Áo ba lỗ, mặc sao để vừa mát vừa tôn dáng cho hội chị em hè này?

(VOH) - Nếu muốn tìm một item vừa dễ mặc, đảm bảo thời trang lại mát mẻ cho mùa hè thì áo ba lỗ chính là ứng cử viên sáng giá nhất dành cho bạn.

Vào những ngày tiết trời nóng bức, khó chịu như thế này thì việc ăn mặc sao cho vừa mát mẻ, vừa hợp thời trang chính là “giấc mơ” của mọi cô gái. Không chỉ mát mẻ, dễ mặc, áo ba lỗ còn là item có khả năng biến hóa thần kì với mọi set đồ từ năng động, cá tính đến bánh bèo, quyến rũ. Nếu không tin, cứ nghía thử những set đồ xinh yêu kết hợp cùng áo ba lỗ dưới đây, đảm bảo bạn sẽ chỉ muốn diện áo ba lỗ trong suốt hè này luôn đấy.

Áo ba lỗ kết hợp cùng quần dài

Chỉ riêng với quần dài thôi là bạn đã có vô vàn cách kết hợp cùng áo ba lỗ để diện hoài cả tuần không chán. Nếu tự tin với vóc dáng và khoe trọn đường cong cơ thể, áo ba lỗ và quần skinny sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trông thì đơn giản thế thôi nhưng cứ diện đồ theo công thức này, đảm bảo bạn sẽ trông vô cùng thời thượng và cuốn hút. Mẹo nhỏ dành cho bạn là nên chọn quần jean lưng cao sẽ giúp chân trông dài và vóc dáng cũng nuột nà hơn đấy nhé.

Không chỉ quần jean hay skinny, bạn có thể kết hợp áo ba lỗ cùng các kiểu quần dài khác như quần ống rộng, ống loe hay ống đứng. Đặc biệt, nếu diện áo ba lỗ cùng quần ống suông thì bạn sẽ liền hóa thành quý cô thanh lịch ngay lập tức.


Từ quần skinny, quần ống rộng cho đến ống đứng đều có thể kết hợp rất "ngọt" với áo ba lỗ

Áo ba lỗ phối cùng quần short

Mùa hè đã có áo ba lỗ thì làm sao thiếu đi những chiếc quần short "thần thánh" được nhỉ? Đây đảm bảo sẽ là set đồ vừa mát lại vô cùng trẻ trung, khỏe khoắn đúng chuẩn với mùa hè năng động mà bất cứ cô nàng nào cũng muốn diện. 

Để set đồ có thể toát lên hết sự cá tính vốn có, bạn nên mix áo ba lỗ cùng quần short lưng cao, sơ vin nhẹ nhàng và đi cùng một đôi sneaker khỏe khoắn nữa là đã có thể hoàn thiện set đồ của mình rồi. 


Bộ đôi áo ba lỗ + quần short sẽ thêm hoàn hảo nếu được kết hợp thêm một đôi sneaker khỏe khoắn đấy nhé

Áo ba lỗ phối với chân váy

Nếu cảm thấy quần dài hay quần short khiến bạn trở nên cá tính quá mức thì không sao, vẫn còn một lựa chọn nữa giúp bạn giữ nét nữ tính, mềm mại trong phong cách. Cũng giống như quần jean hay skinny, bạn hoàn toàn có thể thay đổi nhiều kiểu phong cách khác nhau khi diện áo ba lỗ cùng chân váy.

Nếu yêu thích phong cách trẻ trung, năng động, bạn có thể diện áo ba lỗ cùng chân váy ngắn. Trường hợp bạn không thể cưỡng lại được sự điệu đà của bản thân với phong cách cổ điển, thanh lịch thì đừng bỏ qua nhưng chiếc chân váy midi hay chân váy xếp ly dịu dàng nhé.


Đa dạng các phong cách từ cá tính đến điệu đà, cứ diện chân váy cùng áo ba lỗ là "auto đẹp"

Áo ba lỗ phối cùng quần yếm

Quần yếm là item mang chút phong cách retro, cổ điển và giúp những cô nàng mảnh khảnh trông đầy đặn hơn. Những năm trở lại đây, quần yếm luôn là cái tên được hội chị em thi nhau diện mỗi khi hè về. Bên cạnh những chiếc áo thun đơn giản, áo ba lỗ cũng là một ứng cử viên sáng giá để diện cùng quần yếm.

Tùy theo phong cách, bạn có thể thử sức với các dáng quần yếm dài ngắn khác nhau. Cụ thể, nàng nào muốn trẻ trung, ăn gian tuổi thì quần yếm ngắn, sáng màu chính là lựa chọn hoàn hảo. Ngược lại, những cô nàng thích sự trưởng thành hơn một chút thì đừng bỏ qua quần yếm dài, ống rộng.


Sự kết hợp vô cùng trẻ trung co các bạn gái


Quần yếm skinny mang đến phong cách cổ điển thời thượng


Quần yếm ống đứng sẽ giúp bạn thêm phần thanh lịch

Giờ thì bạn còn chờ gì nữa mà không thử áp dụng những công thức diện đồ cùng áo ba lỗ bó sát cực ổn sau đây  để đón hè nhỉ? 

Quần jean sẽ không còn tẻ nhạt nếu bạn diện theo những cách này: Cứ làm mới quần jean theo những cách này, đảm bảo bạn sẽ không bao giờ tẻ nhạt mà lại còn vô cùng sành điệu nữa đấy.

Bí quyết diện chân váy midi vừa xinh, vừa chống nắng cho mùa hè: Giữa thời tiết nóng nực của ngày hè, chân váy midi sẽ là item giúp nàng chống nắng hoàn hảo và vẫn điệu đà ngất ngây.