Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng

(VOH) - Bộ phim học đường mới lên sóng nhưng đã thu hút nhiều sự chú ý bởi nội dung kịch tính. Dàn diễn viên chính tuy tuổi đời trẻ nhưng diễn xuất không hề tầm thường.

Sau thành công rực rỡ của Ngôi Trường Xác Sống hồi đầu năm, Park Solomon nay đã trở lại với Sự Trả Thù Của Người Thứ Ba (Revenge Of Others), một series được phát trên Disney+. Được chấp bút bởi Lee Hee Myung, biên kịch của những bộ phim đình đám như Dịch Vụ Gia Đình, Hoàng Tử Gác Mái, Dã Vương, Cô Gái Nhìn Thấy Mùi Hương,... Revenge Of Others cũng được kỳ vọng sẽ đạt được thành công.

Thông tin chung phim Revenge Of Others

  • Tên gốc: 3인칭 복수
  • Ngày phát sóng: 9/11/2022
  • Đạo diễn: Kim Yoo Jin
  • Biên kịch: Lee Hee Myung
  • Thể loại: Bạo lực học đường, báo thù, hành động
  • Nền tảng phát sóng: Disney+, HiTV
  • Số tập: 12
  • Lịch chiếu: 2 tập vào thứ 4 hàng tuần, lúc 15:00
Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 1
 

Diễn viên chính của Revenge Of Others

Shin Ye Eun vai Ok Chan Mi

Ok Chan Mi là một nữ sinh trung học và là vận động viên bắn súng tài năng. Cuộc đời cô rẽ sang hướng khác khi anh trai song sinh của mình đột ngột qua đời do ngã từ trên cao xuống. Tin rằng có ấn tình đằng sau chuyện này, cô chuyển đến học tại trường của anh trai là trung học Yong Tak, quyết tâm điều tra ra hung thủ đã đẩy anh vào chỗ chết.

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 2
 

Shin Ye Eun sinh năm 1998, là nữ diễn viên trực thuộc JYP Entertainment. Cô gây chú ý ngay từ vai diễn đầu tiên trong webdrama đình đám A-Teen và liên tục được khen ngợi nhờ ngoại hình xinh đẹp cùng diễn xuất tự nhiên. Một số bộ phim cô từng tham gia là: Chàng Trai Ngoại Cảm, Meow Chàng Trai Bí Ẩn, Hơn Cả Tình Bạn,...

Park Solomon vai Ji Soo Heon

Ji Soo Heon là nam sinh đang theo học tại trường Yong Tak, có số phận đầy bi thảm. Gia cảnh nghèo, mẹ bệnh nặng nên Soo Heon phải làm thêm để trả tiền viện phí. Chưa hết, bản thân cậu cũng đang có một khối u trong não, cậu được dự đoán sẽ không sống được lâu. Thường ngày, cậu nhận tiền từ các học sinh bị bắt nạt để trừng trị những kẻ bắt nạt.

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 3
 

Park Solomon (hay còn gọi là Lomon) sinh năm 1999, đã bắt đầu đóng phim từ năm 2014. Đến năm 2017, cậu bắt đầu được chú ý đôi chút nhờ vai nam chính trong Sweet Revenge, đóng cùng với 2 sao nữ nổi tiếng là Kim Hyang Gi, Kim Hwan Hee và nam thần Cha Eun Woo. Tuy nhiên, phải đến đầu năm 2022, tên tuổi của Lomon mới bùng nổ nhờ siêu phẩm Ngôi Trường Xác Sống. Nam diễn viên cũng từng góp mặt trong các tác phẩm như Chuyện Tình Bác Sĩ, Người Vợ Dũng Cảm, Cô Dâu Thế Kỷ,...

Xem thêm: Profile diễn viên Ngôi Trường Xác Sống: Người bị tố bắt nạt bạn học, người ‘lên hương’ sau nhiều năm lận đận

Seo Ji Hoon vai Seok Jae Beom

Seok Jae Beom là một chàng công tử nhà giàu, vì một tai nạn mà hôn mê 6 tháng, khi tỉnh dậy lại mất đi ký ức. Cậu quyết lần theo dấu các sự kiện từng xảy ra trong quá khứ để tìm lại đoạn hồi ức bị mất của mình.

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 4
 

Seo Ji Hoon sinh năm 1997, có ngoại hình điển trai và diễn xuất tốt nhưng vẫn chưa có cơ hội bật lên. Anh từng tham gia các phim như School 2017, Biệt Đội Hoa Hòe, Prison Playbook, Signal,...

Diễn viên phụ của Revenge Of Others

Chae Sang Woo vai Ki Oh Seong

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 5
Ki Oh Seong là bạn của Jae Beom và là người luôn cố giúp Jae Beom nhớ lại chuyện cũ

Chae Sang Woo sinh năm 1999, bắt đầu đóng phim từ năm 2008 với tư cách diễn viên nhí và từng được xem là một trong những sao nhí tiềm năng của màn ảnh Hàn. Đáng tiếc là trong những năm qua, anh chưa tìm được tác phẩm nào đủ sức giúp mình thoát khỏi mác diễn viên nhí hay đưa tên tuổi mình bật lên hàng top như những người bạn đồng trang lứa như Kim Yoo Jung, Kim So Hyun,... Các bộ phim Chae Sang Woo từng góp mặt là The Suspicious House Keeper, 49 Days, Deep Rooted Tree, City Hunter,...

