Bí quyết chọn áo cưới 'đẹp miễn bàn' cho từng vóc dáng, phong cách của nàng (Phần 2)

Có những kiểu áo rất lung linh khiến chúng ta rất thích nhưng lại không dành cho chúng ta, có những kiểu áo rất bình dị, nhưng khi khoác vào chúng ta lại trở thành một người vô cùng nổi bật.

Ngày nay, váy cưới đang càng ngày càng đẹp, càng ngày càng nhiều lựa chọn, đến mức khiến ta hoa cả mắt, chóng cả mặt. Vậy, áo cưới nào là phù hợp với vóc dáng của chúng ta và chúng ta sẽ tìm được nó ở đâu?

Áo cưới cho những vóc dáng "khó tính"

Áo cưới big size cho người mập

Nếu ngày cưới đã gần kề mà bạn vẫn chưa kịp giảm cân thì cũng đừng lo, đi cùng với sự phát triển của công nghệ thì ngành công nghiệp áo cưới cũng đã cho ra đời rất nhiều kiểu dáng với những kích cỡ khác nhau. Có một số loại áo có thể dùng được cho cả người mập và ốm cùng lúc luôn cơ đấy.

Tuy nhiên, một nhắc nhở cho bạn là nếu như đang không được thon thả lắm thì nên tránh mặc váy cưới ngắn vì nó sẽ để lộ phần chân khá to của mình, cũng đừng mặc áo lệch vai, sát nách hay những loại áo có chất liệu dày. Thay vào đó chọn những loại như áo cưới cánh tiên hoặc có lưới choàng và voan khoác.

VOH-ao-cuoi-cho-nguoi-map-1
Người có thân hình mũm mĩm tuyệt đối không được chọn áo có phần cổ ôm sát và cổ cao nhé! Chỉ nên mặc áo có cổ khoét như thế này thôi.

VOH-ao-cuoi-cho-nguoi-map-2
Những chiếc áo cưới tay cánh tiên là lựa chọn tuyệt vời nhất để che khuyết điểm bờ vai và cánh tay không mấy thon thả của bạn. Bạn cũng không nên mặc áo cưới tay dài với phần tay ôm sát vào cánh tay của mình đâu đấy.

Áo cưới cho người thấp bé

Nếu vóc dáng quá thấp bé thì tốt nhất là nên hạn chế diện những bộ váy cưới mang phong cách quý tộc, vì nó quá rườm rà, bạn sẽ biến thành cái giá treo đồ mất thôi! Đặc biệt, chân ngắn thì đừng diện váy cưới ngắn, hãy thông minh trong việc ăn gian chiều cao bằng cách giấu đôi giày cao gót của mình bên dưới phần chân váy dài thướt tha kia.

VOH-chon-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-1

VOH-chon-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-3
Nếu chân ngắn mà dáng người thon thả thì cũng không có nhiều điều cần tránh trong việc chọn áo cưới đâu, chỉ cần chịu khó đi giày cao là được. 

VOH-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-2
Bên cạnh đó, dáng người càng nhỏ lại càng dễ dàng thỏa sức tung hoành trong những bộ váy cưới phá cách như thế này hơn đó.

VOH-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-4

VOH-chon-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-5
Nhưng nếu không may mắn, chân đã ngắn lại còn kém thon thì hãy khéo léo giấu sự "ú nu" của mình bên trong những chiếc váy dáng suông và có áo choàng hoặc tay cánh tiên nhé!

Săn áo cưới ở đâu?

Thiên đường áo cưới Hồ Văn Huê, quận Phú Nhuận là nơi hội tụ nhiều cửa hàng áo cưới cao cấp nội địa nhất Sài Gòn. Thiên đường áo cưới 3/2 có mặt lâu đời với nhiều thương hiệu áo cưới lừng danh. 

VOH-chon-ao-cuoi-cho-nguoi-lun-1

Những nhãn hiệu áo cưới made in Viet Nam đang được săn đón bật nhất hiện nay gồm có Calla Bridal, Hacchic Bridal, Arica Bridal, Linh Nga... hay những sản phẩm áo cưới đến từ các nhà thiết kế quen thuộc như Phương Linh, Chung Thanh Phong, ... đều có những dòng áo cưới cao cấp rất bắt mắt. Mức giá trung bình để đặt may một chiếc áo cưới là khoảng từ 10 - 40 triệu hoặc có thể cao hơn cho những loại áo cầu kỳ, phức tạp hơn. Giá thuê áo ở những cửa hàng này thường dao động từ 5-15 triệu tùy kiểu dáng.

VOH-mua-ao-cuoi-o-dau-
Những thiết tinh xảo và cao cấp đến từ cửa hàng Calla Bridal.

Nếu như mức chi phí này đối với bạn vẫn còn khá cao thì hãy đến với thiên đường áo cưới giá rẻ chợ Tân Bình, nơi đây sẽ cung cấp cho bạn nhiều dịch vụ từ đặt may, may thuê và thuê áo cưới với mức giá mềm nhất. Dao động chỉ từ khoảng 1-3 triệu 1 áo cho đặt may và giá thuê chỉ tầm 5-6 triệu cho 3,4 chiếc áo cưới đã bao gồm luôn đồ chú rể và nhiều phụ kiện khác nữa.

Mách nàng bí quyết tìm và chọn áo cưới 'đẹp miễn bàn' cho từng vóc dáng, phong cách (phần 1): Mỗi chúng ta đều có một dáng người riêng biệt, sở thích cũng khác nhau chính vì vậy phong cách váy cưới của chúng ta cũng đầy tính 'cá nhân'.
Các mỹ nhân Việt diện áo dài đỏ trong ngày cưới: Ai xuất sắc hơn ai?: Những chiếc áo dài mang đậm nét truyền thống cùng thiết kế tinh tế thường được các mỹ nhân Việt ưu ái lựa chọn. Đặc biệt, trong sắc đỏ các cô dâu sẽ trở nên nổi bật và xinh đẹp hơn trong hôn lễ.