Tết tóc mái điệu đà – khoe gương mặt sáng, thanh tú cho nàng thêm xinh

(VOH) – Tết tóc mái xinh yêu không chỉ thêm nét nữ tính, duyên dáng mà còn giúp tóc gọn gàng hơn, khoe khéo gương mặt sáng, thanh tú, trẻ trung của nàng.

Nếu bạn cần một điểm nhấn xinh yêu cho mái tóc hay muốn được gọn gàng, không bị che mắt thì kiểu tết tóc mái điệu đà sẽ rất phù hợp với bạn. Với kiểu tóc này, bạn có thể giúp phần tóc mái được gọn hơn, gương mặt cũng tươi sáng hơn, rõ nét hơn.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-1

Những cô nàng mặt trái xoan, chữ V thon gọn, hay tròn trĩnh đáng yêu để có thể tự tin tỏa sáng với những kiểu tết tóc mái duyên dáng. Chọn đúng kiểu tết tóc mái phù hợp, không chỉ giúp tóc gọn gàng, thoải mái để làm việc, học tập mà còn giúp bạn trẻ trung, đáng yêu hơn mỗi ngày.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-2

Tết tóc mái vương miện

Được các sao Việt lăng xê nhiệt tình, kiểu tết tóc mái vương miện là một trong những kiểu tết tóc được yêu thích và đón nhận rộng rãi. Tết tóc vương miện mang đến sự cổ điển, dịu dàng, phong thái nhẹ nhàng, quý phái.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-3

Kiểu tết tóc mái vương miện này được tạo thành từ kiểu tóc tết một sợi nhỏ và quấn quanh đầu như một chiếc vương miện với những nếp vặn xoắn. Tết tóc mái vương miện rất phù hợp với những kiểu váy điệu đà, nữ tính hoặc trang phục truyền thống như áo dài.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-4

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-5

Tết tóc mái vương miện vừa phù hợp với phong cách sang trọng trong các buổi tiệc, vừa có thể đi làm, hẹn hò để bạn trẻ trung hơn với phong cách thường ngày. Để kết hợp kiểu tóc nữ tính này, bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên là được.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-6

Tết tóc mái viền

Thích hợp cho mọi kiểu tóc từ tóc ngắn đến tóc ngang vai, tóc dài, tết tóc mái viền là kiểu tóc mang đến sự mới mẻ cho phong cách của bạn. Tết tóc mái viền giúp bạn che khéo các khuyết điểm trên gương mặt như trán to thô, mặt tròn, dài, góc cạnh…

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-6

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-7

Với mỗi lần xuất hiện với kiểu tết tóc mái viền bạn sẽ có được sự ngọt ngào, đáng yêu, trẻ trung. Kiểu tóc này rất được các cô nàng trẻ tuổi yêu thích, phù hợp với phong cách Hàn, Nhật nhẹ nhàng.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-8

Tết tóc mái lệch

Những bạn gái tóc ngắn thường thấy khó khăn trong việc tạo kiểu tóc và đôi khi nàng sẽ thấy hơi đau đầu mỗi khi muốn điệu đà xuống phố. Với kiểu tết tóc mái lệch, bạn gái tóc ngắn có thể tha hồ làm duyên, tạo điểm nhấn mà không sợ tóc không đủ dài để thực hiện.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-9

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-10

Kiểu tóc tết mái lệch sát đầu, chia nhiều lọn nhỏ thích hợp với phong cách cá tính, đi cùng trang phục jeans, thun rất năng động. Với kiểu tết tóc mái lệch kiểu tết nới lỏng, thả nhẹ sẽ rất ngọt ngào, nữ tính.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-11

Tết tóc mái thác nước

Những nàng thơ yêu sự nhẹ nhàng, phong cách ngọt ngào, mềm mại sẽ rung rinh ngay khi thấy kiểu tết tóc mái thác nước này. Kiểu tết tóc này thường được thực hiện từ phần mái, thắt thành các mắt xích và kéo dài theo một dải ngang đầu.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-12

