9 kiểu nhuộm tóc màu tím than vừa trắng da vừa khí chất, thời thượng

(VOH) – Tóc màu tím than tôn da và dịu dàng luôn là cái tên ‘đắt khách’ nhất mỗi độ Thu sang Đông về. Và đây là danh sách những màu nhuộm trend nhất mà bạn nên chọn nếu có ý định thử chúng.

Không chỉ sở hữu khí chất thần tiên, dịu dàng, quyến rũ, tóc màu tím than còn cực 'nịnh' tông da vàng của người châu Á và dù có phai thì vẫn xinh xẻo. Đó cũng chính là lý do mà dù thống trị bảng màu tóc đẹp đã lâu nhưng tím than vẫn luôn hot bền bỉ và dễ dàng chiều lòng cả các cô nàng kỹ tính nhất.

1. Tóc màu tím than lạnh

Tóc màu tím than có hợp với làn da vàng của người châu Á hay không là một trong những nỗi băn khoăn lớn nhất của các chàng trai hoặc cô gái trót mê màu nhuộm này. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng, chỉ cần chọn được gam màu phù hợp thì dù sở hữu nước da trắng sáng hay ngăm ngăm duyên dáng thì bạn vẫn có thể “xử” đẹp chúng.

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-1

Là một trong những gam màu tím chính hiệu, tím than lạnh được xem là lựa chọn đặc biệt phù hợp với số đông, không “kén” da, độ tuổi, phong cách thậm chí là chí là cả hoàn cảnh “diện”. Tuy nhiên, với vẻ đẹp có phần lạnh lùng, quyến rũ và bí ẩn thì đây có lẽ sẽ là màu tóc thích hợp với các cô nàng cá tính hơn hẳn.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-2

2. Tóc màu xanh tím than

Xanh tím than là màu nhuộm thuộc tông trầm, phù hợp với cả môi trường học tập lẫn công sở nhưng không hề quá tối hay “dừ” mà ngược lại còn có khả năng hút sáng cho gương mặt hay chuyển màu siêu đẹp dưới ánh nắng mặt trời. Bản thân chúng cũng toát lên khí chất khá sang chảnh, cao cấp nên chẳng cần tạo kiểu hay trang điểm quá cầu kỳ thì nhan sắc của bạn cũng thăng hạng vù vù. Đặc biệt, với các cô nàng không thích tẩy tóc thì đây cũng sẽ là lựa chọn cực kỳ hoàn hảo.

Xem thêm: Chọn đúng kiểu tóc màu xanh tím để nhan sắc và phong cách thăng hạng thấy rõ

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-3
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-4

3. Tóc màu tím than đen

Nhuộm tóc màu tím than, bạn không nhất thiết phải tẩy tóc vì bảng màu của chúng rất đa dạng, từ tông trầm/ đậm nền nã, dịu dàng cho đến tông sáng/ nhạt trendy đều có đủ cả. Tóc màu tím than đen “dễ tính” nhưng không kém phần sành điệu chính là một ví dụ điển hình.

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-5

Với nền tóc đen hoặc nâu đen nguyên bản, ánh tím than phảng phất sẽ giúp chúng ta có được diện mạo mới mẻ và thời thượng hơn hẳn khi ra ngoài nhưng lại điềm tĩnh, nhu mì khi ở trong nhà. Do đó, chị em công sở muốn “đổi gió” cho mái tóc thì cũng hoàn toàn có thể “triển” tông màu này mà không phải lo lắng quá nhiều.

