Bật mí 5 tuyệt chiêu để có người yêu nhanh chóng

(VOH) - Mùa Valentine sắp đến! Nếu bạn vẫn đang cô đơn thì luyện ngay 5 tuyệt chiêu sau để mau chóng có ‘gấu’ nhé!

1. Mở rộng mối quan hệ

Bạn sẽ khó tìm được một nửa cuộc đời mình nếu chọn cuộc sống khép kín. Việc mở rộng các mối quan hệ sẽ là “bước đệm” giúp bạn có thể tiếp xúc với nhiều người mới bằng cách tham gia các câu lạc bộ hay một khóa học kỹ năng mà bạn yêu thích. Và biết đâu trong số những người mà bạn mới quen lại có một nửa của cuộc đời bạn sau này.

Ngoài ra, việc mở rộng mối quan hệ còn giúp bạn tự tin hơn về bản thân, thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, mang lại tư tưởng thoải mái, cảm thấy yêu đời. 

2. Tự tạo cá tính cho riêng mình

Mỗi người sinh ra đều có một cá tính riêng. Thông thường, những người vui tính sẽ được nhiều người yêu mến. Vì vậy, nếu bình thường bạn là người ít nói, nhạt nhẽo thì hãy tặng cho bản thân những chuyến đi chơi, những cuộc tụ họp để giúp mình trở nên năng động, trẻ trung và tự tin. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ và đa phần tuýp người này luôn được chú ý nhiều hơn.

Bật mí 5 tuyệt chiêu để có người yêu nhanh chóng 1
5 tuyệt chiêu để có người yêu dễ dàng và nhanh chóng - Nguồn ảnh: Internet

3. Tạo cảm giác dễ chịu

Nếu bạn đã có người yêu thì ngay ở giai đoạn đầu hẹn hò, tốt nhất bạn nên tạo cho đối phương cảm giác thoải mái, dễ chịu. Khi họ cảm thấy yên bình, vui vẻ hay không bị áp lực khi ở bên bạn thì mối quan hệ này sẽ có cơ hội tiến xa.

Mặt khác, nếu trong quá trình tìm hiểu mà đôi bên cảm thấy không hợp thì ít nhất, bạn cũng đã tạo cho đối phương được ấn tượng tốt đẹp và có thêm một người bạn tuyệt vời. 

4. Đầu tư cho bản thân

Để nhanh chóng thoát khỏi kiếp FA, điều đầu tiên bạn cần làm đó là chăm sóc và yêu thương bản thân như ăn uống điều đồ hay chăm chút ngoại hình. Ngoài ra, bạn cũng có thể đầu tư học thêm các khóa phát triển bản thân (học tiếng), tập luyện thể thao… 

5. Không buồn bã, tuyệt vọng

Nếu bạn gặp được nhiều đối tượng nhưng vẫn không tìm được “chân ái” của đời mình thì đừng vội chán nản. Điều bạn cần làm lúc này là lạc quan, vui vẻ và yêu đời hơn để mọi người thấy bạn là người thú vị. Khi đó, tỷ lệ thoát ế thành công của bạn lại tăng cao.