Khu dã ngoại Trung Lương (Bình Định) khiến giới trẻ mê mẩn

Khu dã ngoại Trung Lương - điểm đến đang rất “hot” tại Bình Định. Vậy ở đây có gì thú vị? Cùng tìm hiểu ngay nhé!

Khu dã ngoại Trung Lương đang là một trong những điểm đến “hot” của Bình Định, đặc biệt là đối với giới trẻ. Không xô bồ nhộn nhịp, không hối hả chật chội, người ta tìm đến đây để nằm nghe tiếng sóng biển rì rào, tiếng gió vi vu, tiếng chim hót líu lo, hay những đêm ngàn sao nằm ngắm trăng thanh gió mát. Đây là thiên đường lý tưởng cho những ai muốn gần gũi thiên nhiên, xua tan đi âu lo thường nhật của cuộc sống.

Tổng quan về Khu dã ngoại Trung Lương

voh.com.vn-khu-da-ngoai-trung-luong-1

Khu dã ngoại Trung Lương (Nguồn: Internet)

Được giới trẻ ví von như đảo ngọc Jeju của Hàn Quốc, khu dã ngoại Trung Lương hàng năm chào đón hàng nghìn khách du lịch ghé thăm, nơi đây thích hợp cho các gia đình đi picnic đổi gió cuối tuần, những cặp đôi yêu nhau, hay các nhóm bạn trẻ tổ chức lửa trại,...

Khu du lịch nhìn từ trên cao như một thung lũng nhỏ, một ngôi làng xinh xắn được bao quanh bởi 3 mặt là các vách núi, mặt chính hướng về phía biển cả. Xung quanh là cỏ cây xanh mướt, nắng vàng buông xuống như một bức tranh sơn thủy hiếm có khiến người ngắm cũng sẽ say vì cảnh.

Khu dã ngoại Trung Lương ở đâu ?

Khu dã ngoại Trung Lương nằm cạnh bên bãi biển Trung Lương, thuộc địa bàn thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định và cách trung tâm thành phố Quy Nhơn 30km về phía đông. Xem hướng dẫn tại đây.

Từ thành phố Quy Nhơn, bạn có thể di chuyển bằng xe máy hoặc taxi. Bật mí cho các tín đồ sống ảo là cung đường đến đây cũng đẹp ngất ngây đấy nhé.

Khu dã ngoại Trung Lương có gì chơi ?

Các chi phí tại Khu dã ngoại Trung Lương

  • Vé vào cổng: 30.000 đồng/người
  • Thuê lều ngủ qua đêm: 300.000 đồng/2 người
  • Đốt lửa trại: 500.000 đồng
  • Thức ăn: 65.000 đồng - 420.000 đồng (tùy món ăn)
  • Nước uống: 15.000 đồng - 25.000 đồng (tùy loại)
  • Phí gửi xe: 10.000 đồng/xe
  • Phụ thu nếu tự mang theo lều: 150.000 đồng/lều dưới 5 người, 250.000 đồng/lều trên 5 người.

Thời gian mở cửa của khu du lịch: từ 8h đến 20h.

Chơi gì ở Khu dã ngoại Trung Lương ?

voh.com.vn-khu-da-ngoai-trung-luong-2

Khu dã ngoại Trung Lương có gì chơi? (Nguồn: Internet)

Khách du lịch có khá nhiều sự lựa chọn thư giãn cho mình tại đây. Bạn có thể thỏa sức vui đùa trên bãi biển Trung Lương xanh mát và trong lành với bãi cát trải dài, hàng phi lao đong đưa thơ mộng. Dọc bãi biển có rất nhiều quán cà phê với view sống ảo không chê vào đâu được dành cho các bạn trẻ.

Đặc biệt, ngắm bình minh và hoàng hôn có thể được xem là “đặc sản” tại khu dã ngoại Trung Lương, nếu không trải nghiệm thì bạn sẽ vô cùng hối tiếc đấy. Nằm thả mình trên những chiếc ghế dài đủ màu sắc, xung quanh là cây cỏ, trước mặt là biển xanh, từ từ ngắm nhìn mặt trời xuống biển thật chậm cùng ly cà phê mới thật tuyệt làm sao. Nhiều du khách lặn lội đến đây chỉ là để trải nghiệm cảm giác thi vị hiếm có này.

Với những bạn trẻ yêu thích bấm máy thì yên tâm nhé, Khu dã ngoại Trung Lương có hàng trăm góc thần thánh cho các bạn thỏa sức tạo dáng. Đã có rất nhiều “tuyệt tác” được trầm trồ không ngớt trên mạng xã hội được “sản xuất” tại đây đấy nhé!

voh.com.vn-khu-da-ngoai-trung-luong-3

Nhiều góc sống ảo thần thánh tại Khu du lịch dã ngoại Trung Lương (Nguồn: Internet)

Buổi tối lên đèn ở Khu dã ngoại thì lung linh huyền ảo đến diệu kỳ, dưới trời đêm đầy sao ngồi nhâm nhi vài câu chuyện trò, vu vơ vài bài hát, cùng nhau quây quần bên lửa trại thì không thể chê vào đâu được!

Ngoài ra, du khách còn có thể đăng ký các dịch vụ lặn ngắm san hô, câu mực đêm để những trải nghiệm thêm trọn vẹn.

Trên đường đi đến Khu dã ngoại, bạn có thể ghé qua Chùa Trung Lương Quy Nhơn, hay còn gọi là Chùa Ông Núi. Nơi đây có tượng Phật ngồi cao nhất Đông Nam Á hiện nay với chiều cao 69m.

Ăn gì ở Khu dã ngoại Trung Lương ?

Khu vực nhà hàng nằm trong khu dã ngoại, không gian khá rộng rãi, thoáng mát, nằm riêng biệt bên trên khu cắm trại, du khách có thể vừa thưởng thức các món ăn ngon vừa ngắm cảnh. Thực đơn rất đa dạng, nhiều sự lựa chọn với giá cả vừa phải. Đặc biệt, các món chế biến từ hải sản như tôm, cua, cá, mực,... rất tươi sống.

Quá hấp dẫn đúng không nào? Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn thì Khu dã ngoại Trung Lương chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn đấy. Hãy tự mình trải nghiệm nhé!

Vườn quốc gia Ba Bể - Khu du lịch sinh thái với cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ : Vườn quốc gia Ba Bể - khu rừng đặc dụng và cũng là khu du lịch sinh thái hiện được rất nhiều người yêu thích.
Kinh nghiệm đi suối nước nóng Bình Châu thư giãn cuối tuần : Suối nước nóng Bình Châu là điểm đến lý tưởng để trị liệu, thư giãn gân cốt, ăn trứng luộc, tận hưởng cuối tuần giữa thiên nhiên trong lành.