90 caption, status tháng 11 giúp bạn thêm ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá

(VOH) - Cơn gió đầu mùa tháng 11 khiến người ta thèm một hơi ấm, thèm một bờ vai…Và những status tháng 11 dưới đây sưởi ấm con tim bạn trong những ngày đông gió lạnh ùa về.

Tháng 11 về, kết thúc những ngày thu ấm áp để bước sang những ngày đông gió lạnh, mưa phùn. Tháng 11 về kéo theo những cơn gió lạnh se buốt tâm hồn để nỗi cô đơn trong lòng người trở nên chông chênh, để những trái tim yêu muốn sát lại cùng nhau. Tháng 11 về chợt thèm một bàn tay, một cái ôm sưởi ấm nhau giữa ngày đông gió lạnh, một câu hỏi thăm nhau để trái tim thôi hiu quạnh và những status tháng 11 dưới đây sẽ làm trái tim thôi thổn thức và vơi bớt nỗi cô đơn. 

1. Status tháng 11 hay

Tháng 11 về kéo con người xích lại gần nhau hơn vì không ai muốn một mình cô đơn trong những ngày đông lạnh giá. Những ngày đầu đông, gió hanh khô, thời tiết ảm đạm khiến lòng người mang nhiều tâm sự, thấy mình lạc lõng trong những chiều rét buốt, muốn được có ai kề bên an ủi, vỗ về. Stt tháng 11 sẽ là những tâm trạng được giải bày, những lời vỗ về để những trái tim cô đơn thôi không còn phiền muộn. 

Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 1
  1. Tháng 11 chạm ngõ
    Cơn gió lạnh đầu mùa
    Khiến tim mình thổn thức
    Mong cái ôm ấm nồng.
  2. Tháng 11 về mang theo hơi lạnh, để người với người xích lại gần nhau hơn, để những trái tim yêu sưởi ấm cho nhau. Ta đón đưa nhau, kiếm tìm nhau, yêu thương nhau trong những buổi chiều ngược gió.
  3. Tháng 11 nắng hanh hao, gió heo may len vào từng ngóc ngách. Tháng 11 thu vàng bởi nắng, bởi lá. Tháng 11 yêu thương vì có anh.
  4. Tháng 11 về, ta loay hoay tìm cho mình một bàn tay thật ấm, một cái ôm thật nhẹ để thấy mình không lẻ loi khi đông về.
  5. Tháng 11 về, đông chùng chình qua ngõ bỏ lại đám lá vàng vẫn ngọt ngào dưới ánh nắng chiều hanh hao. Đất trời tàn phai sắc vàng trong nắng, hàng cây ven đường xào xạc, nhuốm màu nhạt nhòa khi đông vừa chớm ngõ.
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 2
  1. Tháng 11, đông chạm ngõ, những trái tim cô đơn cố tìm cho mình một bàn tay thật ấm, một cái ôm thật nhẹ để thấy mình không lẻ loi khi gió lạnh đông về.
  2. Tháng 11 không có nhiều nắng, nhiều gió và những trận mưa giông xối xả. Tháng 11 hiền hòa, dịu dàng, một chút se lạnh đầu đông khiến cho con người muốn xích lại gần nhau hơn.
  3. Tháng 11 hình như đâu dành cho những cuộc chia ly? Thế mà bầu trời sáng nay nhìn như muốn khóc.
  4. Tháng 11 về cùng với gió mùa se sắt mà người ta vẫn thường gọi đây là mùa rét se lòng.
  5. Gió mùa về! Là cái lạnh se se buổi sớm, là ánh nắng nhạt đã phai màu, là sự buông tay còn lưu chút hơi ấm, là báo hiệu đông sắp về. Là mùa yêu thích!!!
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 3
  1. Tháng 11, tháng đầu đông…
    Có chút nắng, chút gió, chút se lạnh và chút man mác buồn..
    Là thời điểm dễ tạo ra cho người ta những khoảng lặng để suy nghĩ, để yêu thương, để hoài niệm và để trân trọng.
  2. Phải chăng khi trải qua hết những thứ rực rỡ của mùa hè, cái người ta cần là chút tĩnh lặng đến nhàm chán của mùa đông. Cái nhàm chán đấy khiến lòng người ta thanh thản.
  3. Tháng 11 thích hờn ghen đỏng đảnh
    Hết u buồn nàng cứ chảnh, làm duyên
    Tháng 11 anh bỗng thấy cô đơn
    Căn phòng trống một mình anh hoang lạnh.
  4. Tháng 11, chẳng còn những cơn gió heo may, những chiếc lá bay đầy khắp phố. Tháng 11 có cả bầu trời màu nâu nhuốm màu u buồn, có những cơn gió cào qua khe cửa làm lòng người thêm giá lạnh, trái tim thêm thổn thức.
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 4
  1. Thời gian cứ trôi, thời gian không dừng lại
    Để lòng ai thấm đượm những bồi hồi
    Đêm khuya vắng, con đường nhỏ mình tôi
    Cứ lặng lẽ đón tháng 11 tới.
  2. Tháng 11 về, hương xưa rơi đầy trên áo. Hỡi cô gái năm ấy, em còn nhớ hay đã quên tôi.
  3. Tháng 11 về luôn mang theo cái lạnh tái tê của mùa đông, một nỗi buồn giá buốt, một sự cô đơn chất chứa và một khoảng trống rộng mênh mông.
  4. Tháng 11 về vương vấn bước chân ai
    Tuổi trẻ nào rồi cũng qua một thời
    Con tim nhỏ khát khao mong đợi
    Dừng chân lại để hạnh phúc tỏa hương.
  5. Tháng 11 tới nhanh như một cơn gió, nó giống như một người bạn cũ đã lâu chưa gặp. Không chờ không đợi, không ngóng không trông. Tháng 11 đến rất nhẹ nhàng vội đưa đôi tay ra đón cho đong đầy.
  6. Tháng 11 là trời chuyển gió, hoa sữa nở trắng sân trường, không thơm ngát mà dịu nhẹ. Thích cái lành lạnh của những sớm mùa đông, thích áp bàn tay vào má, thích lang thang nhặt hoa sữa rụng đầy sân.
  7. Sớm thức dậy trời se se lạnh, gió rít mạnh qua từng khe cửa, mưa vẫn rơi, táp nhẹ vào mái hiên, thảng thốt giật mình tháng 11 về. Men theo hơi lạnh của gió, ta từ từ, nhẹ nhàng cảm nhận những hương vị đầu tiên của trời đông.
  8. Tháng mười một! Đông về rồi em nhé
    Mưa buồn hiu hắt trĩu nặng niềm thương
    Tháng mười một về! Thấy lòng trống vắng
    Muốn cùng em sưởi ấm ngày đông dài.
  9. Tháng 11 hửng nắng rồi oà mưa, chút lưa thưa gió rét rồi lại nồng nàn chói chang.
  10. Tháng 11 sẽ rất đượm tình, khi ngồi sau sau xe người mình thương, rụt rè nhét tay vào túi áo để được sưởi ấm đôi bàn tay trong cái tê tái của mùa đông.
  11. Những ngày đầu tháng 11 bầu trời sáng nay như muốn khóc. Chắc có lẽ là những cơn gió của những ngày đầu đông, bầu trời trong tiết màu ảm đạm làm lòng người cũng cô quạnh theo.

Xem thêm: Những câu status hay về tình yêu mùa đông hài hước dễ thương

2. Status về cô gái tháng 11

Tháng 11 về sẽ rất ấm áp và bình yên đối với những cô gái được nắm tay người mình thương qua những ngày đông lạnh giá. Ngược lại, tháng 11 sẽ rất ảm đạm, chán chường, trống vắng đối với những cô gái lẻ bóng một mình. Ngoài những stt hay về tháng 11 thì những stt về cô gái tháng 11 cũng “bắt” tâm trạng hay có khả năng san sẻ buồn vui cực hiệu quả, bạn hãy thử chiêm nghiệm nhé!

Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 5
  1. Những ngày đầu đông, phố hẵng còn ngập nắng
    Vậy mà tim em đã ủ dột hôm nào.
  2. Tháng 11 về, có nắng ấm cuối thu, có cái lạnh đầu đông, có trái tim của cô gái thiếu nữ mơ về nơi ấm êm.
  3. Nghĩ đến tháng 11 là lòng thấy hân hoan, vì đó là mùa của em. Em đón chào một tuổi mới với sự trưởng thành hơn để bắt đầu cho một tương lai tươi sáng.
  4. Tháng 11 ơi gửi giùm tôi
    Một chút nhớ nhung
    Một chút thương thầm
    Một chút yêu đong đầy nơi sâu thẳm
    Chào em – cô gái tháng 11.
  5. Tháng 11… Gió cứ gió… Gió vùi mình vào đêm sâu thẳm với một niềm lạnh lẽo ngập đầy nhưng lại bừng tỉnh trong những ban mai thật ngọt ngào. Và em, trong nỗi cô đơn quay quắt của lòng mình, chỉ muốn vùi mình vào cơn gió kia, để gió mang đi. Để gió không còn phải đơn côi đi hết cái ngõ vắng của mình.
  6. Tháng 11 mới lạnh chút thôi mà tay em đã cóng, giấc mơ có một bàn tay ấm áp dắt qua mùa đông vẫn còn bỏ ngỏ, em thực sự già rồi.
  7. Em vẫn nhớ tháng 11 năm trước, trời hửng nắng rồi òa mưa, chút lưa thưa gió rét rồi lại nồng nàn chói chang khi đó em vẫn còn anh tay trong tay dạo phố ngày đông.
    Tháng 11 năm nay đã về, em đã không còn anh bên cạnh.
  8. Em sinh ra vào những ngày đầu đông tháng 11, thời tiết giao hòa giữa những ngày cuối thu đầu đông nên em có nhiều mộng mơ và đôi chút lãng mạn. Cho dù thu đi đông đến hay xuân về thì em vẫn tin rằng một ngày nào đó, sẽ lại có một người khiến cho trái tim em rung động, khiến trái tim vốn dĩ đã đóng băng kia có thể rung động thực sự.
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 6
  1. Mùi vị của mùa đông năm nay không giống với mùi vị mùa đông năm đó nữa. Mùa đông năm nay có nắng ấm, gió nhẹ nhưng em lại thấy cả khoảng trời đầy gió và trái tim vô cùng lạnh giá, bởi vì anh đã không còn ở bên em.
  2. Gió lạnh của những ngày đầu đông khiến con người ta rộn rã, vội vàng hơn thì phải và em cũng vậy. Tháng 11, mùa của em, không quá rực rỡ nhưng cũng đủ lay động bao tâm hồn.
  3. Chúng ta gặp nhau vào những ngày gió lạnh đầu mùa, đi cùng nhau suốt mùa đông băng giá và chia tay nhau cũng vào một ngày đông lạnh buốt. Tháng 11 lại về, những kỷ niệm xưa cũ trong em lại ùa về. Tháng 11 khiến em nhớ anh, nhớ những chiều anh nắm tay em bước đi trên con phố se lạnh cùng ngắm nhìn những hàng cây đang rụng lá.
  4. Tháng 11 đến rồi, tiết trời của những ngày này làm cho cô gái như em trở nên yếu đuối và cần một người chở che. Em muốn có một người cùng em xuống phố, nắm bàn tay đi qua ngày đông giá lạnh, một cái ôm ấm nồng để con tim được sưởi ấm. Đợi một ngày chủ nhật đẹp trời thì sẽ cùng người ấy ngồi trong một quán café quen, uống cốc trà nóng rồi ngắm phố phường bình yên.
    Vậy mà tháng 11 đến và đi bao nhiêu lần em vẫn còn lẻ bóng một mình.
  5. Mới hôm qua nắng còn tắt dần thế mà sáng ra đã thấy đông về ngay trước hiên nhà… Tháng 11 đã đến và em lại gấp rút, vội vàng để hoàn thành những dự định của mình.
