Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho

VOH - Motif phim cũ nhưng sự nhân đôi visual của Yoona và Lee Junho khiến nhiều khán giả "đứng ngồi không yên".

King The Land là một trong những tác phẩm truyền hình được mọt phim Hàn mong chờ nhất dịp hè này. Đó là vì có sự tham gia của Yoona và Lee Junho - hai cái tên vừa nổi danh với tư cách idol, vừa gây sốt với danh nghĩa diễn viên.

Cùng VOH tìm hiểu đôi nét về nội dung King The Land và dàn diễn viên sẽ phối hợp cùng bộ đôi Yoona - Lee Junho lần này nhé!

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 1
Ai sẽ kết hợp cùng Lee Junho - Yoona trong King The Land?

Thông tin chung

  • Tựa gốc: 킹더랜드
  • Tựa Việt: Khách Sạn Vương Giả
  • Ngày phát sóng: 17/6/2023
  • Thể loại: lãng mạn, hài hước
  • Đạo diễn: Im Hyun Wook
  • Biên kịch: Choi Rom
  • Số tập: 16
  • Đài truyền hình: JTBC
  • Nền tảng phát sóng: Netflix
  • Lịch chiếu: Thứ 7 và Chủ nhật lúc 22:30 (giờ KST)
Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 2
Poster phim Khách Sạn Vương Giả

Bộ đôi diễn viên chính nhan sắc đồng đều

Lee Junho vai Gu Won

Gu Won là con trai út của chủ tịch tập đoàn King. Trong mắt mọi người, anh có tất cả từ tài sản đến ngoại hình và trí tuệ, chỉ thiếu duy nhất một thứ là tế bào lãng mạn.

Tuy nhiên, đối với Won, nỗi trống vắng lớn nhất trong đời anh chính là sự tồn tại của người mẹ. Khi Won còn nhỏ, bỗng một ngày mẹ anh đột ngột biến mất. Won khóc lóc tìm kiếm mẹ khắp nơi, nhưng đáp lại anh chỉ là những nụ cười chào hỏi như thể chẳng hề biết gì của người làm trong nhà. Kể từ khi đó, điều mà anh ghét nhất là "nụ cười giả tạo".

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 3
Cậu ấm nhà tài phiệt thiếu thốn tình thương - Gu Won

Lee Junho (25/1/1990) xuất thân là idol, ra mắt cùng 2PM - nhóm nhạc mệnh danh "idol quái thú" vào năm 2008. Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Junho đã nhận được nhiều sự chú ý bởi ngoại hình gần giống với đàn anh Bi Rain. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 2013 thông qua vai phụ trong phim điện ảnh Cold Eyes.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 4
Lee Junho là một trong số ít những idol đá chéo sân được công nhận về diễn xuất

Không giống nhiều idol đá chéo sân khác thường nhận phản ứng trái chiều về diễn xuất khi mới chuyển mình, từ vai diễn đầu tay Junho đã nhận được nhiều lời khen bởi khả năng hóa thân tự nhiên. Ở các tác phẩm sau này, anh vẫn tiếp tục chứng minh năng lực của bản thân, hết lần này đến lần khác thuyết phục khán giả. Bùng nổ nhất gần đây là vai nam chính Lee San trong Cổ Tay Áo Màu Đỏ.

Một số tác phẩm nổi bật khác mà Junho từng tham gia là Twenty, Chief Kim, Just Between Lovers, Wok of Love, Confession,...

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 5
 

Xem thêm: Junho (2PM) nhận hơn 100 kịch bản sau thành công của 'The Red Sleeve' và muốn tiến vào Hollywood

Im Yoona vai Cheon Sa Rang

Cheon Sa Rang là nhân viên xuất sắc của khách sạn King. Vốn có trình độ học vấn thấp, việc Sa Rang được nhận vào khách sạn King với tư cách thực tập sinh đã là một kỳ tích với nhiều người. Thế nhưng, nhờ vào thái độ thân thiện, chân thành mà Sa Rang thành công trụ lại khách sạn 7 năm, từ một thực tập sinh bé nhỏ trở thành nhân viên tiền sảnh chuyên chăm sóc khách hàng VVIP.

