Dàn diễn viên Dear Hyeri: Shin Hye Sun diễn xuất đỉnh cao, nam phụ Kang Hoon tỏa sáng

VOH - Dear Hyeri đang là bộ phim truyền hình Hàn Quốc thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Bên cạnh "nữ hoàng rating" Shin Hye Sun, phim còn quy tụ dàn diễn viên tài năng với diễn xuất ấn tượng.

Dear Hyeri (Hyeri Yêu Dấu) là bộ phim tình cảm lấy đề tài đa nhân cách để "chữa lành" người xem theo góc nhìn tâm lý học. Tập mở đầu của phim từng ghi nhận mức rating "khiêm tốn" với chỉ 2%, nhưng hiện tại con số đã tăng lên 3,5%. Việc một bộ phim được chiếu trên đài cáp ENA đạt được mức rating khả quan cho thấy Dear Hyeri thật sự đang thu hút được nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Nội dung phim Dear Hyeri

Nội dung phim Dear Hyeri kể về Joo Eun Ho (Shin Hye Sun) - một nữ phát thanh viên U40 nhưng sự nghiệp vẫn mờ nhạt dù luôn chăm chỉ nỗ lực. Đáng nói, bản thân Joo Eun Ho lại đang mắc chứng rối loạn đa nhân cách. Ban ngày cô sẽ là một phát thanh viên mạnh mẽ, nhưng sau 4 giờ chiều sẽ trở thành Hyeri - một cô gái trẻ vô tư và không ngại ngần theo đuổi những điều mà mình yêu thích. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-038
Dear Hyeri kể về Joo Eun Ho (Shin Hye Sun) - cô gái với 2 phiên bản tính cách khác nhau

Mọi chuyện càng phức tạp hơn khi ở mỗi nhân cách, cô lại có mối liên hệ với một người đàn ông khác nhau. Với Joo Eun Ho, cô hiện đang là đồng nghiệp cùng cơ quan với người yêu cũ là Jung Hyun Oh (Lee Jin Wook). Cả hai đã có 8 năm bên nhau, nhưng vì không muốn kết hôn nên anh đã nói lời chia tay khiến Eun Ho vô cùng đau khổ. 

Trong khi đó, Hyeri lại đem lòng yêu mến chàng phát thanh viên Kang Joo Yeon (Kang Hoon). Chính sự chân thành, trong sáng của cô đã giúp Joo Yeon thay đổi từ chàng trai lạnh lùng trở nên có cảm xúc hơn. Bản thân anh cũng đáp lại tình cảm của Hyeri nên khiến cô vô cùng hạnh phúc. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-011
Hyeri đem lòng yêu thích chàng phát thanh viên Kang Joo Yeon
dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-016
Joo Eun Ho lại vương vấn mãi người yêu cũ Jung Hyun Oh

Dàn diễn viên phim Dear Hyeri

Shin Hye Sun vai Joo Eun Ho/ Hyeri

  • Tên thật: Shin Hye Sun
  • Hangul: 신혜선
  • Ngày sinh: 31/8/1989
  • Công ty quản lý: YNK Entertainment
  • Instagram: shinhs831

Diễn xuất của Shin Hye Sun vốn đã được chứng minh qua những vai diễn trước đó của cô. Nhưng với Dear Hyeri lần này, nữ diễn viên cũng gặp phải thử thách lớn khi phải thể hiện cùng lúc 2 nhân vật có tính cách hoàn toàn trái ngược. 

Theo đó, Eun Ho là cô gái có vẻ ngoài cứng rắn, sẵn sàng đáp trả lại những lời lẽ không hay của đồng nghiệp. Nhưng sâu thẳm bên trong tâm hồn của cô đã hoàn toàn kiệt sức, vụn vỡ vì những tổn thương trong quá khứ.

Từ cảm giác tội lỗi vì cho rằng mình là nguyên nhân khiến em gái mất tích, đến việc mối tình 8 năm Hyun Oh rời đi đã khiến Eun Ho hoàn toàn suy sụp. Dù đã nhiều năm trôi qua nhưng cô vẫn không thể vượt qua mà chỉ có thể che đậy bằng sự cứng cõi bề ngoài. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-006
Eun Ho có vẻ ngoài mạnh mẽ, nhưng bên trong lại chịu nhiều tổn thương

Bản thân Eun Ho cũng không hay biết rằng còn có một nhân cách khác bên trong con người mình. So với Eun Ho, Hyeri lại là cô gái có tính cách hoàn toàn trái ngược, như thể đang sống một cuộc đời khác thay cho những điều Eun Ho không thể thực hiện. 

