Điểm mặt 13 cây son đỏ ‘cực phẩm’ mà tín đồ ‘cuồng son’ nhất định phải có

(VOH) – Son đỏ chưa bao giờ hết hot và là một trong những màu son các cô gái nhất định phải sở hữu. Nếu bạn còn phân vân, hãy điểm ngay danh sách 13 cây son đỏ huyền thoại của giới makeup này.

Dù màu son có vô vàn nhưng son đỏ vẫn luôn chiếm vị trí không thể thay thế trong lòng các tín đồ "cuồng son". Luôn thuộc top sản phẩm bán chạy nhất, được yêu thích và đánh giá cao về cả màu son lẫn chất son, 13 thỏi son đỏ thuộc hàng kinh điển sau chắc chắn sẽ khiến bạn phải mê mẩn.

  1. Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour màu 99 Pirate

voh-son-do-voh.com.vn-1

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son mang sắc đỏ hơi đậm một chút thì hãy thử tham khảo Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour màu 99 Pirate. Đến từ nhà mốt lừng danh, cây son này được xem là bí kíp làm đẹp kinh điển và nhận được nhiều sự yêu thích của các chuyên gia trang điểm, người nổi tiếng cũng như biên tập viên làm đẹp. Ngoài ưu điểm phù hợp với hầu hết mọi tông da thì Chanel Rouge Allure Luminous Intense Lip Colour còn có chất son mềm mịn, không gây khô môi trong quá trình sử dụng cùng thiết kế vô cùng bóng bẩy, sang trọng.

  1. Revlon Super Lustrous Cream Lipstick màu 720 Fire & Ice 

voh-son-do-voh.com.vn-2

Super Lustrous Cream Lipstick được xếp vào hàng những thỏi son kinh điển và bán chạy nhất của Revlon. Ngoài sắc đỏ nổi bật và ấn tượng, màu son này còn mang một chút cam với khả năng làm sáng da và khiến đôi môi sắc nét hơn. Chất son mềm mượt, giàu độ ẩm và các thành phần nuôi dưỡng như vitamin E cũng là điểm cộng lớn giúp Super Lustrous Cream Lipstick phù hợp với cả những bạn có làn môi khô. 

  1. Covergirl Outlast All-Day Lip Color With Topcoat màu 507 Ever Red-Dy

voh-son-do-voh.com.vn-3

Nếu bạn đang tìm kiếm một thỏi son đỏ có khả năng bám màu đỉnh thì đừng bỏ qua Covergirl Outlast All-Day Lip Color With Topcoat màu 507 Ever Red-Dy. Sắc đỏ sáng da, lên màu chuẩn cùng công thức lâu trôi, không bị xê dịch, chuyển màu dù ăn uống này chắc chắn sẽ không gây thất vọng. 

  1. Givenchy Encre Interdite 24 Hour Lip Stain màu 06 Radical Red

voh-son-do-voh.com.vn-4

Givenchy Encre Interdite 24 Hour Lip Stain màu 06 Radical Red là một thỏi son đỏ có chất son khá nhẹ, chống thấm và chuyển màu nên có thể duy trì màu môi chuẩn và tươi mới trong thời gian dài. Ngoài tông đỏ rực rỡ và nổi bật, nó cũng dưỡng ẩm khá tốt nên các bạn lo môi khô hay dễ bị bong tróc khi thoa son lâu có thể tham khảo.

  1. Charlotte Tilbury Hollywood Lip Liquid Lipstick màu Screen Siren

voh-son-do-voh.com.vn-5

Charlotte Tilbury Hollywood Lip Liquid Lipstick màu Screen Siren mang sắc đỏ khá tươi tắn và nổi bật, không kén da lại vô cùng dễ sử dụng. Chất son kem lì lướt nhẹ trên môi, không gây khô hay nặng cùng khả năng giữ ẩm, giữ màu tốt sẽ giúp bạn có được đôi môi quyến rũ và đầy đặn hơn hẳn.

  1. Giorgio Armani Beauty Ecstasy Shine Lipstick màu 401 Hot

voh-son-do-voh.com.vn-6

Giorgio Armani Beauty Ecstasy Shine Lipstick màu 401 Hot mang sắc đỏ mạnh mẽ cùng khả năng dưỡng ẩm và tạo hiệu ứng bóng cực kỳ ấn tượng. Mặc dù, bạn có thể xem nó như một loại son bóng, son dưỡng có màu nhưng kết cấu mềm mại, không gây nặng hay dính khó chịu của Giorgio Armani Beauty Ecstasy Shine Lipstick chắc chắn sẽ làm hài lòng cả những cô nàng khó tính nhất.

  1. Shiseido VisionAiry Gel Lipstick màu Ginza Red

voh-son-do-voh.com.vn-7

Shiseido VisionAiry Gel Lipstick là gợi ý khá phù hợp với những bạn có làn môi khô bởi nó có công thức nhẹ và cấp/ dưỡng ẩm tốt. Ginza Red mang màu đỏ khá rực rỡ và cũng là một trong những cây son bán chạy nhất của hãng. Nó phù hợp với nhiều tông da nên các bạn hoàn toàn có thể thoải mái tham khảo. Với chất son mềm, hơi bóng nhẹ và lâu trôi, Shiseido VisionAiry Gel Lipstick có thể tạo ra hiệu ứng đầy đặn và mịn mướt khá tự nhiên cho đôi môi.

