4 thỏi son màu cam cháy đang khiến các chị em ráo riết săn lùng

(VOH) - Được xem là thỏi son hot hit từ đầu năm và đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, liệu rằng bạn đã kịp sở hữu cho mình một thỏi son màu cam cháy thật xịn chưa nào?

Son môi được xem là món đồ vật “nhỏ nhưng có võ” mà dù bất kể đi đâu hay làm gì các nàng cũng phải mang theo bên mình thì mới có thể cảm thấy yên tâm được. Thậm chí, nhiều cô nàng còn bỏ rất nhiều tiền ra để mua son chỉ vì… đam mê nhưng lại rất ít khi dùng đến vì màu son không hợp, chất son không ưng hay đơn giản là vì xài một vài lần thôi đã thấy chán. Tuy nhiên, với màu son cam cháy thì có thể mọi chuyện sẽ khác. Bởi màu son này không chỉ rất xinh lại còn không bị kén da, cứ diện lên là trông sẽ "Tây Tây" ngay lập tức.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh1

Son màu cam cháy có gì hấp dẫn?

Son màu cam cháy là một phiên bản mới mẻ và độc đáo hơn từ màu son cam đất hot hit trước đó. Theo đó, màu son cam cháy mang hai tone màu chủ đạo là cam và nâu nhưng được nhấn nhá thêm chút sắc đỏ để màu son thêm tươi tắn, ấn tượng.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-2

Son màu cam cháy không quá rực rỡ như sắc đỏ thuần, không chói lóa như màu cam và cũng không quá u buồn như màu nâu đất. Cũng chính nhờ sự kết hợp hài hòa này mà màu son cam cháy sẽ phổ biến hơn với nhiều màu da khác nhau. Từ làn da trắng sáng đến làn da ngăm đen, chỉ cần quẹt nhẹ một đường son này lên là trông bạn sẽ vô cùng xinh xắn.

Dùng son màu cam cháy thế nào cho đẹp?

Lựa chọn được màu son đẹp là một chuyện, nhưng muốn lên môi đẹp nhất thì cách đánh son cũng vô cùng quan trọng. Đặc biệt, với một thỏi son được kết hợp giữa ba màu như cam cháy thì nếu sơn không khéo sẽ rất dễ khiến màu son lên không chuẩn, gây ảnh hưởng đến vẻ ngoài của bạn. Vậy nên, muốn những thỏi son màu cam cháy có thể phát huy hết công dụng của mình, bạn nên tham khảo qua những cách đánh son sau đây nhé!

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh3

Với những cô nàng thích trang điểm nhẹ nhàng cùng tông màu tươi tắn, bạn chỉ cần sơn một lớp son nhẹ ở lòng môi là được. Cách đánh son lòng môi sẽ giúp màu cam chiếm nhiều ưu thế và nổi bật lên hơn hẳn. Cách đánh son này vốn đã xuất hiện khá lâu nhưng đến giờ vẫn được hội chị em vô cùng yêu thích vì vừa nhanh gọn, đáng yêu lại còn giúp bạn hack tuổi rất đỉnh nữa đấy.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh4

Ngược lại, nếu thuộc tuýp những cô nàng thanh lịch, nữ tính, bạn nên chọn cách đánh son với nhiều lớp dày hơn. Lúc này, sắc son cam cháy sẽ lên màu chuẩn hơn, mang đến cho bạn vẻ ngoài cực kỳ cuốn hút, quyến rũ và đặc biệt là rất Tây nữa đất nhé.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh5

Những thỏi son màu cam cháy vừa xịn, vừa xinh khiến hội chị em phát cuồng muốn sở hữu

3CE Cloud Lip Tint màu #Needful – Khoảng 300k

Cloud Lip Tint chính là dòng son mới nhất vừa được 3CE cho ra mắt và đang khiến các tín đồ son môi liêu xiêu vì cả ngoại hình lẫn chất lượng đều vô cùng xuất sắc.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh6

3CE Cloud Lip Tint có chất son nhẹ nhàng, mềm mượt như đúng tên gọi “Cloud” của mình. Đặc biệt, son giữ màu trên môi được từ 4 đến 8 tiếng nhưng không để lộ vân môi xấu xí nhờ lớp son dưỡng nhẹ giúp môi luôn mướt mịn. Bên cạnh đó, thỏi son có thiết kế dạng tuýp, vỏ nhám cầm rất chắc tay, nắp nhựa ánh bạc giúp thỏi son thêm sang trọng, lấp lánh.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh7

