Những kiểu tóc nam đẹp và hot dẫn đầu xu thế trong năm 2019

Sắp hết năm 2018 rồi, hãy cùng chúng tôi khám phá những kiểu tóc nam đẹp nhất năm 2019 để chuẩn bị đón năm mới nhé!

Năm 2018 đã chứng kiến sự lên ngôi mãnh liệt của thời trang, đặc biệt là thời trang tóc nam. Những kiểu tóc mang vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ và khỏe khoắn đã có cơ hội khẳng định được vị trí của mình trong lòng phái mạnh. 

Xu hướng chung của thời trang tóc nam 2019

Giống như những năm 2017 - 2018, những kiểu tóc nam mang tinh thần đơn giản nhưng đầy cá tính và mạnh mẽ như Undercut, Pompadour với phần tóc xung quanh được cắt gọn gàng, phần đỉnh được tạo kiểu để mang đến sự khác biệt, được dự đoán vẫn sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong năm 2019.

Kiểu tóc Undercut đơn giản

Với đặc điểm chung là phần tóc dưới và gáy được cắt ngắn, phần tóc trên đỉnh đầu được để dài hơn nhằm tạo kiểu, Undercut là một trong những kiểu tóc được các chàng trai tin tưởng nhất trong năm 2017,2018. Không năm ngoài sức hút đó, kiểu tóc Simple Undercut với phần tóc ở đỉnh để tự nhiên hoặc tạo kiểu cực kỳ đơn giản chắc chắn sẽ được nhiều giới trẻ lựa chọn.


Kiểu tóc này được cho là gọn gàng và toát lên được vẻ nam tính cùng sự thoải mái dành cho các chàng trai. (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Pompadour

Khác với Undercut, Pompadour là kiểu tóc khá cầu kì trong việc tạo kiểu bởi bạn sẽ phải sử dụng đến những kỹ năng tạo kiểu chuyên nghiệp để phô diễn độ phồng tối đa cho mái tóc. Mang phong cách lịch lãm, sang trọng, kiểu tóc này được ưa chuộng nhiều nhất bởi những quý ông quyền lực. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể lựa chọn nó nếu cảm thấy phù hợp.


Với kiểu tóc này thì tạo kiểu hơi tốn keo và mất nhiều thời gian một chút nhé! (Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, sau khi tạo kiểu xong thì bạn sẽ trở thành một quý ông cực kỳ sang trọng. (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Quiff

Quiff là kiểu tóc mang phong cách tương tự như Pompadour: mạnh mẽ, nam tính nhưng lại có chút lãng tử và phóng khoáng. Với phần tóc mái được tạo kiểu đa dạng như vuốt ngược, vuốt ngang hay vuốt chéo, Quiff được đông đảo nam giới lựa chọn hơn bởi bạn có thể linh hoạt điều chỉnh độ phồng theo ý thích của mình.


Các ngôi sao Hàn Quốc là những người tích cực lăng xê kiểu tóc này hơn ai hết. (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc Man Bun

Chắc hẳn các bạn nam có mái tóc dài chờ đợi lâu rồi phải không? Đây chính là kiểu tóc nam dài đẹp nhất 2018 dành cho bạn. Một mái tóc dài búi phía sau với nhiều lựa chọn khác nhau cho phần tóc xung quanh như để dài full, cắt fade thấp, cắt fade cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một phong cách cực ngầu.


Dạo gần đây, các cô gái rất thích những chàng trai mang phong cách "phong trần". Với kiểu tóc này, chắc hẳn bạn sẽ trở thành đối tượng rất cuốn hút trong mắt họ. (Nguồn: Internet)


Tuy nhiên, nhược điểm của kiểu tóc này là phô hơi nhiều phần trán nên cần phải cân nhắc kỹ trước khi quyết định chọn nó nhé! À! và cần phải dưỡng dài một thời gian thì mới có tóc mà cột được nha! (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc 2 mái

Đây là kiểu tóc quen thuộc với chúng ta qua cái tên “tóc bổ luống” với hình ảnh của nam ca sĩ Đan Trường. Trong năm 2019, kiểu tóc 2 mái nam hứa hẹn sẽ hot trở lại khi mà xu hướng tóc retro và vintage đang dần “chiếm sóng”.


Hãy nhìn kìa, người người đang retro và nhà nhà đang vintage. Chính vì thế tóc hai mái đang là xu hướng đó các chàng ơi! (Nguồn: Internet)


Với kiểu tóc 2 mái này, thỉnh thoảng cũng có thể vuốt dựng lên để làm thoáng vùng trán cũng được nữa nha! (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc tỉa layer Hàn Quốc

Đây là kiểu tóc đích thị dành cho những chàng trai Châu Á bởi vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung và rất “nam thần” mà nó mang lại. Kiểu tóc này cũng có rất nhiều biến thể, và một trong những biến thể dự đoán lên ngôi năm 2019 sắp tới chính là sự kết hợp giữa cạo 2 bên mai và tỉa layer.


Kiểu tóc này phù hợp với mọi phong cách thời trang, dù cầu kì hay đơn giản. (Nguồn: Internet)


Kiểu tóc cạo 2 bên mai kết hợp với tỉa layer mái ngố của Sơn Tùng M-TP. (Nguồn: Internet)

Những kiểu tóc huyền thoại thời 199x-200x của các nam ca sĩ khiến fan cười 'đau ruột' khi nhìn lại: Mười mấy năm trước, các chàng trai thường có 'mốt' để tóc dài, nếu ai cắt ngắn để trông nam tính hơn thì nhất định phải "phẩy light vàng" lên đầu thì mới gọi là sành điệu được.
Bật mí 4 cách chăm sóc tóc cho người tóc mỏng: Không phải ai cũng may mắn có được mái tóc dày, bồng bềnh và óng ả. Nếu đang sở hữu mái tóc mỏng và thưa, các bạn cũng đừng lo lắng, hãy tìm hiểu cách chăm sóc tóc dành cho người tóc mỏng dưới đây.