  6. Mùa đông năm nay không lạnh vì đông biết em chẳng có ai bên cạnh để sưởi ấm.
  7. Em thích anh nhiều cực, và thật tuyệt khi được nói ra điều này vào những ngày đầu đông. Để chúng ta có thể nắm tay nhau đi suốt mùa đông sau đó.
  8. Giữa những ngày của tháng 11, phố co mình trong cái lạnh rét buốt. Mùa đông đứng nhìn người em yêu vội vã rời đi. Hạnh phúc buông lơi, chúng mình đi về hướng không nhau chỉ có tình yêu ở lại. Ngọt bùi đắng cay rồi cũng theo cơn gió đông trôi xa, mất hút giữa ngàn trùng lãng quên. Có đôi lần em tự hỏi tại sao không buông bỏ dĩ vãng, để yêu một ai khác tốt hơn anh?
  9. Vạn vật khoác lên mình chiếc áo mùa đông. Mùa rét mướt về trên thị trấn nơi chúng ta từng ngọt ngào bên nhau. Anh hứa sẽ nắm tay em đi đến cuối đoạn đường, cùng nhau sưởi ấm trái tim trong những đêm mùa đông lạnh giá. Vậy mà mùa đông năm sau anh đã rời xa mãi mãi để trong em toàn nỗi nhớ đầy vơi.
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 7
  1. Tháng Chín qua rồi mình lỡ hẹn với nhau
    Tháng Mười đến cùng niềm đau chôn giấu
    Giờ tháng Mười Một là tình yêu nung nấu
    Đốt cháy đôi mình bằng muôn vạn khát khao
    Hi vọng đông này, chúng mình sẽ có nhau.
  2. Tháng 11!!! Tôi ước mình trở về thời điểm 10 năm về trước. Trở về thời gian tôi và anh ngày đầu biết nhau. Lúc đó tôi sẽ yêu anh theo cách khác tôi từng yêu!!!
  3. Tháng 11 chiều vàng những hàng cây, ngọn gió vô tình trên vai em lướt nhẹ. Mùa thu đã sắp xa lìa, tạm biệt nhé những chiều ngẩn ngơ trên phố, bồi hồi một chút nắng mơn man. Em dạo bước tung tăng, vui buồn ùa về tràn phố nhỏ, mùa đông… đã thật gần.
  4. Tháng 11 với những bản dương cầm vẫn ru em ngủ mỗi đêm, với những yêu thương nằm ngủ ngoan trong tim mềm.
  5. Cái lạnh đầu mùa không quá khắc nghiệt nhưng lại làm cho một người đang cô đơn như em ngại để mình phải gặp lạnh, trong khi có người mong chờ đông đến như trẻ con ngóng được tắm mưa. Gió nhè nhẹ thổi qua làm cho đôi tay buốt giá, từng đợt như đang len lỏi vào từng vết nứt trong tim, xoáy vào lòng những nỗi niềm mà ngay cả bản thân cũng không thể một lần tự giải đáp. Một cảm giác trống rỗng, mơ hồ.
  6. Từ mùa đông tuổi hai mươi xanh ngời, anh và em bỗng dưng thành người xa lạ. Ngày anh đi, em không rơi nước mắt nhưng trong lòng lại dâng lên một nỗi xót xa vô bờ. Phố co mình trong cái lạnh rét buốt và tháng 11 là nỗi buồn lớn trong em.
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 8
  1. Có lẽ con gái sinh tháng 11 bướng bỉnh và kiêu hãnh thật cũng giống như những cơn mưa đỏng đảnh trong tháng 11 se lạnh chợt đến rồi chợt đi.
  2. Tôi thích cảm giác về những ngày này, trời se lạnh vừa đủ để cần một cái ôm, không khí còn đọng lại chút hoa sữa từ cuối thu vài ngày trước. Tôi đi trên đường, mặc quần áo ấm, quàng khăn len quanh cổ, lặng lẽ đi qua những nơi từng rất quen thuộc, nhẩm tính những tháng ngày xưa vội vã đã qua, vẫn dành chút muộn phiền nhớ về vài con người trong quá khứ… Mọi thứ dường như ngay đây mà đã ở đâu đó thật xa.

