Đi tìm những thỏi son màu cherry mà bất cứ cô nàng nào cũng bị 'mê hoặc'

Những thỏi son màu cherry này nhất định sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các nàng luôn xinh tươi, rạng rỡ trong mọi hoàn cảnh.

Trong thế giới của các cô gái, sẽ không có điều gì vui bằng việc sở hữu cho mình một màu son thật ưng ý, để mỗi lần tô lên môi đều cảm thấy tự tin, rạng rỡ. Việc này tưởng khó nhưng thực chất lại vô cùng đơn giản, bởi trong vô số các màu thì son màu cherry có thể “cân” hết tất cả mọi loại da. Đặc biệt, mỗi khi tô lên môi, ngay lập tức, bạn gái sẽ trở nên vô cùng trẻ trung, sang chảnh. Và màu son đầy quyền lực ấy vốn dĩ chẳng đâu xa lạ, bạn có thể dễ dàng tìm thấy ở tất cả các dòng son của các hãng mỹ phẩm bởi sự phổ biến và được yêu thích của nó.

Son màu cherry là màu gì?

Cũng giống như tên gọi của mình, son màu cherry là sự pha trộn hài hòa giữa màu đỏ rực rỡ với màu hồng ngọt ngào của cherry, từ đó tạo nên cảm giác đôi môi luôn căng tràn, mọng nước. Trong đó, sắc đỏ chiếm ưu thế hơn giúp mang đến vẻ đẹp bắt mắt đầy cá tính nhưng cũng không kém phần ngọt ngào, nữ tính.

voh - son mau cherry
Son màu cherry mang đến vẻ đẹp rực rỡ nhưng cũng vô cùng ngọt ngào 

Vốn thuộc tone lạnh nên đây sẽ là màu son giúp bạn tôn lên làn da trắng sáng không tì vết, trở thành tâm điểm của buổi tiệc tối.

Bên cạnh đó, màu son cherry còn phổ biến với nhiều sắc độ đậm nhạt khác nhau , mỗi sắc độ sẽ mang đến một phong cách khác nhau từ nhẹ nhàng, nữ tính đến quyến rũ, gợi cảm. Tùy vào phong cách trang điểm và mục đích mà bạn gái có thể chọn lựa màu son sao cho phù hợp.

Vì sao son màu cherry lại được các cô gái ưa chuộng nhiều đến như vậy?

Không phải tự dưng mà những thỏi son màu cherry lại được các tín đồ son môi ưu ái đặt cho cái tên là “nữ hoàng của các màu son”.  Lý do không chỉ đơn giản vì đây là màu son cơ bản và có thể phù hợp với mọi màu da, mà bởi vì sự lộng lẫy, cuốn hút cực sang chảnh và rực rỡ mà nó mang lại.


Màu sắc tươi tắn, không kén màu da nên đỏ cherry luôn là màu son được các chị em tin dùng trong suốt nhiều năm qua

Tuy là màu son kinh điển nhưng  màu son cherry sẽ luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh, thời đại. Nếu những màu son khác chỉ nổi lên theo trào lưu trong một thời gian nhất định thì màu son đỏ cherry chắc chắn sẽ không bao giờ lỗi mốt, thậm chí ngày càng được yêu thích với những biến tấu vô cùng mới lạ.

Gợi ý những màu son cherry đẹp mê ly cho bạn gái thêm rạng rỡ

Son màu đỏ cherry

Đỏ cherry vốn là màu son phổ biến và hầu như cô gái nào cũng sẽ sở hữu cho mình ít nhất thỏi son màu này. Đơn giản vì đây là màu son hiếm hoi phù hợp trong mọi hoàn cảnh, từ đi làm, đi chơi cho đến đi tiệc đêm hay hẹn hò lãng mạn.

voh -son mau cherry
Những thỏi son màu đỏ cherry sẽ mang đến cho bạn gái đôi môi căng mọng như những quả cherry vừa chín tới

Với sự nổi bật vốn có, son màu đỏ cherry vừa mang đến sự trẻ trung, nổi loạn của tuổi trẻ, vừa pha chút dịu dàng, cổ điển và thanh lịch cho bạn gái, để nàng hóa thân thành một cô nàng quyến rũ nhưng cũng ngọt ngào như trái cherry chín mọng.

