Dàn diễn viên The Loyal Pin: FreenBeck trở lại, liệu có bùng nổ như Gap The Series?

VOH - Đây là phim thứ ba Freen Sarocha và Becky Armstrong đảm nhận vai chính, thế nên, khả năng diễn xuất là điều được khán giả quan tâm.

The Loyal Pin là bộ phim thuộc thể loại lịch sử-lãng mạn. Công bố từ năm 2023, tác phẩm được nhiều người mong chờ bởi có sự tham gia của một trong những cặp đôi bách hợp Thái Lan đình đám nhất hiện nay - Freen SarochaBecky Armstrong

Câu chuyện kể về mối quan hệ giữa công chúa Anilpat (còn gọi là Anin, do Becky Armstrong thủ vai) và tiểu thư Pilanthita (còn gọi là Pin, do Freen Sarocha thủ vai), cả hai thân thiết với nhau từ nhỏ. Đến năm 14 tuổi, Anin phải sang Anh du học, khiến cô và người bạn thân nhất, Pin, phải xa cách trong thời gian dài. 

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (35)
The Loyal Pin đánh dấu màn tái xuất phim truyền hình của cặp đôi FreenBeck - Ảnh: sanook

Tuy vậy, khoảng cách địa lý chính là phép thử hiệu quả, khiến Anin nhận ra tận sâu trong trái tim mình cảm thấy như thế nào về Pin. Khi trở về Thái Lan, công chúa Anin tìm mọi cách để được gần gũi với tiểu thư Pin và thổ lộ tình cảm. Nhưng mọi thứ có vẻ khó khăn khi Pin giờ đây đính hôn với Kueakiat.

Một tình yêu cùng giới đặt trong bối cảnh hoàng gia, khi hai người vẫn còn tình cảm nhưng bị trói buộc trong một xã hội đầy khuôn phép và quy tắc, cặp đôi Anin và Pin sẽ vượt qua được tất cả những trở ngại tình yêu này?

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (63)
dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (55)
Ảnh: sanook

The Loyal Pin là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Pin Phak (ปิ่นภักดิ์). Biên kịch của tác phẩm là Tinna Simapaisal, một trong ba cái tên biên soạn lại nội dung cho phim bách hợp đình đám nhất tháng 7 - The Secret Of Us (do Lingling KwongOrm Kornnaphat đóng chính).

Để có cái nhìn cụ thể hơn về các diễn viên tham gia The Loyal Pin cũng như vai trò của họ trong phim, mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết sau đây.

Diễn viên chính

Sarocha Chankimha trong vai Pilanthita Kasidit

  • Tên tiếng Thái: สโรชา จันทร์กิมฮะ
  • Nghệ danh: Freen
  • Ngày sinh: 8/8/1998
  • Tài khoản Instagram: srchafreen

Freen là diễn viên thuộc công ty Idol Factory, nổi tiếng từ bộ phim bách hợp Gap The Series (Học Thuyết Màu Hồng). Dù cốt truyện không mấy đặc sắc, diễn xuất còn yếu nhưng tương tác và phản ứng hóa học của cặp đôi chính lại là yếu tố thu hút người hâm mộ.

Gap The Series cũng là bàn đạp, giúp Freen một bước trở thành sao. Trong 2 năm trở lại đây, cô nàng luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả Thái Lan và quốc tế. Tháng 7/2024, nữ diễn viên đóng chính trong phim điện ảnh đầu tay Uranus2324, tác phẩm bách hợp thể loại khoa học viễn tưởng đầu tiên tại Thái Lan. 

Sắp tới, cô nàng sẽ kết hợp với “nam thần” Mario Maurer trong Rider, dự án điện ảnh thuộc thể loại kinh dị.

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (9)
Freen và Becky trong ngày quay cuối cùng của The Loyal Pin - Ảnh: sanook

Nhân vật do Freen đảm nhận trong The Loyal Pin có nhiều tính cách khác nhau, tùy thuộc vào người mà cô ở cùng. Khi ở với các bậc trưởng bối, cô gọn gàng, thùy mị, có đôi chút dễ thương. Nhưng khi ở cùng người nhỏ tuổi hoặc người giúp việc, cô nàng sẽ nghiêm khắc, thường làm theo quy tắc. Dẫu vậy, Pin cũng là cô tiểu thư dễ mềm lòng.

