Fashionista Châu Bùi bật mí các bước skincare chỉ với 3 phút cho làn da căng bóng

(VOH)- Với Châu Bùi, buổi sáng là khoảng thời gian ưu tiên sự nhanh gọn, vì thế Châu sẽ chia các bước skincare ra làm 3 bước chính: rửa mặt, dùng serum khoáng Minéral 89, và bôi kem chống nắng.

Bước 1: Rửa mặt sạch sẽ

Vào buổi sáng khi mới ngủ dậy, da của chúng ta thường tiết ra nhiều dầu, bụi bẩn từ chăn gối cũng sẽ bám vào da mặt, do vậy Châu rất quan trọng bước rửa mặt thật sạch, làm thông thoáng lỗ chân lông, để hỗ trợ cho các bước chăm sóc da tiếp theo, giúp dưỡng chất thẩm thấu vào da hiệu quả. Mọi người nhớ rửa mặt nhẹ nhàng, mát-xa da theo hướng từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên nha. 

Bước 2: Sử dụng serum cho làn da phục hồi và khỏe mạnh trong suốt ngày dài

Mọi người có biết vì sao bước dùng serum buổi sáng là “must-have” không? Bản thân Châu đã từng là người có làn da không mịn màng, bị mụn… vì bị nhiều yếu tố ngoại cảnh tác động như thời tiết, stress, mất ngủ… nên Châu hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc chăm sóc, phục hồi da. Khoảng thời gian dùng serum chính là lúc giúp cho da phục hồi, khỏe mạnh, tươi mới hơn để chuẩn bị cho cả ngày dài làm việc.

Trong thời điểm thời tiết thất thường gần đây, Châu sử dụng một loại serum của Vichy - Serum khoáng Phục hồi chuyên sâu Minéral 89 và cảm thấy rất thíc, và hiệu quả. Chất serum khá lỏng, thấm nhanh nên rất phù hợp dùng vào những lúc chăm sóc da nhanh gọn cho buổi sáng luôn đó nha. Sau khi dùng xong da căng bóng, mềm mịn, cảm giác tràn đầy sức sống, dễ chịu vô cùng luôn mọi người. 

Cùng Châu Bùi khám phá 3 công dụng đặc biệt của Serum khoáng Minéral 89

Sau khi tìm hiểu, Châu phát hiện Serum khoáng Phục hồi chuyên sâu Minéral 89 có 3 công dụng phục hồi chuyên sâu:

- Giúp bảo vệ làn da bạn trước các tác nhân gây oxy hóa như khói bụi, thời tiết, stress trong công việc, từ đó làm chậm và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da.

-  Tăng khả năng miễn dịch cho làn da, giúp da khỏe hơn, giảm viêm, hạn chế hình thành mụn trứng cá và gây sẹo.

- Serum khoáng Minéral 89 còn giúp tăng sinh tế bào mới, giảm mất nước qua da, từ đó làn da sẽ trở nên khỏe hơn, căng bóng và tràn đầy sức sống giống như Châu vậy nè!

Theo Châu nghĩ, với những bạn trẻ bận rộn thì một sản phẩm serum có thể đáp ứng nhiều công dụng như vậy chắc chắn sẽ hỗ trợ chúng ta vừa có làn da khỏe đẹp, căng bóng lại vừa tiết kiệm thời gian mà hiệu quả không kém đấy!

Serum Khoáng Minéral 89 phù hợp với mọi loại da từ da khô, da dầu hay da mụn

Châu nhận được rất nhiều câu hỏi từ các bạn như: "Phải dùng serum gì thì mới phù hợp cho da khô, hay da dầu, da mụn?" thì Serum Khoáng Minéral 89 là câu trả lời thích đáng cho các làn da, vì sản phẩm phù hợp cho tất cả loại da luôn! Trước đây Châu cũng nghĩ da mình là da hỗn hợp nên không cần cấp ẩm gì cả cho phức tạp. Nhưng như thế là không đúng đâu mọi người ạ, sau một khoảng thời gian làm việc với cường độ cao, cộng thêm yếu tố thời tiết, stress thì da của Châu có dấu hiệu khô, sạm.