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-6

4. Tóc màu tím than khói

Nhắc đến màu tóc tím than dành cho nam và nữ được ưa chuộng nhất hiện nay, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua tím than khói quyến rũ, “chất chơi” và sành điệu. Mặc dù tẩy tóc là quá trình bắt buộc để ánh khói có thể lên rõ và “chuẩn” nhất nhưng với hiệu ứng làm sáng da hay tôn visual đỉnh cao thì sự đánh đổi này là hoàn toàn xứng đáng. Ngoài ra, màu nhuộm trên cũng có khá nhiều phiên bản hay ho, trendy như tím than sương mù, tím than trà sữa… nên bạn đừng quên tham khảo.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-7
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-8

5. Tóc màu tím than nho

Tím than nho là gam màu khá linh hoạt, có sự pha trộn giữa màu tím than thời thượng với một chút hồng tím pha xám khói mơ màng vừa cá tính lại vừa dịu dàng. Không chỉ phù hợp với nhiều style, màu nhuộm này còn được khuyến khích áp dụng cho tông da vàng của người châu Á và dù có phai thì cũng chẳng sợ bị loang lổ hay kém xinh. Thông thường tóc tím than nho được tẩy sẽ cho hiệu ứng tốt hơn song nếu ngại hư tổn thì bạn cũng có thể chọn cách không tẩy.

Xem thêm: Tóc màu than chì và những phiên bản đẹp cuốn hút giúp bạn ‘giật spotlight’ mọi lúc mọi nơi

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-9
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-10

6. Tóc màu tím than ombre

Ombre là kỹ thuật nhuộm khá hay ho và phù hợp với những cô nàng ưa trải nghiệm, thích sự mới mẻ, độc lạ. Vì vậy, nếu chưa ưng ý với bất cứ lựa chọn nào trong bảng màu tóc nhuộm tím than thì bạn hãy thử “ngó” qua gợi ý này. Sức hút của kiểu nhuộm này nằm ở chỗ chúng vừa có nhiều lựa chọn, tùy ý biến tấu theo sở thích vừa có khả năng tăng cường thêm kết cấu cho mái tóc hay sở hữu màu sắc “nịnh” mắt. Màu nhuộm tím than ombre cũng dễ dàng phối hợp ăn ý với nhiều kiểu tóc từ ngắn cho đến dài, từ xoăn cho đến thẳng nên chỉ cần thích là chúng ta có thể áp dụng ngay lập tức. 

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-11
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-12

7. Tóc highlight màu tím than

Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng nhưng lại muốn nhuộm một gam màu đặc biệt thì nhất định không nên bỏ qua tóc highlight tím than “chất đét”. Không cần tẩy tóc toàn bộ cũng chẳng phải đắn đo xem tông màu này có phù hợp với làn da của mình hay không, phai màu như thế nào, đây sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho những trường hợp ưa trải nghiệm và thường xuyên thay đổi màu tóc.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-13

8. Tóc màu tím than lavender

Nhuộm tóc màu tím than lavender, bạn chắc chắn sẽ khiến người đối diện phải trầm trồ trước vẻ đẹp mang khí chất như thần tiên của tông hồng pha tím ánh chút xám bạc ma mị. Màu nhuộm này không quá đậm hay lạnh lùng mà mang đến cảm giác cực nhẹ nhàng, vừa sang chảnh lại vừa ngọt ngào. Quan trọng nhất là chúng cũng rất linh hoạt nên phong cách nào cũng có thể “ăn rơ” tốt.

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-14
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-15

9. Tóc màu tím than anh đào

Các cô nàng da ngăm hoặc da tái muốn tìm một màu nhuộm tôn da và tăng thêm sức sống cho gương mặt có thể tham khảo tóc tím than anh đào. Vì được bổ sung thêm sắc hồng hơi ánh đỏ nên chúng sẽ có phần “dễ tính” hơn hẳn. Ngoài ra, với lựa chọn này chúng ta cũng không nhất thiết phải tẩy tóc nên sẽ không cần lo lắng quá nhiều về việc tóc bị hư tổn nặng.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-16
voh-toc-mau-tim-than-voh.com.vn-17

Tóc màu tím than sành điệu và quyến rũ không chỉ giúp chúng ta sở hữu diện mạo trưởng thành, sắc sảo và thời thượng hơn mà còn có bảng màu đa dạng không hề kém cạnh bất cứ màu nhuộm nào. Tuy nhiên, để có được tông màu “hợp gu” và hợp mốt thì bạn nhớ lưu lại những gợi ý ở trên để có thêm lựa chọn.

Nguồn ảnh: Internet