Thật ra, khách sạn King mang theo ký ức tuổi thơ đẹp nhất mà Sa Rang từng có với người mẹ quá cố của mình. Vì vậy, cô đã nuôi ước mơ được làm việc tại đó và nỗ lực hết mình để hiện thực hóa giấc mộng ấy. Sa Rang không hề có tham vọng gì cao, cô chỉ mong mình có thể được yên ổn làm công việc mà mình yêu thích.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 6
Cheon Sa Rang - "nữ hoàng nụ cười" của khách sạn King

Cũng giống với Junho, Im Yoona (30/5/1990) bước chân vào làng giải trí với tư cách idol, sau đó lấn sân sang vai trò diễn viên. Cô là thành viên của nhóm nhạc quốc dân SNSD, nổi tiếng với vẻ đẹp thanh thuần, tao nhã. Cô được ưu ái đặt cho các biệt danh như "center quốc dân", "hình mẫu lý tưởng quốc dân",...

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 7
Yoona được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc của làng nhạc Hàn

Năm 2008, Yoona thủ vai nữ chính Sae Byeok trong phim truyền hình You Are My Destiny, chính thức debut với tư cách diễn viên. Cả bộ phim lẫn vai diễn đều được đánh giá cao và tạo nên tiếng vang lớn, nữ idol cũng nhận về cơn mưa lời khen từ công chúng. Tuy nhiên, các tác phẩm sau của Yoona lại không được như kỳ vọng, diễn xuất của cô cũng bị nhận xét là thiếu nét đột phá.

Dù vậy, cô nàng vẫn chăm chỉ đóng phim và rèn giũa bản thân, kết quả là diễn xuất đã có sự tiến bộ rõ rệt hơn qua từng vai diễn. Một số tác phẩm khác mà Yoona từng góp mặt có thể kể đến như: Big Mouth, The K2, The King In Love, Love Rain, Exit, Confidential Assignment,...

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 8
 

Dàn diễn viên phụ tài năng

Go Won Hee vai Oh Pyung Hwa

Oh Pyung Hwa là tiếp viên hàng không của hãng hàng không King và là một trong hai người bạn thân nhất của Sa Rang. Cô mong muốn sớm được thăng chức, nhưng lại không biết những mánh khóe để leo lên cao. Vậy nên dù đã làm việc nhiều năm, trong khi các đồng nghiệp cùng lứa đều đã được thăng cấp thì Pyung Hwa vẫn cứ là một tiếp viên hàng không bình thường.

Cô bước chân vào ngành này đơn thuần vì lòng yêu thích, nhưng càng làm, cô càng đánh mất đam mê, quên mất ý muốn ban đầu. Giờ là lúc Pyung Hwa cần dành thời gian để ngẫm nghĩ lại tất cả.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 9
Nữ tiếp viên hàng không Oh Pyung Hwa vật lộn tìm kiếm lại đam mê đơn thuần thuở đầu 

Go Won Hee (12/9/1994) bắt đầu nghiệp diễn từ năm 2011, thường đóng các vai phụ hoặc thứ chính. Tuy chưa có vai diễn nào thật sự nổi bật, nhưng Go Won Hee luôn được đánh giá có diễn xuất tốt, thể hiện được đa dạng loại vai và đa dạng biểu cảm. Những phim cô từng tham gia là Love To Hate You, Biệt Đội Hoa Hòe, Welcome to Waikiki, Cuộc Chiến Nội Cung,...

Trước khi trở thành diễn viên, Go Won Hee từng được đào tạo để trở thành idol. Công ty dự kiến sẽ cho cô ra mắt trong nhóm Fiesta, nhưng cuối cùng kế hoạch ấy bị hủy bỏ.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 10
Go Won Hee đã đóng phim nhiều năm nhưng vẫn chưa có cơ hội bật hẳn lên

Kim Ga Eun vai Kang Da Eul

Kang Da Eul là nhân viên bán hàng của cửa hàng miễn thuế Alanga - một thương hiệu có liên kết với tập đoàn King. Trong bộ 3 Da Eul - Sa Rang - Pyung Hwa thì Da Eul là người luôn khẳng định sẽ không bao giờ dấn thân vào hôn nhân, nhưng lại là người đầu tiên lập gia đình. Cô luôn cố gắng chăm lo cho tất cả mọi việc và mọi người sao cho thật chu toàn: từ nhân viên thuộc cấp, gia đình đến bạn bè.