Với những mái tóc được nhuộm màu, tết tóc mái thác nước sẽ phát huy hết công dụng, mang đến sự sành điệu, ấn tượng với những lớp layers màu thú vị của những lọn tóc xen kẽ.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-13

Tết tóc mái thác nước tạo độ bềnh bồng cho tóc, thích hợp phong cách từ đời thường, đi làm đến sang trọng đi tiệc. Không kén chọn về gương mặt và trang phục, tết tóc mái thác nước giúp bạn dễ dàng trong việc lựa chọn cách trang điểm và váy áo đi cùng.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-14

Tết tóc mái phong cách Hàn Quốc

Kiểu tết tóc mái này rất đơn giản với những lọn tóc nhỏ 3 sợi được tết ở phần mái, buông nhẹ dọc theo chiều dài tóc. Kiểu tóc này thường mang đến sự trẻ trung, xinh xắn cho những cô nàng nữ tính, ngọt ngào.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-15

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-16

Cô nàng Yoona xinh xắn của xứ sở Kim chi rất thích kiểu tóc này dù khi nàng diện trang phục ngày thường hay khi dự các sự kiện. Các bạn gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng Hàn Quốc có thể chọn kiểu tóc này, trang điểm nhẹ là đủ xinh rồi bạn nhé!

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-17

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-18

Tết tóc mái đỉnh đầu

Tết tóc mái đỉnh đầu rất thích hợp với những cô nàng cá tính, năng động, chuộng phong cách thể thao, hiện đại. Kiểu tết tóc này kết hợp với trang phục bụi bặm, đường phố, trang điểm với phần nhấn chính ở mắt sẽ rất ấn tượng và cuốn hút.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-19

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-20

 Tết tóc mái hai bên

Tết tóc mái hai bên được các nàng tiểu thư yêu thích, giúp tóc vào nếp gọn gàng, không che khuất tầm mắt đồng thời khoe được gương mặt sáng, thanh tú. Những cô nàng có vầng trán cao, sáng, gương mặt bầu bĩnh hoặc trái xoan đều thích hợp để kiểu tết tóc mái này để khoe trọn nét đẹp khuôn mặt.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-21

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-22

Tết tóc mái kiểu vương miện một bên

Thay vì kiểu tết tóc vòng kiểu vương miện toàn bộ, tết tóc mái kiểu vương miện một bên đầu mang đến sự thanh lịch, phù hợp những cô gái trưởng thành, nữ tính. Tết tóc mái kiểu vương miện một bên rất dễ kết hợp với những trang phục văn phòng hoặc những outfit du lịch, dạo phố nhẹ nhàng.

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-23

voh.com.vn-tet-toc-mai-dieu-da-khoe-guong-mat-sang-thanh-tu-cho-nang-them-xinh-24

Những kiểu tết tóc mái là trợ thủ đắc lực để các nàng tạo điểm nhấn cho phong cách của mình, khoe gương mặt sáng, xinh xắn. Tết tóc mái còn giúp tóc được gọn gàng, tránh che khuất tầm nhìn hoặc tóc phủ xuống mắt gây khó chịu.

Lưu ý với những nàng mặt tròn hoặc vuông, góc cạnh, bạn nên chọn kiểu tết tóc mái viền để che bớt những đường nét chưa đẹp. Kiểu tết tóc mái kết hợp phần tóc xõa dài còn lại sẽ giúp gương mặt mềm mại hơn.

Nguồn ảnh: Internet

Kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng giúp nàng tỏa sáng trong mọi sự kiện: Những kiểu tết tóc dự tiệc sang trọng sẽ mang đến cho các nàng sự duyên dáng, xinh đẹp, tự tin tỏa sáng trong mỗi sự kiện tham dự.
Tết tóc ngắn - ‘đã mắt’ với những kiểu siêu xinh khiến nàng ‘rung rinh’: Ai nói chỉ có tóc dài tết bím mới đẹp, tận mắt ngắm nhìn những kiểu tết tóc ngắn xinh yêu sẽ khiến các nàng thay đổi suy nghĩ ngay.