Chia sẻ về quá trình quay hình, Freen Sarocha cho biết cô và bạn diễn Becky Armstrong đã dành 8 tháng để thực hiện. Đảm nhận vai chính với bối cảnh cổ xưa đòi hỏi có nhiều thứ phải học, thế nên, hai cô nàng phải nỗ lực nhiều hơn so với các dự án trước đó. “Chúng tôi gặp vấn đề trong sử dụng từ ngữ, học cách nấu ăn, làm món tráng miệng kiểu Thái và học các điệu múa cổ. Chúng tôi cố gắng làm mọi cách để màn trình diễn diễn ra tốt nhất có thể, như đạo diễn mong muốn”.

Rebecca Patricia Armstrong trong vai Aninlaphat Sawetwarit

  • Tên tiếng Thái: รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง
  • Nghệ danh: Becky
  • Ngày sinh: 5/12/2002
  • Tài khoản Instagram: beccca

Cùng với Freen Sarocha, Becky Armstrong là nữ diễn viên bách hợp được nhiều người săn đón. Cô bắt đầu đóng phim từ năm 2020 và hiện góp mặt trong 5 phim truyền hình và 3 phim điện ảnh. 

Với độ nổi tiếng không ngờ của Gap The Series, tên tuổi của Becky Armstrong lên như diều gặp gió. So với dàn diễn viên thuộc gen Z hiện tại của Thái Lan, cô nàng là ngôi sao có tốc độ phát triển nhanh nhất.

Không những phim truyền hình, phim điện ảnh đầu tiên Becky tham gia, Long Live Love (tựa Việt: Trăm Năm Hạnh Phúc) cũng đạt thành tích cao tại phòng vé. Khi ra mắt tại Thái Lan, tác phẩm trở thành một trong các phim có doanh thu cao nhất xứ sở Chùa Vàng năm 2023.

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (5)
Một trong những tạo hình của Becky trong The Loyal Pin - Ảnh: sanook

Vai Anin do Becky đảm nhận trong The Loyal Pin là cô công chúa tinh nghịch, hiền lành, là đứa con được đức vua hết mực thương yêu và chiều chuộng. 

Vào ngày quay cuối cùng của bộ phim, Becky chia sẻ: “Lúc đầu, cả hai mất khá nhiều thời gian để ghi hình. Chúng tôi phát triển liên tục. Mỗi lần ra trường quay, hai chúng tôi đều cảm thấy biết ơn các tiền bối vì đã chỉ dạy tận tình. Mọi người trong đoàn phim đều tài năng và tận tâm với từng thước phim”.

Diễn viên phụ:

Ohm Kanin Stanley trong vai Anantawut

  • Tên tiếng Thái: คณิน สแตนลีย์
  • Nghệ danh: Ohm
  • Ngày sinh: 31/3/1989
  • Tài khoản Instagram: kaninohm

Kanin Stanley là diễn viên/người mẫu lai Thái -Úc, làm việc cho đài CH3. Anh gia nhập làng giải trí thông qua cuộc thi Cleo Bachelors vào năm 2010 và đã có nhiều hoạt động nghệ thuật như đóng video âm nhạc, làm người mẫu quảng cáo. 

Năm 2012, Kanin Stanley nổi lên khi tham gia bộ phim Virgin Am I. Năm 2013, nam diễn viên được nhiều người biết đến hơn qua vai Apichart trong Lửa Thử Vàng.

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (32)
Tạo hình đại hoàng tử Anantawut - Ảnh: sanook

Nhân vật anh đóng trong The Loyal Pin có tên Anantawut, con trai lớn của đức vua và là anh trai của công chúa Anin. Với cương vị là người thừa kế tương lai, Anantawut có chút điềm tĩnh và quan trọng hơn hết là anh luôn thương yêu em gái của mình.

Danny Luciano trong vai Anon

  • Tên tiếng Thái: แดนนี่ ลูเซียโน่
  • Nghệ danh: Danny
  • Ngày sinh: 12/8/1999
  • Tài khoản Instagram: danny_lcn

Danny Luciano là diễn viên/người mẫu mang hai dòng máu Thái-Thụy Sĩ. Anh tốt nghiệp chuyên ngành máy tính và có bằng cử nhân Khoa Nghệ thuật Truyền thông của Đại học Dhurakij Pundit.

Danny bước chân vào lĩnh vực giải trí khi tham gia cuộc thi GSB GEN Campus Star. Năm 2017, anh xuất hiện lần đầu trên sân khấu trên chương trình Phra Ruang the Musical (พระร่วงเดอะมิวสิคัล), sau đó, ra mắt với vai trò diễn viên trong loạt phim Dream Team (เรื่องวุ่นวุ่นของวัยรุ่นมีฝัน).

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (29)
Ảnh: sanook

Trước The Loyal Pin, nam diễn viên sinh năm 1999 từng góp mặt trong các bộ phim như Wai Sab Saraek Kad Season 2 (2019), To Me, It's Simply You (2021), Never Enough (2024), Dhevaprom: Poncheewan (2024).

Vai Anon trong The Loyal Pin là anh trai thứ của công chúa Anin. Vì đi du học từ nhỏ nên nhân vật này rất hiểu cho cảm giác của em gái khi phải xa cha mẹ đến Anh quốc học tập. Tương tự như anh cả của mình, Anon dành tình yêu thương đặc biệt cho em gái, xem cô là bảo bối trong nhà.

Poom Nuttapart Tuntistinchai trong vai Pranot

  • Tên tiếng Thái: ณัฐภาสน์ ตันติเสถียรชัย
  • Nghệ danh: Poom
  • Ngày sinh: 25/7/2003
  • Tài khoản Instagram: ppoomntp_
dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (15)
Ảnh: sanook

Poom là diễn viên trực thuộc công ty Idol Factory. Nam diễn viên vừa đi đóng phim cách đây không lâu. Các tác phẩm anh từng tham gia gồm có The Sign (2023), My Marvellous Dream Is You (2024) và mới nhất là The Loyal Pin.

Trong bộ phim mới nhất, anh trong vai Pranot, bạn thân của công chúa Anin.

Victor Chatchawit Techarukpong trong vai Kueakiat

  • Tên tiếng Thái: ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์
  • Nghệ danh: Victor
  • Ngày sinh: 22/3/1992
  • Tài khoản Instagram: victor_zheng

Chatchawit Techarukpong là diễn viên, MC và ca sĩ, sinh ra ở Prachuap Khiri Khan, Thái Lan. Anh có cha là người Đài Loan và mẹ là người Trung Quốc, từng ký hợp đồng với GMMTV từ năm 2014 đến năm 2023.

Chatchawit Techarukpong gia nhập làng giải trí thông qua tham gia các cuộc thi hát như Teen Superstar, The Star và Academy Fantasia. Mặc dù thất bại tại các cuộc thi nhưng cuối cùng anh có cơ hội thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ bằng cách ký hợp đồng với GMMTV và phát hành bài hát เราเลือกความรักได้เสมอ (nhạc phim Room Một mình 401-410) và กอดสุดท้าย.

Anh hiện đính hôn với nữ diễn viên kiêm người mẫu Charada Imraporn, bạn diễn trong U-Prince Series: Badass Baker.

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (17)
Ảnh: sanook

Vai diễn Kueakiat trong The Loyal Pin là hôn phu của tiểu thư Pin. Hai người tiến tới hôn nhân theo yêu cầu của các trưởng bối trong nhà và tình yêu chỉ đến từ một phía (Kueakiat yêu Pin, nhưng Pin lại yêu Anin).

Songjet Sarochinee Pethampai trong vai Uengfah

  • Tên tiếng Thái: สโรชินี เพชรอำไพ
  • Nghệ danh: Songjet
  • Ngày sinh: 7/11/1997
  • Tài khoản Instagram: ssongjet

Sarochinee Pethampai thuộc thế hệ diễn viên trẻ. Cô chỉ vừa đi đóng phim và hiện mới góp mặt trong 3 tác phẩm gồm The Sign (2023), My Marvellous Dream Is You (2024) và The Loyal Pin.