voh - son mau cherry
Bourjois Rouge Edition Velvet màu 08 - Grand Gru là thỏi son có màu đỏ cherry từng làm mưa làm gió một thời gian dài và đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

voh - son mau cherry
Với chất son lì không quá lỏng cũng không quá đặc nên màu son lên môi cực chuẩn và nổi bật chỉ ngay từ lần thoa son đầu tiên. Đặc biệt, son có khả năng bám trên môi trong khoảng thời gian rất dài, có khi lên đến 24h đồng hồ mà không hề gây cảm giác khô môi hay nặng môi đâu nhé

voh - son mau cherry
Với thiết kế đầy sang trọng, quý phái, thỏi son Charlotte Tilbury Lost Cherry luôn đốn tim các cô gái ngay lần đầu tiên nhìn thấy

voh - son mau cherry
Charlotte Tilbury Lost Cherry thuộc dòng son Matte Revolution nên vừa giúp làm đẹp màu môi, vừa là son dưỡng giúp cho đôi môi bạn gái luôn căng mọng, tràn đầy sức sống. 

voh - son mau cherry
Sự tươi trẻ đến từ màu đỏ cherry chắc chắn sẽ càng tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trong sáng cho các bạn gái, giúp gương mặt luôn rạng rỡ và thích hợp cho cả đi đi tiệc hay hẹn hò lãng mạn

Son màu đỏ cherry đậm

Nếu yêu thích phong cách bí ẩn, nồng nàn, quyến rũ nhưng không kém phần sang chảnh, đừng ngần ngại mà hãy thử ngay những thỏi son có màu đỏ cherry đậm nhé.

Với tông màu gần như đỏ thẫm như những ly rượu vang sóng sánh, những thỏi son màu đỏ cherry này càng giúp bạn trở nên cá tính, thu hút mọi ánh nhìn. 


Màu son cherry đậm giúp mang đến cho bạn gái vẻ ngoài cá tính, quyến rũ

Tuy là màu môi trầm nhưng màu son này vẫn mang sắc đỏ là chính nên các nàng yên tâm với khả năng kết hợp với nhiều màu da. Đặc biệt, các nàng có làn da hơi ngăm sẽ càng thêm cuốn hút nếu sử dụng màu son này đấy nhé.

voh - mau son cherry
Son Tom Ford màu Velvet Cherry mang đến màu son đỏ cherry đậm đầy cá tính và độc đáo, pha thêm chút ma mị, bí ẩn chắc chắn sẽ rất thích hợp với những cô nàng cá tính mạnh, thích trang điểm đậm

voh - son mau cherry
Sở hữu thiết kế độc đáo với phần thân vuông vức màu đen viền vàng đầy lịch lãm và sang chảnh, Tom Ford màu Velvet Cherry mang đến cảm giác tự tin và chắc tay mỗi khi sử dụng

voh - mau son cherry
Tom Ford màu Velvet Cherry còn có mùi hương vani dịu nhẹ khiến nhiều cô nàng say đắm. Còn gì tuyệt hơn một đôi môi căng mọng và luôn phảng phất hương thơm ngọt ngào như những viên kẹo đúng không nào?

Son màu hồng cherry

Không rực rỡ như màu son đỏ cherry nhưng những thỏi son màu hồng cherry vẫn đủ sức đốn tim mọi cô gái với vẻ đẹp dịu dàng, ngọt ngào vốn có. 

voh - son mau cherry
Không màu son nào có đủ khả năng để chiếm lấy ngôi vị màu son đáng yêu nhất qua từng năm của những cô gái này

Cũng là sự kết hợp của màu cherry căng mọng và màu hồng ngọt ngào nhưng màu hồng cherry sẽ thiên về màu hồng nhiều hơn nên rất thích hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách trang điểm tự nhiên, trong suốt. 

voh - mau son do cherry

Điểm đặc biệt của thỏi son màu hồng cherry Amok Lovefit Whipped Lips này là dù sơn lòng môi hay full môi thì vẫn vô cùng phù hợp. 

voh - son mau cherry
Nếu đánh lòng môi sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng, ngọt ngào như cánh hoa hồng mềm mại. Nếu muốn quyến rũ hơn thì các nàng có thể sơn full cả môi 

voh - son mau cherry
Với thiết kế nhỏ gọn, vừa tay cùng mùi trái cây thoang thoảng, son kem lì Amok Lovefit Whipped Lips màu M419 chính là màu son hồng cherry các nàng đang tìm kiếm bấy lâu nay

Năm mới sắp đến, hãy để bản thân luôn rạng rỡ và tươi mới với đôi môi được tô điểm bởi những thỏi son màu cherry quyến rũ này bạn nhé!

Những kiểu tóc bob giúp bạn 'ăn gian' tuổi hiệu quả: Tết đến xuân về cũng là dịp để bạn đổi gió với những hình ảnh mới mẻ hơn. Trong đó, tóc bob sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn trông vừa trẻ trung mà cũng thật ấn tượng trong những ngày đầu năm mới.

4 thói quen khiến vòng 1 giảm size mà bạn không ngờ đến: Bên cạnh yếu tố di truyền thì những thói quen tưởng chừng vô hại hằng ngày lại chính là nguyên nhân gây nên tình trạng ‘teo tóp’ của vòng 1 mà bạn không hề ngờ đến.