Top 17 bộ phim ma cà rồng hay nhất từ trước đến nay 2023

VOH - Chủ đề ma cà rồng luôn là một đề tài hấp dẫn trong điện ảnh, luôn mang đến cho khán giả những câu chuyện đậm chất huyền bí và cuốn hút. Điểm qua các bộ phim ma cà rồng hay và hot nhất hiện nay.

Ma cà rồng (vampire) là một chủng loài bí ẩn và đáng sợ nhất trong huyền thoại ma quỷ phương Tây. Dù khi nhắc đến ma cà rồng người ta thường thấy sợ hãi nhưng đi kèm với nỗi sợ hãi đó chính là sự tò mò, kích thích chúng ta càng muốn hiểu nhiều về chúng. Đáp ứng nhu cầu của khán giả, các nhà làm phim luôn khai thác mọi góc cạnh độc đáo, bí ẩn về ma cà rồng và tạo nên hàng loạt cơn sốt ma cà rồng trên màn ảnh. Với không gian u tối, mộng mị hình ảnh ma cà rồng, dù có biến thiên như thế nào cũng nhận được phần lớn sự quan tâm của người xem.

Dưới đây là danh sách các bộ phim ma cà rồng hay nhất từ trước đến nay năm 2023 mà bạn không thể bỏ qua:

Nhịp Đập Trái Tim - Heartbeat (2023)

Nhịp Đập Trái Tim xoay quanh câu chuyện tình yêu đặc biệt giữa chàng ma cà rồng suýt thành người Seon Woo Hyul (do Ok Taec Yeon đóng) và cô nàng lạnh lùng Joo In Hae (do Won Ji An đóng). Hai bên vô tình phải sống chung dưới một mái nhà. Từ mối quan hệ "oan gia" ban đầu, giữa họ dần nảy sinh tình yêu. Nhưng liệu một sinh vật bất tử, thức ăn chính là máu người và một con người yếu mềm, có cuộc đời hữu hạn có thể có cái kết viên mãn bên nhau?

Nhịp Đập Trái Tim
Nhịp Đập Trái Tim

Tay Sai Của Quỷ - Renfield (2023)

Tay Sai Của Quỷ xoay quanh RM Renfield (Nicholas Hoult đóng) - một tay sai đã phục vụ cho Bá tước ma cà rồng Dracula (Nicolas Cage đóng) trong nhiều thập kỷ. 

Một lần nọ, Bá tước Dracula gặp phải một nhóm thợ săn ma cà rồng và bị thương suýt chết, cần thời gian điều trị và phục hồi. Renfield có nhiệm vụ đi tìm con mồi cho Dracula. Khi đến New Orleans, Renfield đã tìm thấy một nhóm tội phạm và cảm thấy họ thích hợp để trở thành mồi cho chủ nhân của mình.

Tuy nhiên, tên ma cà rồng bản tính tàn ác lại muốn uống máu của những người vô tội. Điều này khiến Renfield nảy sinh ý định tiêu diệt Dracula này để giải thoát cho bản thân sau bao nhiêu lỗi lầm đã gây ra. Liệu anh có thành công?

Xem thêm: 
Top 24 bộ phim kinh dị Mỹ hay nhất khiến người xem ám ảnh
Tuyển chọn những phim khoa học viễn tưởng kinh dị hay nhất

Renfield
Renfield

Ma Cà Rồng Khi Yêu (2023)

Ma Cà Rồng Khi Yêu mở đầu bằng việc kể về chuyện trong quá khứ khi cha của vua Pirajak (Ohm Atshar Nampan thủ vai) bị nguyền rủa và trở thành ma cà rồng. Là hậu duệ của ông, Pirajak bất đắc dĩ cũng mang thân phận ma cà rồng. 

Vì không muốn thế hệ sau cũng dính lời nguyền này, Pirajak quyết định không kết hôn và tìm cách hóa giải lời nguyền cho mình. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra đúng như Pirajak dự đoán khi anh gặp Puping (Benz Punyaporn thủ vai) - người khiến con tim anh rung động.

