Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

(VOH) – Giấu mụn hiệu quả, hỗ trợ hút nhân mụn nhanh chóng, an toàn lại sở hữu mức giá bình dân nên top miếng dán mụn dưới đây được chị em sử dụng vô cùng phổ biến.

Muốn xử lý các nốt mụn trong thời gian ngắn, ngoài cách sử dụng sản phẩm chấm mụn, trị mụn cấp tốc, chúng ta còn có thể lựa chọn miếng dán mụn. Top gợi ý dưới đây chính là một trong những cái tên được nhiều chị em tin tưởng.

1. Miếng dán mụn Cosrx

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 1

Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc nổi tiếng với các món skincare dành cho da mụn, da nhạy cảm nên miếng dán mụn của Cosrx được rất nhiều chị em ưa chuộng. Bên cạnh công dụng bảo vệ, hấp thụ dịch mủ, thúc đẩy quá trình chữa lành mụn thì sản phẩm này còn có thể hỗ trợ làm dịu, giảm thâm, đỏ và che khuyết điểm khá tốt. Đặc biệt, miếng dán mụn Cosrx còn có tới 3 loại, phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.

  • Miếng dán mụn Cosrx Acne Pimple Patch: 24 miếng dán hình tròn với 3 kích cỡ khác nhau.
  • Miếng dán mụn Cosrx Clear Fit Master Patch: 18 miếng dán hình tròn có cùng kích thước nhưng mỏng nhẹ, trong suốt, che khuyết điểm tốt và phù hợp với người cần trang điểm.
  • Miếng dán mụn Cosrx AC Collection Ance Patch: 26 miếng dán hình bầu dục với 3 kích cỡ khác nhau, có khả năng che nhiều nốt mụn cùng 1 vị trí hoặc mụn trên cơ thể, viền miếng dán mỏng, có độ bám dính tốt, được bổ sung tinh chất rau má giúp làm dịu mụn.

Giá tham khảo: 120.000 – 190.000 VNĐ/ sản phẩm (18 – 26 miếng dán)

Xem thêm: Muốn ‘diệt’ mụn nhanh gọn chỉ sau một đêm, chị em nhất định phải thử ngay miếng dán mụn

2. Miếng dán mụn Some By Mi

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 2

Some By Mi Clear Spot Patch là một trong những loại miếng dán mụn Hàn Quốc khá quen thuộc với cộng đồng làm đẹp Việt. Được làm từ hydrocolloid nên sản phẩm này có thể vừa bảo vệ vừa hỗ trợ hút nhân mụn một cách nhanh chóng, an toàn và hiệu quả mà không khiến da bị tổn thương. Ngoài thiết kế mỏng, có 2 kích cỡ linh hoạt và phù hợp với cả việc trang điểm thì miếng dán Some By Mi còn có khả năng chống nước, mồ hôi cao. Do đó, muốn tìm một kiếm một giải pháp che giấu, hỗ trợ trị mụn nhanh gọn, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau thì bạn nhớ cân nhắc đến gợi ý này.

Giá tham khảo: 92.000 VNĐ/ sản phẩm (18 miếng dán)

3. Miếng dán mụn Acnes

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 3

Là thương hiệu sở hữu khá nhiều sản phẩm chăm sóc da và trị mụn quen thuộc dành cho tuổi dậy thì nên miếng dán mụn Acnes cũng không còn là cái tên quá xa lạ. Ngoài tác dụng như bảo vệ mụn, ngăn ngừa vi khuẩn lây lan, giảm sưng đỏ, thúc đẩy quá trình chữa lành vết thương thì sản phẩm này còn được bổ sung 2% salycilic acid. Nhờ đó mà chúng có thể hỗ trợ làm sạch lỗ chân lông, thúc đẩy gom cồi mụn nhanh và hiệu quả. Acnes Clear Patch cũng được thiết kế với 2 kích cỡ khác nhau, có độ bám dính tốt, chống nước cao, trong suốt và mỏng nên chị em có thể yên tâm sử dụng ngay cả khi trang điểm.

Giá tham khảo: 60.000 VNĐ/ sản phẩm (24 miếng dán)

Xem thêm: Bí quyết trang điểm đẹp tự nhiên cho cô nàng da mụn

4. Miếng dán mụn Mayan

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 4

Sở hữu mức giá bình dân nhưng hỗ trợ hút dịch mụn và đẩy nhanh quá trình trị mụn hiệu quả không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền nên miếng dán mụn Mayan cũng là cái tên được nhiều chị em "săn đón". Ưu điểm của sản phẩm này là có 2 loại kích cỡ linh hoạt, miếng dán mỏng, bám da tốt, che mụn ổn và phù hợp với cả người có nhu cầu trang điểm. Vì vậy, muốn tìm một sản phẩm hỗ trợ trị mụn cấp tốc hoặc bảo vệ vùng mụn “ngon, bổ, rẻ” thì bạn nhớ thử lựa chọn này.