Hyeri là một cô gái trong sáng, luôn thẳng thắn nói những điều bản thân suy nghĩ và không ngại trao đi tình cảm của mình. Mỗi ngày, cô đều đến sớm để giữ chỗ cho "crush" Kang Joo Yeon ở bãi giữ xe và không ngại bảo vệ anh khỏi suy hiểm. Vì không thể che giấu tình cảm nên Hyeri đã chủ động trao nụ hôn cho Joo Yeon và dần chinh phục trái tim lạnh lùng của chàng phát thanh viên bằng sự chân thành, ấm áp của mình. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-041
Hyeri là cô gái ngây thơ, sẵn sàng theo đuổi những gì trái tim mách bảo

Sự khác biệt giữa Eun Ho và Hyeri được nữ diễn viên Shin Hye Sun thể hiện trước hết thông qua vẻ ngoài. Từ kiểu tóc, trang phục đến cách trang điểm của cả hai cũng cho thấy sự trái ngược. Trong khi Eun Ho theo đuổi phong cách công sở nghiêm túc, tóc tai gọn gàng thì Hyeri lại diện những bộ trang phục có kiểu dáng thoải mái, trẻ trung cùng với mái tóc che gần kín mặt. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-040
Phong cách trang phục cũng thể hiện sự khác biệt giữa Hyeri và Eun Ho

Với nhân vậy Eun Ho, Shin Hye Sun dành thời gian luyện tập, học hỏi từ phát thanh viên chuyên nghiệp để có cách phát âm, dẫn dắt phù hợp nhất. Nhờ sự nỗ lực của Shin Hye Sun nên khi theo dõi bộ phim, người xem hoàn toàn tin tưởng Eun Ho là một phát thanh viên đã có nhiều năm kinh nghiệm. 

Ngoài việc xây dựng vẻ bề ngoài, Shin Hye Sun còn chinh phục khán giả bởi lối diễn xuất ấn tượng của mình. Trong khi Eun Ho có ánh mắt sắc sảo nhưng đượm buồn thì ánh mắt của Hyeri lại có sự diệu dàng nhưng vẫn đầy năng lượng. Vì thế nên dù thể hiện 2 nhân vật khác nhau, nhưng khán giả vẫn dễ dàng phân biệt giữa Eun Ho và Hyeri. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-00265
Cả hai có tính cách vừa trái ngược, vừa như bù trừ cho nhau

Trước Dear Hyeri, những bộ phim của Shin Hye Sun đều tạo được tiếng vang lớn. Mỗi vai diễn của nữ diễn viên đều để lại dấu ấn riêng biệt trong lòng khán giả. Điển hình có thể kể đến những tác phẩm như: Welcome to Samdal-ri  (Chào Mừng Đến Samdal-ri), See You in My 19th Life (Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19), Mr. Queen (Chàng Hậu), My Golden Life (Cuộc Sống Thượng Lưu),... 

Lee Jin Wook vai Jung Hyun Oh

  • Tên thật: Lee Jin Wook
  • Hangul: 이진욱 
  • Ngày sinh: 16/9/1981
  • Công ty quản lý: BH Entertainment 
  • Instagram: jinuk0916

Jung Hyun Oh là hiện thân của một người đàn ông hoàn hảo khi không chỉ điển trai mà còn là phát thanh viên sáng giá tại cơ quan. Nếu muốn chương trình của mình có tỷ suất người xem cao, các biên tập và sản xuất sẽ tìm đến nhờ anh dẫn dắt. Vì thế nên sức ảnh hưởng và vị trí của Jung Hyun Oh tại cơ quan là điều không ai có thể thay thế hay tác động. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-025
Jung Hyun Oh là một phát thanh viên sáng giá, luôn được mọi người yêu mến

Jung Hyun Oh luôn cư xử tử tế với mọi người xung quanh, nhưng lại tỏ ra lạnh lùng, khó chịu với Eun Ho và không ngại nói những lời làm tổn thương cô. Tuy nhiên thực tế, Hyun Oh lại luôn âm thầm quan sát, bảo vệ và tạo cơ hội phát triển cho Eun Ho. Chỉ vì hoàn cảnh sống với nhiều tránh nhiệm trên vai đã khiến anh tỏ ra cứng rắn và khó lòng bày tỏ cảm xúc của mình. 

