Những bộ quần áo công sở thanh lịch giúp giải đáp câu hỏi ‘hôm nay mặc gì’ của nàng

(VOH) – Thay vì đau đầu suy nghĩ về cách phối đồ đi làm mỗi sáng, các nàng có thể chọn những bộ quần áo công sở theo set cứ mặc lên là ‘chuẩn’ thanh lịch.

Để luôn mặc đẹp mỗi ngày đi làm mà không phải mất quá nhiều thời gian buổi sáng để mix đồ, bạn có thể chọn những bộ quần áo công sở. Được yêu thích từ những người nổi tiếng đến chị em văn phòng, bộ quần áo công sở là lựa chọn lý tưởng mỗi khi bạn tự hỏi “hôm nay mặc gì?”.

Bộ quần áo công sở là gì?

Bên cạnh những kiểu mix đồ công sở quen thuộc, các nàng còn có một lựa chọn khác độc đáo, thời trang lại ít mất thời gian suy nghĩ đó là bộ quần áo công sở được thiết kế sẵn trọn bộ gồm áo và quần.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-1

Bộ quần áo công sở thường được thiết kế áo và quần cùng màu với những kiểu dáng đơn giản, thanh lịch như quần Âu, quần culottes đi cùng áo peplum, áo kiểu cổ vest. Kiểu dáng đóng vai trò quan trọng để bộ quần áo công sở thanh lịch mà không lo nhìn giống như bộ đồ mặc nhà bình thường.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-2

Bộ quần áo công sở còn được gọi với cái tên “dân dã” hơn là bộ đồ Tây, vốn đã quen thuộc với các chị em từ rất lâu. Vì tính chất văn phòng nên chất liệu vải thường dày dặn, cao cấp, hoặc là những loại vải chuyên may Âu phục. Bạn nên hạn chế chọn những loại vải thun thường, vải mỏng sẽ không phù hợp.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-3

Vì trọn bộ gồm quần và áo nên chọn bộ quần áo công sở cho mỗi ngày đến văn phòng, các nàng sẽ có được lựa chọn an toàn không lo gặp vấn đề lỗi trang phục. Những bộ quần áo công sở thanh lịch cũng rất dễ dàng trong việc chọn giày và phụ kiện đi cùng.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-4

Tùy theo điều kiện thời tiết, nhiệt độ mà các nàng nên có những lựa chọn bộ quần áo công sở kiểu dáng phù hợp. Dựa theo hai từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất là “bộ quần áo công sở mùa hè” và “bộ quần áo công sở thu đông” mà sẽ có những gợi ý thú vị cho bạn, cùng xem qua nhé!

Bộ quần áo công sở mùa hè

Bên cạnh tìm kiếm “bộ quần áo công sở cùng màu” thì bộ quần áo công sở mùa hè là từ khóa được rất nhiều chị em quan tâm. Những bộ quần áo công sở dành cho mùa hè thường sẽ có chất liệu mềm mại, thoáng mát.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-5

Đặc biệt kiểu dáng chính là yếu tố quan trọng, vừa đảm bảo sự thanh lịch, xinh đẹp lại mang đến sự thoải mái cho các nàng khi làm việc. Thường quần áo công sở mùa hè sẽ được thiết kế kiểu quần short Tây, quần ống rộng, áo cộc tay hoặc sát nách để các nàng luôn thấy thoáng mát và dễ vận động.

Bộ quần áo công sở blazer và short

Xuất phát từ phong cách thời trang công sở Hàn Quốc, bộ quần áo công sở gồm áo blazer và quần short được các cô nàng hiện đại yêu thích vào mùa hè. Set blazer và quần short Tây không chỉ cá tính, phóng khoáng mà còn đảm bảo được sự thanh lịch, chỉn chu cần thiết khi đi làm.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-6

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-7

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-8

Bộ công sở quần ống rộng

Những bộ quần áo công sở với thiết kế quần ống rộng rất phù hợp với thời tiết mùa hè, thoải mái và dễ vận động. Kiểu dáng quần ống rộng rất sành điệu, thời trang, là một trong những hot item được chị em văn phòng săn đón.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-9

