Đầm sát nách – tự tin khoe dáng xinh chuẩn ‘con nhà người ta’

(VOH) – Những chiếc đầm sát nách giúp chị em ‘hạ nhiệt’ trong những ngày nắng nóng, thoải mái vào những ngày mưa ẩm và phóng khoáng với mọi hoạt động trong cuộc sống.

Đầm sát nách như một trang phục của thanh xuân, mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng cho phái đẹp. Đầm sát nách được yêu thích bởi khả năng khoe dáng xuất sắc, phô diễn những đường nét mềm mại đúng chuẩn “con gái nữ tính nhà người ta”.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-1

Đầm sát nách với phần bản vai rộng giúp che khuyết điểm vai thô, ngang to hiệu quả, tạo cảm giác mảnh mai, mềm mại. Với những kiểu dáng của đầm sát nách như dáng chữ A, xòe, cổ lọ vừa che những phần cơ thể chưa đẹp, vừa giúp bạn chuẩn xinh từ phong cách công sở đến đi tiệc quyến rũ.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-8

Đầm suông chữ A sát nách

Ưu thế của đầm chữ A thì không cần phải bàn cãi bởi độ nịnh dáng và che khuyết điểm hiệu quả. Đầm suông chữ A sát nách giúp khoe vai đẹp, che eo to, giúp nàng công sở khoe dáng chuẩn. Đầm suông chữ A sát nách phù hợp nhiều lứa tuổi, từ cô nàng mới ra trường đến các chị tuổi “băm”.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-2

Đầm sát nách chữ A giúp chị em trông trẻ hơn tuổi, đồng thời rất thanh lịch, có phần thoải mái hơn so với những mẫu đầm tay dài hoặc tay lỡ dễ kéo tuổi bạn “già” hơn. Với khí hậu nhiệt đới, độ ẩm cao, đầm sát nách chữ A vừa giúp người mặc thoải mái với độ suông nhẹ, vừa thoáng mát không gây bí bách.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-3

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-4

Đầm sát nách xòe

Bạn là một cô nàng trẻ trung, hiện đại và yêu thích phong cách dịu dàng, nữ tính sẽ không thể từ chối những chiếc đầm sát nách xòe đáng yêu. Đặc biệt với những cô nàng dáng chữ lê, tam giác ngược hoặc vòng hai không thon thả, đầm sát nách xòe giúp khoe vai mảnh mai, đồng thời che khéo phần dưới thô to.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-5

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-7

Đầm sát nách xòe là phong cách thời trang công sở được nhiều cô nàng yêu thích bởi sự phóng khoáng, không cứng nhắc. Bạn có thể chọn những chiếc đầm sát nách xòe họa tiết hoa tươi tắn, duyên dáng, không chỉ hợp đến văn phòng mà bạn có thể thoải mái đi hẹn hò sau giờ làm vẫn rất lý tưởng.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-6

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-9

Đầm sát nách body

Đầm sát nách ôm body là lựa chọn chuẩn không cần chỉnh của những cô nàng dáng chuẩn, tôn lên triệt để những đường cong vô cùng quyến rũ. Với đầm sát nách, việc tôn dáng được tập trung vào các đường cong, không quá hở bạo nên vẫn đảm bảo nét thanh lịch nhất định cho chị em.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-10

Với những mẫu đầm sát nách ôm body, bạn nên chọn những chất liệu co giãn tốt để luôn cảm thấy thoải mái với độ ôm sát. Chất liệu nên dày dặn một chút, tránh việc mỏng và hở những đường nét không đẹp của nội y.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-11

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-12

Đầm sát nách body còn là cảm hứng tuyệt vời của những cô nàng tiệc tùng, vô cùng hấp dẫn và cuốn hút. Phong cách phóng khoáng không tay giúp bạn hòa nhập nhanh chóng với không khí “quẩy” tưng bừng, thoải mái của những buổi tiệc.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-13

Đầm sát nách đuôi cá

Thanh lịch, sang trọng, dịu dàng và tinh tế là nét đẹp mà đầm sát nách đuôi cá mang đến cho những cô nàng hiện đại. Mang phong cách trong trẻo như những nàng thơ mùa thu, đầm sát nách đuôi cá giúp toát lên sự thanh thoát mà các chị đẹp hướng đến.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-14

