Những mẫu đầm công sở cực xinh cho nàng tha hồ đổi gió mỗi ngày

(VOH) - Với những mẫu đầm công sở xinh xắn, mát mẻ thế này, bạn sẽ không cần phải đắn đo suy nghĩ xem nên mặc gì khi đi làm nữa rồi.

Điểm chung của hầu hết các cô nàng công sở là mỗi buổi sáng thức dậy, họ sẽ tốn khá nhiều thời gian để chọn lựa xem nên mặc gì cho ngày hôm nay. Làm sao để có thể chọn được một set đồ vừa trẻ trung, thanh lịch lại còn đảm bảo đủ mát mẻ, thoải mái để mình vượt qua được cả ngày ở văn phòng?

Thay vì cứ chọn tới chọn lui những item để kết hợp cùng nhau, sao nàng không thử diện váy liền? Những mẫu đầm công sở liền thân chắc hẳn sẽ đảm bảo đầy đủ những yêu cầu ‘khắc nghiệt’ của bạn về một set đồ công sở hoàn hảo. Còn nếu không biết đâu là mẫu váy công sở vừa đẹp, vừa giúp bạn ‘hack dáng’ thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

Đầm sơ mi công sở

Vốn được biến tấu từ những chiếc áo sơ mi thanh lịch, đầm sơ mi công sở được xem là phiên bản “bánh bèo” hơn cho bạn gái tha hồ điệu đà làm duyên. Đặc biệt, bạn không cần phải suy nghĩ xem nên diện cùng item nào để set đồ vừa giữ được nét thanh lịch, vừa không bị già nua, nghiêm túc quá mức bởi bản thân chiếc váy đã đảm bảo đầy đủ mọi tiêu chí cần có rồi.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh1

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh2

Đầm sơ mi thường có phom dáng suông nên khi mặc sẽ giúp giấu nhẹm đi các khuyết điểm khiến bạn cảm thấy tự ti trên cơ thể. Còn nếu nàng nào muốn ăn gian chiều cao một chút thì có thể chọn những mẫu đầm sơ mi nhấn nhẹ ở eo hoặc có dây thắt lưng nhé.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh3

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh4

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh5

Bên cạnh đó, váy sơ mi thường được may với chất liệu vải thô, đũi hoặc lụa nên sẽ đảm bảo vừa mát mẻ, vừa thoải mái cho nàng công sở dù có phải diện cả ngày đi chăng nữa. Cũng chính vì lý do này mà đầm sơ mi luôn được các chị em công sở “lăng xê” nhiệt tình mỗi khi hè đến.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh6

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh7

Đầm công sở thắt nơ eo

Một trong những mẫu đầm công sở đẹp được các cô nàng sành mốt “cưng” hết nấc trong thời gian gần đây chính là mẫu đầm liền thắt nơ eo điệu đà. Bởi lẽ khi diện mẫu đầm này, các nàng sẽ không lo nhàm chán bởi luôn có chi tiết chiếc nơ ở giữa để tạo điểm nhấn vô cùng hoàn hảo.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh8

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh9

Chưa kể, chiếc nơ được thắt gọn gàng ở ngang eo cũng sẽ giúp làm lu mờ đi các khuyết điểm ở vòng 2. Vì vậy nên cho dù sở hữu một thân hình mảnh mai hay đầy đặn thì bạn vẫn có thể tự tin diện mẫu váy công sở này để đi làm mỗi ngày.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh11

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh12

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh13

Thường thì những mẫu đầm công sở thắt nơ eo như thế này sẽ có độ dài qua đầu gối, vậy nên chúng sẽ cực kỳ thích hợp với những cô nàng thích bồng bềnh, bay bổng. Bạn chỉ cần chọn cho mình một đôi cao gót, giày mule, loafer hay scandal nữ tính là đã có ngay một set đồ hoàn hảo rồi.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh14

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh15

Đầm công sở cổ chữ V

Các cô nàng công sở hiện đại có rất nhiều lợi thế khi chọn trang phục vì luôn có nhiều kiểu dáng đa dạng khác nhau mà kiểu nào cũng xinh xắn, đáng yêu lại còn tôn lên nét đẹp của bạn gái. Trong đó, đầm công sở cổ chữ V chính là một trong số những item vừa sang trọng, vừa giúp nàng quyến rũ một cách vừa phải, tinh tế.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh16

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh17

Chi tiết cổ chữ V có công dụng tạo hiệu ứng cho phần thân trên của bạn trở nên mảnh mai, gọn gàng, giúp vóc dáng của bạn trông thon thả hơn. Bên cạnh đó, phần cổ chữ V có thể kết hợp với cả đầm xòe và đầm ôm nên bạn có thể diện khi đi làm hay đi tiệc đều vô cùng phù hợp.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh18

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh19

Khi diện đầm công sở cổ chữ V, mẫu đầm trơn đơn giản sẽ giúp bạn thêm thanh lịch, nhẹ nhàng. Ngược lại, nếu muốn trẻ trung và hợp với không khí mùa hè, bạn đừng bỏ qua những mẫu đầm công sở họa tiết hoa lá, chấm bi rực rỡ nhé.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh20

Đầm công sở họa tiết

Những chiếc đầm liền họa tiết chấm bi, caro, kẻ sọc, hoa lá,… đều xứng đáng để bạn diện đi làm mỗi ngày. Lý do là vì những chiếc váy này sẽ chẳng bao giờ làm bạn trở nên nhàm chán với những họa tiết trẻ trung, tươi tắn của mình. Thậm chí, chúng còn có thể giúp bạn xua đi những muộn phiền, mệt mỏi của một ngày làm việc vất vả nữa đấy.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh21

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh22

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh23

Vì đầm công sở họa tiết sẽ khá nổi bật, nên khi diện đi làm, bạn nên chọn kết hợp với những món phụ kiện tối giản một chút để không gây cảm giác rối mắt nhé. Gợi ý dành cho bạn là những chiếc túi xách, giày dép mang gam màu trung tính sẽ  giúp tổng thể set đồ trở nên hài hòa và thanh lịch hơn đấy.

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh24

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh25

voh-dam-cong-so-cho-nang-doi-gio-voh.com.vn-anh26

Váy vóc luôn có nhiều kiểu dáng khác nhau, vậy nên đừng mãi ép mình trong những thiết kế quen thuộc, nhàm chán. Hãy để mỗi ngày đi làm đều là một ngày vui với những bộ cánh vừa đáng yêu, vừa thoải mái dễ chịu hết nấc này nhé. Hy vọng rằng những mẫu đầm công sở xinh yêu này sẽ giúp bạn tự tin diện đẹp mỗi ngày. 

Mách nàng công sở cách diện quần short tinh tế, mát mẻ, trẻ trung: Vốn được cho là item không mấy thích hợp với môi trường công sở, nhưng nếu khéo léo trong cách kết hợp trang phục, bạn hoàn toàn có thể diện quần short đi làm vào những ngày hè nắng nóng.

Giày loafer có gì mà nàng công sở nào cũng thích mê đến vậy?: Thay vì phải 'hành xác' đôi chân trong những đôi sneaker kín mít thì một đôi giày loafer với thiết kế vừa thoáng, vừa che nắng cho bàn chân sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho nàng công sở.