Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm

VOH - Sau khoảng thời gian im ắng, Baby Monster chính thức trở lại với chuỗi hoạt động dày đặc, với đội hình đầy đủ 7 thành viên.

Sáng ngày 18/3, fanpage chính thức của Baby Monster thông báo tổ chức fan meeting với tiêu đề PRESENTS : SEE YOU THERE ANNOUNCEMENT. Các địa điểm được tiết lộ là: TOKYO, JAKARTA, SINGAPORE, BANGKOK, TAIPEI.

Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm 1
Thông báo fan meeting của Baby Monster được đăng tải lên trang fanpage chính thống

Ngày 17/3, YG Entertainment tung video Yang Hyun Suk giới thiệu về các ca khúc nằm trong mini album đầu tay BABYMONS7ER của Babymonster sẽ ra mắt vào tháng 1/4.

Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm 2
Album đầu tay của nhóm chính thức được ra mắt với đội hình 7 thành viên

Album bao gồm 7 bài hát, trong đó có 4 bài mới: Monsters (Intro), Sheesh, Like That và Dream; 3 bài cũ được làm mới là Stuck In The Middle và Batter Up sẽ có phiên bản 7 người (thêm Ahyeon); một phiên bản Stuck In The Middle remix.

Điều đặc biệt trong album là ca khúc Like That do nam nghệ sĩ đình đám Charlie Puth sáng tác.

Nhà sản xuất Yang bày tỏ: "Tôi nghĩ track này sẽ bất ngờ đối với mọi người. Ahyeon trước đây từng cover ca khúc 'Dangerously' của Charlie Puth và Charlie đã cho Babymonster một bài hát chính là 'Like That'. Charlie là một nghệ sĩ mà tôi rất ngưỡng mộ và các thành viên là đều là fan của ổng nên đây là một món quà rất lớn và tôi nghĩ người hâm mộ cũng sẽ rất thích nó, bài này thực sự đáng để các bạn mong đợi". Video Ahyeon thể hiện ca khúc Dangerously hiện đã thu hút 39,7 triệu lượt xem trên YouTube.

Chủ tịch Yang cho biết, đây là lần đầu tiên Baby Monster hoạt động với tư cách nhóm đầy đủ 7 thành viên (sau khi Ahyeon tái xuất sau thời gian nghỉ ngơi vì vấn đề sức khỏe), nên mọi thứ sẽ được đẩy mạnh.

Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm 3
Các cô gái được khán giả đặt nhiều kỳ vọng. Trước khi debut chính thức họ đều sở hữu lượng fan riêng, chiếm được tình cảm của khán giả.

Ngày 14/3, truyền thông Hàn Quốc đưa tin, YG Entertainment xác nhận Baby Monster là một trong số các nghệ sĩ tham dự lễ hội âm nhạc Summer Sonic 2024 ở Tokyo, Nhật Bản.

Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm 4
Baby Monster tham dự lễ hội âm nhạc Summer Sonic 2024 ở Tokyo, Nhật Bản.

Sân khấu này sẽ đánh dấu sự xuất hiện lần đầu của nhóm tại một lễ hội âm nhạc ở nước ngoài kể từ khi ra mắt. Summer Sonic cũng là lịch trình quốc tế đánh dấu màn tái xuất của Ahyeon, bổ sung vào đội hình đầy đủ 7 thành viên của Baby Monster.

Việc xuất hiện ở một lễ hội âm nhạc lớn như Summer Sonic sẽ giúp Baby Monster chứng minh năng lực và nâng cao danh tiếng quốc tế. Trước đó, một số nghệ sĩ Hàn Quốc đã trình diễn ở sự kiện này như NewJeans, Treasure, CL…

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin âm nhạc nhanh nhất tại chuyên mục Nhạc.

Baby Monster tổ chức fan meeting, Charlie Puth tham gia sáng tác trong album đầu tay của nhóm 5