Cloud Lip Tint sở hữu 12 màu son vô cùng phong phú và đa dạng. Tuy nhiên, nếu muốn tìm một thỏi son màu cam cháy thì tông màu #Needful sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh8

BBia Last Velvet Lip Tint màu số 12 #Sweet Boss – Khoảng 200k

Nhắc đến son màu cam cháy, có lẽ BBia Last Velvet Lip Tint màu số 12 chính là thỏi son quen thuộc nhất với đa số các cô gái. Một phần vì BBia vốn dĩ đã là thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được các tín đồ son môi vô cùng yêu thích, quan trọng hơn là giá thành của thỏi son này lại rất phải chăng, vì vậy nên nàng nào cũng có thể dễ dàng sở hữu.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh9

Chất son khi lên môi khá mềm mịn, dù có đánh đi đánh lại nhiều lớp thì cũng không tạo cảm giác mờ môi quá dày mà vẫn vô cùng mỏng mịn. Son giữ màu khá lâu trên môi, đặc biệt là sau khi ăn thì môi bạn vẫn sẽ được giữ lại một lớp son mỏng nhẹ chứ không bị trôi hết.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh10

BBia Last Velvet Lip Tint có thiết kế hình trụ, phần thân bằng nhựa hơi nhám cùng nắp vàng lấp lánh vô cùng sang chảnh. Đảm bảo chỉ cần nhìn qua một lần là bạn sẽ thích thỏi son này ngay thôi.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh11

Son Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense màu số 20 #Red Pepper – Khoảng 160k

Chỉ mới xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense đã chiếm được cảm tình của nhiều chị em nhờ vào thiết kế bút chì độc đáo riêng biệt. Đặc biệt, thỏi son số 12, màu #Red Pepper và cũng chính là màu cam cháy chúng ta đang tìm kiếm là màu son bán chạy nhất của dòng son này.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh12

Như đã nói Mamonde Creamy Tint Color Balm Intense có thiết kế bút chì độc đáo, phần vỏ được làm bằng nhựa màu đỏ, phần đầu được thiết kế theo dạng tròn, khi dùng chỉ cần vặn son theo chiều kim đồng hồ rồi thoa lên môi là được.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh13

Son màu cam cháy của Mamonde là chất son sáp mềm mịn nên khi sơn lên môi sẽ rất thích. Đồng thời, thỏi son có khả năng giữ màu lên đến 6 tiếng nhưng vẫn không gây cảm giác khô môi nhờ thành phần dưỡng chất. Đây chính là thỏi son màu cam đất rất đáng để sở hữu vào mùa thu này đấy nhé.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh14

Colourpop Ultra Matte Lip màu #Mama - Khoảng 180k-200k

Colourpop là thương hiệu mỹ phẩm khá nổi tiếng với các dòng son lì nên bạn có thể yên tâm khi sử dụng. Nếu muốn tìm son màu cam cháy từ dòng son này thì bạn nên chọn tông màu Mama, tuy nhiên, màu này sẽ có hơi thiên về tông đỏ hơn cam nên bạn chú ý khi lựa chọn nhé.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh15

Đặc trưng son lì của Colourpop chính là mùi vani quen thuộc, tạo cảm giác ngọt ngào như kẹo ngọt cho người dùng. Chất son mềm mượt, lên màu chuẩn và đặc biệt là khả năng giữ màu trên môi không phải bàn cãi. Với những cô nàng yêu thích phong cách môi dày gợi cảm thì đây sẽ là thỏi son thích hợp dành cho bạn.

voh-4-thoi-son-mau-cam-chay-dep-voh.com.vn-anh16

Vốn đang là màu son chiếm sóng nhiều nhất hiện nay nên sẽ không khó để bạn tìm thấy một thỏi son màu cam cháy trong bảng màu mới nhất của các thương hiệu mỹ phẩm từ bình dân đến sang chảnh. Đặc biệt, một màu son vừa xinh xắn, đáng yêu nhưng vẫn không kém phần cá tính thế này thì có lý do gì lại không sở hữu ngay thôi nào.

Cách trang điểm với son màu đỏ rượu giúp các nàng đẹp như gái Tây: Nếu đã ngoan hiền suốt cả năm qua thì cuối năm chính là thời điểm thích hợp để các bạn gái tha hồ chưng diện. Những thỏi son màu đỏ rượu với lối trang điểm siêu Tây sẽ giúp bạn hoàn toàn lột xác.

Son màu cam đất - dùng thế nào để đẹp với mọi làn da?: Vốn là thỏi son không kén màu da, nhưng làm thế nào để son màu cam đất phát huy được hết công dụng tôn da của mình thì không phải nàng nào cũng biết.