7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm

(VOH) – Những thỏi son đỏ nâu được gợi ý dưới đây không chỉ tôn da, hợp túi tiền, ‘nịnh’ cả mặt mộc mà còn được xem là lựa chọn ‘chuẩn đét’ cho mùa lễ hội cuối năm.

Tủ đồ makeup của cô nàng sành điệu nào mà không có dăm ba cây son màu đỏ nâu sang chảnh, ‘nịnh’ da lại còn tôn cả mặt mộc? Vì vậy, nhân dịp lễ hội mua sắm cũng như mùa lễ hội đang tới gần, bạn hãy ngắm trước list son đỏ nâu được gợi ý dưới đây để tiện sắm liền tay.

1. Những thỏi son đỏ nâu đẹp và tôn da

1.1 L'oreal Paris Rouge Signature #130 I Amaze

Màu số #130 I Amaze của L'oreal Paris Rouge Signature là màu son đỏ nâu pha chút cam vừa tôn da trắng vừa có khả năng điều chỉnh tông da vàng nên ai cũng có thể chọn. Sở hữu chất son kem lì có kết cấu nhẹ, lên màu ổn, không gây khô, đánh một lớp hay chồng nhiều lớp đều đẹp nên đây sẽ là lựa chọn phù hợp với rất nhiều đối tượng, nhiều hoàn cảnh. Ngoài ra, thiết kế đầu cọ hình giọt nước của L'oreal Paris Rouge Signature cũng được đánh giá rất cao vì chúng vừa vặn với đôi môi và giúp bạn tô son hay viền môi một cách dễ dàng.

Giá tham khảo: 268.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 1
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 2
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 3

1.2 I’m Meme I’m Tic Toc Tint Lip Cashmere #008 Muddy Red

I’m Meme I’m Tic Toc Tint Lip Cashmere màu #008 Muddy Red mang nhiều sắc đỏ hơn sắc nâu nên lên môi trông vẫn khá tươi và không hề bị “dừ”. Tông màu này phù hợp với cả da trắng lẫn da ngăm, đánh lòng môi thì trẻ trung, sành điệu, đánh full môi thì cực quyến rũ, sang chảnh. Do đó, dù bạn dùng hàng ngày hay cho những buổi tiệc tùng như Halloween, Giáng sinh thì vẫn cực ổn. Một điểm cộng khác mà chị em không nên bỏ qua đó là với thiết kế dạng son bấm tiện lợi có đầu mút tán thì I’m Meme I’m Tic Toc Tint Lip Cashmere còn có khả năng “cân gọn” mọi kiểu đánh son, đặc biệt là kiểu ombre nhẹ nhàng, tự nhiên kiểu Hàn.

Xem thêm: Tường tận 4 cách đánh son xinh ngây ngất giúp chị em sở hữu visual ‘xịn’ như gái Hàn

Giá tham khảo: 296.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 4
 
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 5
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 6

1.3 Romand Zero Velvet Tint #06 Deep Soul

Không chỉ gây ấn tượng với màu son đỏ nâu thuần vừa tôn da, tôn mặt mộc vừa thời thượng, Romand Zero Velvet Tint còn sở hữu chất son kem lì mịn như nhung siêu đẹp. Màu #06 Deep Soul là là sự kết hợp hoàn hảo của tông đỏ quyến rũ và tông nâu sắc sảo, ấm áp cực “hợp cạ” với mùa lạnh hay mùa lễ hội cuối năm. Thêm vào đó, chúng cũng không bị quá tươi hay quá trầm nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh, thậm chí là cho nhiều concept makeup khác nhau.

Giá tham khảo: 319.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 7
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 8
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 9

1.4 Bbia Last Velvet Lip Tint #25 Final Note

Thỏi son số #25 Final Note nằm trong version thứ 5 của dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint sở hữu tông đỏ nâu trầm vừa cuốn hút, quyến rũ vừa sành điệu, hợp trend mùa lạnh. Màu son này rất dễ dùng, không “kén” da hay “kén” phong cách nên hầu hết mọi người đều có thể lựa chọn. Thiết kế tối giản nhưng sang trọng của Bbia Last Velvet Lip Tint cũng được đánh giá khá cao nên nếu bạn muốn tìm một thỏi son màu đẹp, giá bình dân lại có diện mạo long lanh thì nhớ tham khảo.

Giá tham khảo: 290.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 10
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 11
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 12

1.5 3CE Velvet Lip Tint #Taupe

3CE Velvet Lip Tint từng gây nên “cơn sốt” không hề nhỏ trong cộng đồng làm đẹp nhờ bảng màu vừa trendy vừa hợp gu con gái châu Á. Kể từ đó đến nay, #Taupe – màu son đỏ nâu sành điệu và siêu tôn da nằm trong bộ sưu tập này vẫn vô cùng “được lòng” các tín đồ mê makeup. Vì vậy, nếu bạn là fan trung thành của nhà 3CE và đang tìm kiếm một màu son sinh ra là để dành cho mùa lạnh, mùa lễ hội cuối năm thì nhất định phải ngắm thử gợi ý này.

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ 10 màu son 3CE được ưa chuộng nhất khiến hội chị em chẳng ngại ‘móc hầu bao’

Giá tham khảo: 320.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 13
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 14

1.6 NARS Air Matte Lip Color #Lose Control

Nhiều biên tập viên làm đẹp đánh giá rằng, đúng với tên gọi #Lose Control, thỏi son màu đỏ nâu của NARS này sẽ khiến chị em “phát cuồng” ngay từ lần thử đầu tiên. Bởi ngoài tông đỏ nâu pha quế thực sự sang, lạ, hút mắt và làm trắng da “đỉnh” thì chất son có kết cấu kem lì nhưng nhẹ, không gây bết dính của chúng còn đem lại trải nghiệm vô cùng dễ chịu. Dù bạn đánh lòng môi nhẹ nhàng, thanh lịch hay đánh full môi theo kiểu quyến rũ, trưởng thành đều vô cùng đẹp và hợp xu hướng.

Giá tham khảo: 750.000 VNĐ/ cây

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 15
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 16
 
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 17

1.7 MAC Lustreglass Lipstick #PDA 549

Không chỉ được khoác một lớp áo mới với packaging bóng bẩy, long lanh, dòng son Lustreglass Lipstick “mới toanh” của MAC còn được in logo trông vô cùng cao cấp. #PDA 549 là màu son đỏ nâu hạt dẻ cực hợp với tông da của con gái châu Á đồng thời cũng được dự báo là một trong những màu son sáng giá và đáng để rút hầu bao trong năm nay. Đặc biệt, với sự cải tiến về bảng thành phần thì lần này MAC Lustreglass Lipstick cũng hứa hẹn sẽ đem đến cho chị em chất son mềm mướt, không lộ vân, thậm chí là còn góp phần dưỡng ẩm giúp môi luôn căng mọng.

Xem thêm: 10 màu son MAC đẹp nhất 2020 khiến hội chị em chẳng thể kìm lòng

Giá tham khảo: 500.000 VNĐ/ thỏi

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 18
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 19
7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 20

2. Cách chọn son đỏ nâu cho từng tông da

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 21
  • Da trắng: bạn có thể chọn bất cứ thỏi son màu đỏ nâu nào.
  • Da thiên vàng: khi chọn son đỏ nâu bạn nên ưu tiên những tông màu thiên nâu nhiều hơn một chút như đỏ nâu pha quế vì chúng không chỉ tôn da mà còn có khả năng giảm tuổi tác.
  • Da ngăm sáng khỏe: nên chọn son đỏ nâu thiên đỏ vì chúng có khả năng điều chỉnh màu da, hỗ trợ cho lớp trang điểm và ít khi bị lỗi mốt. Ngoài ra, tông da này cũng nên ưu tiên đánh son lì.

Xem thêm: 7 tips chọn màu son 'chuẩn gu' cho cô nàng sành makeup

3. Cách đánh son đỏ nâu trẻ trung

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 22

Son đỏ nâu đẹp, sành điệu và hợp với mùa lễ hội cuối năm nhưng nếu không chú ý thì bạn sẽ rất dễ bị cộng thêm tuổi khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, chúng ta có thể tham khảo cách đánh son lòng môi tạo hiệu ứng nhạt dần để có được diện mạo vừa thời thượng vừa trẻ trung lại phù hợp với concept makeup hàng ngày.

Xem thêm: Mẹo kết hợp son bóng không màu cho nàng đôi môi ‘xí muội’ ngọt ngào, căng mọng

4. Cách đánh son đỏ nâu ấn tượng

7 thỏi son đỏ nâu đẹp mê ly dành cho mùa lễ hội cuối năm 23

Chỉ cần thay đổi thao tác đánh son đỏ nâu là bạn sẽ có được diện mạo hoàn toàn khác biệt. Vì vậy, vào những dịp đặc biệt, chị em có thể tham khảo cách đánh full môi đồng thời tô thêm viền môi để khiến lớp trang điểm trông sang chảnh, sắc sảo hơn.

Xem thêm: ‘Bỏ túi’ cách đánh son lâu trôi giúp nàng thỏa sức tiệc tùng, chẳng lo phai màu kém xinh

Son đỏ nâu sang chảnh, ấm áp, tôn da luôn được xem là lựa chọn tuyệt vời dành cho mùa lạnh và mùa lễ hội cuối năm. Vì vậy, nếu bộ sựu tập của bạn còn thiếu chúng thì đừng quên bổ sung với những gợi ý ở trên.

Nguồn ảnh: Instagram

Nguồn tham khảo: beauty321, marieclaire