11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc để bạn chọn 'cá tính' cho riêng mình

(VOH) – Luôn nằm trong top những màu nhuộm đẹp và được yêu thích nhất, năm nay tóc ombre vẫn chưa hề có dấu hiệu ‘hạ nhiệt’ nhờ bảng màu vừa xinh vừa ‘chất’ lại trendy.

Sở hữu vẻ ngoài ‘nịnh’ mắt cùng bảng màu hợp xu hướng nên tóc ombre cực được lòng các tín đồ trong cộng đồng yêu làm đẹp. Năm nay, muốn ‘bắt trend’ màu nhuộm nhanh và ‘chuẩn’ thì bạn nhớ tham khảo loạt gợi ý sau trước khi có ý định thực hiện.

1. Nhuộm tóc ombre là gì?

Tóc ombre (ombre bắt nguồn từ tiếng Pháp ombré) là cách gọi của kiểu nhuộm tóc loang màu. Tóc ombre có thể nhuộm loang 2 màu hoặc kết hợp nhiều màu và tùy theo sở thích mà người nhuộm có thể lựa chọn tông màu đậm lên hoặc nhạt dần đi.

voh-toc-ombre-voh.com.vn-1

Tóc ombre cực phù hợp với những cô nàng thích sự thử thách, mới mẻ cũng như muốn thử nghiệm một phiên bản khác của bản thân. Màu tóc ombre không chỉ mang lại cho bạn sự tự tin mà còn có thể làm nổi bật được cá tính, khuôn mặt hay cả màu da.

2. Tổng hợp những màu tóc ombre đẹp

2.1 Tóc ombre đen

Đây là màu tóc ombre khá phổ biến cũng như phù hợp với người châu Á vốn có mái tóc đen nhánh. Khi thực hiện ombre đen, bạn sẽ chừa lại phần gốc tóc màu đen, vì vậy sẽ không cần phải tẩy tóc phần này. Phần tóc ở đuôi, bạn có thể lựa chọn các tông màu đang hot như màu khói, xanh rêu, tím khói, nâu, xanh dương… Tóc ombre đen khá “độc” và cũng dễ phối với nhiều màu mà vẫn đảm bảo đẹp, hợp, quyến rũ, lạ mắt.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

voh-toc-ombre-voh.com.vn-2
voh-toc-ombre-voh.com.vn-3

2.2 Tóc ombre xanh dương

Màu tóc xanh dương thường hợp với những cô nàng có tính cách nổi loạn một chút. Nếu bạn yêu thích sự mới mẻ, không ngại thử nghiệm và có làn da sáng màu thì đây là màu nhuộm khá lý tưởng. Tóc ombre xanh dương cũng có nhiều sắc độ khác nhau như xanh pastel, xanh khói, xanh đen… nên bạn sẽ chẳng lo nhàm và thậm chí còn sở hữu vẻ ngoài thu hút, quyến rũ và bí ẩn hơn hẳn.

Xem thêm: Bật mí 7 kiểu tóc màu xanh dương đẹp tựa nữ thần, tôn da lại không cần tẩy

voh-toc-ombre-voh.com.vn-4
voh-toc-ombre-voh.com.vn-5

2.3 Tóc ombre tím

Tóc ombre tím không rực rỡ như tóc ombre hồng nhưng lại sở hữu sức cuốn hút cùng vẻ đẹp bí ẩn không thể rời mắt. Điểm cộng của màu nhuộm này là khả năng “cân” cả da sáng lẫn da ngăm, chuyển màu linh hoạt theo ánh sáng, phù hợp với nhiều phong cách và cho chúng ta khá nhiều lựa chọn. Vì vậy, nếu bạn muốn thử nghiệm một màu tóc ombre sành điệu nhưng không quá nổi loạn thì hãy nhớ cân nhắc ombre tím hay ombre tím khói hot hit.

Xem thêm: Cập nhật bảng màu tóc tím chẳng những trendy, tôn da mà còn dễ ‘gây thương nhớ’

voh-toc-ombre-voh.com.vn-6
voh-toc-ombre-voh.com.vn-7

2.4 Tóc ombre nâu 

Dù bảng màu tóc đẹp mỗi năm có thay đổi đến đâu, được cập nhật như thế nào thì tông nâu vẫn chưa bao giờ hết hot. Tuy nhiên, nếu ngại màu nhuộm này quá quen thuộc và dễ “đụng hàng” thì bạn có thể tham khảo thêm phiên bản tóc ombre nâu. Tóc ombre nâu khói, tóc ombre nâu hồng, tóc ombre nâu tím… đều là những gợi ý cực trend và “nịnh” mắt nên nếu bí ý tưởng thì chúng ta cứ mạnh dạn “triển” ngay để có diện mạo thật thời thượng.

Xem thêm: Quanh đi quẩn lại, tông nâu vẫn là màu tóc vừa 'nịnh' da lại an toàn nhất dành cho bạn gái

voh-toc-ombre-voh.com.vn-8
voh-toc-ombre-voh.com.vn-9

2.5 Tóc ombre hồng

Nếu may mắn sở hữu làn da trắng sáng thì tóc ombre hồng chính là màu nhuộm hoàn hảo dành cho riêng bạn. Không chỉ có khả năng tăng thêm phần rạng rỡ cho khuôn mặt, lựa chọn này còn mang lại sự trẻ trung, sành điệu pha chút dịu dàng, nữ tính, ngọt ngào cho người “diện”. Vì thế, đừng ngại áp dụng chúng nếu bạn muốn có được vẻ ngoài mới mẻ hơn.