Tuy nhiên, sự tốt bụng của Da Eul lại bị nhiều người xem là điều hiển nhiên và bắt đầu đòi hỏi nhiều hơn. Dần dần, Da Eul nhận ra cô đã quên để tâm chăm sóc chính bản thân mình.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 11
Kang Da Eul - người được mệnh danh là "superwoman" vì việc nào cũng giỏi

Kim Ga Eun (8/1/1989) ra mắt khán giả màn ảnh vào năm 2009 và cũng như Go Won Hee, cô thường đóng các vai phụ hoặc vai thứ chính. Trong sự nghiệp của mình, Kim Ga Eun từng có những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem như vai cô nữ sinh nổi loạn Go Sung Bin trong I Can Hear Your Voice, hay gần đây là vai Tae Chiêu dung trong Dưới Bóng Trung Điện.

Những tác phẩm khác cô từng tham gia là Cuộc Đời Đầu Tiên, The Light In Your Eyes, Bồ Công Anh Đơn Độc,...

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 12
Kim Ga Eun từng gây chú ý qua các phim I Can Hear Your Voice và Dưới Bóng Trung Điện

Kim Seon Young vai Gu Hwa Ran

Là chị gái cùng cha khác mẹ với Gu Won. Cô nắm giữ các chức vụ: giám đốc điều hành của khách sạn King, giám đốc điều hành của hàng không King và phó chủ tịch của hãng thời trang King - Alanga. Cô luôn giữ thái độ thù địch với Won, luôn đẩy anh ra xa khỏi gia đình và khỏi vị trí thừa kế. Thế mà một ngày nọ, Won đột nhiên từ Anh Quốc trở về và quyết định đến làm việc tại khách sạn. Điều đó khiến Hwa Ran rơi vào nỗi bất an, sợ mất tất cả.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 13
Diễn viên nhạc kịch Kim Seon Young vào vai người chị gái thông minh, tham vọng của nam chính

Mặc dù luôn xuất hiện một mình nhưng thật ra, Hwa Ran đã kết hôn và có một cậu con trai. Cả chồng lẫn con cô đều đang ở nước ngoài vì chồng cô muốn học lên cao hơn. Đối với Hwa Ran, gia đình không có ý nghĩa gì mà chỉ như một món phụ kiện kèm theo để tô vẽ cho cuộc sống của mình.

Ahn Se Ha vai No Sang Sik

Là thư ký kiêm bạn thân của Won. Anh quen biết Won khi hai người cùng thực tập tại phòng kinh doanh của tập đoàn, sau đó được chính Won cất nhắc lên làm nhân viên chính thức và trở thành thư ký riêng cho Won. Sang Sik là một người nhanh nhạy trong phán đoán tình huống và rất thật thà. Đối với Won, thật thà là quan trọng nhất, đó là lý do anh giữ lại Sang Sik bên mình và luôn tin tưởng người thư ký này.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 14
Một trong những nhân tố "tấu hài" chính của phim

Kim Jae Won vai Lee Ro Woon

Lee Ro Woon là tiếp viên hàng không ở hãng hàng không King, hậu bối của Pyung Hwa. Ro Woon có vẻ ngoài tử tế, tính tình ấm áp nên rất được lòng các đồng nghiệp nữ. Dù vậy, trong mắt anh thường chỉ xuất hiện một hình bóng: Pyung Hwa. Ro Woon thích sự tốt bụng và tính trách nhiệm của Pyung Hwa. Anh cũng là người nhắc cho cô nhớ về sơ tâm của mình, là kim chỉ nam khi cô lạc lối, quên mất mục đích mình lựa chọn công việc tiếp viên hàng không.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 15
Ro Woon luôn rất để tâm và đối xử tinh tế, dịu dàng với Pyung Hwa

Choi Tae Hwan vai Seo Choong Jae

Seo Choong Jae là chồng của Da Eul. Anh gặp Da Eul trong một lần đến hộp đêm và hết lòng theo đuổi cô. Thế nhưng sau khi kết hôn, Choong Jae lại dần trở nên lạnh nhạt với vợ. Anh không giúp Da Eul bất cứ việc nào trong nhà dù bản thân luôn rất nhàn rỗi.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 16
Người chồng vô tâm của Da Eul

Một số diễn viên phụ khác

Kim Young Ok vai Cha Soon Hee

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 17
"Người bà quốc dân" Kim Young Ok đảm nhiệm vai bà của nữ chính Sa Rang

Bà Cha Soon Hee là người thân duy nhất còn lại trên đời của Sa Rang. Tuy cách nói chuyện không mấy ngọt ngào nhưng bà có tấm lòng ấm áp và rất thương cháu.

Son Byung Ho vai Gu Il Hoon

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 18
Chủ tịch tập đoàn King, cha của Gu Hwa Ran và Gu Won, xem trọng việc kinh doanh hơn là tình cảm

Kong Ye Ji vai Kim Soo Mi

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 19
Quản lý của khách sạn King, thường gây khó dễ cho Sa Rang

Kim Jung Min vai Jeon Min Seo

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 20
Quản lý bộ phận tiền sảnh khu vực khách VVIP của khách sạn King, luôn đối xử tốt với Sa Rang

Choi Ji Hyeon vai Ha Na, Kim Chae Yoon vai Doo Ri, Lee Ho Seok vai Se Ho

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 21
Ha Na
Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 22
Doo Ri
Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 23
Se Ho

Là các nhân viên khách sạn King, tiền bối của Sa Rang. Ban đầu họ không mấy thiện cảm với Sa Rang nhưng dần dần cũng cảm nhận được sự chân thành nơi cô và thay đổi thái độ.

Lee Ji Hye vai Do Ra Hee

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 24
Giám sát viên của Alanga. Cô là người lười biếng, vô trách nhiệm và hay đùn đẩy việc sang cho Da Eul

Lee Ye Joo vai Seo Cho Rong

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 25
Con gái của Da Eul, có tính cách như bà cụ non và luôn đứng về phía mẹ

Jung Won Jo vai Giáo sư Yoon

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 26
Diễn viên nhạc kịch Jung Won Jo vào vai chồng của Hwa Ran

Kim Dong Ha vai Yoon Ji Hoo

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 27
Con trai của Hwa Ran

Nam Gi Ae vai Han Mi So

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 28
Người mẹ mất tích bí ẩn của Won

Nội dung chính King The Land

Gu Won là cậu ấm của tập đoàn King, lớn lên thiếu vắng tình cảm gia đình bởi mẹ thì đột ngột biến mất, cha chỉ lo việc kinh doanh còn chị gái luôn đối xử với mình như người ngoài và như đối thủ cạnh tranh. Suốt nhiều năm, Won sống và học tập ở Anh Quốc, không có ý định quay về Hàn.

Thế rồi một ngày nọ, anh nhận được bưu kiện không có tên người gửi, bên trong là hồ sơ liên quan đến mẹ anh. Đó là lúc Gu Won quyết định quay về tìm kiếm tung tích của mẹ, vô tình bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền thừa kế tập đoàn dù bản thân không hề muốn.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 29
Gu Won không muốn giành quyền thừa kế mà chỉ muốn tìm mẹ

Kể từ khi không còn mẹ, điều mà Won ghét nhất chính là những nụ cười ra vẻ thân thiện đầy giả tạo. Sau khi trở lại Hàn Quốc, anh đến làm việc tại khách sạn King với tư cách giám đốc trụ sở chính. Tại đây, anh gặp được Cheon Sa Rang - nữ nhân viên mang theo đặc điểm mà anh chán ghét: lúc nào cũng cười nói một cách đầy miễn cưỡng.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 30
Giữa anh và Cheon Sa Rang từng xảy ra nhiều hiểu lầm, khiến đôi bên đều không mấy thoải mái với nhau

Khác với Gu Won, Cheon Sa Rang - người được mệnh danh "nữ hoàng nụ cười" của khách sạn King vốn có xuất thân bình thường, trình độ học vấn không hề nổi bật. Cô tốt nghiệp cao đẳng hệ 2 năm trong khi khách sạn chỉ tuyển nhân viên tốt nghiệp cử nhân đại học.

