10 mẫu tóc màu xanh rêu vừa đẹp, vừa ‘chất’ lại ‘chuẩn’ trend

(VOH) – Tóc màu xanh rêu với vẻ đẹp vừa hiện đại, cá tính vừa thời thượng, sang chảnh sẽ giúp bạn sở hữu diện mạo hút mắt và ‘chất chơi’ hơn hẳn.

Tóc xanh rêu trendy và hút mắt không chỉ có khả năng đem lại cho chúng ta diện mạo hoàn toàn mới mà còn tăng thêm độ sành điệu, “chất chơi” cho bất cứ ai “diện” nó. Đương nhiên, để chinh phục màu nhuộm không hề dễ “chơi” này thì bạn đừng quên điểm qua 10 mẫu tóc màu xanh rêu đẹp “mê tơi” sau.

1. Tóc màu xanh rêu khói

Có khả năng thăng hạng nhan sắc cực đỉnh lại sở hữu vẻ đẹp sang chảnh, cuốn hút nên màu tóc xanh rêu khói chính là lựa chọn được quan tâm nhiều nhất. Sự hòa trộn giữa sắc xanh rêu cơ bản và không quá “kén” da với màu xám khói ẩn hiện, ma mị sẽ vừa mang lại cho bạn màu tóc sáng hơn một chút vừa tăng thêm điểm khí chất và trendy cho diện mạo. Tuy nhiên, để màu nhuộm lên đẹp và “chuẩn” thì việc tẩy tóc là bắt buộc, ngoài ra màu tóc xanh rêu xám khói cũng không thực sự bền và cần được chăm sóc khá nhiều.

Xem thêm: 7 kiểu nhuộm tóc màu nâu khói vừa ‘chuẩn trend’ vừa đẹp ma mị giúp nhan sắc thăng hạng ‘vù vù’

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-1
Tóc xám khói ánh rêu vàng nhẹ nhàng vừa "chất "vừa cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời cho các cô nàng muốn “lột xác” hoàn toàn
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-2
Với kiểu nhuộm ánh khói quen thuộc, chỉ cần điểm thêm chút ánh rêu nhạt là tổng thể sẽ trở nên thú vị hơn hẳn
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-3
Tóc xanh dương hot trend kết hợp với kiểu nhuộm ẩn xanh rêu nhạt ánh khói khiến mái tóc ngắn “chất chơi” hơn rất nhiều

2. Tóc màu xanh rêu đen

Tóc màu xanh rêu đen được xem là màu tóc linh hoạt và dễ áp dụng nhất trong bảng màu xanh rêu vì chúng khá gần với màu tóc đen hoặc nâu đen nguyên thủy. Muốn tìm tóc xanh rêu không tẩy, không hư tổn hay có thể thoải mái “diện” đi học, đi làm mà không bị quá nổi thì đây cũng chính là gợi ý hoàn hảo. Ngoài cách nhuộm sắc rêu lên nền tóc đen thông thường thì kỹ thuật ombre hay highlight nhẹ cũng cực thú vị nên bạn đừng quên tham khảo.

Xem thêm: 14 kiểu tóc là minh chứng cho thấy tóc đen truyền thống đẹp sang xuất sắc luôn là ‘chân ái’ của con gái Việt

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-4
Xanh rêu đen là tông màu khá an toàn nhưng lại vô cùng bí ẩn, cuốn hút
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-5
Sự chuyển màu rõ rệt khi ra nắng sẽ giúp bạn có được diện mạo linh hoạt hơn khi “diện” màu nhuộm này 

3. Tóc màu xanh rêu nâu

Với các trường hợp không quá mặn mà với các màu nhuộm trầm, đậm đồng thời muốn khuôn mặt trông sáng và trẻ trung hơn thì màu tóc xanh rêu nâu sẽ là một gợi ý rất đáng để xem xét. Vẻ đẹp truyền thống, nền nã, nhẹ nhàng của tông nâu với chút cá tính, nổi loạn và thời thượng của màu xanh rêu sẽ đem lại cho chúng ta diện mạo mới, không quá an toàn mà vẫn có chất riêng. Ngoài ra, nâu rêu cũng không cần tẩy (trừ khi áp dụng các kỹ thuật hoặc nhuộm màu tóc phức tạp và sáng hơn) nên các bạn ngại hỏng tóc có thể hoàn toàn yên tâm.