Xem thêm: 5 phiên bản tóc hồng khói siêu xinh, chẳng những ‘nịnh’ da mà còn ít ‘đụng hàng’

voh-toc-ombre-voh.com.vn-10
voh-toc-ombre-voh.com.vn-11

2.6 Tóc ombre xanh rêu

Tóc ombre xanh rêu “chất chơi” cực hợp với những cô gái luôn tràn đầy năng lượng hay có tính cách mạnh mẽ, cá tính một chút. Vừa lạ mắt, nổi bật lại không quá “kén” da, “kén” phong cách nên đây được xem là gợi ý tuyệt vời dành cho tất cả những ai muốn nâng cấp nhan sắc hay khí chất một cách hiệu quả.

Xem thêm: 10 mẫu tóc màu xanh rêu xinh xịn, cứ ‘copy’ là sang chảnh hết nấc

voh-toc-ombre-voh.com.vn-12
voh-toc-ombre-voh.com.vn-13

2.7 Tóc ombre khói

Sở hữu vẻ đẹp ma mị, cuốn hút, thời thượng “hết nấc” nên không khó hiểu khi tóc màu khói được hội gái xinh sành điệu “lăng xê” cực kỳ nhiệt tình trong vài năm trở lại đây. Song nếu ngại tẩy tóc toàn bộ hay muốn sở hữu một mái tóc độc đáo thì bạn hoàn toàn có thể chọn kiểu nhuộm ombre với hiệu ứng lan màu tuyệt đẹp. Đương nhiên, đừng quên kết hợp các gam màu “hợp rơ” vì chúng sẽ góp phần khiến diện mạo trở nên hoàn hảo hơn.

Xem thêm: 12 mẫu tóc màu khói đẹp ma mị, cứ copy là chẳng bao giờ ‘fail’

voh-toc-ombre-voh.com.vn-14
voh-toc-ombre-voh.com.vn-15

2.8 Tóc ombre xám khói

Ngoài gam màu khói nguyên bản, tóc ombre xám khói “chất chơi” cũng là lựa chọn được rất nhiều cô nàng áp dụng nhờ ưu điểm xinh tây và không quá “kén” da. Đặc biệt, chúng cũng là một trong những màu nhuộm có khả năng “lột xác” phong cách cực mạnh nên muốn F5 bản thân một cách triệt để thì đây sẽ là gợi ý khá lý tưởng dành cho bạn.

Xem thêm: Tóc màu xám khói và 9 phiên bản sang xịn ‘quên lối’ dành cho từng tông da

voh-toc-ombre-voh.com.vn-16
voh-toc-ombre-voh.com.vn-17

2.9 Tóc ombre đỏ

Tóc đỏ nổi bật, quyến rũ nhưng lại là gam màu sáng và hơi khó “diện” nên không phải ai yêu thích cũng có đủ can đảm để nhuộm. Với trường hợp này, chúng ta có thể chuyển qua phiên bản tóc ombre đỏ bớt “chói” và “dễ tính” hơn để thỏa niềm đam mê của mình. Lưu ý nho nhỏ dành cho bạn là hãy kết hợp chúng với các tông màu phù hợp để vừa nhận được hiệu ứng tôn da vừa tránh được tình huống khiến bản thân bị quá “lố”.

Xem thêm: Bảng màu tóc đỏ sáng da, ‘chuẩn trend’ và sành điệu hết nấc

voh-toc-ombre-voh.com.vn-18
voh-toc-ombre-voh.com.vn-19

2.10 Tóc ombre vàng

Màu tóc ombre vàng luôn có một vị trí vững chắc trong lòng phái đẹp vì chúng an toàn, hiếm khi bị lỗi mốt, phù hợp nhiều màu da, nhiều kiểu tóc nhưng vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, trẻ trung và mới mẻ. Ngoài ra, màu tóc này cũng có thể cung cấp cho chúng ta rất nhiều phiên bản hay ho, linh hoạt nên dù là cô nàng dịu dàng, nữ tính hay kiêu kỳ, cá tính thì cũng có thể tìm được cho mình lựa chọn ưng ý.

Xem thêm: Top 13 màu tóc vàng trẻ xinh xuất sắc khiến hội chị em ‘mê như điếu đổ’

voh-toc-ombre-voh.com.vn-20
voh-toc-ombre-voh.com.vn-21

2.11 Tóc ombre bạch kim

Mặc dù cần phải tẩy một phần nhưng tóc ombre bạch kim lại có khả năng kết hợp tốt với cả gam màu sáng lẫn gam màu tối đồng thời sở hữu vẻ đẹp thời thượng, “chất ngất”. Do đó, chẳng cần đắn đo quá nhiều thì chúng cũng có được màu tóc đẹp và hợp mốt. Điểm trừ nho nhỏ là tóc bạch kim cần được chăm dưỡng thường xuyên nên nếu không có quá nhiều thời gian thì bạn nhớ cân nhắc cẩn thận.

Xem thêm: 8 điều bạn cần biết trước khi ‘chinh phục’ màu tóc bạch kim cực trendy

voh-toc-ombre-voh.com.vn-22
voh-toc-ombre-voh.com.vn-23

Cùng với tóc highlight, tóc ombre là kiểu tóc có thể giúp bạn sở hữu vẻ ngoài sành điệu, độc lạ và cá tính hơn hẳn. Vì vậy, nếu đã quá quen thuộc với cách nhuộm truyền thống "một màu" thì lần tới bạn hãy thử "đổi gió" với bảng màu xinh trend này.

Nguồn ảnh: Internet