666 là gì? Ý nghĩa của số 666 trong tình yêu nói đến điều gì?

(VOH) - 666 là gì, có những bí ẩn gì đằng sau dãy số 666? Tìm hiểu nhiều hơn để hiểu và sử dụng dãy số 666 trong các trường hợp cụ thể.

Dãy số 666 mang nhiều ý nghĩa phong thuỷ cũng như trong văn hoá của từng địa phương. Vậy 666 là gì và những bí ẩn nào đang ẩn sau dãy số này?

1. Số 666 nghĩa là gì?

Tuỳ vào hoàn cảnh và văn hoá của từng địa phương mà dãy số này sẽ có những ý nghĩa khác nhau. Tại Việt Nam, số 666 có ý nghĩa mang đến những điều may mắn và tài lộc. Tuy nhiên, theo quan niệm phương Tây thì dãy số này lại mang một ý nghĩa hoàn toàn khác. Vậy bí ẩn thật sự sau dãy số này là gì, cùng tìm hiểu ngay sau đây.

666 là gì và có những ý nghĩa đặc biệt nào đằng sau dãy số này? 1
666 có ý nghĩa mang đến những điều may mắn và tài lộc ( Nguồn ảnh: Internet)

2. Giải mã những bí ẩn về ý nghĩa số 666

2.1 Số 666 có ý nghĩa gì?

Theo văn hóa phương Đông, các con số như 3, 6, 9 đều được cho là mang ý nghĩa của sự hoà giải và bình yên. Ngoài ra, những con số này còn báo hiệu nhiều ý nghĩa tốt đẹp sẽ đến với cuộc sống của bạn. Đặc biệt, khi kết hợp ba con số 6 lại với nhau, người ta quan niệm rằng tài lộc và vận may sẽ được tăng lên gấp nhiều lần.

Bên cạnh đó, dãy số 666 còn có những nét cong tròn trịa với ngụ ý mang phước lành đến cho gia chủ. Cũng chính vì ý nghĩa này mà khi làm sim điện thoại hay với những quyết định liên quan đến lựa chọn con số, 666 trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người.

Ngoài ý nghĩa trên, số 666 còn được gọi là tam hoa, mang những ý nghĩa lộc lá. Không chỉ 666 mà tất cả những con số lặp lại 3 lần đều được gọi là tam hoa và mang ý nghĩa tốt đẹp. Ví dụ như 000 - bình ổn, 444 - may mắn, 333 - thiên thời địa lợi, 888 là đại phát,...

Xem thêm: Đi tìm lời giải đáp về ý nghĩa của con số 8386 trên Facebook

2.2 Ý nghĩa 666 trong văn hoá phương Tây

Trước ngược với văn hóa phương Đông, trong văn hoá phương Tây, dãy số 666 là biểu tượng của quỷ Sa Tăng hay còn gọi là Number of the Beast, nghĩa là con số của quái thú Khải Huyền. Điều này có nghĩa dãy số 666 mang đến những điều không may mắn, thậm chí bị cho là xấu.

Người phương Tây còn xem 666 là dãy số sẽ mang đến những cám dỗ, khiến con người bị lạc lối, rơi vào con đường tội lỗi, sai trái không thể quay đầu. Bên cạnh đó, số 6 trong văn hoá của người Châu Âu được coi là số đối lập hoàn toàn với số 7, biểu tượng của dấu ấn Chúa Trời.

Ngoài ra, trong lịch sử của các nước phương Tây, những sự kiện không may như chiến tranh hay thảm họa đều xảy ra tính theo chu kỳ 666. Như vậy, nếu bạn đang làm việc, du lịch hay sinh sống tại các nước châu Âu, hãy tránh nhắc đến dãy số này để người dân bản địa không cảm thấy khó chịu.

666 là gì và có những ý nghĩa đặc biệt nào đằng sau dãy số này? 2
Dãy số 666 mang ý nghĩa xui xẻo trong văn hoá phương Tây

2.3 Số 666 tiếng Trung là gì? Ý nghĩa ra sao?

Với những ai đã từng học tiếng Trung sẽ nhận ra các con số và cụm số trong tiếng Trung đều ẩn chứa ý nghĩa trong từng tình huống khác nhau, tùy theo cách phát âm của từng vùng. Trong tiếng Trung, dãy số 666 có phát âm là /liùliùliù/ nhưng khi phát âm ra khẩu hình miệng sẽ là /Niú/. Từ này dùng để khen ngợi một ai đó vô cùng tài giỏi hay xuất chúng.

