Những mẫu áo dài cho bé gái được ưa chuộng nhất vào dịp Tết

Những năm gần đây, áo dài cho bé gái đang trở thành xu hướng được nhiều vị phụ huynh lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu xem mẫu áo dài nào sẽ được săn đón nhiều nhất trong năm nay nhé.

Bên cạnh bánh mứt hay những phong bao lì xì đỏ thắm thì quần áo mới cũng là điều trẻ em mong chờ nhất mỗi dịp Tết đến xuân về. Đặc biệt là với các bé gái, niềm háo hức lớn nhất chính là được xúng xính váy áo đến mừng tuổi ông bà vào ngày mùng 1 Tết đúng không nào? Giữa muôn vàn mẫu mã, đâu sẽ là kiểu dáng áo dài cho bé gái được ưa chuộng nhất trong dịp Tết cổ truyền năm nay?

Áo dài cho bé gái

Áo dài được xem là trang phục truyền thống và cũng là niềm tự hào của người phụ nữ Việt Nam. Chính vì vậy mà các mẫu áo dài dành cho bé gái cũng được chăm chút đầu tư với nhiều kiểu dáng, chất liệu hơn trong dịp Tết năm nay.

Từ những mẫu áo dài truyền thống cho đến các mẫu áo dài cách tân kết hợp cùng nhiều họa tiết, màu sắc khác nhau, chắc chắn mẹ sẽ rất dễ lạc lối khi tìm ra mẫu áo dài cho bé gái phù hợp với công chúa nhà mình đấy nhé.

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em
Gam màu chủ đạo được dùng để may áo dài trẻ em năm nay chủ yếu là các màu nổi bật như đỏ, vàng, xanh,... với hy vọng mang lại niềm vui và may mắn nhân dịp đầu năm mới

Nếu không có nhiều thời gian để dạo khắp các shop áo dài, mẹ có thể tham khảo trước những mẫu áo dài đẹp cho bé gái dưới đây và chọn cho mình mẫu ưng ý nhất để tiết kiệm thời gian mua sắm.

Áo dài truyền thống cho bé gái

Đây là kiểu áo dài cho bé gái đơn giản và có thể dễ dàng tìm thấy ở bất kì tiệm may hay shop áo dài nào.

Không chỉ người lớn, ngay cả các bé gái cũng sẽ trở nên vô cùng duyên dáng, nữ tính khi diện những chiếc áo dài truyền thống.

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em
Với kiểu áo dài truyền thống này, mẹ chỉ cần đội thêm khăn xếp hoặc cài thêm chiếc nơ xinh xắn nữa là bé sẽ trông vô cùng đáng yêu rồi

Những mẫu hoa văn truyền thống như hoa sen, cánh cò thường thấy ở áo dài người lớn cũng được các nhà thiết kế ứng dụng vào các mẫu áo dài cho bé gái.

VOH- ao dai tre em

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em
Những hình ảnh mang đậm tính truyền thống như hoa sen, con cò cũng đều được các nhà thiết kế đưa vào áo dài cho bé gái một cách tinh tế

Áo dài Cô Ba Sài Gòn cho bé gái

Nổi lên từ bộ phim điện ảnh “Cô Ba Sài Gòn”, mẫu áo dài họa tiết “viên gạch bông” quen thuộc trong kiến trúc Đông Dương không chỉ đốn tim các mẹ, các chị mà nay đã bắt đầu lấn sân sang các bé gái.

VOH -ao dai tre em
Áo dài phong cách retro "Cô ba Sài Gòn" đang được giới trẻ ngày càng "sủng ái", mức độ lan tỏa cũng mở rộng đến các mẫu áo dài được thiết kế dành cho trẻ em

Nếu những áo dài truyền thống với form dáng ôm sát cơ thể sẽ khiến các bé gái khó chịu khi mặc thì những mẫu áo dài theo phong cách “Cô ba Sài Gòn” này lại thiên biến vạn hóa với đủ mọi kiểu dáng đa dạng.

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em

VOH -ao dai tre em
Từ họa tiết chấm bi cho đến những viên gạch Đông Dương bắt mắt, tất cả đều gợi lên vẻ đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại vô cùng ấn tượng

Những họa tiết retro với màu sắc sặc sỡ, kết hợp cùng những chiếc băng đô nhiều màu sẽ càng làm tăng thêm độ đáng yêu cho các bé.