Đó cũng chính là lý do mà Châu phải tìm tới ngay Serum Khoáng Minéral 89 này, vô cùng có ích cho những bạn da hỗn hợp cần phải điều trị chuyên sâu như Châu luôn nhé! Hoặc chúng mình cũng có thể sử dụng serum khoáng này cho các làn da nhạy cảm nhất như đang điều trị các bệnh liên quan đến mụn hay vừa mới thực hiện liệu trình thẩm mỹ luôn đấy nhé!

Châu chia sẻ về tác hại nếu không dùng serum thường xuyên 

Theo Châu thấy, da là bộ phận khá là nhạy cảm, thế nên việc chăm sóc da không chỉ là nhiệm vụ mỗi buổi sáng hay tối mà kể cả những lúc mệt mỏi, cảm thấy da căng tức thì hãy bạn có thể sử dụng sản phẩm có tính năng phục hồi cho làn da như là Serum Minéral 89. Vì nếu da thiếu ẩm, mất nước sẽ khiến da đổ nhiều dầu hơn, dễ lên mụn do mất cân bằng dầu, nước. Cùng lúc, những vùng da khô nếu không được chăm sóc, phục hồi sẽ sớm xuất hiện nếp nhăn, làm cho chúng ta mau già đi và trông mệt mỏi.

Vậy nên mỗi người hãy tập thói quen bôi serum cho da mặt mỗi sáng, để làn da luôn tươi tắn rạng rỡ, có sức sống làm việc nhiều giờ liền nha! Cũng đừng quên buổi tối là khoảng thời gian da cần nghỉ ngơi, lúc này việc bôi các sản phẩm dưỡng và phục hồi da sẽ giúp phát huy công dụng phục hồi, tái tạo da tốt hơn.

Bước 3: Châu bật mí cách bôi kem chống nắng chỉ trong 30s

Nếu cần phải ra ngoài như Châu, mọi người chỉ cần thoa thêm một lớp kem chống nắng trong 30s. Lấy một lượng kem chống nắng nhỏ ra mu bàn tay, nhớ áng chừng tầm 1 đồng xu hay tùy vào chất kem đặc hay lỏng mà điều chỉnh nha. Dùng đầu ngón tay chấm kem thành các điểm nhỏ đều trên mặt, bắt đầu từ trán sang 2 bên thái dương, 2 bên má, sống mũi, nhân trung và cằm. Rồi sau vỗ đều các điểm kem trên mặt, nhớ là vỗ đều và nhẹ nhàng để kem thẩm thấu đều vào da một cách nhanh chóng. 

1 điều Châu rất ưng ý là khi dùng serum khoáng Minéral 89 này là dưới kem chống nắng thì lớp nền vẫn thoáng mịn, không bị bí và cũng không bị vệt vệt. Bí kíp là các bạn bôi serum xong, đợi thẩm thấu chừng 30s rồi hẵng bôi lớp chống nắng tiếp theo nhé, và khi bôi kem các bạn nhớ vỗ vỗ chứ đứng miết da nhé.

Đó, vậy là xong các bước skincare buổi sáng của Châu rồi, rất nhanh gọn mà lại hiệu quả, có ngay làn da lúc nào trông cũng căng bóng, mềm mại và tươi tắn cho cả một ngày dài. Mọi người nhớ phải tạo cho mình thói quen chăm sóc, dùng serum khoáng phục hồi thường xuyên trong ngày để có một làn da lúc nào cũng thật khỏe mạnh như Châu nhé.

Phấn tươi – bí kíp cho lớp nền hoàn hảo, nhẹ tênh và khô thoáng suốt ngày dài – Cơn sốt phấn tươi cho lớp nền mỏng mịn tuyệt đối nhưng che phủ ‘thần thánh’, kiềm dầu cực đỉnh và khô thoáng bất chấp ngày dài vẫn rất được lòng các tín đồ make-up. Vậy phấn tươi là gì?
Da sạch mụn, mướt mát, hết thâm sẹo lại trắng hồng tự nhiên nhờ loại mặt nạ hết sức quen thuộc– Hội tụ cả công dụng cải thiện mụn, dưỡng da căng mọng, trắng hồng không tì vết nên mặt nạ nghệ dầu ô liu rất được lòng các cô nàng mê làm đẹp tự nhiên. Dưới đây là vài bí quyết dành cho bạn.