Sự xuất hiện của Puping khiến Pirajak phải đối mặt với nhiều hiểm nguy và đứng trước những quyết định khó khăn. Liệu Puping có thể giúp Pirajak hóa giải lời nguyền? Liệu họ có thể sống hạnh phúc bên nhau mãi mãi?

Ma Cà Rồng Khi Yêu
Ma Cà Rồng Khi Yêu

Phim Ma Cà Rồng - Morbius (2022)

Ma Cà Rồng là bộ phim kể về Michael Morbius (do Jared Leto đóng) - một anh chàng thông minh, tài giỏi nhưng lại mắc một chứng bệnh hiếm về máu từ nhỏ. Cuộc sống của anh trôi qua một cách khó khăn và khổ sở, anh luôn chuẩn bị tinh thần để có thể đối mặt với cái chết. Thế nhưng, Morbius không buông xuôi mà luôn cố gắng học tập, tìm tòi, nghiên cứu và đã trở thành một vị bác sĩ vô cùng tài giỏi. 

Bằng kiến thức của mình, Morbius đã nghiên cứu ra một phương thuốc để chữa bệnh, đó là kết hợp ADN của loài dơi với ADN của con người. Anh đã tiêm phương thuốc đó vào người mình, nhưng điều mà anh không ngờ tới đó là mũi tiêm đó đã biến anh thành một con ma cà rồng hút máu người. Không biết Morbius sẽ phải làm như thế nào trong kiểm soát năng lực của loài ma cà rồng để không đi hút máu của những người khác, hãy theo dõi bộ phim để biết rõ hơn nhé!

Xem thêm: 
Thứ tự xem phim Marvel chính xác nhất tính đến năm 2023
Điểm danh toàn bộ dàn nhân vật nam của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Ma Cà Rồng
Ma Cà Rồng

Bầu Trời Nhuốm Máu - Blood Red Sky (2021)

Bầu Trời Nhuốm Máu là bộ phim kể về hai mẹ con Nadja (do Peri Baumeister thủ vai) và con trai Elias (do Carl Anton Koch thủ vai) trên hành trình đi tìm chuyên gia chữa bệnh tại Mỹ. Bởi vì người mẹ Nadja mắc một căn bệnh nặng nên hai mẹ con đã lên chuyến bay đến Hoa Kỳ để gặp vị bác sĩ có khả năng điều trị căn bệnh đó. Thế nhưng chuyến bay lại gặp phải cướp và chuyến bay phải quay trở lại điểm bắt đầu.

Bọn cướp khống chế mọi người và Nadja bị thương trên chuyến bay đó và không may là cô đã bị biến thành ma cà rồng. Nadja bắt đầu tấn công những tên cướp vì muốn cứu mọi người, thế nhưng cô càng ngày càng không thể kiểm soát được hành động của mình, cô đã cắn cả những hành khách khác và họ cũng trở thành ma cà rồng. Bằng chút lý trí và tình mẫu tử của mình, Nadja vẫn cố gắng bảo vệ con trai của mình. Liệu rằng kết cục của bộ phim sẽ như thế nào, hãy xem phim để biết rõ hơn nhé!

Bầu Trời Nhuốm Máu
Bầu Trời Nhuốm Máu

Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng - Visual Prison (2021)

Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng là bộ phim về chủ đề ma cà rồng đã làm mưa làm gió trong giới anime ngay từ những ngày đầu tiên ra mắt. Nội dung xoay quanh những việc xảy ra tại buổi lễ hội Visual Prison – nơi tổ chức cuộc thi hát cho ma cà rồng diễn ra mỗi năm một lần.

