Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em

(VOH) – Một mùa hè nữa về, biển xanh, cát trắng, nắng vàng cũng đang ‘vẫy gọi’ nên chị em nhớ ‘nằm lòng’ bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người để tự tin ‘thả dáng sống ảo’.

Chọn đồ bơi theo dáng người không chỉ giúp chị em tôn lên ưu điểm của bản thân mà còn là cách che khuyết điểm cơ thể cực hiệu quả. Những bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cho mình ít nhất là một item ‘nịnh’ body để ‘quẩy’ trong mùa hè.

1. Chọn đồ bơi cho dáng người quả táo

Dáng người quả táo hay dáng người chữ O thường có thân hình tròn trịa nhưng tay và chân lại khá mảnh mai. Đa phần chị em sở hữu những đặc điểm này đều ngại diện đồ tắm hoặc nghĩ rằng dù chọn kiểu dáng nào thì cũng bị lộ khuyết điểm. Tuy nhiên, điều đó chỉ đúng trong trường hợp bạn chưa biết tới mẹo tìm đồ bơi phù hợp với kiểu thân hình này.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 1
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 2

Trước hết, chúng ta nên đặc biệt ưu tiên đồ bơi 1 mảnh vì chúng ít "lộ da thịt" và dễ hướng sự chú ý của người đối diện vào phần thân trên đầy đặn với những đường cong đáng tự hào. Một ưu điểm quan trọng khác chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng phải xiêu lòng đó là đồ bơi liền thân che bụng béo cực hiệu quả. Kết hợp kiểu dáng này với thiết kế cắt xẻ sâu và gam màu đậm, không quá sáng thì hiệu quả “đánh lừa” thị giác thậm chí còn tốt hơn nên bạn nhớ lưu ý.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 3
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 4

Với hội chị em chuộng đồ tắm khoét eo, hở eo hoặc muốn diện đồ bơi 2 mảnh (bikini) thì bí quyết chính là thiết kế cạp cao tôn dáng và “giấu” bụng dưới triệt để. Ngoài ra, bạn cũng có thể áp dụng các nguyên tắc tương tự như cách chọn đồ bơi 1 mảnh ở trên để nhận được hiệu quả tốt nhất.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 5
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 6
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 7

2. Chọn đồ bơi cho dáng người quả lê

Dáng người quả lê hay hình tam giác được xem là dáng người phổ biến của phụ nữ châu Á. Chúng ta có thể dễ dàng nhận diện chúng thông qua các đặc điểm như phần trên cơ thể nhỏ hơn phần dưới cơ thể hay cụ thể là mông và đùi thường đầy đặn. Với nhóm này, việc cố gắng chọn những mẫu đồ tắm che kín vùng dưới sẽ chỉ khiến cho body bị “mất điểm”. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên chủ động khoe ưu điểm đồng thời tìm cách để cân đối lại tỷ lệ.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 8
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 9
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 10
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 11

Gợi ý dành cho chị em là đồ bơi có thiết kế tập trung vào phần thân trên có thể tạo được hiệu ứng đầy đặn “giả”. Vì vậy, bạn nhớ ưu tiên những item mang họa tiết, màu sắc rực rỡ, được tạo điểm nhấn với dây buộc, bèo nhún hay đường cắt, khoét táo bạo. Với phần dưới hay mảnh dưới của đồ bơi thì gam màu tối và kiểu dáng tối giản sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 12
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 13
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 14

3. Chọn đồ bơi cho dáng người tam giác ngược

Sở hữu vòng 1 đáng ghen tị nhưng dáng người hình tam giác ngược lại hơi bị “lép vế” bởi vòng 3 chưa thực sự cân xứng với tỷ lệ chung của cơ thể. Để khắc phục điều này một cách toàn diện nhất, chúng ta nên tìm cách chọn cho mình một bộ đồ tắm thật phù hợp.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 15
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 16
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 17

Trước hết, với phần trên của đồ tắm liền thân hoặc mảnh trên của bikini, bạn nên chọn màu trơn, màu tối, thiết kế đơn giản hay quai áo đôi, quai áo dày để chỉnh sửa vùng vai. Sau đó, sử dụng các gam màu sáng, nổi cùng thiết kế dáng xòe cho phần dưới bộ đồ để biến thân hình tam giác ngược thành thân hình đồng hồ cát cân đối. Trong trường hợp muốn khoe đường cong ở eo thì chị em chỉ cần ưu tiên đồ bơi 2 mảnh hay thiết kế thắt eo, hở eo ở đồ bơi liền thân là tha hồ “thả dáng”.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 19
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 20
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 21

4. Chọn đồ bơi cho dáng người chữ nhật 

Mối quan tâm của những chị em sở hữu dáng người hình chữ nhật không phải là số đo 3 vòng quá khổ mà là “3 vòng như 1”. Tuy nhiên, chỉ cần “nằm lòng” bí kíp chọn đồ bơi nho nhỏ này thì bạn sẽ sở hữu body hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 22
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 23
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 24
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 25

Để tạo đường cong cho dáng người gầy, chúng ta nên chọn các item có thiết kế thắt eo, lộ eo. Những đường cắt xẻ sâu hoặc quần bơi/ phần dưới của đồ bơi được khoét cao cũng tạo ảo giác về vòng 2 thon nhỏ cực hiệu quả lại “kéo dài chân” đỉnh. Do đó, nếu không ngại “hở” thì bạn cứ “triển” ngay gợi ý này.

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 26
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 28
Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người ‘chuẩn đét’ cho chị em 29

Chọn đồ bơi theo dáng người hoàn toàn có thể giúp bạn sở hữu body “xịn” hơn đồng thời “giấu đi” nhược điểm một cách khéo léo. Vì vậy, nhớ tham khảo và lưu lại những tips hữu ích ở trên để không phải đắn đo quá nhiều.

Nguồn ảnh: Internet