5 màu tóc hồng siêu xinh, siêu tôn da mà bạn nên thử ngay hè này

(VOH) – Không chỉ xinh xắn hay ngọt ngào, tóc nhuộm hồng năm nay còn là xu hướng cực hot và có rất nhiều phiên bản siêu tôn da mà bạn nên thử. Vì vậy, đừng quên tham khảo những gợi ý sau.

Muốn có mái tóc trẻ trung và trendy ngoài cách tạo kiểu thì chúng ta còn có thể lựa chọn cho mình những màu nhuộm thật xinh xắn. Ngọt ngào, tôn da lại hợp xu hướng, 5 màu nhuộm tông hồng dưới đây sẽ là những gợi ý hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

1. Tóc nhuộm vàng hồng

Vàng hồng đang là một trong những tông màu hot hit được ưa chuộng tại Hàn Quốc. Không chỉ đem lại vẻ đẹp lung linh hay vừa cá tính lẫn nữ tính, màu nhuộm này còn khá tôn da và tùy vào số lần tẩy mà bạn sẽ có được mái tóc với diện mạo khác nhau.

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-1
(Ảnh: @gmlgml_)

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-2
(Ảnh: @yeonartist)

2. Tóc nhuộm hồng nâu sương mù

Hồng nâu sương mù sẽ là lựa chọn phù hợp với các cô nàng thích sự nhẹ nhàng, nhã nhặn nhưng vẫn độc đáo và mới lạ. Mặc dù không nổi hẳn như vàng hồng nhưng tông màu này sẽ làm cho mái tóc sẫm màu trở nên sáng hơn hẳn, thậm chí là ánh vàng hồng khá đẹp khi đứng dưới ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, kể cả màu nhuộm bị phai dần thì chúng ta vẫn sẽ có được mái tóc hồng khá xinh xắn nên bạn đừng quên tham khảo.

Xem thêm: ‘Bắt trend’ tóc màu nâu sương mù trẻ xinh, sành điệu, ‘dễ chơi dễ trúng thưởng’

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-3
(Ảnh: @12.3_sh)

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-4
(Ảnh: @heejung_st)

3. Tóc nhuộm nâu hoa hồng

Màu nhuộm này là sự pha trộn hoàn hảo của tông nâu và tông đỏ hồng (nhiều đỏ) do đó nó có thể khiến cho khuôn mặt của bạn trông hồng hào và sáng hơn hẳn. Ngoài ra, tùy thuộc vào ánh sáng mà màu sắc cũng sẽ có sự thay đổi khá thú vị từ ánh nâu đỏ (ngoài trời) sang nâu sẫm ánh tím đỏ (trong nhà). 

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-5
(Ảnh: pinterest)

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-6
(Ảnh: @ e.youni_)

4. Tóc nhuộm hồng anh đào

Tóc nhuộm màu hồng anh đào cũng là một trong những lựa chọn được “lăng xê” rất nhiều trong năm nay. Không chỉ có khả năng làm mới diện mạo cực ổn hay tạo nét nữ tính, sành điệu, tông màu này còn “hack tuổi” cực đỉnh. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một màu nhuộm siêu xinh, trẻ trung và trendy lại ít “đụng hàng” thì nhất định đừng bỏ qua gợi ý này.

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-7
(Ảnh: @boutique__yj)

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-8
(Ảnh: @ lbrown_yohan)

5. Tóc nhuộm nâu hồng

Trót mê màu hồng nhưng không thích nhuộm quá sáng hay không muốn tẩy tóc thì bạn có thể tham khảo tông nâu hồng mê hoặc và quyến rũ. Với sắc thái có phần đậm hơn một chút so với tóc nâu hoa hồng, màu nhuộm này sẽ mang lại cho chúng ta vẻ nữ tính pha chút bí ẩn đầy duyên dáng. Thêm vào đó, khi ra nắng màu tóc cũng sẽ chuyển ánh đỏ hồng nhẹ vô cùng cuốn hút và thời thượng nên nếu có cơ hội trải nghiệm thì đừng bỏ lỡ.

Xem thêm: Mách bạn 9 màu tóc nâu hồng chẳng những ngọt ngào, trắng da mà còn ‘hack’ tuổi siêu đỉnh

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-9
(Ảnh: pinterest)

voh-toc-nhuom-hong-voh.com.vn-10
(Ảnh: @haeneul_sseul)

Tóc nhuộm hồng không hề nhàm chán như nhiều người vẫn thường nghĩ, nhất là khi chúng ta có vô số lựa chọn về tông màu cũng như sự kết hợp. Tuy nhiên, muốn tôn da, trẻ trung lại trendy thì bạn nhất định phải thử một trong những gợi ý ở trên vì chúng đã được các tín đồ làm đẹp thẩm định rất kỹ càng.