Nếu như văn hoá phương Tây coi dãy số 666 là xui xẻo, khiến người ta liên tưởng tới ma quỷ, cám dỗ thì tại Trung Quốc, bội số của 6 lại mang đến sự may mắn, tài lộc.

Một điểm thú vị trong tiếng lóng trên mạng xã hội tại Trung Quốc, số 666 còn có ý nghĩa “ Em đang làm rất tốt đấy em yêu”.

Ngoài ra, trong giới game thủ Trung Quốc, con số 666 cũng được dùng khi nhắn tin, trò chuyện nhóm với ý nghĩa “mượt mà”. Điều này thể hiện sự khen ngợi khi thấy đối thủ đã thực hiện một kỹ năng điêu luyện và ấn tượng. Dãy số 666 cũng mang một số hàm ý như “ làm tốt lắm” hay “ chúc bạn may mắn trong trò chơi”.

Xem thêm: Tìm hiểu ý nghĩa của con số 9420 trong tiếng Trung

666 là gì và có những ý nghĩa đặc biệt nào đằng sau dãy số này? 3
Trong tiếng Trung số 666 mang nhiều ý nghĩa tích cực

2.4 Trong tình yêu 666 nghĩa là gì?

Với một người cô đơn, đang trong hành trình tìm kiếm tình yêu, tri kỷ của đời mình, dãy số 666 chính là tín hiệu cho thấy “nửa kia” đang ở rất gần với bạn. Đây là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm vượt qua những khó khăn để tìm được tình yêu đích thực của mình.

666 là gì và có những ý nghĩa đặc biệt nào đằng sau dãy số này? 4
Dãy số 666 mang đến tín hiệu tích cực trong tình yêu

Còn đối với những người đang trong một mối quan hệ và gặp những biến cố trong tình yêu, sự xuất hiện của số 666 sẽ mang ý nghĩa là vấn đề của hai bạn sẽ nhanh chóng được giải quyết.

Bạn hãy chú ý nhiều hơn đến những sự việc, sự vật xung quanh để tìm ra những tín hiệu dù là nhỏ nhất đang được gửi đến để cuộc sống thêm phần thú vị và lạc quan hơn nhé.

Xem thêm: Tại sao con số 520 lại gây 'bão' trong giới trẻ

2.5 Trong luật hấp dẫn ý nghĩa của 666 là gì?

Theo luật hấp dẫn, việc số 666 xuất hiện và lặp lại sẽ báo hiệu cho sự tích cực, tăng thêm tính chắc chắn và khả quan trong quyết định của bạn. Để thu hút điều này, bạn có thể sử dụng một trong nhiều cách như hình dung, khẳng định và thiền định,...

Dãy số 666 còn là dấu hiệu nhắc nhở bạn nên cảnh tỉnh, tập trung vào những cảm xúc tích cực, từ đó đưa ra những lựa chọn, quyết định trong hành trình của mình.

Để những tín hiệu này đến với bạn, hãy bắt đầu bằng cách cải thiện các kỹ năng, thực hiện đam mê và khẳng định nhiều hơn nữa mong muốn của mình. Bởi nếu một trong những điều trên không tạo ra sự liên kết, dấu hiệu sẽ không thể đến với bạn.

666 là gì và có những ý nghĩa đặc biệt nào đằng sau dãy số này? 5
Ý nghĩa của số 666 trong luật hấp dẫn

Bài viết là tổng hợp những thông tin về 666 là gì cũng như giúp bạn tìm hiểu chi tiết hơn về ý nghĩa của số 666 trong văn hóa phương Đông lẫn văn hoá phương Tây, ngôn ngữ mạng hay định luật hấp dẫn. Tuỳ vào hoàn cảnh, văn hóa từng địa phương mà bạn có thể hiểu và sử dụng dãy số 666 một cách phù hợp. 

Bên cạnh đó, bạn cũng nên chú ý đến những tín hiệu khi số 666 xuất hiện để cuộc sống của mình trở nên vui vẻ và lạc quan hơn nhé.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet