Top các hãng son nổi tiếng và được ưa chuộng nhất thuộc phân khúc từ bình dân đến cao cấp

VOH – Không cần sở hữu quá nhiều son, cô nàng ‘sành sỏi’ chỉ cần sắm cho mình vài thỏi son nằm trong top các hãng son nổi tiếng dưới đây là có thể tha hồ biến hóa xinh xẻo và ‘nâng level’ nhan sắc.

Son môi chính là “vũ khí bí mật” không thể thiếu của bất cứ cô nàng nào, giúp tô điểm diện mạo, khiến nàng thu hút và tỏa sáng hơn. Cũng bởi thế, trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu son môi khác nhau để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em. Trong bài viết này, chúng mình sẽ giới thiệu đến nàng top 10 các hãng son nổi tiếng đang được yêu thích nhất để nàng có thể dễ dàng lựa chọn.

Các hãng son nổi tiếng phân khúc cao cấp

Trước tiên, chúng ta cùng điểm mặt qua các hãng son nổi tiếng thuộc phân khúc cao cấp với những cái tên đình đám như Tomford, Chanel, Dior... sở hữu thiết kế sang trọng, chất lượng cao cấp và theo đó là mức giá cũng không hề rẻ.

  1. Tomford

Là một thương hiệu được ra mắt từ năm 2010 tại Mỹ bởi một nhà sáng lập cùng tên, Tomford tuy “sinh sau đẻ muộn” nhưng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo cô nàng mê son. Với chất lượng “đỉnh cao”, Tomford tạo ra nhiều thành công lớn, “làm mưa làm gió” thị trường son môi và sánh ngang với các thương hiệu son môi nổi tiếng, tầm cỡ khác.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-1

Những thỏi son Tomford mang chất lượng tuyệt hảo, thiết kế vô cùng sang trọng, đẳng cấp cùng bảng màu đa dạng, trendy, chất son cực “nịnh môi”. Chính vì thế, Tomford luôn khiến mọi cô nàng đều phải mê mẩn, “săn đón gắt gao” và trở thành một trong những hãng son môi được ưa chuộng nhất hiện nay dù có mức giá không hề “dễ thở” một chút nào. Cầm trên tay một thỏi son Tomford, nàng không những có thể tô điểm đôi môi quyến rũ, tự tin tỏa sáng mà còn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng mà cô nàng nào cũng khát khao sở hữu.

  1. Dior

Nhắc đến các hãng son nổi tiếng ở phân khúc high-end thì chắc chắn không thể bỏ qua những thỏi son đến từ thương hiệu Christian Dior. Christian Dior là thương hiệu thời trang cao cấp cực kỳ nổi tiếng, danh giá đến từ nước Pháp, được thành lập từ năm 1946 với hàng loạt các sản phẩm trang phục, túi xách, giày dép... đắt đỏ. Và những thỏi son Dior cũng mang đẳng cấp khác biệt, được những cô nàng sành điệu “săn lùng gắt gao”, khao khát sở hữu.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-2

Son môi của Dior được giới “nghiện” son đánh giá cao nhờ chất lượng tuyệt vời từ thiết kế, chất son cho đến bảng màu. Thiết kế son Dior cực kỳ sang chảnh, những chi tiết thiết kế cầu kỳ nhưng vẫn vô cùng tinh tế, cao cấp. Cùng với đó, chất son cũng thuộc hàng “cực phẩm”, mềm mại, lướt trên môi nhẹ nhàng và không hề gây khô môi, mang đến cho nàng đôi môi tươi sắc đầy quyến rũ. 

  1. Chanel

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bỏ qua Chanel trong danh sách các hãng son nổi tiếng hay hãng son môi được ưa chuộng nhất. Nhắc đến Chanel, chắc hẳn ai cũng ít nhiều biết đến bởi đây là thương hiệu thời trang cao cấp cực kỳ nổi tiếng nước Pháp được sáng lập bởi Coco Chanel. 

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-3

Không chỉ dừng lại ở những sản phẩm thời trang đẳng cấp, đắt đỏ, Chanel còn khiến trái tim bao cô nàng phải thổn thức vì những thỏi son môi sang trọng, chất lượng từ bên ngoài đến bên trong. Son môi Chanel sở hữu bảng màu rất đa dạng, sành điệu, trong lớp vỏ thiết kế vô cùng tinh tế, sang chảnh là thỏi son với chất lượng hoàn hảo khó có thể chê, xứng tầm với một thương hiệu high-end đắt đỏ mà không phải ai cũng có thể sở hữu.

  1. Christian Louboutin

Cũng xuất phát từ kinh đô thời trang Pháp, Christian Louboutin là thương hiệu đình đám, nổi tiếng với những đôi giày cao gót đế đỏ huyền thoại, đẳng cấp và đắt đỏ. Lấn sân sang thị trường mỹ phẩm chưa lâu nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công cực ấn tượng. Điều ấy là nhờ những thỏi son sang trọng cao cấp, nắm giữ kỷ lục là một trong những cây son xa xỉ, đắt đỏ bậc nhất thế giới. Ngay từ khi được giới thiệu trên thị trường, son môi Christian Louboutin đã được những cô nàng sành điệu “săn đón gắt gao” mặc dù giá thành ở mức “cao ngất ngưởng”.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-4

Son Louboutin ra mắt đã thổi một làn gió mới vào phân khúc son môi cao cấp với thiết kế sang chảnh, độc đáo, lấy cảm hứng từ hình ảnh Nữ hoàng Ai Cập, khác biệt hoàn toàn so với những thỏi son truyền thống. Tương xứng với mức giá đắt đỏ, chất lượng son Christian Louboutin cũng được đánh giá rất cao, thuộc top các dòng son nổi tiếng được ưa chuộng trên thế giới.

Xem thêm: Môi khô, môi thâm tới mấy cũng hóa căng mọng quyến rũ nhờ bí kíp chọn son 'chuẩn xịn'

  1. YSL

Nếu nói đến top những hãng son môi được ưa chuộng nhất, chắc chắn chúng ta không thể bỏ qua những cây son đình đám đến từ thương hiệu YSL. Là một thương hiệu thời trang cao cấp của Pháp, YSL lấn sân sang thị trường mỹ phẩm với những sản phẩm son môi cao cấp, chất lượng từ thiết kế đến chất son, màu son.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-6

Những cây son YSL tinh tế và sang chảnh, hào nhoáng, nổi bật với logo YSL đầy “quyền lực” thu hút nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ thế, chất son YSL lên môi mềm mượt với bảng màu son thời thượng mang lại cho nàng diện mạo mới tự tin, tỏa sáng, quyến rũ vô cùng. 

  1. M.A.C

Cái tên cuối cùng xuất hiện trong top các hãng son nổi tiếng được yêu thích nhất trong phân khúc cao cấp đó chính là sản phẩm đến từ thương hiệu MAC đình đám. MAC là tên viết tắt của cụm từ Make-up Art Cosmetics, một thương hiệu xuất xứ từ Canada, chính thức thành lập vào năm 1984. Thương hiệu mỹ phẩm này nổi danh toàn thế giới với những sản phẩm son lì thời thượng và nhiều dòng sản phẩm makeup chất lượng khác.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-5

Các bộ sưu tập son MAC có chất lượng được đánh giá rất cao, bảng màu cực kỳ đa dạng từ các tông hồng, đỏ đến các tông cam, tông nude... sành điệu. Đặc biệt, chúng ta cũng phải kể đến chất son lì mịn hoàn hảo trên môi, dẫn đầu xu hướng son lì thời thượng. Chất lượng son MAC không ngừng được cải thiện ở những bộ sưu tập mới, cho chất son lì mềm mịn hơn, khắc phục những nhược điểm của các dòng son cũ.

Xem thêm: Hạn sử dụng của son môi, cần biết ngay để thay son mớ

Các hãng son nổi tiếng phân khúc bình dân

Bên cạnh các hãng son nổi tiếng cao cấp, xa xỉ với mức giá đắt đỏ thì còn rất nhiều các thương hiệu son môi đình đám khác có mức giá “mềm” hơn, phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Ngay sau đây, hãy cùng chúng mình đi khám phá top các hãng son môi được ưa chuộng nhất 2020 nằm trong phân khúc bình dân.

  1. 3CE

Cái tên đầu tiên phải nhắc đến trong danh sách các hãng son nổi tiếng thuộc phân khúc bình dân đó chính là thương hiệu 3CE. 3CE là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, với những bộ sưu tập son môi hút mắt nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, “làm mưa làm gió” trên thị trường son môi và nhận được sự “săn đón” nồng nhiệt của hội mê son. 

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-7

Son 3CE có rất nhiều các dòng son, bảng màu và thiết kế đa dạng, chất son cũng được đánh giá rất tốt dù là dạng son kem lì hay son thỏi, son tint. Sản phẩm từ 3CE chiếm được cảm tình của các cô nàng yêu son nhờ thiết kế vỏ ngoài cực trẻ trung, bắt mắt, hiện đại, bảng màu luôn quy tụ những sắc son thời thượng nhất, phù hợp với mọi tông da và phong cách makeup, đặc biệt là đối với làn da châu Á. 

Xem thêm: ‘Điểm mặt’ 10 màu son 3CE được ưa chuộng nhất khiến hội chị em chẳng ngại ‘móc hầu bao’

  1. Bourjois Velvet

Cũng là một thương hiệu đến từ nước Pháp nằm trong danh sách các thương hiệu son môi nổi tiếng, Bourjois Velvet tuy ra mắt đã lâu nhưng vẫn chưa hề có dấu hiệu “giảm nhiệt” trên thị trường son. Chất son kem lì lên môi mượt mà, để lại lớp finish lì mịn như nhung cùng bảng màu “đồ sộ”, góp mặt đầy đủ các tông son chính là “vũ khí” giúp thương hiệu son môi này chinh phục trái tim mọi cô nàng.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-8

Đặc biệt, bên cạnh chất lượng tốt, mức giá bán của son Bourjois Velvet cũng khá hợp lý, phù hợp với ví tiền của nhiều cô gái. Dù là học sinh, sinh viên hay đã đi làm, nàng đều có thể lựa chọn cho mình một sắc son phù hợp trong bộ sưu tập của Bourjois Velvet. 

  1. Maybelline

Thương hiệu tiếp theo được chúng mình giới thiệu trong danh sách các hãng son nổi tiếng đó chính là Maybelline. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1915 tại Mỹ, sáng lập bởi T.L. Williams. Ban đầu, Maybelline nổi lên và gắn liền với những sản phẩm mascara, các dòng sản phẩm makeup đình đám. Đến khi những bộ sưu tập son môi của Maybelline ra đời, thị trường son môi lại một lần “chao đảo” với những cây son mà ai cũng muốn sở hữu.

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-9

Tuy mức giá nằm ở phân khúc bình dân, phù hợp với nhiều đối tượng nhưng chất lượng son Maybelline vẫn được đánh giá rất tốt, từ chất son đến bảng màu phong phú. Cùng với đó, thương hiệu này cũng tung ra nhiều bộ sưu tập son môi khác nhau để nàng có nhiều sự lựa chọn.

  1. Black Rouge

Là thương hiệu son môi đến từ Hàn Quốc, tuy được thành lập chưa lâu nhưng Black Rouge đã mang đến những bộ sưu tập son môi chất lượng “làm mưa làm gió” thị trường, nhanh chóng chiếm được cảm tình của các cô nàng mê son. 

voh-cac-hang-son-noi-tieng-voh.com.vn-10

Với mức giá cực kỳ hợp lý, chất lượng son Black Rouge cũng được đánh giá khá cao, từ thiết kế đến chất son hay bảng màu. Cũng như các dòng son Hàn Quốc, Black Rouge sở hữu thiết kế trẻ trung và bắt mắt, thu hút ánh nhìn. Cùng với đó, chất son kem lì của Black Rouge cho đôi môi mềm mịn, lì như nhung, đặc biệt bảng màu trendy với những tông son đa dạng dễ dùng, hợp với nhiều màu da, nhiều phong cách trang điểm. Đây được xem là “vũ khí” giúp Black Rouge rất được yêu thích trong thời gian gần đây.

Trên đây, chúng mình đã gửi đến các nàng top 10 các hãng son nổi tiếng được ưa chuộng, yêu thích nhất 2020. Những cái tên được liệt kê trên đây có sự góp mặt của đầy đủ từ dòng son cao cấp, đắt tiền đến những thương hiệu bình dân, giá “mềm” hơn, tất cả đều được đánh giá cao về chất lượng từ những cô nàng yêu son. Hy vọng qua đây nàng đã chọn cho mình được những thương hiệu son môi phù hợp với bản thân để khiến mình thêm tự tin, tỏa sáng và cuốn hút. 

Bài viết được cung cấp bởi Lisa Cosmetics: https://lisa.vn/