Jung Hyun Oh và Joo Eun Ho là mối quan hệ của một cặp đôi đã chia tay sau nhiều năm bên nhau. Dù thấu hiểu đối phương nhưng giữa họ vẫn có sự căng thẳng xa lạ và luôn mang cảm giác thù địch dành cho nhau. Thậm chí khi bản thân gặp nguy hiểm, Eun Ho thà đối mặt với kết quả tệ nhất chứ quyết không tìm sự giúp đỡ từ Hyun Oh. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-014
Dù còn tình cảm nhưng Hyun Oh luôn tỏ ra lạnh lùng, thậm chí nhiều lần tổn thương Eun Ho bằng lời nói

Có lẽ cũng chính vì đặc trưng của mối quan hệ và các thể hiện lạnh lùng nên dù là nam chính nhưng Jung Hyun Oh lại không nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Thậm chí, nhiều người còn tiếc nuối vì nếu Eun Ho bình phục và quay trở lại với Hyun Oh thì chuyện tình của Hyeri và Joo Yeon cũng sẽ không thể tồn tại. 

Nhân vật Hyun Oh với sự lạnh lùng, khó hiểu đã được Lee Jin Wook thể hiện hết sức thành công, giúp người xem hoàn toàn tin tưởng vào câu chuyện của các nhân vật. Những tương tác giữa nam diễn viên và Shin Hye Sun cũng giúp người xem cảm nhận được mối quan hệ của những cặp đôi trưởng thành. Đặc biệt với những ai đã từng trải qua cảnh chia ly vì sự nghiệp và cuộc sống như cả hai sẽ càng thấy đồng cảm.  

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-028
Diễn xuất của Lee Jin Wook đã thể hiện tốt nhân vật Jung Hyun Oh

Trước Dear Hyeri, Lee Jin Wook đã từng chinh phục khán giả với nhiều bộ phim tình cảm lãng mạn như: In Need of Romance 1 (Khát Khao Hạnh Phúc 2), Nine Times Time Travel (9 Lần Ngược Thời Gian), The Time We Were Not In Love (Ngày Đó Ta Yêu Nhau), Doona,... Ngoài ra, những vai diễn trong các bộ phim hành động như: Voice (Truy Tìm Kẻ Sát Nhân), Sweet Home (Thế Giới Ma Quái),... của anh cũng để lại nhiều ấn tượng. 

Kang Hoon vai Kang Joo Yeon

  • Tên thật: Kang Hoon
  • Hangul: 강훈 
  • Ngày sinh: 23/5/1991
  • Công ty quản lý: Npio Entertainment
  • Instagram: khoonyy

Nhân vật Kang Joo Yeon do Kang Hoon thể hiện là phát thanh viên tin tức tài năng của Media N Seoul. Trong mắt đồng nghiệp, anh chàng là một người theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo khi luôn xuất hiện với những bộ vest chỉn chu cùng tính cách lạnh lùng, xa cách.

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-024
Kang Hyun luôn xuất hiện với những bộ vest chỉn chu cùng biểu cảm nghiêm túc

Tuy nhiên thực tế, Kang Joo Yeon từng tốt nghiệp Học viện quân sự dành cho nam sinh và sẽ trở thành một quân nhân. Nhưng sau cái chết của anh trai, Joo Yeon đã luôn tự trách mình và quyết định thay anh thực hiện giấc mơ trở thành phát thanh viên. Từ một chàng trai có vẻ ngoài trẻ trung, ấm áp, Joo Yeon dần trở nên lãnh đạm, không bao giờ thể hiện niềm vui vì cho rằng bản thân không xứng đáng được hạnh phúc. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-022
Anh chàng từng mong muốn làm quân nhân, nhưng sau đó đã chuyển sang làm phát thanh viên thay cho anh trai đã khuất

Cho đến khi gặp được Hyeri, anh chàng đã hoàn toàn bị chinh phục bởi sự trong sáng và luôn sống thật với cảm xúc của cô. Đặc biệt, chính những chia sẻ của Hyeri đã "chữa lành" trái tim đầy tổn thương của Joo Yeon, giúp anh thêm tin vào bản thân và thấy cuộc sống này có ý nghĩa. 

Vốn không có kinh nghiệm trong chuyện yêu đương, nên chuyện tình của Joo Yeon và Hyeri diễn ra nhẹ nhàng, ấm áp và ngập tràn cảm xúc của mối tình đầu. Từ hai người xa lạ, họ lại có thể dễ dàng chia sẻ cảm xúc, câu chuyện của nhau cho đối phương, tạo nên cảm giác ấm áp và thân thiết đến khó ngờ. 

