Những mẫu bikini nào đang được yêu thích nhất mùa hè năm nay?

(VOH) - Đã tốn công đi biển để tránh nóng rồi thì đừng ngại gì mà không diện những mẫu bikini đang được hội chị em thích mê trong mùa hè này nhé.

Giữa cái nắng gay gắt như thế này, cách tốt nhất để tránh nóng chính là được hòa mình vào làn nước mát lành, trong xanh nơi biển cả. Một khi đã đi biển thì nhất định không thể thiếu những bộ bikini vừa đẹp lại còn giúp nàng phô diễn đường cong quyến rũ của cơ thể. Đặc biệt, nếu biết cách ‘bắt trend’ với những kiểu bikini đang được yêu thích nhất hè này, đảm bảo những khung hình ‘sống ảo’ của bạn sẽ đẹp lung linh không kém gì fashionista chính hiệu đâu nhé.

Bikini một mảnh họa tiết

Mùa hè thì nhất định không được thiếu các item họa tiết hoa lá bắt mắt cho thêm phần sinh động. Chính vì vậy mà hè năm nay, những mẫu bikini một mảnh với các họa tiết rực rỡ đang dần lên ngôi và thay thế cho các kiểu dáng một màu trơn tru trước đó. Các họa tiết có thể bao gồm hoa lá, thổ cẩm, sọc, trái cây,… tuy khác nhau nhưng chắc chắn một điều rằng chúng sẽ vô cùng nổi bật và thu hút.


Bikini một mảnh với các họa tiết rực rỡ sẽ giúp bạn thêm phần thú vị và cuốn hút

Hơn nữa, so với các mẫu bikini một mảnh trơn màu thì việc có thêm họa tiết còn có công dụng giúp nàng ăn gian vóc dáng, che khéo các khuyết điểm trên cơ thể nữa đấy.


Việc sử dụng các họa tiết có thể giúp bạn đánh lừa thị giác, che đi khuyết điểm cơ thể

Bikini màu sắc nổi bật

Nếu cảm thấy bản thân không thích hợp với các họa tiết và vẫn muốn trung thành với kiểu dáng trơn màu quen thuộc thì lời khuyên dành cho bạn là nên chọn những mẫu bikini có màu sắc nổi bật một chút.


Những bộ bikini màu sắc nổi bật sẽ giúp màu hè của bạn thêm rực rỡ

Đừng ngại ngần mà hãy thử sức với những gam màu có thể được xem là chói sáng nhất như đỏ, vàng, cam,… bởi chúng không chỉ giúp bạn thêm phần nổi bật trong từng khung hình mà còn tôn lên làn da trắng sáng, mịn màng của bạn nữa đấy. Đặc biệt, bikini đỏ chính là item đáng thử nhất vì màu đỏ sẽ giúp bạn thêm phần tự tin và quyến rũ.


Bikini màu đỏ chính là lựa chọn rất đáng để thử nếu bạn không biết màu nào sẽ hợp với mình đấy

Bikini len

Bên cạnh những mẫu bikini với chất liệu vải co dãn quen thuộc thì mùa hè năm nay còn ghi nhận thêm sự có mặt của chất liệu len độc đáo. Đặc điểm của mẫu bikini len này chính là mang đến phong cách vừa kín đáo nhưng vẫn vô cùng quyến rũ cho người mặc.


Chất liệu len tuy là 'lính mới' nhưng lại rất được lòng các cô nàng sành diện bikini 

Mặc dù chỉ mới xuất hiện và trở nên được yêu thích trong mùa hè năm nay nhưng các nhà thiết kế đã nhanh chóng bắt kịp xu hướng và cho ra đời rất nhiều kiểu dáng bikini với chất liệu len này. Từ dáng bikini truyền thống quen thuộc đến bikini một mảnh hiện đại, kín đáo để các nàng tha hồ lựa chọn.


Kiểu dáng vừa kín đáo nhưng vẫn tôn lên sự quyến rũ chính là điều các cô nàng vẫn luôn tìm kiếm

Bikini bèo nhún

Những cô nàng có phong cách “bánh bèo” chắc chắn sẽ thích mê với kiểu bikini bèo nhún điệu đà này ngay từ cái nhìn đầu tiên cho xem. Đặc biệt, đây còn là kiểu dáng giúp những bạn gái có thân hình mảnh mai hay vòng một khiêm tốn ăn gian vóc dáng của mình rất hiệu quả, tạo hiệu ứng vòng 1 đầy đặn hơn nữa đấy.


Với kiểu dáng bikini 'bánh bèo' thế này, những cô nàng điệu đà chắc chắn sẽ là người vui nhất cho xem


Kiểu dáng bèo nhún còn giúp tạo hiệu ứng cho vòng 1 của bạn thêm đầy đặn nữa đấy

Bikini tay dài

Ai bảo rằng diện bikini thì phải thật hở hang thì mới quyến rũ? Những cô nàng thuộc tem ‘kín bưng’ đừng lo vì danh sách mẫu bikini hot nhất mùa hè năm nay còn có sự góp mặt của mẫu bikini dài tay kín đáo này nữa đấy.


Thiết kế tay dài có phần kính đáo nhưng kiểu dáng ôm sát vẫn đủ tôn lên đường cong quyến rũ của bạn

Mẫu bikini này bao gồm dáng áo croptop tay dài cùng quần cạp cao nên chỉ để lộ vùng bụng trên. Chính vì vậy nên dù có ngại để lộ da thịt thế nào thì kiểu dáng này vẫn vô cùng kín đáo và dễ mặc, bạn có thể thoải mái vận động mà không cần lo sợ về các sự cố đâu nhé.


Khi diện mẫu bikini kín đáo này, bạn gái có thể yên tâm vận động và không cần lo lắng về các sự cố 'hớ hênh' đâu nhé

Liệu rằng trong số những mẫu bikini hot nhất mùa hè năm nay, bạn đã "để mắt" đến kiểu nào để chuẩn bị cho chuyến du lịch của mình chưa?

Bí quyết chọn đồ bơi theo dáng người giúp bạn gái tự tin đón hè: Giờ đây, việc chọn đồ bơi sẽ không còn gây khó dễ cho bạn với những bí quyết lựa chọn theo vóc dáng sau đây.

Có gì trong túi đồ đi biển mùa hè của hội chị em?: Nếu muốn chuyến du lịch hè thêm trọn vẹn, bạn nhất định phải đem đủ những món đồ đi biển sau đây nhé.