Tạo hình của Cung Tuấn trong Ám Hà Truyện gây sốt vì quá đẹp trai

VOH - Chưa biết diễn xuất thế nào, người xem đã đứng ngồi không yên ngóng chờ Ám Hà Truyện bởi tạo hình quá xuất sắc của Cung Tuấn trên phim trường.

Sau thành công của Thiếu Niên Ca HànhThiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, Ám Hà Truyện chính là bộ phim tiếp theo của Chu Mộc Nam được dựng thành live-action và lên sóng màn ảnh nhỏ.

Nam diễn viên được ấn định vào vai nam chính Tô Mộ Vũ chính là Cung Tuấn. Ban đầu, khi nhận được thông tin này, nhiều khán giả không khỏi hoài nghi năng lực diễn xuất của Cung Tuấn. Thế nhưng thay vào đó, nhan sắc của Cung Tuấn lại là một điểm cộng rất lớn khi hóa thân vào Tô Mộ Vũ.

Không phụ sự kỳ vọng của khán giả, sau khi hình ảnh trên phim trường Ám Hà Truyện được lan truyền, Cung Tuấn nhận được không ngớt lời khen ngợi. Tạo hình trong dự án lần này thậm chí đã giúp visual của nam diễn viên trở nên bùng nổ. 

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (1)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (55)
Cung Tuấn đảm nhận Tô Mộ Vũ trong Ám Hà Truyện - Ảnh: Weibo

Vì đảm nhận vai sát thủ trong tổ chức sát thủ đệ nhất của thế giới võ hiệp Chu Mộc Nam, tạo hình của Cung Tuấn thường là những trang phục tối màu sở hữu họa tiết tối giản nhưng tinh tế. Dù vậy, ngoại hình nam diễn viên vẫn nổi bật, khí chất đạm mạc, trong trẻo, trông vô cùng sang trọng dù anh thủ vai một tay sát thủ. 

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (30)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (54)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (24)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (21)
Những bộ trang phục tối màu phù hợp với vai diễn sát thủ - Ảnh: 

Một số hình ảnh lan truyền khác cho thấy Tô Mộ Vũ do Cung Tuấn đảm nhận cũng sở hữu những lần diện đồ sáng màu. Lúc này, trông anh hệt như công tử nhà giàu nho nhã hoặc thư sinh uyên bác. Đặc biệt, tạo hình bạch y của Cung Tuấn khiến người hâm mộ phải thổn thức vì nhan sắc quá chất lượng. 

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (28)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (27)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (6)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (5)
Dù là sát thủ, vẫn có những lúc Cung Tuấn được diện đồ sáng màu - Ảnh: Weibo

Một tạo hình khác khiến khán giả phải đứng ngồi không yên chính là hồng y. Trang phục màu đỏ điểm xuyết họa tiết họa tiết hắc long nơi cổ áo cùng đai lưng có hình đầu rồng ở giữa đã giúp nhan sắc của Cung Tuấn bừng sáng khung hình. Có thể thấy hầu hết tạo hình mà đoàn phim Ám Hà Truyện tạo nên cho nam chính đều toát lên vẻ quyền quý nhưng không kém phần oai phong. Trông anh chàng có vẻ vô hại nhưng cũng không lại rất khó lường. 

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (19)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (16)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (14)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (15)
Cung Tuấn trong tạo hình hồng y - Ảnh: Weibo

Tô Mộ Vũ là một sát thủ sử dụng kiếm, thế nhưng thanh kiếm của anh được giấu trong cán dù, vậy nên bên mình luôn mang theo một chiếc dù. Điều này có thể thấy được qua những tạo hình của Cung Tuấn: chiếc dù màu đen luôn xuất hiện bên người người nam diễn viên dù đang mặc trang phục nào.  

Ngắm nhìn những hình ảnh trên phim trường của Cung Tuấn, khán giả vô cùng háo hức đợi đến ngày các tạo hình này thực sự lên sóng màn ảnh. Tuy nhiên, cũng có những khán giả so sánh Tô Mộ Vũ do Cung Tuấn đảm nhận trong Ám Hà Truyện và Tô Mộ Vũ do Trình Hoằng Hâm thủ vai trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong vừa kết thúc không lâu. 

Chàng sát thủ Tô Mộ Vũ do Trình Hoằng Hâm thể hiện đã để lại trong lòng khán giả ấn tượng sâu sắc. Dù chỉ hóa thân một nhân vật phụ ít cảnh diễn trong Thiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong, Trình Hoằng Hâm vẫn gây choáng ngợp bởi visual xuất sắc phù hợp vai diễn cùng khí chất cao ngạo, lạnh lùng, tàn nhẫn giống hệt một sát thủ thứ thiệt. Dù lạnh lùng, nhưng vẫn đủ lễ độ đúng với xuất thân. Dù lễ độ, nhưng vẫn toát ra sự nguy hiểm đủ uy hiếp đối thủ.

Một số netizen đánh giá Cung Tuấn trông quá hiền lành so với thiết lập nhân vật là sát thủ. Tuy nhiên, các bình luận phản hồi chỉ ra rằng Tô Mộ Vũ tuy đứng ở vị trí một sát thủ hàng đầu của Ám Hà nhưng anh lại là vị sát thủ nổi tiếng với ngoại hình đẹp trai và có phần thư sinh, dịu dàng.

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (57)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (58)
Tô Mộ Vũ phiên bản Cung Tuấn bị so sánh với phiên bản Trình Hoằng Hâm - Ảnh: Weibo

Tô Mộ Vũ tên thật là Trác Nguyệt An, con trai của thành chủ Vô Kiếm Thành Trác Vũ Lạc, từ nhỏ đã sống trong một gia đình êm ấm, đủ đầy vật chất. Anh còn là một kỳ tài thiên phú về kiếm pháp. Dưới sự dạy dỗ của cha cùng tư chất kiếm đạo bẩm sinh, Tô Mộ Vũ sớm hình thành phong thái chuẩn mực của một kiếm khách. Nhưng hoạ diệt môn đã đẩy anh vào Ám Hà, tổ chức sát thủ đệ nhất thiên hạ.

Để sinh tồn, anh phải từ bỏ “kiếm ý” để trở thành “vũ khí giết người”. Từ đây sự mâu thuẫn trong Tô Mộ Vũ được thành lập. Để cân bằng, anh phải tự đề ra “quy tắc” mà bản thân phải luôn tuân thủ để không đánh mất chính mình, đó là sẽ không giết người “bừa bãi” và cố chấp với “lời hứa”.

Nghi thức lễ độ là thế, Tô Mộ Vũ dù có đủ những đặc điểm cũng như một số thiết lập đi theo hướng phát triển của một anh hùng võ hiệp, nhưng thực chất anh lại không phải kiểu như thế. Vô Kiếm Thành đã là quá khứ, còn Ám Hà mới là hiện thực.

Ở Tô Mộ Vũ có nhiều thứ tưởng như là trắng đen minh bạch nhưng vẫn pha lẫn nhiều vùng xám màu. Chính sự mâu thuẫn đó đã tạo nên sức hút riêng của Tô Mộ Vũ, vừa giúp anh sinh tồn trong Ám Hà, lại vừa khiến người ở phe chính phái không ngại mà tán thưởng. Có thể nói đây là một nhân vật được xây dựng và phát triển thiết lập một cách khá thú vị. Vì thế câu chuyện xoay quanh anh cũng vô cùng hấp dẫn. 

tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (60)
tao-hinh-cua-cung-tuan-trong-am-ha-truyen-gay-sot-vi-qua-dep-trai (59)
Tô Mộ Vũ và Tô Xương Hà trong Ám Hà Truyện bản hoạt hình - Ảnh: Weibo

Là phần ngoại truyện thuộc Thiếu Niên Hệ Liệt, Ám Hà Truyện là phần nối giữa Thiếu Niên Ca HànhThiếu Niên Bạch Mã Túy Xuân Phong. Phim xoay quanh tổ chức  Ám Hà - một tổ chức sát thủ đệ nhất mà bất cứ ai khi nghe đến đều phải e sợ, nguy hiểm đến mức trong triều đình có thể gϊếŧ người của hoàng thất, ngoài giang hồ có thể diệt trừ môn phái lớn. 

Nhưng thủ lĩnh Gia Trưởng của Ám Hà đang ngày càng già đi và dần đánh mất khả năng quản lý Ám Hà. Ở nhiệm vụ ám sát Đường nhị lão gia của Đường Môn, Gia Trưởng bị trọng thương, dấy lên tình trạng tranh quyền đoạt vị. 

Các gia chủ bên trong Ám Hà âm thầm phái sát thủ, mưu đồ gϊếŧ chết Gia Trưởng, mà Gia Trưởng thì đang tìm kiếm y sư để kéo dài mạng sống, cuộc đua liên quan đến sinh tử và tương lai của tổ chức sát thủ lớn mạnh bậc nhất bắt đầu. 

Tô Mộ Vũ với tư cách là thủ lĩnh Khôi Lỗi của Chu Ảnh - đội hộ vệ Gia Trưởng, phải vừa tìm thần y chữa trị cho Gia Trưởng, vừa đánh lui sát thủ các nhà để bảo vệ thủ lĩnh chu toàn. Còn người bằng hữu thân thiết Tô Mộ Vũ là Tô Xương Hà, lại đại diện cho Tô gia tham gia vào hành động ám sát Gia Trưởng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.