Muốn biết tóc ngắn mái thưa ‘thần thánh’ đến mức nào, cứ nhìn loạt mỹ nhân này thì sẽ rõ

Ai cũng biết tóc ngắn mái thưa giúp ăn gian tuổi, nhưng không ngờ rằng vẫn còn hàng loạt công dụng thần thánh đằng sau kiểu tóc này.

Không phải tự dưng mà càng ngày càng có nhiều chị em tranh nhau diện kiểu tóc ngắn mái thưa. Bởi không chỉ mang đến vẻ ngoài cá tính, ấn tượng, tóc mái thưa còn hội tụ đủ mọi công dụng: mang đến sự trẻ trung, thoải mái, dễ kết hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau và đặc biệt là không bao giờ lỗi mốt. Nếu đang có ý định thay đổi mái tóc dài quen thuộc nhưng vẫn lăn tăn về việc cắt tóc ngắn thì hãy xem thử các mỹ nhân này đã thay đổi như thế nào sau khi cắt tóc ngắn nhé.

Tóc ngắn mái thưa mang đến cho bạn vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng

Không thể phủ nhận việc để tóc mái sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến luôn mặt và phong cách của bạn. Nếu mái tóc ngắn ngang vai rẽ ngôi hoặc mái tém giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài cá tính thì những sợi tóc lưa thưa nơi trước trán sẽ giúp bạn thêm ngây thơ, trong sáng.


Những cô nàng yêu thích sự phá cách nhưng vẫn không kém phần dịu dàng thì đừng bỏ qua kiểu tóc ngắn mái thưa này


Sở hữu làn da trắng mịn cùng đôi mắt to tròn, "em gái quốc dân" IU càng thêm nổi bật và đáng yêu với kiểu tóc ngắn mái thưa này


Gắn liền với kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa, cô nàng Binnie của nhóm nhạc nữ Oh My Girl vô cùng ngọt ngào, trong sáng trong mắt người hâm mộ 

Tóc ngắn mái thưa giúp “hack tuổi” đáng kể

Một trong những khả năng thần kỳ nhất khi cắt tóc ngắn mái thưa là trông bạn sẽ như trẻ ra đến tận vài tuổi. Bên cạnh đó, khuôn mặt bạn cũng sẽ trở nên nhỏ nhắn hơn nhờ phần mái thưa trước trán và phần tóc ngang vai 2 bên giúp che hết các khuyết điểm như trán thô hay xương quai hàm to. Dù là tóc ngắn uốn đuôi mái thưa hay tóc duỗi thẳng mái thưa đơn giản thì trông bạn vẫn cực kỳ hay ho và nổi bật.


Thường xuyên bị chê về phong cách có hơi sến sẫm, thế nhưng chỉ cần cắt phăng mái tóc dài quen thuộc, Park Shyn Hye đã nhận vô vàn lời khen ngợi vì thần thái đỉnh cao


Dù đã chạm ngưỡng 30 nhưng cô nàng Park Bo Young cứ trẻ trung như thiếu nữ nhờ vào kiểu tóc ngắn uốn đuôi mái thưa này


Đặc biệt, nàng Geung Jang Di của bộ phim "Vườn Sao Băng" vẫn không hề già đi một chút nào dù đã bước sang tuổi 34

Tóc ngắn mái thưa phù hợp với hầu hết mọi kiểu khuôn mặt

Dù bạn sở hữu khuôn mặt dài, tròn hay góc cạnh thì mái tóc ngắn mái thưa này vẫn dư sức để “cân” hết tất cả và mang đến cho bạn một diện mạo cực kỳ cuốn hút. Bởi lẽ không chỉ giúp che đi vầng tráng thô hay khuôn mặt góc cạnh, tóc mái thưa còn giúp tôn lên chiếc mũi cao, thanh mảnh và làm mềm các đường nét khuôn mặt.  


Sở hữu khuôn mặt dài nhưng cô nàng Sakura của I*ZONE lại cực kì hợp với kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa



Kiểu tóc này cũng giúp khuôn mặt tròn của cô nàng Joy (Red Velvet) thêm phần đáng yêu vì các khuyết điểm đã được che bớt


Phần mái thưa và mái tóc ngắn cắt tỉa đã giúp khuôn mặt dài của Wendy (Red Velvet) thêm cân đối

Tóc ngắn mái thưa cực thích hợp cho thời tiết nóng nực mùa hè

Mùa hè đến cũng chính là lúc nhiều chị em muốn cắt phăng mái tóc của mình cho mát mẻ. Nhưng nếu muốn chọn một kiểu tóc vừa mát lại hợp thời trang thì nhất định không được bỏ qua kiểu tóc ngắn ngang vai mái thưa này đâu đấy,


Thời tiết mùa hè nóng nực, bạn có thể buộc nhẹ mái tóc sau đuôi thế này vẫn vô cùng xinh xắn

Với độ dài lý tưởng vừa qua tai, lưng chừng ở cổ và chưa chạm đến vai, những ngày thời tiết nóng nực, bạn có thể buộc túm gọn gàng mái tóc về phía sau. Cách buộc tóc này cực kì đơn giản nhưng trông bạn vẫn rất xinh và duyên dáng đấy nhé.


Để tạo điểm nhấn, bạn có thể học hỏi cô nàng Hyeri của nhóm Girlsday cách uốn xoăn nhẹ phần tóc mái như thế này nhé

Nếu muốn thay đổi phong cách quen thuộc hằng ngày, bạn nên bắt đầu từ mái tóc trước tiên. Thay vì kiểu tóc dài đã theo bạn suốt nhiều năm qua, bạn có thể thử kiểu tóc ngắn mái thưa vừa trẻ trung, lại xinh xắn này, biết đâu bạn sẽ "nghiện" luôn style tóc ngắn đấy nhé.

Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?: Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!

Tóc ngắn cho mặt tròn - chọn kiểu nào để gương mặt đầy đặn trở nên thu hút?: Nếu sở hữu khuôn mặt tròn trịa, không nhiều góc cạnh ấn tượng, các nàng đừng vội tự ti nhé. Những kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dưới đây sẽ giúp các bạn gái che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt.