Review The Loyal Pin tập 1: khởi đầu tình bạn của Anin-Pin

VOH - Khi khoảng cách địa lý trở thành rào cản, Anin và Pin mới nhận ra tận sâu trong trái tim mình cảm nhận như thế nào về đối phương.

The Loyal Pin là một trong những dự án được nhiều khán giả, đặc biệt là người hâm mộ dòng phim bách hợp Thái Lan mong đợi bởi có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đình đám hiện nay Freen SarochaBecky Armstrong.

Nổi lên từ bộ phim Gap The Series, cặp đôi trở thành những cái tên sáng giá trong dàn diễn viên Gen Z. Chỉ trong vòng 2 năm, hai nữ diễn viên có lượng người hâm mộ hùng hậu tại nhiều nước trên thế giới. Nhờ sự bùng nổ phản ứng hóa học cũng như nhan sắc xinh đẹp, các thước phim của bộ đôi luôn được nhiều người săn đón dù chất lượng hình ảnh, nội dung không quá chỉnh chu.

Chuyển sang The Loyal Pin, khi danh tiếng đã có cũng như được nhiều nhà tài trợ quan tâm hơn, không ít khán giả đặt kỳ vọng ở bộ phim cũng như đặt câu hỏi rằng liệu khả năng diễn xuất của Freen Sarocha và Becky Armstrong đã tốt hơn so với lúc đóng Gap The Series?

review-the-loyal-pin-tap-1 (15)
Tập đầu tiên của The Loyal Pin là thước phim nhẹ nhàng về Anin (trái) và Pin (phải) - Ảnh: sanook

Tập 1 The Loyal Pin mở khóa câu chuyện về tuổi thơ của hai nhân vật chính: công chúa Anin (Becky Armstrong) và tiểu thư Pin (Freen Sarocha). Khi còn nhỏ, Pin là một cô gái tội nghiệp, mất cha mẹ và phải rời ngôi nhà thân yêu để đến ở cùng cô của mình, Patthamika (Irvin Osathanond) Trong môi trường xa lạ, cô bé cảm thấy đơn độc, lo sợ và phần nhiều cảm giác nhớ những điều quen thuộc. 

Những ngày đầu, Pin chỉ muốn tách bản thân khỏi mọi thứ xung quanh, để bản thân chìm trong u sầu và nhớ nhung. Và rồi, thế giới ảm đạm của Pin được vẽ nên những tông màu tươi sáng hơn khi có sự xuất hiện của Anin, công chúa đồng thời là con gái út của đức vua.

review-the-loyal-pin-tap-1 (17)
Pin là cô tiểu thư đoan trang, thục nữ, luôn vâng lời cô của mình - Ảnh: sanook
review-the-loyal-pin-tap-1 (10)
Anin là cô công chúa thích vi phạm phép tắc - Ảnh: sanook

Anin là người hòa nhã, một cô nhóc tinh ranh, lanh lợi. Cùng với người hầu Prik (Orntara Poolsak), cả hai tạo nên tổ hợp khiến mọi người xung quanh phải “khiếp sợ” vì độ quậy của mình. Anin gặp Pin, giúp cô bé hòa hợp với cuộc sống hoàng gia nhiều phép tắc. 

Cả hai tạo nên những khoảnh khắc đẹp cùng nhau từ lúc nhỏ đến khi trưởng thành. Họ cùng ăn, cùng chơi, cùng đến trường. 

review-the-loyal-pin-tap-1 (4)
Một tình bạn đẹp bắt nguồn từ những ngày tháng vui buồn có nhau - Ảnh: sanook

Giai đoạn khi còn ngồi trên ghế nhà trường, Anin thể hiện rõ tình cảm của bản thân khi luôn chủ động tiếp xúc với Pin. Cô tìm đến, cố tình tạo cơ hội để đi học cùng bạn thân của mình. Nhưng Anin không hề biết rằng thứ tình cảm trong lòng cô nhiều và dạt dào hơn thế.

Về phần Pin, cô đóng vai trò như người chị lớn. Khi Anin ngỗ nghịch, bày trò nguy hiểm, Pin luôn bên cạnh quan sát và ngăn cản. Sự quan tâm của tiểu thư dành cho công chúa lớn đến mức, cô nàng còn hy sinh bản thân, để rắn cắn mình thay vì công chúa. Tuy nhiên, cách thể hiện của Pin lại có phần dè chừng, e ấp. Bởi bị ảnh hưởng từ cuộc sống khuôn phép của cô mà cô nàng luôn dùng nhiều lý trí để đối diện với mọi việc hơn. Pin vẫn không biết rằng, tận sâu trong tim mình, Anin nằm ở vị trí hơn cả công chúa, hơn một người em thực thụ.

review-the-loyal-pin-tap-1 (7)
Thử thách kéo tới, tình yêu nở rộ - Ảnh: sanook

Thời gian trôi qua, đến khi Anin 14 tuổi, cô nhận được tin phải đi du học tựa như hai anh trai của mình. Thực chất cô bé có thể đợi đến năm 18 tuổi, khi đã mạnh dạn, lớn hơn và có thể tự lo cho bản thân để tiếp xúc với thế giới rộng lớn ở bên ngoài. Tuy nhiên, vì sự thông minh, nhạy bén nên cha đã quyết định để Anin sớm được phát huy khả năng của mình. 

Việc Anin đi du học là “hung tin” với Pin bởi từ bé đến lớn, Anin chính là người bạn thân nhất của cô. Từng giây từng phút sát cánh bên nhau khiến cô nghĩ sẽ không bao giờ thiếu công chúa trong đời. Ở Pin sinh lòng buồn bã, nhưng cô cũng hiểu rằng với trí thông minh cũng như truyền thống học tập của gia đình Anin thì xuất ngoại cũng là chuyện sớm muộn...

review-the-loyal-pin-tap-1 (11)
Thước phim The Loyal Pin trong tập 1 nhẹ nhàng, không kịch tính hay có điểm bất ngờ - Ảnh: sanook
Trailer tập 1 The Loyal Pin - Video: Idol Factory

The Loyal Pin được phát sóng mối tối Chủ Nhật, lúc 10h15 trên kênh Workpoint23 (Thái Lan). Khán giả quốc tế có thể xem miễn phí, bản UNCUT các tập trên kênh youtube Idol Factory.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.