Vu Chính cố ý tạo drama để truyền thông bẩn cho Ngũ Phúc Lâm Môn

VOH - Tuy vướng phải những lùm xùm xoay quanh thái độ “vừa ăn cướp vừa la làng” của Vu Chính, Ngũ Phúc Lâm Môn vẫn thu hút sự quan tâm của mọt phim Hoa ngữ.

Sau gần ba tháng khởi quay, đoàn phim Ngũ Phúc Lâm Môn đã thông báo đóng máy toàn đoàn vào ngày 16/4. Bộ phim có sự góp mặt của nữ diễn viên gạo cội Nghê Hồng Khiết và quy tụ những tiểu hoa, tiểu sinh sau 95 có lưu lượng như Lư Dục Hiểu, Vương Tinh Việt, Lưu Tá Ninh, Ngô Tuyên Nghi, Hoàng Dương Điền Điểm, Đổng Tư Thành,...

dongmaydoanphimnplm
Hình ảnh đóng máy vui nhộn của dàn cast - Ảnh: Weibo

Dàn diễn viên “đáng đồng tiền bát gạo”

Thành công bước đầu của Ngũ Phúc Lâm Môn có thể khẳng định là nhờ vào dàn diễn viên toàn trai xinh gái đẹp với khả năng diễn xuất tốt.

Lư Dục Hiểu là một trong những tiểu hoa sau 95 có lưu lượng tốt ở thời điểm hiện tại. Năm 2023, cô thành công gây ấn tượng với khán giả qua vai diễn nữ sát thủ Thượng Quan Thiển trong phim cổ trang Vân Chi Vũ, thậm chí có phần vượt mặt nữ chính Ngu Thư Hân. Đầu năm 2024, vai diễn Thược Dược trong Tích Hoa Chỉ tiếp tục giúp Lư Dục Hiểu ghi điểm trong lòng khán giả.

td2
Vai diễn Thược Dược ngây ngô của Lư Dục Hiểu được khán giả yêu mến - Ảnh: Weibo

Với ngoại hình trong trẻo như đóa hoa trà và khả năng diễn xuất linh hoạt, nữ diễn viên trẻ hứa hẹn sẽ mang lại sự thú vị cho Ngũ Phúc Lâm Môn. 

luduchiunplm
Lư Dục Hiểu vào vai Tam nương tử mạnh mẽ và có chút hung dữ - Ảnh: Weibo

Bên cạnh Lư Dục Hiểu, Lưu Tá Ninh cũng là cái tên thu hút nhiều sự chú ý. Năm 2021, cô dấn thân vào con đường diễn xuất và nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả bởi vẻ ngoài yêu kiều và lối diễn xuất linh động.

ltndoithuong
Nhan sắc của Lưu Tá Ninh được ví như công chúa - Ảnh: Weibo

Dù chỉ là khách mời trong Trường Phong Độ, Lưu Tá Ninh vẫn khiến người xem xuýt xoa với tạo hình cổ trang xinh đẹp. Năm 2023, trong phim Ninh An Như Mộng, cô vào vai công chúa Thẩm Chỉ Y - bạn thân của nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc đóng) và “gây sốt” cộng đồng mạng bởi nhan sắc xinh đẹp động lòng người.

thamchiy
Tạo hình cổ trang của Lưu Tá Ninh trong Ninh An Như Mộng nhận về nhiều lời khen - Ảnh: Weibo
ltnnplm1
Đại nương tử kín đáo của Lệ gia - Ảnh: Weibo

Trong Ngũ Phúc Lâm Môn, Vương Tinh Việt sẽ nên duyên cùng Tam nương tử do Lư Dục Hiểu thủ vai. Anh chàng cũng là gương mặt gây chú ý không kém trong Ninh An Như Mộng

Vương Tinh Việt được mệnh danh là nam thần cổ trang thế hệ mới, gây thương nhớ cho hàng triệu thiếu nữ. Năm 2021, anh nổi lên nhờ vai diễn phản diện Lưu Tử Hành - người khiến nam chính bị róc xương, ép nữ chính phải nhảy thành trong Châu Sinh Như Cố. Nam diễn viên genZ khiến khán giả ấn tượng bởi lối diễn xuất cuốn hút, ánh mắt có hồn. 

vtvnplm
Vương Tinh Việt là một trong những chàng rể quý của Lệ gia - Ảnh: Weibo

Năm 2023, tham gia Ninh An Như Mộng, Vương Tinh Việt lần nữa chinh phục khán giả qua vai diễn Trương Già - người tình kiếp trước của nữ chính Khương Tuyết Ninh (Bạch Lộc). Phân cảnh Trương Già và Khương Tuyết Ninh chia tay để lại trong lòng người hâm mộ nhiều nuối tiếc, day dứt. 

vtv11
Ánh mắt của Vương Tinh Việt "đốn gục" biết bao nhiêu trái tim thiếu nữ - Ảnh: Weibo

Nội dung tràn ngập sự hài hước và đáng yêu

Nội dung chính của Ngũ Phúc Lâm Môn kể về cuộc sống của gia đình nhà họ Lệ, phú hộ ở Lạc Dương. Lệ nương tử (Nghê Hồng Khiết đóng), người đứng đầu Lệ gia có năm cô con gái xinh đẹp, xuất chúng. Trớ trêu thay, họ đều gặp phải khó khăn trong việc tìm kiếm ý trung nhân. 

legia5nguoi
Lệ nương tử và năm cô con gái xinh đẹp của mình - Ảnh: Weibo

Đại nương tử (Lưu Tá Ninh đóng) còn trẻ nhưng mất chồng sớm, không muốn tái giá. Nhị nương tử (Ngô Tuyên Nghi đóng) tuy đã lấy chồng nhưng hôn nhân lại có vấn đề. Tam nương tử (Lư Dục Hiểu đóng) tính tình mạnh mẽ, cứng rắn, bị người đời đồn là dữ như cọp. Tứ nương tử (Kha Dĩnh đóng) có tính cách “thẳng như ruột ngựa”, nói chuyện không biết lựa lời. Ngũ nương tử (Hoàng Dương Điền Điềm đóng) được nuông chiều quá mức nên không xem ai ra gì.

nghehongkhiet
Nghê Hồng Khiết trong vai Lệ nương tử - Ảnh: Weibo

Chính vì vậy, Lệ nương tử đã quyết định chuyển nhà tới Biện Kinh để giúp năm cô con gái của mình lựa được lang quân vừa ý, đồng thời nhân cơ hội này phát triển công việc buôn bán.

cp1nplm
Vợ chồng Đại cô nương (Lưu Tá Ninh, Trần Hạc Nhất) sở hữu visual hút mắt, khí chất ngút ngàn - Ảnh: Weibo
cp2nplm
Gia đình của Nhị cô nương (Ngô Tuyên Nghi, Hoành Thánh Trì) thẳng thắn, không e sợ điều gì - Ảnh: Weibo
cp3nplm
Gia đình Tam cô nương (Lư Dục Hiểu, Vương Tinh Việt) có những khoảnh khắc ngọt ngào vô cùng - Ảnh: Weibo
cp4nplm
Vợ chồng Tứ cô nương (Kha Dĩnh, Lương Vĩnh Kỳ) cũng yêu thương, đùm bọc lẫn nhau - Ảnh: Weibo
cp5nplm
Gia đình nhà Ngũ cô nương (Hoàng Dương Điền Điềm, Đổng Tư Thành) được dự đoán là yếu tố gây hài cho bộ phim - Ảnh: Weibo
cp5nplm1
Hai vợ chồng Ngũ cô nương khi "không đánh nhau" nhìn cũng đẹp đôi - Ảnh: Weibo

Vu Chính liên tục vạ miệng 

Trước khi Ngũ Phúc Lâm Môn khai máy, Vu Chính lên tiếng tố Chúc Tự Đan cho mình “leo cây” khi bỏ vai nữ phụ trong Ngũ Phúc Lâm Môn để nhận lời đóng nữ chính trong Kính Hoa Duyên

chuctudannplm
Chúc Tự Đan bị "thím Vu" gán cho tội bất tín, lật lọng - Ảnh: Weibo

Lúc đầu, công chúng cho rằng Chúc Tự Đan lật lọng. Tuy nhiên, sau đó một người làm trong ngành giải trí tiết lộ Vu Chính vốn định mời Cổ Lực Na Trát đóng vai nữ chính cho dự án Ngũ Phúc Lâm Môn nhưng lại đổi thành tân binh Lư Dục Hiểu. 

So với Lư Dục Hiểu, Chúc Tự Đan hơn hẳn về kinh nghiệm cũng như kỹ năng diễn xuất. Chính vì thế, cô quyết định rút khỏi dự án, bảo toàn địa vị của mình trong ngành.

Nhiều ý kiến cho rằng, hành động đổ tội Chúc Tự Đan là chiêu trò truyền thông bẩn của Vu Chính nhằm thu hút sự chú ý cho Ngũ Phúc Lâm Môn

bienkichvuchinhnplm
Vu Chính tuy tài giỏi nhưng luôn vướng phải "phốt" về thái độ - Ảnh: Weibo

Chưa dừng lại ở đó, ngày 12/4, Vu Chính đăng tải nội dung khoe khoang dàn diễn viên Ngũ Phúc Lâm Môn chưa đóng máy đã được đi quay chương trình truyền hình thực tế.

nplmthtt
Dàn diễn viên Ngũ Phúc Lâm Môn ghi hình cho chương trình truyền hình thực tế - Ảnh: Weibo

Ngoài ra, Vu Chính cho biết Ngũ Phúc Lâm Môn có nhiều lời mời quảng cáo dù chưa lên sóng, “đá đểu” nhiều người phải ngưỡng mộ đến phát tức vì độ nổi tiếng của bộ phim. Động thái này của Vu Chính khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngao ngán.

nplmkhoekhoang
Nội dung bài đăng gây sốc của Vu Chính - Ảnh: Weibo

Bộ phim mới khai máy Lâm Giang Tiên cũng phải chịu cảnh biên kịch Vu Chính tự rước drama vào thân. Cụ thể, khi người hâm mộ của Tăng Thuấn Hy thắc mắc về vấn đề trang phục dưới bài đăng về Lâm Giang Tiên, Vu Chính trả lời bằng cách chửi người hâm mộ của nam diễn viên có vấn đề thần kinh. 

nhunghinhanhmoinhatvelamgiangtien
Hình ảnh mới nhất của Lâm Gia Tiên do Vu Chính đăng tải - Ảnh: Weibo

Ngũ Phúc Lâm Môn gây tò mò cho mọt phim Hoa ngữ

Bỏ qua những lần phát ngôn thiếu suy nghĩ và thị phi của biên kịch Vu Chính, Ngũ Phúc Lâm Môn là bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời nhờ nội dung hài hước cũng như diễn xuất đầy hứa hẹn của dàn diễn viên. 

Người hâm mộ rất mong chờ ngày Ngũ Phúc Lâm Môn phát sóng và hy vọng phim có thể gặt hái nhiều thành tích như mong đợi.

Cùng voh.com.vn cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.

BANNER cuoi bai NEW
Đọc bài hay mỗi ngày tại voh.com.vn