Giá tham khảo: 30.000 VNĐ/ sản phẩm (12 – 20 miếng dán)

5. Miếng dán mụn Duoderm

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 5

Miếng dán mụn Duoderm thực chất là một loại băng vết thương được sử dụng trong bệnh viện có tác dụng tương tự như các loại miếng dán mụn trên thị trường. Điểm khác biệt là chúng có kích thước lớn, được chia thành 2 nửa (1 nửa miếng dán mỏng hơn và 1 nửa miếng dán dày hơn) nên trước khi sử dụng bạn cần cắt thành miếng nhỏ phù hợp với vết mụn. Ngoài ra, miếng dán Duoderm cũng có màu vàng (tính thẩm mỹ thấp, dễ lộ) và khả năng bám dính ở mức trung bình nên nếu có ý định lựa chọn chúng ta cũng cần cân nhắc đến hoàn cảnh sử dụng.

Giá tham khảo: 55.000 VNĐ/ miếng dán 10*10cm

Xem thêm: ‘Né nhanh’ sẹo thâm chi chít sau mụn nhờ 6 nguyên tắc cực đơn giản

6. Miếng dán mụn Pharmacity

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 6

Giống như các loại miếng dán mụn khác, miếng dán mụn của Pharmacity cũng được cấu tạo từ hydrocolloid với khả năng hút cặn bẩn, mủ mụn, ngăn ngừa vi khuẩn, nhiễm trùng đồng thời thúc đẩy chữa lành. Sở hữu khả năng che mụn và độ dày tương đối ổn nên sản phẩm này sẽ phù hợp với cả những người có nhu cầu trang điểm. Tuy nhiên, vì miếng dán chỉ có một kích cỡ duy nhất (0.8cm) nên bạn hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng của mình.

Giá tham khảo: 33.000/ sản phẩm (20 miếng dán)

7. Miếng dán mụn Ciracle

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 7

Miếng dán mụn Ciracle là các miếng hydrocolloid được thiết kế với nhiều kích cỡ khác nhau giúp bảo vệ vùng mụn, giảm sưng đỏ, hỗ trợ hút nhân mụn và đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương. Sở hữu miếng dán trong suốt, có độ bám dính ổn và không bị quá dày nên đây cũng được xem là lựa chọn phù hợp để sử dụng hàng ngày, bao gồm cả khi trang điểm.

Giá tham khảo: 95.000/ sản phẩm (24 miếng dán)

Xem thêm: 7 phương pháp 'đặc trị' sẹo thâm sau mụn hiệu quả giúp bạn lấy lại làn da sáng mịn tự nhiên

8. Miếng dán mụn Derma Angel

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 8

Derma Angel có xuất xứ từ Đài Loan, là một trong những loại miếng dán mụn khá quen thuộc với chị em và có thể dễ dàng tìm mua tại các nhà thuốc. Vẫn được cấu tạo từ hydrocolloid nhưng sản phẩm này gây ấn tượng nhờ việc cho ra mắt miếng dán riêng biệt dành cho ngày (mỏng nhẹ hơn) và đêm (khả năng thấm hút mụn cao hơn). Nhờ đó mà nó có thể đáp ứng được cả nhu cầu che khuyết điểm, trang điểm vào ban ngày lẫn đẩy nhanh tốc độ trị mụn vào ban đêm. Điểm trừ nhỏ là miếng dán mụn Derma Angel chỉ có 1 kích cỡ nên bạn hãy cân nhắc dựa trên nhu cầu sử dụng của mình.

Giá tham khảo: 66.000 VNĐ/ sản phẩm ( 18 miếng dán ngày + đêm)

9. Miếng dán mụn Neoderm

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 9

Miếng dán mụn Neoderm sở hữu lớp phim thoáng khí, miếng dán mỏng, nhiều kích cỡ và phù hợp với cả nhu cầu trang điểm. Vì vậy, muốn tìm một sản phẩm bảo vệ nốt mụn/ vết thương, hỗ trợ thấm hút dịch và tạo điều kiện tối ưu cho quá trình chữa lành vết thương vừa hiệu quả vừa dễ sử dụng thì bạn có thể tham khảo gợi ý này.

Giá tham khảo: 120.000 VNĐ/ sản phẩm (55 miếng dán)

Xem thêm: 'Đẩy lùi' sẹo mụn với 9 phương pháp 'đặc trị' từ chuyên gia

10. Miếng dán mụn Nexcare

Miếng dán mụn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay? 10

Miếng dán mụn Nexcare được làm từ hydrocolloid có tác dụng thấm hút cặn bẩn, dịch bài tiết hoặc mủ trong mụn giúp vết thương phục hồi nhanh chóng. Ngoài khả năng hỗ trợ trị mụn hiệu quả, an toàn và hạn chế khả năng để lại thâm, sẹo, sản phẩm này còn có khá nhiều phiên bản khác nhau với mức giá vô cùng hợp lý. Do đó, bạn nhớ dựa vào nhu cầu của bản thân để tìm được loại phù hợp nhất.

Giá tham khảo: 45.000 – 80.000 VNĐ/ sản phẩm (18 – 32 miếng dán)

Miếng dán mụn vừa tiện lợi, hiệu quả vừa có thể giúp chúng ta giải quyết một cách an toàn những nốt mụn “xấu xí” trong thời gian ngắn. Vì vậy, bên cạnh các biện pháp ngăn ngừa cũng như điều trị mụn chính, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc đến việc bổ sung sản phẩm này vào tủ đồ skincare của mình.

Nguồn ảnh: Internet