Ange Yuki – một cậu bé chỉ là người bình thường trong quá trình đi tìm gặp thần tượng của mình đã vô tình được thưởng thức phần trình diễn âm nhạc của các nhóm nhạc ma cà rồng. Nguồn năng lượng mà họ tỏa ra đã làm cho Ange Yuki bị ngất xỉu, sau khi tỉnh lại, cậu nhận ra người chăm sóc cậu khi cậu ngất lại là người nghệ sĩ mà cậu yêu thích bấy lâu nay – Guiltia Brion. Guiltia Brion là nhân vật nửa là con người, nửa là ma cà rồng và ông cũng chính là người giúp cho Ange Yuki khám phá ra được siêu năng lực vốn có của cậu và mối liên kết giữa cậu với thế giới ma cà rồng đầy thần bí.

Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng
Nhiệt Huyết Ma Cà Rồng

Sự Trỗi Dậy Của Ma Cà Rồng - Mars Red (2021)

Sự Trỗi Dậy Của Ma Cà Rồng là bộ phim anime kể về việc số lượng ma cà rồng bỗng nhiên tăng một cách nhanh chóng vào những năm 1923. Nguyên nhân của sự gia tăng này là do có sự xuất hiện của Ascra – một loại máu kì lạ và bí ẩn.

Vì số lượng tăng nhanh nên nguồn máu mà chúng muốn ngày càng nhiều, vì vậy đội quân ma cà rồng này đã tấn công con người một cách dữ dội. Chính vì vậy mà chính phủ Nhật Bản phải tìm mọi cách để ngăn chặn chúng, từ đó mà đội quan Code Zero ra đời và mang sứ mệnh chiến đấu ngăn chặn sự tấn công của ma cà rồng, bảo vệ sự bình yên cho nhân loại.

Xem thêm: 
Top 15 phim anime ma cà rồng hay nhất giải trí cuối tuần
Top 10+ anime ác quỷ 'hay nhất mọi thời đại' không thể bỏ qua nếu là một otaku chính hiệu

Sự Trỗi Dậy Của Ma Cà Rồng
Sự Trỗi Dậy Của Ma Cà Rồng

Ma Cà Rồng Hàng Xóm 2 - Meet the Blacks 2: The House Next Door (2021)

Ma Cà Rồng Hàng Xóm 2 xoay quanh cuộc sống của tác giả tiểu thuyết Carl Black (Mike Epps đóng) và gia đình của anh khi họ quay trở về ngôi nhà cũ tọa lạc tại Atlanta. Tại đây, họ phải đối mặt với một tên ma cô - có khả năng là ma cà rồng - đang có âm mưu bí ẩn với gia đình. Để bảo vệ bản thân và những người thân yêu, Carl phải hợp tác với những người hàng xóm kỳ lạ và tìm ra cách để tiêu diệt tên ma cà rồng đáng sợ này. 

Sẽ ra sao khi Carl và những người hàng xóm của anh cùng nhau chống lại tên ma cô đầy nguy hiểm này? Hãy cùng theo dõi Ma Cà Rồng Hàng Xóm 2 để khám phá nhé!

Ma Cà Rồng Hàng Xóm 2
Ma Cà Rồng Hàng Xóm 2

Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx - Vampires vs. The Bronx (2020)

Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx là một tác phẩm kinh dị hài hước về chủ đề ma cà rồng của đạo diễn Oz Rodriguez. Câu chuyện xoay quanh nhóm thanh thiếu niên dũng cảm của khu phố Bronx khi họ bắt đầu phát hiện ra sự hiện diện của một nhóm ma cà rồng đang âm mưu xâm chiếm khu vực.

Với quyết tâm bảo vệ cộng đồng, nhóm thanh thiếu niên gom góp sức lực và lên kế hoạch tấn công. Tuy nhiên, họ phải đối mặt với những trở ngại và nguy hiểm liên tục, từ việc tìm ra bí mật của những con ma cà rồng cho đến phải đánh bại chúng trong những trận chiến đầy căng thẳng.

Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx
Ma Cà Rồng Ở Quận Bronx

Ma Cà Rồng Quý Tộc - Noblesse (2020)

Ma Cà Rồng Quý Tộc là bộ phim kể về Raize – một ma cà rồng có dòng dõi cao quý và cận vệ của mình vừa thức giấc sau một giấc ngủ 820 năm. Sau khi tỉnh dậy, Raize cùng cận vệ bắt đầu cuộc sống bình thường với thân phận là hai cậu học sinh trung học.