Xem thêm: Tóc màu nâu rêu có vô vàn lựa chọn nhưng muốn thời thượng, tôn da thì bạn cứ ‘triển’ ngay 5 gợi ý này

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-6
Muốn nhuộm tóc màu xanh rêu tự nhiên, bạn hãy thử nâu sáng ánh rêu nhạt
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-7
Tóc nâu uốn ngang vai nhuộm đuôi xanh rêu cũng khá hay ho
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-8
Một gợi ý về màu tóc xanh rêu nâu trẻ trung, thời thượng và phù hợp với nhiều hoàn cảnh

4. Tóc màu xanh rêu trầm

Tương tự như tóc xanh rêu đen, phương án nhuộm tóc màu xanh rêu trầm hay xanh rêu đậm cũng sẽ giúp các cô nàng công sở, học sinh, sinh viên hay những người lần đầu nhuộm tóc có được lựa chọn an toàn hơn. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là các trường hợp ưa tóc trầm nhưng thích sự độc lạ, cá tính không phù hợp với màu nhuộm này. Nguyên nhân là bởi ngoài cách kết hợp với tóc nâu, tóc đen quen thuộc thì chúng ta còn có vô vàn lựa chọn khác cũng sở hữu tông trầm nhưng “chất” hơn như tím, xanh dương, xanh đen, than chì

Xem thêm: Loạt tóc màu xanh đen ‘nịnh’ visual hết nấc được hội gái xinh ‘kết’ nhất năm 2020

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-9
Ngoài việc kết hợp màu xanh rêu với tóc đen trầm
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-10
Hay tóc đen khói thời thượng
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-11
Chúng ta còn có thể sở hữu mái tóc xanh rêu tông trầm khi mix chúng với nhiều màu tóc khác điển hình như tóc đen than chì ấn tượng

5. Tóc highlight xanh rêu

Muốn nhuộm tóc highlight màu xanh rêu, bạn cần xác định rõ phong cách mình theo đuổi là nhẹ nhàng, an toàn nhưng vẫn sành điệu hay cá tính, mạnh mẽ và nổi bật. Ở trường phái thứ nhất, cách móc light xanh rêu trầm hoặc sáng nhẹ trên màu tóc có sẵn hoặc light xanh rêu sáng trên nền tóc xanh rêu trầm sẽ khá phù hợp. Với trường phái thứ hai, hightlight xanh rêu sáng trên nền tóc sáng hoặc light chung với các màu sắc khác sẽ là gợi ý cực kỳ thú vị.

Xem thêm: ‘Lên đời nhan sắc’ với 12 màu tóc highlight sang xịn, trendy và hút mắt

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-12
Tóc ngắn nhuộm highlight ẩn xanh rêu cá tính nhưng không quá lộ hay chói
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-13
Kiểu highlight xanh rêu sáng ấn tượng như thế này được các ngôi sao đặc biệt yêu thích khi để các màu tóc tối

6. Tóc màu xanh rêu nhạt

Nếu bạn là một cô nàng thích các màu tóc nhẹ nhàng, có khả năng bổ sung thêm kết cấu cho mái tóc và góp phần tăng độ sáng cho khuôn mặt thì những tông màu nhẹ như xanh rêu nhạt sẽ rất phù hợp. Vẫn giữ được vẻ đẹp thời thượng, hút mắt và “chất ngất” nhưng thay vì ẩn hiện hay để lại sắc xanh rêu rõ rệt thì lựa chọn này lại khá bắt mắt và nghiêng ánh rêu sáng nhiều hơn. Cũng vì vậy mà các bạn da ngăm nên cẩn thận khi có ý định “diện” chúng.

Xem thêm: Tổng hợp 30 màu tóc nhuộm đẹp đỉnh cao cho da ngăm

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-14
Tóc nâu ánh xanh rêu nhạt phù hợp với cả cô nàng mới nhuộm tóc lần đầu
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-15
Chút xanh rêu ánh vàng nhạt khiến cho mái tóc nâu quen thuộc mới mẻ hơn rất nhiều

7. Tóc màu xanh rêu ánh vàng

Sắc vàng trong tóc màu rêu vàng sẽ giúp chúng ta trung hòa bớt độ đậm của màu xanh rêu để sở hữu mái tóc sáng và trông nhẹ nhàng hơn. Không giống với tóc xanh rêu sáng hay xanh rêu nhạt tương đối “khó tính”, xanh rêu ánh vàng có phần “dễ tính” hơn một chút nên các bạn da ngăm cũng có thể thử. Đương nhiên, với điều kiện là chúng ta phải biết cách phối màu và tìm được cho mình màu sắc “nịnh” da nhất.

Xem thêm: Nhuộm tóc màu nâu vàng, đừng ngại 13 gợi ý vừa sành điệu vừa tôn da tuyệt đối này

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-16
Nâu rêu vàng là tông màu khá sáng và tùy vào cách nhuộm mà hiệu ứng nhận được cũng khác nhau
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-17
Kiểu tóc vàng rêu kết hợp tông nâu nền nã vừa nhẹ nhàng vừa thời thượng

8. Tóc màu xanh rêu lạnh

Nhờ ưu điểm “ăn rơ” tốt với mọi tông da, dễ dàng kết hợp với nhiều màu nhuộm lại mang đến vẻ đẹp khí chất, trendy, sang chảnh cho bất cứ ai nên các màu tóc tông lạnh vô cùng được ưa chuộng. Dịp cuối năm này, muốn sở hữu mái tóc “chuẩn” trend cùng màu tóc đẹp xịn, tinh tế thì bên cạnh nâu lạnh chúng ta còn có thêm gợi ý khá mới mẻ là tóc màu xanh rêu lạnh. Không bị “chói” cũng chẳng quá phô trương, đây sẽ là màu nhuộm tuyệt vời để “diện” hàng ngày hay cho cả những dịp đặc biệt.

Xem thêm: Nâu lạnh có tới 5 màu nhuộm ‘siêu đẹp’ mà bạn nhất định phải thử

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-18
Tóc vàng bạch kim pha xám khói ánh rêu vàng vừa tây vừa sang
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-19
Tóc xanh rêu pha đen tông lạnh lại bí ẩn, quyến rũ và mê hoặc

9. Tóc màu xanh rêu ombre

Tuy tóc xanh rêu thời thượng và “chất đét” nhưng không phải ai cũng có đủ can đảm để nhuộm cả mái tóc với tông màu này. Do đó, thay vì cố gắng “bắt trend” hay bỏ lỡ màu nhuộm mà mình yêu thích thì các bạn có thể chọn cách sử dụng kỹ thuật ombre. Không chỉ giải quyết được vấn đề trên, ý tưởng này còn tạo ra những phiên bản tóc xanh rêu khá độc đáo, mới lạ đồng thời tạo cơ hội giúp chúng ta được thử nhiều màu tóc cùng lúc.

Xem thêm: Chọn 'cá tính' nào trong 11 màu tóc ombre đẹp xuất sắc lại sành điệu hết ý này?

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-20
Tóc ngắn kết hợp với màu nhuộm ombre rêu khói đẹp “chất ngất” 
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-21
Tóc bạch kim cũng có thể kết hợp tốt với kiểu ombre xanh rêu nhạt

10. Tóc màu xanh rêu sáng

Tóc màu xanh rêu sáng với đủ các sắc độ từ đậm cho đến nhạt sẽ là mẫu tóc mà các cô nàng ưa sắc nhuộm nổi bật không thể bỏ qua. Với lựa chọn này, bạn có thể tùy ý biến tấu, thậm chí là kết hợp các sắc xanh rêu khác nhau để có được diện mạo ưng ý. Tuy nhiên, nhớ cân nhắc đến tình trạng tóc, khả năng chăm sóc, tông da của bản thân và độ bền của màu nhuộm trước khi quyết định.

voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-22
Tóc xanh rêu sáng pha vàng cực hút ánh nhìn
voh-toc-mau-xanh-reu-voh.com.vn-23
Bạn cũng có thể chọn cách nhuộm màu xanh rêu sáng ngay trên nền tóc nâu đen như thế này nếu thích sự tối giản

Nhuộm tóc màu xanh rêu là một gợi ý tuyệt vời để thay đổi bản thân và thử nghiệm với những điều mới mẻ hơn. Vì vậy, đừng quanh quẩn mãi trong những lựa chọn quá an toàn vì biết đâu bạn sẽ tìm thêm được màu tóc “chân ái” cho cuộc đời mình.

Nguồn ảnh: Internet