chu cho vẻ ngoài của mình trong mọi trường hợp. Vì vậy, bạn đừng quên sắm ngay một sản phẩm phù hợp và sử dụng thường xuyên để bảo vệ mái tóc hiệu quả.

  1. Nước rửa tay khô

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-5

Bàn phím máy tính, tay cầm của những cánh cửa… trong văn phòng luôn là một trong những nơi dễ tích tụ và tích tụ nhiều bụi bẩn, vi khuẩn nhất. Ngoài yếu tố vệ sinh hay giữ gìn sức khỏe, nước rửa tay khô sẽ giúp bạn ngăn được tình trạng lây lan vi khuẩn từ tay lên mặt khi chạm vào da hay sử dụng mỹ phẩm. Chính vì vậy, hãy chắc chắn rằng bàn làm việc của mình luôn có sự xuất hiện của món đồ này để chăm sóc bản thân nói chung và chăm sóc làn da nói riêng tốt hơn.

  1. Kem chống nắng

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-6

Chúng ta đều biết được tầm quan trọng của việc sử dụng kem chống nắng tuy nhiên bạn có chắc rằng mình đã sử dụng đúng cách? Thông thường, công dụng của sản phẩm này chỉ duy trì được trong một khoảng thời gian nhất định, chưa kể đến các yếu tố tác động như mồ hôi, dầu thừa… nên cần được thoa lại sau mỗi 2 – 3 giờ. Việc chúng được để sẵn trên bàn làm việc sẽ nhắc nhở bạn về vấn đề này đồng thời tạo điều kiện sử dụng, cung cấp hiệu quả bảo vệ toàn diện. Bởi ngoài ánh nắng mặt trời, ánh sáng đèn huỳnh quang hay ánh sáng từ màn hình máy tính trong văn phòng cũng có thể tác động đến làn da.

  1. Khăn tẩy trang hoặc nước tẩy trang

voh-cham-soc-da-voh.com.vn-7

Khăn tẩy trang hoặc nước tẩy trang gọn nhẹ chính là món mỹ phẩm phù hợp và cần thiết với các cô nàng văn phòng, dù trang điểm hay không trang điểm. Với công dụng sửa lỗi trang điểm khi cần thiết, làm sạch da trước khi trang điểm lại hoặc thoa kem chống nắng lại, chúng sẽ giúp bạn vừa chăm sóc làn da vừa giữ được diện mạo hoàn hảo trong mọi tình huống.

Để tạo được sự chỉn chu cho vẻ bề ngoài của mình, các cô nàng công sở nên chú ý nhiều hơn đến việc bảo vệ và chăm sóc bản thân. Việc trang bị sẵn 7 món mỹ phẩm ở trên cũng là điều nên làm bởi nó sẽ giúp bạn hình thành những thói quen có tốt và có lợi cho công cuộc bảo toàn nhan sắc của mình.

Nguồn ảnh: Internet

7 lời khuyên giúp bạn chăm da ‘nghệ’ như gái Hàn: (VOH) – Nổi tiếng với làn da căng bóng, trắng mịn tự nhiên, phụ nữ Hàn Quốc luôn rất kỹ lưỡng trong việc skincare. Đặc biệt, đây là những điều mà họ không bao giờ bỏ qua trong thói quen của mình.

Cách chọn kem dưỡng da ban đêm ‘đo ni đóng giày’ cho từng loại da: (VOH) – Kem dưỡng da ban đêm không chỉ nuôi dưỡng mà còn giải quyết cả các vấn đề cụ thể của làn da. Do đó, chọn và sử dụng sản phẩm này đúng cách sẽ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp mĩ mãn.