Những tưởng cả hai sẽ có những ngày tháng bình yên nhưng một tổ chức bí ẩn bỗng nhiên xuất hiện và có ý đồ chiếm lấy trái đất. Lúc này, Raize và cận vệ của mình đành phải trở lại với thân phận ma cà rồng để lấy sức mạnh ấy chiến đấu với tổ chức kia nhằm bảo vệ những người bạn nhân loại của họ. Và cuối cùng, họ còn phát hiện ra được nguyên nhân mà họ bị chìm vào giấc ngủ dài 820 năm.

Xem thêm: 
15 bộ phim anime siêu nhiên kỳ ảo, lôi cuốn đến khó rời mắt khỏi màn hình
Top 24 bộ phim anime kinh dị hay rùng rợn khiến bạn sởn gai ốc

Ma Cà Rồng Quý Tộc
Ma Cà Rồng Quý Tộc

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp - Beautiful Vampire (2018) 

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp xoay quanh cuộc sống của một cô nàng ma cà rồng xinh đẹp 500 tuổi tên là Ran (do Jung Yeon Joo đóng). Cô sống trong một con hẻm nhỏ ở Seoul và đang kinh doanh một cửa hàng trang điểm nhỏ. Một lần nọ, Ran gặp So Nyeon (do Song Kang đóng) – con trai của chủ nhà mà cô thuê và cô quyết định cưa đổ anh chàng này. Lý do là vì So Nyeon có mùi hương giống với tình cũ của cô, và mùi hương ấy đã đánh thức bản năng ma cà rồng mà Ran đè nén bấy lâu nay. 

Ma Cà Rồng Xinh Đẹp
Ma Cà Rồng Xinh Đẹp

Thám Tử Ma Cà Rồng - Vampire Detective (2016)

Thám Tử Ma Cà Rồng là bộ phim kể về anh chàng Yoon San (do Lee Joon đóng) – một thám tử tư tài giỏi nhưng vì một lý do nào đó mà anh bất ngờ trở thành ma cà rồng. Yoon San phải chật vật kiềm chế sức mạnh khủng khiếp của loài ma cà rồng để bắt tay vào điều tra nguyên nhân dẫn đến sự thay đổi của mình. Liệu cuối cùng Yoon San có tìm ra được lý do và trở về thành người bình thường được không, hãy xem phim để biết rõ hơn nhé!

Thám Tử Ma Cà Rồng
Thám Tử Ma Cà Rồng

Thư Sinh Bóng Đêm - Ghost Busters ( 2016 )

VOH-phim-ma-ca-rong-8

Khác hẳn với những thể loại hiện đại, Thư Sinh Bóng Đêm là một bộ phim cổ trang về ma rồng thời Joseon. Phim kể về một cô gái xuất thân từ giới thượng lưu bị suy bại đã gặp được một học giả ma cà rồng bị nguyền không bao giờ già. Anh có tấm lòng cao cả, luôn cố gắng bảo vệ cho thời đại của mình. Sau khi anh chàng thư sinh này gặp cô gái trẻ, cả hai đã cùng nhau thực hiện ước mơ bảo vệ cho vương triều của mình và cùng trải qua những sóng gió trong cuộc sống.

Xem thêm: 
Top 30+ phim kinh dị Hàn Quốc hay, giật gân và rùng rợn nhất
Top 29 phim ma Hàn Quốc hay, rùng rợn khiến bạn rùng mình

Bác Sĩ Khát Máu - Blood ( 2015 )

VOH-phim-ma-ca-rong-7

Bác Sĩ Là Khát Máu là một trong những bộ phim tiêu biểu khai thác về chủ đề ma cà rồng của màn ảnh Hàn. Phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa con người và ma cà rồng cùng với tình yêu y khoa, mong muốn trở thành một bác sĩ giỏi của Park Ji Sang. Anh là một người bị nhiễm virus ma cà rồng nhưng anh lại có trái tim nhân hậu. Anh luôn tìm mọi cách để chữa trị loại virus này và chống lại những ý đồ đen tối. Đồng thời, Ji Sang đã vượt qua khát vọng để trở thành một lương y đích thực.