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-10

Bộ công sở sát nách

Những bộ quần áo công sở sát nách cũng rất được yêu thích trong mùa hè với nhiều thiết kế đa dạng như kiểu áo rộng oversize, áo kiểu cổ vest. Đây là bộ quần áo mặc đi làm nên bạn cần chú ý đến kiểu dáng áo nhiều hơn.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-11

Tốt nhất nên chọn những kiểu áo có phần vai rộng, che kín để chỉn chu, lịch sự. Những bộ quần áo sát nách có phần dây nhỏ sẽ dễ gây phản cảm, không phù hợp môi trường công sở.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-12

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-13

Bộ công sở cộc tay

Nếu chị em cảm thấy không tự tin với những bộ quần áo công sở sát nách có thể chọn kiểu tay ngắn để lịch sự hơn mà vẫn phù hợp mùa hè. Với những chị có phần vai thô, bắp tay to thì kiểu cộc tay sẽ giúp che khuyết điểm hiệu quả.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-14

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-15

Bộ quần áo công sở thu đông

Khi thời tiết bắt đầu mát mẻ và se se lạnh, những bộ quần áo công sở sẽ cần ấm áp hơn với kiểu thiết kế tay dài, quần dài. Đây là lúc các nàng có cơ hội tuyệt vời để mặc những bộ veston “sang chảnh”, cá tính, siêu đẹp như các fashionista.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-17

Bộ suit công sở

Bộ quần áo công sở thiết kế dạng veston được xem là kiểu trang phục chuyên nghiệp nhất của quý cô văn phòng. Bộ suit công sở là một trong những trang phục vô cùng thích hợp diện vào mùa thu đông bởi vừa thời trang lại phù hợp thời tiết.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-16

Bộ suit công sở mang đến sự cá tính, khỏe khoắn, mạnh mẽ cho các nàng với phong cách “men swear” ấn tượng. Đây là trang phục sang trọng, ấn tượng, khác với blazer, suit được may theo kiểu trọn bộ gồm quần và áo.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-18

Bạn có thể phối suit cùng áo sơ mi, áo thun, áo kiểu hai dây bên trong tùy theo sở thích. Để mặc suit không bị già, các nàng có thể chọn những màu sắc sáng, nhẹ như tông pastel hoặc những kiểu họa tiết như kẻ sọc, caro.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-19

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-20

Bộ quần áo tay dài

Vào những ngày chớm thu tiết trời không lạnh lắm, việc “đóng” một bộ suit đôi khi gây cảm giác nặng nề. Lúc này, bạn có thể thay thế bằng những bộ quần áo công sở có phần tay dài qua khủy tay.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-21

Thiết kế này vẫn đảm bảo giúp bạn tránh những cơn gió hơi lạnh vừa có được cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Kiểu dáng đơn giản với quần chinos hoặc quần ống suông, áo cổ tròn, áo vạt đắp đều mang đến nét trang nhã, “sang chảnh” cho các nàng.

voh.com.vn-nhung-bo-quan-ao-cong-so-thanh-lich-giup-giai-dap-cau-hoi-hom-nay-mac-gi-cua-nang-22

Để không mất thời gian hay gặp khó khăn trong việc chọn lựa trang phục đi làm hàng ngày, các nàng có thể chọn những bộ quần áo công sở thời trang. Việc mặc tinh tế, có gu thẩm mỹ sẽ giúp bạn luôn ghi điểm trong mắt mọi người, vì thế hãy luôn lựa chọn thông minh với những bộ quần áo công sở phù hợp, chỉn chu.

Nguồn ảnh: Internet

Đầm sơ mi – ‘lựa chọn vàng’ của nàng công sở: Hot hit suốt hơn 2 năm chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, đầm sơ mi vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng công sở thời thượng.
Cách phối đồ nữ cá tính để nàng công sở không bị 'một màu nhàm chán'Nếu công ty bạn không có quy định về đồng phục thì chúc mừng, bạn đang có đặc quyền thử những cách phối đồ nữ cá tính không giới hạn cho mỗi ngày đi làm không còn ‘một màu’ nữa.