Lee Soo Min vai Kuk Ji Hyun

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 6
Kuk Ji Hyun là nữ sinh bí ẩn đang giấu cho riêng mình một bí mật

Cũng như Chae Sang Woo, Lee Soo Min bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ khi còn nhỏ tuổi nhưng cô hoạt động chủ yếu ở mảng dẫn các chương trình thiếu nhi và cũng có được tiếng vang nhất định. Nữ diễn viên sinh năm 2001 có các tác phẩm tiêu biểu là The Rebel, The Dude In Me, Abyss, Luyến Mộ,...

Jung Soo Bin vai Tae So Yeon

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 7
 

Vì cha mẹ luôn trong tình trạng vắng nhà nên Tae So Yeon thường chỉ đơn độc một mình. Cô từng chịu nhiều khổ sở vì là nạn nhân của bạo lực học đường nhưng cuối cùng đã vượt qua được nỗi đau ấy.

Kim Joo Ryung vai Jin So Jeong

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 8
Jin So Jeong là nữ cảnh sát đảm nhiệm điều tra vụ án của anh trai Chan Mi và vụ bạo lực học đường ở trường Yong Tak

Kim Joo Ryung là một diễn viên kỳ cựu của Hàn Quốc. Gần đây nhất, cô được nhớ đến nhờ vai Han Mi Nyeo - người phụ nữ lỗ mãng cặp với tên đại ca giang hồ trong Trò Chơi Con Mực. Một số phim khác của cô là Silenced, Adante, When My Love Blooms,...

Xem thêm: Những nhân vật nổi bật trong Squid Game: Ngoài Lee Byung Hun và Lee Jung Jae còn có những ai?

Woo Yeon vai Hong Ah Jeong

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 9
 

Nữ idol nhóm Woo! Ah! vào vai Hong Ah Jeong - bạn gái của anh trai Chan Mi. Ah Jeong đang là một thực tập sinh cho công ty giải trí, có tính tình trẻ con. Cô luôn muốn được thoát khỏi những lời cằn nhằn từ mẹ mình và thoát khỏi thế giới thực tại tàn khốc mà mình đang sống.

Jin Ho Eun vai Sa Jung Kyung

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 10
 

Sa Jung Kyung là một kẻ chuyên bạo lực học đường, từng tấn công tình dục bạn học. Hắn cũng là người hay lảng vảng quanh anh trai của Chan Mi, khiến cậu ấy khó chịu.

Kang Yul vai Park Won Seok

Revenge Of Others: Câu chuyện trả thù hội tụ Shin Ye Eun, Park Solomon và dàn sao trẻ tiềm năng 11
 

Won Seok là anh trai song sinh của Chan Mi, tên trước đây là Ok Chan Kyu. Cậu tử vong trong sân trường Yong Tak do ngã từ trên cao xuống, được kết luận là tự tử nhưng sự thật có vẻ không chỉ đơn giản như vậy.

Một số diễn viên phụ khác

Park Wan Kyu vai Jeon In Seon

Han Seung Bin vai Nam Hak Soo

Hwang Bo Un vai Seo Da Yeon

Shin Soo Ho vai Hyun Jong Kook

Nội dung phim Revenge Of Others

Ok Chan Mi là một vận động viên bắn súng cừ khôi, có một người anh trai song sinh là Park Won Seok đã được nhận nuôi nên cả hai không sống cùng nhau. Tuy vậy, cả hai vẫn giữ liên lạc và thường gọi điện để trò chuyện, tâm sự với nhau. Một lần nọ, khi đang trò chuyện qua video call như thường lệ thì Chan Mi thấy Won Seok ngã khỏi lan can lớp học và qua đời. Cô tìm đến các cảnh sát, xin họ điều tra cái chết của anh mình nhưng họ từ chối, khẳng định rằng Won Seok qua đời do tự tử.

Không có được sự giúp đỡ từ cảnh sát, Chan Mi quyết tâm gác lại sự nghiệp bắn súng, chuyển đến học tại Yong Tak để tìm ra sự thật về cái chết của anh trai song sinh. Tại đây, cô gặp được Ji Soo Heon - một nam sinh chuyên trừng trị những kẻ bạo lực học đường. Soo Heon cũng là người đã phát hiện ra xác của Won Seok và báo cảnh sát.

Tuy thường xảy ra cãi vã nhưng Chan Mi và Soo Heon vẫn bắt tay để tìm ra hung thủ sát hại Won Seok. Thế nhưng càng dấn thân vào gần với sự thật, họ càng bị rối loạn bởi những bí mật của các bạn học khác. Rốt cuộc, ai là kẻ đứng đằng sau cái chết của Won Seok?

Với nội dung báo thù kịch tính và bối cảnh học đường quen thuộc, Revenge Of Others tiếp tục là một tác phẩm vạch trần những góc tối đáng sợ trong môi trường học tập của Hàn Quốc. Phim về bạo lực học đường của Hàn Quốc trước nay đều tạo được tiếng vang kha khá với khán giả trong nước và quốc tế nhờ kịch bản thực tế, chặt chẽ và không kém phần nhân văn. Thêm vào đó, dàn diễn viên trẻ của Revenge Of Others đều có diễn xuất khá tốt, hứa hẹn sẽ truyền tải được đúng tinh thần của tác phẩm.

Bộ phim hiện đang nhận được sự chú ý không nhỏ từ khán giả Việt Nam. Hy vọng Revenge Of Others sẽ có cái kết tương xứng với phần mở đầu cuốn hút, không rơi vào tình trạng đầu voi đuôi chuột thường thấy ở các phim chủ đề báo thù của Hàn Quốc.

Cùng VOH cập nhật các thông tin mới nhất về phim ảnh tại Tin Phim VOH nhé!

Ảnh và video: Internet