Thế Giới Ngầm - Underworld (2013)

VOH-phim-ma-ca-rong-3

Nếu nhưng chúng ta vẫn luôn quen thuộc với mô-típ tình yêu giữa con người và ma cà rồng thì Underworld lại mang nét độc đáo khi kể về câu chuyện yêu thù hận giữa ma cà rồng và người sói. Với sự thù hận khắc sâu từ hàng nghìn năm trước, gia tộc người sói và ma cà rồng luôn xem nhau là kẻ thù "không đội trời chung" của nhau. Phim xoay quanh nhận vật Selena - cô là một nữ chiến binh ma cà rồng xinh đẹp. Vấn đề của cô chính là phải lựa chọn giữa việc tiếp tục trung thành với tổ chức hay từ bỏ nhiệm vụ truy sát Michael - một người sói và cũng chính là người yêu của cô.

Bên cạnh đề tài về ma cà rồng và người sói, Underworld còn thu hút khán giả với những kỹ xảo đẹp mắt, những tình tiết đấu súngvõ thuật hấp dẫn.

Abraham Lincoln: Vampire Hunter - Abraham Lincoln: Thợ săn ma cà rồng ( 2012 )

Top 10 bộ phim ma cà rồng hay nhất mà bạn 'không thể không xem' 5

Abraham Lincoln: Vampire Hunter được chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Seth Grahame-Smith và là câu chuyện lấy cảm hứng từ vị Tổng Thống Abraham Lincoln để xây dựng hình ảnh một thợ săn ma cà rồng quyền lực. Sau khi mẹ mình bị ma cà rồng sát hại, Abraham đã cố gắng trở thành một kẻ săn ma cà rồng để báo thù cho mẹ.

Không cần vũ khí lợi hại, chỉ với một chiếc rìu bạc, Abraham đã trở thành nỗi sợ hãi của những loài khát máu. Trong không gian ma mị và u tối, Abraham hiện lên như một vị thần và ra tay trừng trị những kẻ độc ác. Với nội dung hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt, Abraham Lincoln: Vampire Hunter chính là bộ phim hoàn hảo cho những ai đam mê thể loại hành động kinh dị.

Xem thêm: 
Top 13 phim ma cương thi Hồng Kông hay và hài hước nhất
Top 15+ phim ma Hồng Kông hay đặc sắc nhất từ trước đến nay

Khách Sạn Huyền Bí 1 2 3 4 - Hotel Transylvania ( 2012 )

Khách Sạn Huyền Bí là bộ phim hoạt hình 3D hài hước pha chút kinh dị mang chủ đề ma cà rồng. Sau khi chứng kiến cái chết của vợ mình, bá tước Dracula đã cùng con gái Mavis vào sâu trong rừng để tránh xa con người. Tại đây, ông đã xây dựng một khách sạn to lớn mang tên Khách sạn Transylvania, nơi chỉ dành cho ma quỷ và quái vật. Vì luôn ám ảnh cái chết của vợ mình nên ông đã không cho con gái đi ra ngoài.

Trong ngày sinh nhật lần thứ 118 của con gái Mavis, cô bé đỏ vòi vĩnh ba mình được một lần ra ngoài. Vì muốn bảo vệ con gái, ông đã tạo nên một ngôi làng giả do thây ma đóng. Cô bé đã sợ hãi khi thấy những thây ma và nhanh chóng trở lại khách sạn. Tuy nhiên, trên đường cái thây ma đi về, Jonathan đã phát hiện ra và tìm đến được khách sạn. Khi ấy, Mavis đã đem lòng yêu Jonathan, vì quá yêu con nên Dracula đã giấu kín chuyện này. Một thời gian sau, người trong khách sạn phát hiện có sự xuất hiện của con người, họ đã tức giận vì Dracula là kẻ lừa đối. Một bên là tình yêu của con gái, một bên là sự sống của người trong khách sạn, liệu bá tước Dracula quyết định như thế nào?