Thế nhưng nét cười rạng rỡ và thái độ nghiêm túc, chân thành của Sa Rang lại được lòng giám đốc điều hành. Nhờ đó, cô không chỉ được nhận vào khách sạn mà còn thăng tiến nhanh chóng. Tất nhiên, trường hợp thần kỳ của Sa Rang khiến cô trở thành cái gai trong mắt nhiều đồng nghiệp. Nhưng dù có gặp khó khăn, bị gây khó dễ đến mức nào, Sa Rang cũng luôn cố gắng lạc quan vượt qua tất cả để trụ lại khách sạn.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 31
Cheon Sa Rang là nhân viên ưu tú của khách sạn King

Cho đến một ngày, khách sạn King đón chào vị giám đốc mới - Gu Won. Cả hai có cuộc gặp đầu tiên không mấy tốt đẹp, thêm vào đó, sự khác biệt trong tính cách khiến họ sinh ra ác cảm với đối phương. Tuy nhiên, vì công việc nên họ cứ liên tục phải tiếp xúc với nhau. Dần dần, khi những hiểu lầm ban đầu được tháo gỡ, khi những tâm tư và xúc cảm được phơi bày, Gu Won và Cheon Sa Rang nhận ra họ đã phải lòng nhau tự lúc nào.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 32
Những tiếp xúc bắt buộc vì công việc giúp cả hai ngày càng gần gũi

Mối nhân duyên lâu năm của Yoona và Lee Junho

Cả Yoona lẫn Lee Junho đều xuất thân idol, thời gian debut cũng không cách nhau quá xa. Trong thời kỳ hoàng kim của gen 2, SNSD và 2PM thường được ghép đôi trong nhiều hoạt động quảng bá, gameshow,... Tuy nhiên, khi ấy Yoona thường được "đẩy thuyền" với thành viên Taecyeon.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 33
Yoona và Junho đã quen biết nhau từ những ngày còn làm idol

Sau này, Yoona và Junho từng có dịp đứng cùng sân khấu với tư cách MC cho chương trình âm nhạc cuối năm của đài MBC vào 2 năm liên tiếp (2021 và 2022). Trong lần dẫn chung vào cuối năm 2021, cả hai còn mang đến sân khấu mở màn Senorita với phong cách trưởng thành, quyến rũ khiến khán giả "ngây ngất".

Đến cuối năm 2022, cặp đôi MC cũng có một stage đặc biệt, nhưng mang phong cách năng động hơn với ca khúc Love Never Felt So Good.

Không lâu sau màn kết hợp đặc biệt trên MBC Gayo Daejejeon 2022, hai diễn viên xác nhận góp mặt trong King The Land, khiến dư luận háo hức trông chờ vào chemistry của họ trên màn ảnh nhỏ. Như vậy tính đến nay, Yoona và Lee Junho đã quen biết nhau trên 10 năm. Có lẽ nhờ vậy mà tương tác của cặp đôi rất tự nhiên.

Dàn diễn viên King The Land: Màn kết hợp nhan sắc của bộ đôi idol gen 2 Yoona - Lee Junho 34
 

King The Land có ý tưởng chung khá hay: sự đối lập giữa những người dùng nụ cười như một phương tiện kiếm sống và những người xem nụ cười như một sự ban ơn, trong thế giới ấy, hai bên sẽ cùng nhau học cách mỉm cười một cách thật lòng.

Tuy vậy, thiết lập nhân vật motif Lọ Lem - hoàng tử đã cũ, nội dung kịch bản gần như không có điểm đột phá nào. Hơn hết, phim được chấp bút bởi một biên kịch mới toanh nên chưa ai rõ năng lực của biên kịch này liệu có đáng tin hay không. Liệu sức hút của cặp đôi Lee Junho - Yoona có đủ sức lôi kéo, giữ chân người xem đồng hành cùng họ trong xuyên suốt câu chuyện, bất chấp những ngờ vực ban đầu? Cùng đón chờ nhé!

Cập nhật thêm các tin mới nhất về phim hay tại Tin Phim VOH.