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (14)
Ảnh: sanook

Nhân vật của Sarochinee Pethampai trong bộ phim mới nhất tên Uengfah, chị em họ hàng xa với công chúa Anin. Cô cũng là một trong số ít nhân vật thích thầm Anin trong The Loyal Pin.

Looknam Orntara Poolsak trong vai Prik

  • Tên tiếng Thái: อรธารา พูลศักดิ์
  • Nghệ danh: Looknam
  • Ngày sinh: 25/5/1996
  • Tài khoản Instagram: namorntaraaa

Orntara Poolsak, còn được gọi là Looknam hay Nam, là diễn viên trực thuộc công ty Idol Factory. Cô bước chân vào làng giải trí với vai trò người mẫu và diễn viên quảng cáo. 

Các tác phẩm nổi bật có Orntara Poolsak gồm 46 Days (2021), Dare to Love (2021), Secret Crush on You (2022), Gap The Series (2022).

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (20)
Ảnh: sanook

Nhân vật Prik của Orntara Poolsak trong The Loyal Pin là người hầu thân cận của công chúa Anin. Tương tự như chủ nhân của mình, cô là người hài hước, tinh ranh, vì được Anin tin tưởng nên nhân vật này đôi khi phá vỡ rào cản, tựa như bạn thân của công chúa.

Apinan Prasertwattanakul trong vai HRH Prince

  • Tên tiếng Thái: อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล
  • Nghệ danh: M
  • Ngày sinh: 6/8/1978
  • Tài khoản Instagram: m_apinan

Apinan Prasertwattanakul là diễn viên hoạt động trong giới giải trí được 23 năm. Anh nổi tiếng với vai nam chính trong các bộ phim truyền hình Wiwa Pa Wun (2003), Thangsa Kub Ahchee (2004)...

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (16)
Ảnh: sanook

Vai diễn của nam diễn viên trong The Loyal Pin là người đứng đầu hoàng gia. Trong tiểu thuyết, nhân vật này không thường xuyên xuất hiện, nhưng thông qua cách đối xử với con cái, có thể nhận ra đức vua là người yêu thương gia đình và có cái nhìn tinh tường về người.

Irvin Osathanond trong vai Patthamika

  • Tên tiếng Thái: ไอยวริญท์ โอสถานนท์
  • Nghệ danh: Charm
  • Ngày sinh: 17/6/1987
  • Tài khoản Instagram: charm.os

Irvin Osathanond là diễn viên, người mẫu và người dẫn chương trình người Thái Lan, từng giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan năm 2006.

Với tư cách là Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan, cô đại diện cho nước này tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2006 ở Los Angeles vào ngày 23/7/2006. Sau khi tranh tài ở vòng sơ loại, Osathanond lọt vào top 20, trở thành người Thái Lan đầu tiên lọt vào bán kết kể từ khi Porntip Nakhirunkanok giành được cột mốc này vào năm 1988.

Irvin Osathanond bắt đầu đóng phim từ năm 2007. Đến nay, cô đã góp mặt trong hơn 20 bộ phim khác nhau, trong đó có 2 phim điện ảnh. 

dan-dien-vien-the-loyal-pin-freenbeck-tro-lai-lieu-co-bung-no-nhu-gap-the-series (12)
Ảnh: sanook

Nhân vật Patthamika trong The Loyal Pin là em họ của đức vua, đồng thời là cô của tiểu thư Pin. Sau khi cha mẹ của Pin qua đời, Patthamika đảm nhận vai trò nuôi nấng cháu gái, dạy cô cách trở thành một người phụ nữ "nữ công gia chánh", chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trong tương lai.

Ngoài sở hữu cốt truyện gay cấn, nhiều cảm xúc, The Loyal Pin còn lồng ghép các yếu tố văn hóa, truyền thống Thái Lan, hứa hẹn sẽ giúp khán giả hiểu hơn về lối sống của người dân xứ sở Chùa Vàng.

The Loyal Pin được công chiếu vào mỗi tối Chủ Nhật trên kênh WorkPoint TV, kênh Youtube Idol Factory từ ngày 4/8/2024.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.