Chạng Vạng - The Twilight Saga (2008 – 2012)

VOH-phim-ma-ca-rong-1

Nếu bỏ qua series The Twilight Saga chính là một thiếu sót cực kì lớn đối với các bạn yêu thích ma cà rồng. Với thành công vang dội khi ra mắt, phim đã tạo nên một hiệu ứng ma cà rồng lan tỏa rộng khắp trên toàn thế giới. The Twilight Saga là chuỗi series mang đề tài tình yêu giữa hai thế giới khác nhau, đó là câu chuyện tình yêu định mệnh giữa cô nàng xinh đẹp Bella và anh chàng ma cà rồng "ăn chay" Edward Cullen. Dù biết sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, huy hiểm hay thậm chí là cái chết cận kề nhưng Bella vẫn chọn cách yêu và ở bên Edward.

Câu chuyện tình yêu đầy trắc trở giữa con người bình thường và ma cà rồng, cùng với sự xuất hiện của các thế lực siêu nhiên, kì bí là ma cà rồng và người sói đã tạo nên một "món ăn tinh thần" không thể hấp dẫn hơn dành cho khán giả trên toàn thế giới.

Mứt Cam - Orange Marmalad ( 2011 )

VOH-phim-ma-ca-rong-6

Không quá đáng sợ và kinh dị như những bộ phim ma cà rồng Mỹ, phim ma cà rồng Hàn Quốc sẽ đan xen những tình tiết tình cảm ngọt ngào và đáng yêu. Mứt Cam là một trong những tác phẩm khai thác đề tài ma cà rồng nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Lấy đề tài về học đường Hàn Quốc, Mứt Cam nói về chuyện tình yêu lãng mạn ở độ tuổi mới lớn giữa hai thiếu niên trẻ tuổi với hoàn cảnh và nguồn gốc hoàn toàn khác nhau. Baek Ma Ri - một học sinh chuyển trường mang trong mình dòng máu ma cà rồng.Vì sợ bị mọi người phát hiện thân phận thật, cô và gia đình phải nhiều lần chuyển chỗ ở và chuyển trường. Tại ngôi trường mới, cô dần có cảm tình với một nam sinh nổi tiếng - Jung Jae Min, song cô đã gặp hàng loạt rắc rối khác và nhiều lần phải đối mặt với sự thật.

Dù cuộc sống có chút khó khăn nhưng Ma Ri may mắn khi được Jae Min và một anh chàng ma cà rồng chuyển trường giúp đỡ. Khác với những cuộc chiến giữa con người và ma cà rồng, Mứt Cam tồn tại một hiệp ước về hòa bình được thiết lập và họ đấu tranh với những tội ác những đối tượng làm trái với sự an toàn của xã hội. 

Xem thêm: 
Top 15 phim búp bê ma kinh dị nhất thế giới
15 phim chủ đề trừ tà siêu cuốn, ngoài Conjuring còn có những phim nào?
 

30 Ngày Đen Tối - 30 Day of Night (2007)

VOH-phim-ma-ca-rong-2

30 Day of Night là một câu chuyện rùng rợn về cuộc chiến sống còn giữa con người và những loài ma cà rồng khát máu, kinh tởm. Tại thị trấn Barrow vùng cực bắc của bang Alaska, cảnh sát trưởng Stella Olemaun phải đối mặt và chiến đấu để bảo vệ người dân khi lũ ma cà rồng tấn công và tàn sát con người.