Không chỉ được Hyeri yêu thích, Kang Joo Yeon còn chiếm được cảm tình của khán giả với hình tượng điển trai, thành đạt và luôn chân thành, ấm áp trong tình yêu. Tiếc một điều rằng anh chàng chỉ là nam phụ, dù thế nào cũng phải chịu cành "lép vế" so với Hyun Oh. Vì thế nên vai diễn Kang Joo Yeon càng nhận được nhiều cảm tình và sự yêu thương, ủng hộ từ khán giả. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-030
Chàng trai lạnh lùng Kang Joo Yeon đã bị chinh phục bởi sự chân thành của Hyeri

Đảm nhận vai diễn Kang Joo Yeon, nam diễn viên Kang Hoon đã cho khán giả thấy được sự thay đổi rõ rệt của một chàng trai từ trước và sau khi rơi vào "lưới tình". Không chỉ thay đổi phong cách ăn mặc để trở nên trẻ trung, nhiều màu sắc hơn, mà sự hạnh phúc còn thể hiện qua ánh mắt cùng những biểu cảm đa dạng. Đặc biệt khi biết Hyeri sẽ không quay trở lại, biểu cảm đau khổ của Joo Yeon đã được Kang Hoon thể hiện hết sức chân thật, khiến người xem không khỏi xót xa. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-036
Sự thay đổi của Kang Joo Yeon giữa trước và sau khi yêu được thể hiện rõ qua trang phục, biểu cảm

Kang Hoon sinh năm 1991, là nam diễn viên đang nhận được nhiều sự chú ý của màn ảnh xứ Hàn. Nam diễn viên bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 2017, nhưng thường đảm nhận những vai nam phụ đáng thương vì không được hồi đáp tình cảm.

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182804-047
Kang Hoon là nam diễn viên đang lên của màn ảnh xứ Hàn

Một số bộ phim từng tạo nên tên tuổi của Kang Hoon có thể kể đến như: The Red Sleeve (Cổ Tay Áo Màu Đỏ), The Secret Romantic Guesthouse (Quán Trọ Tình Yêu), A Time Called You (Thời Gian Gọi Tên Em),... Đặc biệt, vai diễn Hong Deok Ro trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ từng giúp Kang Hoon nhận giải "Nam diễn viên mới xuất sắc" tại MBC Drama Awards 2021

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-037
Vai nam phụ trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ từng giúp Kang Hoon nhận được giải thưởng lớn trong sự nghiệp

Cho Hye Joo vai Baek Hye Yeon

  • Tên thật: Cho Hye Joo
  • Hangul: 조혜주
  • Ngày sinh: 18/4/1995
  • Công ty quản lý: MAA Korea
  • Instagram: hyejoozz

Baek Hye Yeon là nữ phát thanh viên trẻ trung, xinh đẹp làm việc cùng Kang Joo Yeon tại Media N Seoul. Vốn là người thông minh, tự tin và luôn có được thứ mình muốn, nhưng Baek Hye Yeon lại gặp nhiều khó khăn trong việc chinh phục trái tim sắt đá của Kang Joo Yeon. 

Tưởng chừng Hye Yeon sẽ đem lòng ghen tuông, đố kỵ khi biết Joo Yeon hẹn hò với Hyeri. Thế nhưng thực tế, cô lại thấy Hyeri thú vị và muốn cả hai trở nên thân thiết hơn. Chính khía cạnh đáng yêu này của Hye Yeon đã giúp cô nhận được cảm tình của khán giả. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-0084
Baek Hye Yeon sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp nên đã vướng phải không ít thị phi chốn công sở

Cho Hye Joo sinh năm 1995, từng ra mắt với tư cách là người mẫu của YG Entertainment và YG KPlus trước khi gia nhập MAA Korea. Bắt đầu con đường diễn xuất từ năm 2019 nhưng Cho Hye Joo vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn vì chỉ thường đảm nhận những vai phụ. Vai diễn trước đó của Cho Hye Joo được nhiều khán giả nhớ đến nhất có lẽ là nhân vật Jin Ga Young trong My Demon (Chàng Quỷ Của Tôi). 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182804-049
Nhan sắc xinh đẹp của Cho Hye Joo
dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182803-035
Vai diễn của Cho Hye Joo trong My Demon từng để lại nhiều ấn tượng với khán giả

Kang Sang Joon vai Moon Ji On

  • Tên thật: Kang Sang Joon
  • Hangul: 강상준 
  • Ngày sinh: 28/2/1991
  • Công ty quản lý: Cre Compant
  • Instagram: cre_sangjun.k

Moon Ji On là phát thanh viên trẻ làm việc cùng Joo Eun Ho và Jung Hyun Oh tại đài truyền hình. Đặc biệt, Ji On còn là anh em sống chung nhà với Hyun Oh nhưng đây là bí mật không ai biết. 