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-15

Đầm sát nách đuôi cá vừa giúp khoe dáng đẹp, vừa giúp che khéo một số khuyết điểm, đặc biệt là ở đôi chân. Những nàng có đùi to, chân thô to hay cả những nàng có đôi chân “khẳng khiu”, gầy gò đều nên chọn chiếc đầm có chi tiết đuôi cá điệu đà này.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-16

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-17

Đầm cổ lọ sát nách

Phong cách thu – đông không nhất thiết là những trang phục kín cổng cao tường khó khoe dáng, bạn hoàn toàn có thể trở thành cô nàng thời trang sành điệu khi chọn lựa trang phục tinh tế. Kín nhưng vẫn đẹp chính là ưu điểm của đầm cổ lọ sát nách.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-18

Đầm cổ lọ sát nách được các nàng yêu thích bởi sự sang chảnh, thần thái cuốn hút, trẻ trung nhưng vẫn đảm bảo giữ ấm tốt. Đầm cổ lọ sát nách phù hợp với nhiều phong cách từ công sở, đi tiệc nhẹ, du lịch, dạo phố. Đầm cổ lọ sát nách có thể mix đẹp với áo khoác da, quần tất, áo khoác dạ, boots…

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-19

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-20

Lưu ý khi chọn đầm sát nách

Để mặc đầm sát nách đẹp, khoe được dáng chuẩn xinh như “con nhà người ta” mà không lo hớ hênh, phản cảm, bạn nên lưu ý những chi tiết từ kiểu dáng, chất liệu. Một chút tinh tế của bạn khi lựa chọn sẽ giúp bạn thăng hạng nhan sắc trong mắt người khác.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-21

  • Độ rộng vai: Bạn nên chọn phần vai có độ rộng lớn, che hết phần vai nếu bạn chọn đầm sát nách để đi làm, hoặc độ rộng vai có thể nhỏ hơn nếu bạn đi chơi, dự tiệc. Bên cạnh độ lịch sự phù hợp để đi làm hoặc đi chơi, độ rộng vai cũng giúp cân đối che khuyết điểm vai thô to, quyết định bạn sẽ đẹp hơn hoặc xấu đi.
  • Độ rộng phần nách: Phần khoét nách cần được xem xét kỹ, nên ôm vừa vặn và có độ hở phù hợp. Nếu phần khoét nách quá chật sẽ khiến bạn cảm thấy gò bó, khó chịu. Ngược lại, nếu khoét quá sâu sẽ dễ lộ điểm nhạy cảm hoặc dây áo lót.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-22

  • Cẩn thận độ ôm của thân trên: Cũng giống như phần khoét nách, độ ôm thân trên cũng dễ khiến bạn có cảm giác “ngạt thở”, lộ những ngấn thịt không đẹp hoặc các vết hằn dây áo trong.
  • Phù hợp hoàn cảnh, phối trang phục hợp lý: Có những hoàn cảnh không thích hợp để bạn diện đầm sát nách, để an toàn hơn, bạn có thể phối thêm một chiếc áo khoác. Với những chiếc đầm sát nách ôm body, đầm hoa, hãy đảm bảo chúng không khiến bạn quá nổi bật hay lạc nhịp, sai tình huống.

voh.com.vn-dam-sat-nach-tu-tin-khoe-dang-xinh-chuan-con-nha-nguoi-ta-23

Đầm sát nách được các cô nàng trên khắp thế giới yêu thích, là những kiểu dáng cơ bản nhất, không lỗi mốt, giúp các nàng khoe dáng chuẩn xinh, trẻ trung, hiện đại. Đặc biệt, đầm sát nách vô cùng thích hợp với những cô nàng xứ sở nhiệt đới ẩm gió mùa, giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái, mát mẻ.

Nguồn ảnh: Internet

‘Trẻ ra 5 tuổi’ với đầm babydoll đáng yêu siêu cấp: Bạn đã sẵn sàng để trở thành một nàng công chúa ngọt ngào cùng gương mặt trẻ ra 5 tuổi với chiếc đầm babydoll xinh yêu chưa nào?
Đầm sơ mi – ‘lựa chọn vàng’ của nàng công sở: Hot hit suốt hơn 2 năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đầm sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở thời thượng.