  1. Clinique Pop Matte Lip Colour + Primer màu Peppermint Pop

voh-son-do-voh.com.vn-8

Công thức tích hợp 2 trong 1 bao gồm cả primer của Clinique Pop Matte Lip Colour + Primer sẽ làm mịn và che phủ đôi môi của bạn một cách dễ dàng đồng thời duy trì chúng trong nhiều giờ. Ngoài ra, màu son lên chuẩn, lì nhưng không gây khô hay bảng thành phần đã được kiểm tra dị ứng cũng là những điểm cộng khá lớn và đáng để cân nhắc của thỏi son này.

  1. MAC Cosmetics Lipstick Matte màu Ruby Woo

voh-son-do-voh.com.vn-9

Nhắc đến những thỏi son đỏ kinh điển thì có lẽ MAC Cosmetics Lipstick Matte màu Ruby Woo sẽ là cái tên đầu tiên mà các cô gái nghĩ tới. Sắc đỏ của Ruby Woo này được mệnh danh là sắc đỏ “quốc tế” vì khả năng phù hợp với mọi tông da, thậm chí là tự động khiến răng trắng sáng hơn vì vậy bạn sẽ chẳng phải đắn đo quá nhiều. Bên cạnh đó, dù sở hữu chất son matte nhưng MAC Cosmetics Lipstick Matte lại có độ lì khá vừa phải nên sẽ không làm cho đôi môi bị quá khô hay bong tróc khó chịu.

  1. Stila Stay All Day Liquid Lipstick màu Beso

voh-son-do-voh.com.vn-10

Nhận được vô số lời khen và đánh giá tích cực về màu son cũng như chất son soft matte (sự kết hợp giữa son lì và son dưỡng), Stila Stay All Day Liquid Lipstick màu Beso là một trong những cây son đỏ mà bất cứ cô gái nào cũng muốn có. Một trong những lý do khiến nó được xếp vào hàng huyền thoại là nhờ sắc đỏ nổi bật, sáng và phù hợp với hầu hết mọi tông da. Ngoài ra, Stila Stay All Day Liquid Lipstick cũng có khả năng lên màu, bám màu cực chuẩn lại không gây nặng môi nên bạn có thể yên tâm rằng chúng sẽ duy trì được trong thời gian dài.

  1. Nars Velvet Matte Lipstick Pencil màu Dragon Girl

voh-son-do-voh.com.vn-11

Nars Velvet Matte Lipstick Pencil màu Dragon Girl là thỏi son đỏ “ruột” của rất nhiều biên tập viên làm đẹp và ngôi sao nổi tiếng. Thiết kế dạng bút chì tiện lợi, dễ sử dụng cùng chất son mềm mượt như nhung, công thức lên màu chuẩn, rõ của nó chắc chắn sẽ khiến các tín đồ son đỏ phải đổ gục.

  1. Dior Rouge Dior Lipstick màu 999 Satin

voh-son-do-voh.com.vn-12

Mặc dù xuất hiện đã lâu nhưng Dior Rouge Dior Lipstick màu 999 Satin vẫn là một trong những thỏi son đỏ nhận được nhiều sự yêu thích. Chỉ điều này thôi cũng đủ để bạn thấy được sức hút cũng như sự “quyền lực” của chúng. Mang sắc đỏ pha chút hồng rực rỡ và sang trọng, màu 999 Satin không hề kén da và có thể diện trong bất cứ trường hợp nào.

  1. Maybelline New York Color Sensational màu Ruby for Me

voh-son-do-voh.com.vn-13

Được thử nghiệm trên các tông da khác nhau để đảm bảo độ phù hợp với mọi người nên Maybelline New York Color Sensational Made được xem như một thỏi son drugstore huyền thoại. Cũng chính vì vậy mà sắc đỏ của Ruby for Me không hề kén da và cực kỳ dễ đánh. Với chất son dạng creamy mềm mịn như bơ, Maybelline New York Color Sensational sẽ giúp bạn nuôi dưỡng đôi môi để tránh tình trạng khô đồng thời đem lại cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng.

Không chỉ sở hữu màu son thời thượng, hợp nhiều tông da, 13 cây son đỏ trên còn gây ấn tượng bởi chất son “chuẩn chỉnh”. Đó chính là lý do mà chúng được xếp vào hàng huyền thoại và là cây son mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn và nên sở hữu.

Nguồn thông tin: Cosmopolitan

4 thỏi son màu cam cháy đang khiến các chị em ráo riết săn lùng: (VOH) - Được xem là thỏi son hot hit từ đầu năm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, liệu rằng bạn đã kịp sở hữu cho mình một thỏi son màu cam cháy thật xịn chưa nào?

Gợi ý cách đánh son đẹp cho từng dáng môi: (VOH) - Giống như sự phong phú của thế giới son môi, phụ nữ cũng có vô vàn cách đánh son đẹp để tôn lên ưu điểm của mình. Quan trọng là bạn cần phải biết dáng môi cũng như cách đánh son hợp với mình.