Quần skinny jeans: Cứ mặc lên là tôn dáng, nịnh chân hết nấc

(VOH) - Nếu muốn diện đồ cho đẹp đôi chân thì bạn đừng bao giờ bỏ qua item thời trang rất được yêu thích này: quần skinny jeans.

Có thể nói, quần skinny jeans là một trong những món đồ cần có trong tủ đồ của mỗi cô gái. Bởi skinny jeans có thể phối “ăn rơ” với nhiều item khác nhau và rất hay là lựa chọn của nàng mỗi khi không biết “hôm nay nên mặc gì”. Nhưng diện skinny jeans là một chuyện còn diện sao cho đẹp, cho tôn dáng va trendy nhất có thể thì không phải nàng nào cũng biết.

Quần skinny jeans là gì?

Quần skinny jeans được cho có từ thời vua Louis XIII, ở những năm 1600, và nhanh chóng được giới thượng lưu yêu thích. Sau đó, chiếc quần dần bị lãng quên cho đến những năm 1950, quần skinny jeans được cải tiến và xuất hiện trở lại, “lấy lòng” rất nhiều minh tinh và người nổi tiếng ở Hollywood. Sau đó, quần skinny jeans tiếp tục được cải tiến và thử nghiệm với nhiều biến tấu và thiết kế khác nhau, trở thành item phổ biến như bây giờ.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-voh

Tiền thân của chiếc quần skinny jeans có từ những năm 1600 (Nguồn Internet)

Quần skinny jeans dễ mặc đẹp bởi nó khiến bạn trông trẻ trung, năng động hơn. Nhất là, chiếc skinny jeans phù hợp sẽ “hô biến” tạo cảm giác đôi chân bạn gọn gàng và thon dài hơn.  

Có một lưu ý nhỏ cho bạn là quần skinny jeans phát huy tác dụng đẹp tối đa với những nàng có dáng người hình chữ nhật, hình tam giác và đồng hồ cát. Lý do đó là chiếc quần sẽ nhấn nhá vùng hông và đôi chân cho bạn, nên nếu bạn có dáng người tròn hoặc tam giác ngược thì nên cân nhắc bởi nó sẽ làm bạn lộ khuyết điểm.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-1-voh

Quần skinny jeans được nhiều cô gái yêu thích mà không lo bị lỗi mốt (Nguồn Internet)

Phối đồ đẹp với các kiểu quần skinny jeans

  1. Quần skinny xanh không lỗi thời

Quần skinny jeans thời gian gần đây đã có nhiều cải tiến cho nàng thoải mái hơn nhưng vẫn bảo đẹp đẹp chân, tôn dáng. Phần ống quần không bó sát hay tạo sự khó chịu nữa, cụ thể là phần cạp quần đến đùi thì vẫn ôm sát nhưng ống chân thì nới ra vừa phải và phần gấu cao hơn mắt cá chân một chút.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-2-voh

Và tất nhiên, quần skinny jeans thuộc các sắc độ xanh đều là lựa chọn an toàn, đẹp bất chấp hoàn cảnh hay thời gian. Đây là item phối được với hầu hết những món trong tủ đồ của bạn, từ áo thun, áo hoodie, sweater, áo len, áo sơ mi… và thậm chí là váy thun dáng dài cũng rất đẹp đấy.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-3-voh

Skinny jeans có thể kết hợp áo layer vào mùa lạnh (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-4-voh

Đừng ngần ngại chọn quần skinny jeans cho những buổi đi chơi, dạo phố hay đi làm văn phòng… vì nàng vẫn trông lịch sự, năng động chán chê nhé.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-5-voh

Bộ outfit cho dân văn phòng tự tin và xinh đẹp (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-6-voh

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-7-voh

Quần skinny jeans với phần gấu rách lạ mắt và cá tính hơn (Nguồn Internet)

  1. Lựa skinny jeans đen dễ mặc

Một lựa chọn “khó mà lỗi mốt” nữa dành cho bạn đó là quần skinny jeans đen. Với những nàng tính cách năng động, phóng khoáng và trẻ trung thì việc bó buộc trong một chiếc quần slim-fit sẽ nhanh chóng cảm thấy nhàm chán, không thú vị. Lúc này, quần skinny jeans đen sẽ giúp bạn thay đổi điều đó.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-8-voh

Skinny jeans đẹp phù hợp mặc trong nhiều dịp khác nhau, mang đến vẻ thanh lịch và năng động cho các nàng (Nguồn Internet)

Quần skinny jeans đen có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh khác nhau, dù là đi chơi, đi làm hay tham dự những sự kiện mang tính nghiêm túc. Yên tâm rằng chiếc quần ‘thần thánh’ này sẽ khiến chân bạn trông thon gọn hẳn, lại còn giúp bạn ra dáng chỉn chu, lịch sự mà vẫn thấy thoải mái, tự tin nhé.

Bạn có thể phối với sơ mi, áo thun sọc ngang, áo lệch vai… hoặc kèm áo khoác blazer, khoác bomber… trông khá bắt mắt.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-9-voh

Bạn cũng có thể phối skinny jeans đen với áo croptop và khoác form dài cũng rất xinh đẹp như này (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-10-voh

Gợi ý một chút là nàng có thể thay đổi điểm nhấn outfit của mình tùy hoàn cảnh bằng cách sử dụng giày. Khi cần lịch sự thì bạn có thể đi loafer, giày cao gót, boot cổ ngắn… còn muốn đi chơi tiện lợi hơi thì dùng sneaker, giày slip-on hoặc sandal…

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-11-voh

Một đôi sneaker hợp mốt là điểm cộng cho bạn (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-12-voh

  1. Chọn quần skinny trắng sang chảnh

Nếu là một ‘tín đồ’ của quần skinny jeans thì bạn đừng bao giờ bỏ qua quần skinny jeans trắng nhé. Cũng giống như áo sơ mi trắng vậy, item này giản dị, không ồn ào nhưng khiến ai cũng phải ngoái nhìn.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-13-voh

Quần skinny trắng là item dành tặng cho những nàng điệu đà, nữ tính (Nguồn Internet)

Quần skinny trắng rất dễ phối đồ và không cần gì phải quá cầu kì. Một chiếc áo trắng cùng màu cũng đẹp, chiếc áo len oversize hay ôm nhẹ có khoét cổ trễ, áo bẹt vai cũng xinh… Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn những màu tương phản như đen, hoặc màu pastel dịu ngọt… kèm với khoác dáng dài thì đảm bảo sang hết nấc nhé.  

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-14-voh

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-15-voh

Cách kết hợp giữa những gam màu tươi sáng cũng khiến bạn vui vẻ và thoải mái hơn (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-16-voh

  1. Mix&match với quần skinny rách gối

Quần skinny rách gối hiện được giới trẻ cực yêu thích. Chiếc quần đảm bảo kéo dài chân, tạo được điểm nhấn và khẳng định sự phá cách, độc đáo của người mặc. Và cách phối đồ với quần skinny jeans rác gối cũng vậy, đa dạng và lạ mắt, thỏa sức cho bạn kết hợp và sáng tạo.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-17-voh

Quần skinny jeans rách gối đi với áo thun đơn giản cũng đủ bắt mắt rồi (Nguồn Internet)

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-18-voh

Hoặc bạn có thể táo bạo hơn khi chọn áo ctoptop rồi thêm tất lưới (Nguồn Internet)

Quần skinny rách gối vẫn có thể làm bạn đẹp lên mà không cần một chiếc áo cầu kỳ nào, áo phông trơn một màu cũng trở nên xịn sò được. Một vài gợi ý khác là nàng có thể diện áo croptop năng động, áo hai dây, áo freesize hay sơ mi biến tấu… cũng sẽ bắt mắt và cuốn hút.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-19-voh

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-20-voh

Bạn cũng đừng nên bỏ qua phụ kiện khi phối đồ với các kiểu quần skinny jeans nhé. Một chiếc kính mát thời trang, hoa tai hay dây chuyền, vòng tay gợi cảm, chiếc túi xách nhấn nhá hiệu quả… sẽ cộng điểm co bộ outfit của bạn.

quan-skinny-jeans-cu-mac-len-la-ton-dang-ninh-chan-het-nac-21-voh

Đừng quên tận dụng những món phụ kiện có sẵn cho bộ outfit của mình nhé (Nguồn Internet)

Lo lắng vì đôi chân không được cao cho lắm hay hôm nay phải mặc gì, diện gì cho đẹp mà thoải mái thì đừng đắn đo nhiều nữa, hãy chọn ngay quần skinny jeans nhé. Item này diện vào chẳng bao giờ lỗi mốt mà còn rất biết nịnh chân, cho bạn vóc dáng năng động, đáng yêu mà không bận tâm bị vướng víu hay mệt nhọc gì.

Muốn diện street style mùa hè xịn như fashionista, nhất định không thể thiếu những item này: Đôi khi không cần phải ăn mặc quá cầu kỳ, chỉ cần những item đơn giản nhưng phù hợp là đã đủ để tạo nên street style đẳng cấp cho mùa hè của bạn.
Gợi ý cách ‘lên đồ’ với áo trễ vai cho mọi dáng người giúp nàng đẹp và gợi cảm: Cứ ngỡ áo trễ vai chỉ dành cho cô nàng mảnh mai với đôi vai gầy quyến rũ, thế nhưng nếu áp dụng đúng cách, đúng kiểu thì ngay cả những cô nàng mũm mĩm cũng có thể diện đẹp.