Street style sao Việt tuần qua: Ngọc Trinh chi 7 tỷ mua phụ kiện, Hoàng Oanh bầu bí vẫn mang cao gót

(VOH) – Ngắm street style với loạt công thức mix đồ mới mẻ của dàn sao Việt hưởng ứng hè về cùng loạt đồ hiệu sang chảnh, ngập tràn sắc hè.

Thiều Bảo Trâm khoe body thon gọn đạt chuẩn khi mix quần jeans ống rộng cùng áo hai dây tôn dáng. Người đẹp diện túi xách kiểu dáng lạ mắt có giá chưa đến 1 triệu đồng.

Diệp Lâm Anh diện đồ ton-sur-ton trắng khoe eo thon dáng chuẩn với quần ống rộng và áo ôm sát, tay phồng. Bà mẹ hai con thực sự đã giảm cân quá ngoạn mục, chỉ trong thời gian ngắn cô đã lấy lại vóng dáng đáng mơ ước. 

Hoàng Oanh diện đầm hai dây tôn dáng mà chẳng hề làm lộ bụng bầu. Người đẹp gây chú ý khi kết hợp với giày cao gót dù đang trong thai kỳ. Nữ MC cũng lên tiếng giải thích: "Không phải bầu là không được mang giày cao gót, nhưng không mang gót nhọn; mang gót bự và thấp hơn 5cm là vẫn ok nhé."

Set đồ tông xanh - trắng giúp Hoàng Thùy trông rất mát mắt ngày đầu hè.

Set đồ tuần này của Ngọc Trinh khá đơn giản nhưng bù lại giá trị của nó lại khiến người ta bất ngờ. Cụ thể, chiếc đồng hồ Richard Mille mà nữ hoàng nội y đang đeo có giá khoảng hơn 4 tỷ đồng còn mẫu túi Hermes bạch tạng bên cạnh cũng từng ngốn của Trinh tới 2,8 tỷ.

Phạm Hương táo bạo kết hợp hai tông màu neon hồng - vàng trên cùng một trang phục. Nàng hoa hậu rạng rỡ sắc hè với áo croptop và turban trắng tinh tế, trông người đẹp vô cùng nổi bật. 

Chỉ bằng combo áo hai dây ôm sát + quần baggy vải, Khả Ngân đã chứng minh được vóc dáng eo thon - hông nở của mình khiến nhiều người ghen tị. 

Trang phục tông đỏ đậm chất Gucci mang đến hình ảnh sang chảnh cho Hoàng Thùy Linh.

Thay vì diện quần năng động như thường lệ, tuần này Thanh Hằng trông đầy mát mẻ đậm chất hè với set sơ mi, váy voan, mix phụ kiện tông xanh lá.

Khác hẳn vẻ cá tính thường ngày, tuần này Yến Nhi mặc chiếc váy chấm bi bay bổng, dịu dàng nữ tính nhưng cũng rất nổi bật. 

Lan Khuê diện cả set hàng hiệu lấp lánh. Bà mẹ một con trông đầy cá tính khi mix áo phông và quần da cùng đôi boot cool ngầu. 

Sĩ Thanh khoe body sexy đơn giản hóa với set crop top + biker short đen, mix cùng sneaker của Louis Vuitton.

Thùy Dung trung thành với set đồ đen - trắng. Người đẹp mix áo khoét ngực ôm sát và chân váy midi xếp li cùng phụ kiện giày, túi tối giản hoàn thiện outfit.

Quốc Trường thi thoảng đi dự sự kiện có thể mặc sai sai chứ ngoài đời thường thì anh mặc ổn lắm, toàn đồ đơn giản mà vẫn rất "vào mắt". 

12 tips làm dịu và phục hồi làn da bị cháy nắng – Tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời trong thời gian dài có thể khiến da bị đỏ rát, kích ứng, bỏng rộp. Những tips làm dịu, phục hồi da cháy nắng sau sẽ giúp bạn hạn chế tối đa tổn ...
5 cách trị sẹo bằng nghệ lành tính và hiệu quả – Lành tính, hiệu quả, không tốn nhiều chi phí nên trị sẹo bằng nghệ là một trong những phương pháp cải thiện nhược điểm rất được ưa chuộng. Dưới đây là 5 gợi ý mà bạn có thể áp dụng tại ...