Dù nhỏ tuổi hơn nhưng Ji On đã đem lòng yêu đơn phương Eun Ho và không ngừng thể hiện tình cảm để chinh phục đàn chị. Dù rất cảm động nhưng Eun Ho lại không thể đón nhận tình cảm của Ji On vì bản thân cô vẫn chưa thể vượt qua được mối tình dang dở với Hyun Oh. 

Ban đầu, người xem có thể thấy Ji On là một chàng trai hời hợt, hành xử vội vàng nhưng thực tế, anh chàng lại rất sâu sắc trong những cử chỉ quan tâm Eun Ho. Việc Ji On thẳng thắn với tình cảm của mình cũng khiến người xem yêu thích nhân vật, mong anh sẽ thật sự có được hạnh phúc trong tương lai. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182804-057
Chàng phát thanh viên trẻ tuổi Moon Ji On đem lòng yêu đơn phương Eun Ho

Kang Sang Joon từng là thành viên của Nhóm nghệ thuật Seoul và tham gia nhiều vở nhạc kịch nổi tiếng. Đến năm 2021, Kang Sang Joon mới lần đầu tiên xuất hiện trên truyền thông và chứng tỏ khả năng diễn xuất của mình thông qua dự án đặc biệt của KBS2 mang tên Breaking Memories. 

Từ năm 2023 đến nay, nam diễn viên bắt đầu con đường diễn xuất chuyên nghiệp khi tham gia nhiều dự án như: Marry My Husband (Cô Đi Mà Lấy Chồng Tôi), Flex x Cop (Cảnh Sát Tài Phiệt), Doctor Slump (Nốt Trầm Đời Bác Sĩ),... 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182804-048
Kang Sang Joon từng là diễn viên nhạc kịch và mới bắt đầu tham gia phim truyền hình trong những năm gần đây

Jeon Bae Su vai Kim Shin Joong

  • Tên thật: Jeon Bae Su
  • Hangul: 전배수
  • Ngày sinh: 2/6/1970
  • Công ty quản lý: Noon Company 

Kim Shin Joong là trưởng nhóm phát thanh viên tại PPS và cũng là tiền bối của Eun Ho ở trường đại học. Mặc dù bề ngoài, Shin Joong có vẻ khó chịu với Eun Ho nhưng thực tế, anh lại rất quan tâm đến cô. Thậm chí, anh còn cố gắng đưa Eun Ho vào làm bản tin quan trọng vì muốn cô được làm một chương trình tử tế và tỏa sáng. 

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-004
Kim Shin Joong là vị sếp "ngoài lạnh trong nóng" của phòng phát thanh tại PSS

Jeon Bae Su có lẽ là gương mặt đã quá quen thuộc với nhiều khán giả phim Hàn Quốc. Nam diễn viên từng xuất hiện trong rất nhiều bộ phim truyền hình và cả điện ảnh nổi tiếng. Dù chỉ đóng vai phụ nhưng Jeon Bae Su đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng diễn xuất xuất sắc tài tình. 

Những bộ phim từng có sự tham gia của Jeon Bae Su mà hội "mọt phim" Hàn đều đã xem qua như: Fight for My Way (Thanh Xuân Vật Vã), Extraordinary Attorney Woo (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo), Queen Of Tears (Nữ Hoàng Nước Mắt),...

dan dien vien dear hyeri gom co nhung ai20241018-182802-002
Nam diễn viên vốn đã quen mặt với nhiều khán giả Hàn

Các diễn viên phụ khác

dien vien phu phim dear hyeri anh bo sung 4
Seo Jae Hee vai Mi Rae - nữ phát thanh viên lớn tuổi tại Media N Seoul với nỗi lo bị các phát thanh viên trẻ tuổi soán ngôi
dien vien phu phim dear hyeri anh bo sung 3
Yoon Joo Man vai Jeon Jae Yong - phóng viên tại PSS với những lời nói và hành vi thiếu tệ nhị nên không được đồng nghiệp yêu thích
dien vien phu phim dear hyeri anh bo sung 2
Kim Na Mi vai Kim Mi Yeon - PD tại PSS
dien vien phu phim dear hyeri anh bo sung 1
Oh Gyeong Hwa vai Kim Min Young - cô bạn duy nhất của Hyeri tại bãi giữ xe
dien vien phu phim dear hyeri anh bo sung
Lee Fila vai Moon Soo Jeong - biên tập viên tại PSS, đồng thời cũng là cô em gái sống cùng nhà với Hyun Oh và Ji On

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.