Alaska là một nơi khắc nghiệt, có những ngày mùa đông kéo dài và hoàn toàn cô độc với thế giới bên ngoài. Thậm chí, đến chu kỳ 30 ngày đêm, nơi đây sẽ bị chìm vào bóng tối. Đây cũng là cơ hội để chủng loại khát máu kia tìm cách làm hại con người. Đúng vào chu kỳ 30, cuộc đổ bộ của những kẻ săn mồi đáng sợ nhất đã tiến vào thị trấn và gây ra hàng loạt vụ tàn sát đẫm máu.

Vì không có ánh sáng mặt trời nên điều duy nhất để tiêu diệt được chúng chính là chặt đầu. Sự nhanh nhẹn của những con ma cà rồng sẽ khiến người xem phải "giật thót tim" và hoảng sợ khi chúng tấn công bất ngờ.

Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu - Vampire Hunter D: Bloodlust ( 2000 )

VOH-phim-ma-ca-rong-9

Thợ Săn Ma Cà Rồng: Khát Máu là bộ phim hoạt hình kể về Charlotte - một cô gái trẻ bị bắt cóc bởi một quý tộc ma cà rồng Baron Meier Link - người được biết là không làm hại con người khi không cần thiết. Câu chuyện huyền bí bắt đầu khi gia tộc giàu có Elbourne vung tiền cho các thợ săn ma lấy tiền thưởng, nhằm tìm cho ra và cứu cô con gái Charlotte. Nhà Elbourne thuê một đội săn ma chuyên nghiệp khá hỗn tạp là “anh em Markus” (Markus Brothers) theo dấu Meier. Để chắc chắn hơn, họ cũng thuê cả D, một Dunpeal (nửa người, nửa ma cà rồng) cao thủ và đầy bí ẩn.

Tuy nhiên, có một sự thật ít ai biết rằng Charlotte sẵn sàng bỏ trốn với Meier Link với tư cách là người yêu của anh ta. Trong cuộc săn đuổi nguy hiểm và kịch tính kia, người ta đã không thể lường được, người đi săn lại biến thành kẻ bị săn.

Bóng Đêm Kinh Hoàng - Fright Night (1985)

VOH-phim-ma-ca-rong-4

Sự bình yên của một thị trấn nhỏ bỗng nhiên xuất hiện nỗi ám ảnh cho tất người dân khi hàng loạt cái chết kinh hoàng xảy ra. Mọi người hoang mang tìm ra nguyên nhân cái chết đáng sợ này và không có ai tin rằng điều đó bắt nguồn từ người đàn ông mới chuyển đến cách đây không lâu.

Judy Brewster là một thiếu niên đam mê phim kinh dị và anh là người duy nhất phát hiện ra bí mật kinh hoàng về người hàng xóm của mình -  Jerry Dandridge. Ông chính là một con ma cà rồng đang tìm cách "săn" những người dân trong thị trấn để thỏa mãn cơn khát máu của mình. Judy đã nói với người dân về kẻ giết người này nhưng không một ai tin lời anh vì cho rằng anh quá đam mê phim kinh dị nên đâm ra hoang tưởng. Mọi thứ bắt đầu đáng sợ hơn khi Jerry bắt đầu nhắm mục tiêu vào gia đình Judy. Liệu anh chàng phải làm gì để bảo vệ sự sống và sự yên bình cho gia đình mình cũng như người dân trong thị trấn?

Với sự bí ẩn của ma cà rồng cùng với những kỹ xảo điện ảnh hấp dẫn những bộ phim về đề tài ma cà rồng luôn thu hút sự chú ý của khán giả. Dưới những khung hình u ám và âm nhạc huyền bí, những bộ phim ma cà rồng hay nhất đã trở thành những tác phẩm đáng xem và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Từ những câu chuyện tình yêu đầy đam mê cho đến những cuộc truy lùng đẫm máu, điện ảnh ma cà rồng đã đem đến những trải nghiệm độc đáo và không thể nào quên.

Phía trên là một số bộ phim ma cà rồng hay tiêu biểu nhận được nhiều sự yêu mến của người xem qua nhiều năm. Bạn đã xem hết những tác phẩm này chưa?