Áo dài cách tân mặc với váy

Áo dài cách tân đang rất được ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, đó là sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại tạo nên đường nét, kiểu dáng vô cùng bắt mắt. 

Trong đó, áo dài cách tân phối với váy rộng đang là mẫu được các nhà thiết kế “lăng xê” nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thay vì những mẫu váy đầm như bình thường, mẹ có thể cho các bé gái nhà mình thử mẫu áo dài cách tân với những họa tiết thêu hoa cách điệu hết sức đáng yêu, tựa như một bức tranh mùa xuân vô cùng tuyệt mỹ.

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em
Cơn sốt áo dài cách tân kết hợp cùng chân váy rộng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt 

Bên cạnh đó, phần thân áo được làm bằng vải gấm cao cấp, kết hợp cùng phần tay áo và chân váy bằng chất liệu ren thun điệu đà sẽ vừa tôn dáng lại vô cùng thân thiện, phù hợp với nét đáng yêu vốn có của bé.

Đặc biệt, các mẹ đừng quên kết hợp với mấn đội đầu cùng tông màu với áo dài để làm tăng thêm nét duyên dáng, đáng yêu cho cô công chúa nhà mình nhé.

VOH - ao dai tre em

VOH - ao dai tre em
Những cánh hoa đua nhau khoe sắc trên nền vải chất liệu lụa, cotton, hay gấm đều mang đến cảm giác tươi mới, mềm mại cho công chúa nhà bạn

Áo dài phối với quần jean, quần skinny

Không chỉ bé trai, đôi khi các bé gái cũng vô cùng năng động nên khi mặc áo dài chắc chắn sẽ gây ra nhiều bất tiện.

Các mẹ đừng lo mà hãy chọn cho bé mẫu áo dài với phần vạt được may ngắn ngang tới đầu gối thay cho kiểu áo dài tới mắt cá chân như trước đây nhé.

Với kiểu áo dài này, bé có thể thoải mái phối với các loại quần như quần jean, skinny và tự tin chạy nhảy, vui đùa không lo vướng víu. 

VOH -ao dai tre em

VOH -ao dai tre em
Những mẫu áo dài với phần vạt ngắn kết hợp với quần jean hoặc skinny giúp thổi một làn gió vô cùng mới mẻ vào bộ áo dài trẻ em truyền thống

Áo dài đôi cho mẹ và bé

Sẽ đáng yêu biết bao nếu cả mẹ và bé đều diện những chiếc áo dài giống nhau từ màu sắc, chất liệu đến kiểu dáng và cùng nắm tay nhau đi dạo phố, lễ chùa đón Tết đúng không nào?

Dịp Tết năm nay, các mẫu áo dài đôi cho mẹ và bé được thiết kế vô cùng đa dạng từ truyền thống đến hiện đại để mẹ và bé có thể thoải mái lựa chọn. 

VOH - ao dai tre em
Những mẫu áo dài đôi cho mẹ và bé sẽ giúp bé hiểu rõ hơn về ý nghĩa ngày Tết truyền thống của dân tộc

VOH - ao dai tre em

VOH -ao dai tre em
Những mẫu áo dài với họa tiết, kiểu dáng đa dạng không chỉ được các mẹ ưa chuộng mà bé cũng rất thích, vậy sao mẹ và con không thử cùng nhau diện mẫu giống nhau?

Ngày Tết, áo dài không chỉ là trang phục làm đẹp cho bản thân mà còn thể hiện tấm lòng hướng về nguồn cội, hướng về những giá trị của cha ông để lại. Với tấm áo dài thướt tha xinh xắn, con gái yêu nhà bạn sẽ được tìm về với những nét đẹp truyền thống của dân tộc.

7 mẫu áo dài cách tân nữ sẽ được săn đón nhiệt tình vào dịp tết năm nay: Thời trang là một vòng tuần hoàn không hồi kết, cũng như tết nguyên đán là một kỳ lễ không có lần cuối cùng. Đến hẹn lại lên, 'áo dài cách tân nữ' lại trở thành xu hướng tìm kiếm trong thời gian này.

Kiểu tóc xoăn ngắn nào đang được ưa chuộng nhiều nhất?: Tóc xoăn ngắn đang là style được ưa chuộng trong thời gian gần đây, thậm chí các sao nữ xứ Hàn cũng không bỏ qua xu hướng này. Nào hãy cùng ngắm nhìn để chọn ra kiểu tóc phù hợp với bạn nhất nhé!