Xem thêm: Gửi ngàn lời chúc mừng sinh nhật tháng 11 ấm áp đến người bạn yêu thương

3. Stt tháng 11 may mắn

May mắn là một trong những yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công và ai trong chúng ta đều luôn muốn bản thân mình gặp nhiều may mắn. Hy vọng, khi bước sang tháng mới đọc được những stt tháng 11 may mắn này bạn sẽ gặp được nhiều may mắn, thành công trong công việc lẫn cuộc sống.

Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 9
  1. Tháng 10 đi qua với bao niềm tiếc nuối để tháng 11 về lòng hụt hẫng chơi vơi. Tháng 11 đến mang trong mình nhiều ước vọng chỉ mong rằng tháng ngày này dịu dàng.
  2. Sáng nay, đón ngày mới với khí trời se lạnh. Thoáng nhận ra, tháng 11 đã về, đông đã cận kề. Mặc cho mình chiếc áo ấm, hít một hơi thật sâu, chợt thấy yêu làm sao cái không khí tuyệt vời của tháng 11 – tháng của an bình, yêu thương!
  3. Ý nghĩa mà tháng 11 mang tới là tạm biệt những điều đã qua và gấp rút để hoàn thành những mục tiêu, dự định còn dang dở trong năm. Hy vọng, tháng 11 đến may mắn cũng sẽ đến với bạn.
  4. Tạm biệt tháng 10!!!
    Những ngày thu ấm áp, hiền dịu
    Ngày mai sẽ là một khởi đầu mới
    Khởi đầu cho một con đường thật dài…
  5. Tháng 11, xin chào! Cầu cho mọi điều cậu gặp đều là ngọt ngào ấm áp. Cầu cho mọi mong muốn của cậu đều được hoàn thành. Mọi việc cậu làm đều thuận buồm xuôi gió. Hy vọng bước sang tháng mới mọi thứ đều được thay đổi, nỗi đau được chữa lành, bình an trưởng thành.
  6. Tháng 11 là tháng đẹp nhất để bắt đầu một mối quan hệ, bởi đó là tháng đầu tiên có gió mùa về, tháng đầu tiên có cảm giác trời se lạnh, và tháng mà người ta mong tìm thấy nhau để cùng nhau đi qua mùa đông dài giá lạnh.
  7. Chào tháng 11
    Tháng của những cơn gió lạnh đầu mùa, những cơn mưa phùn rả rích làm ướt vai áo ai.
    Chào những tháng ngày đầu đông, những cánh tay lạnh giá bắt đầu gần lại rồi đan dần vào nhau.
    Cầu chúc bản thân và gia đình bình an, hoàn thành  những dự định vẫn còn dang dở…
  8. Đặt điện thoại xuống, đắp chăn lên, nhắm mắt lại, gác lại những muộn phiền và mơ một giấc mơ ngọt ngào chấm dứt mọi điều không vui. Sáng mai dậy đón tháng 11 về với những niềm vui, hy vọng mới.
  9. Bầu trời của tháng 11 có u buồn mình cũng phải thật vui. Cơn gió lạnh mùa đông có rét buốt mình cũng phải tự sưởi ấm. Chúc cho chúng mình trong tháng mới có niềm vui phơi phới, đi qua mùa đông với những điều ấm áp.
  10. Tiết trời tháng 11 có chút gì đó đặc biệt thú vị, vừa khoan thai vừa chậm rãi, lại mang chút se se lạnh của những ngày đầu đông. Khoác thêm một tầng áo ấm, ta lại cùng nhau vung vẩy đất trời, thưởng bình minh, ngắm hoàng hôn, chẳng cảnh sắc nào đẹp bằng cảnh sắc của đôi ta. Tháng 11 ơi, sao ấm áp lạ kỳ! 

Xem thêm: ‘Bỏ túi’ 98+ câu nói hay về may mắn trong công việc và cuộc sống

4. Stt, cap chào tháng 11

Tháng 11 chạm ngõ kết thúc những ngày thu mơ màng để chào đón những ngày đông giá lạnh nhưng cũng đầy ấm áp. Chúng ta chào đón tháng 11 với nhiều háo hức, đợi chờ để thực hiện những dự định còn dang dở trong năm, để vội vã tìm kiếm người bước cùng mình qua mùa đông dài lạnh giá. Những stt, cap chào tháng 11 dưới đây sẽ làm cho chúng ta trở nên háo hức, mong chờ chào đón tháng 11 về.

Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 10
  1. Tạm biệt tháng 10 và xin chào tháng 11.
    "Chúc em rồi sẽ có một ngày đủ mạnh mẽ để không cần ai bảo vệ, không còn phải nức nở bật khóc..
    Chúc em học được cách mỉm cười, dịu dàng đối xử với thế gian..
    Chúc em coi nhẹ thiệt hơn được mất, không phải mãi dây dưa vấn vương.
    Chúc em học được cách dũng cảm, chẳng còn phải ngần ngại e dè.
    Chúc em cuối cùng rồi sẽ giương cánh bay cao, không còn sầu muộn.
    Chúc em quãng đời còn lại dẫu có cô độc cũng sẽ luôn yên ổn tươi vui."
  2. Chào tháng 11 – tháng của những ngày buổi sớm mai đầy sương mù giăng tỏa. Tháng của những buổi chiều tà cùng cơn gió nhẹ êm đềm khiến lòng ta cảm thấy nhẹ nhàng, thanh thản. Tháng của những buổi tối đầu đông cùng cơn mưa phùn se se lạnh khiến lòng ta thổn thức cùng nỗi cô đơn. 
  3. Dù hôm nay có bão tố thế nào thì ngày mai ánh nắng cũng sẽ chiếu sáng. Xin chào tháng 11 của tôi.
  4. Thời gian trôi qua thật nhanh, chớp mắt đã phải nói lời tạm biệt với tháng 10 để chào đón tháng 11. Xin chào tháng của những yêu thương ngọt ngào, tháng chuyển mình khi đông tới, tháng của những trái tim cô đơn mong được sưởi ấm.
  5. Chào tháng 11, tháng của những mùa nhớ và yêu thương. Tháng của cái cảm giác se se lạnh, của những cơn mưa bất chợt, của những cái ôm ấm áp, và cả những giấc mơ ngọt ngào…
  6. Chào tháng 11, tháng của những mùa nhớ và yêu thương. Tháng của những khát khao cuồng nhiệt hay những phút giây bình yên quá đỗi. Tạm biệt nhé tháng 10, anh đến với tháng 11 với đầy ắp hy vọng và yêu thương.
  7. Xin chào tháng 11
    Gửi chút thương…
    Chút nhớ…
    Chút tinh khôi vào tháng mới !!!!
  8. Hà Nội lạnh rồi, lòng mình cũng se lại trong cái tiết thời khi gió mùa về. Nhìn cảnh vật cũng thấy lạnh, nhìn người cũng thấy lạnh, mà nhìn cái tấm ảnh năm ngoái sao năm nay không được như vậy nữa. Tháng 11, nỗi nhớ anh ngập tràn.
  9. Tháng 11 ngõ cửa
    Mình hẹn hò đi em
    Để ngày đông lạnh giá
    Mình không còn cô đơn.
  10. Khẽ giật mình, tháng 11 về, đông lại đến
    Đôi tay anh lạnh, em nắm lấy được không?
    Đừng xa cách, để nhớ mong thêm sâu nặng
    Tháng 11 về rồi, hãy gắn kết tình duyên.

Xem thêm: Những lời chúc mùng 1 đầu tháng vừa may mắn, vui vẻ vừa hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người

5. Status chúc mừng 20 tháng 11

Thầy, cô là người không quản ngày đêm miệt mài bên từng trang giáo án để cho chúng ta có những bài học hay. Thầy cô là những người chèo đò, âm thầm lặng lẽ đưa chúng ta đến với bến bờ tri thức, chạm đến những đỉnh vinh quang của cuộc đời.

Tháng 11 về có ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 để từng lớp học trò nhớ về những người thầy, người cô kính yêu của mình. Bên cạnh những lẵng hoa tươi thắm, những món quà ý nghĩa thì những stt chúc mừng 20 tháng 11 sẽ thể hiện được tình cảm, thay lời muốn nói của bạn đến với những người thầy, người cô kính yêu. 

Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 11
  1. Ơn dạy dỗ cao dường hơn núi, nghĩa Thầy Cô như nước biển khơi, công Cha Mẹ con luôn tạc dạ, ơn Cô Thầy con mãi ghi lòng. Nhân ngày 20/11 con xin kính chúc quý Thầy, Cô mạnh khỏe, thành công trong sự nghiệp trồng người.
  2. Dẫu đi khắp 4 phương trời, cũng không quên lời thầy khắc ghi.
  3. Tháng 11 về có ngày Nhà giáo Việt Nam để mỗi người học trò nhớ về công ơn dạy dỗ của những người thầy, người cô. 20/11 ùa về trong ta những kỷ niệm thân thương của một thời cắp sách đến trường, nhớ những bài giảng thân thương của thầy cô, những lời khuyên bảo ân tình và cả những lúc nghiêm khắc khi không nghe lời.
  4. Thầy là một biển lớn kiến thức để cho em chèo lái con thuyền nhỏ khám phá đại dương mênh mông.
  5. Một người thầy giỏi giống như một ngọn nến, họ “đốt cháy” chính mình để thắp sáng đường đi cho người khác.
  6. Thầy cô là người truyền cảm hứng, là người làm ta vui và dạy ta rất nhiều điều mà ta chưa biết…
  7. Thầy là đốm lửa đã nhen nhóm lên ngọn lửa tâm hồn của chúng em. Thầy là những bậc thềm đá để chúng em bước từng bước tiến lên phía trước.
  8. Học sinh như trang giấy trắng, năm tháng qua đi thầy cô viết thêm vào. Lời hay ý đẹp giấy thêm sáng, tri thức mênh mông giấy thêm dày.
  9. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý nhất - nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo!
    Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người!
Ấm lòng giữa mùa đông lạnh giá với những status tháng 11 12
  1. Thầy cô như ánh nến soi tỏ đêm khuya, như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò. Dẫu mai đi bốn phương trời, những lời thầy dạy đời đời khắc ghi. 20 tháng 11 đã đến em chúc thầy cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.
  2. “Giữa vườn đời, có một bông hoa nhỏ
    Không tô điểm sắc màu sặc sỡ
    Thật nhẹ nhàng như mây trắng trước bình minh
    Một bông hoa không vẽ phấn cho mình.

    Nhưng lại dùng để họa những ước mơ
    Giữa vườn đời, có một cô giáo trẻ
    Tỏa sắc hương bằng con chữ tặng đời”
    Nhân ngày 20/11 hôm nay, chúc quý thầy cô nhiều sức khỏe để tiếp tục dìu dắt những thế hệ học sinh đến với bến bờ tri thức.
  3. Thầy cô không chỉ là người mang đến cho em hành trang kiến thức mà còn dạy em cả cách sống, cách làm người. Thầy cô đã dạy cho em thấy được nét đẹp của tuổi trẻ, tình yêu đôi lứa, tình yêu về quê hương, đất nước. Chúng em cảm ơn thầy cô vì những điều mà thầy cô đã dạy dỗ, chỉ bảo chúng em.
  4. Dù thành công hay thất bại, những lời dạy dỗ của thầy cô vẫn luôn khắc ghi sâu trong lòng em. Cảm ơn thầy cô đã yêu thương, che chở, cho em một hành trang vững chắc bay vào đời, giúp em có thêm động lực để vươn lên trong cuộc sống, trở thành người có ích.
  5. Ngoài xã hội rộng lớn kia em có thể trở thành ông này, bà nọ nhưng quay về đây, ngồi trước mặt thầy em vẫn chỉ là cậu học trò nhỏ ngày nào được thầy yêu thương, chỉ dạy. Cảm ơn thầy vì đã hết lòng cho sự nghiệp trồng người, chúc thầy nhiều sức khỏe để tiếp tục chèo lái con thuyền tri thức.
  6. Thầy cô đến khi chúng em gục ngã và rời đi khi chúng em bắt đầu chạm tới thành công. Dù sau này em có là ai, làm gì hay ở đâu đi nữa thì có một sự thật vẫn luôn không đổi chính là em vẫn mãi là đứa học trò nghịch ngợm được dìu dắt bởi cô thầy.
  7. Nếu cuộc đời là màn đêm tăm tối thì thầy cô chính là ngọn đuốc soi sáng cuộc đời em. Cảm ơn những kiến thức thầy cô đã dạy để soi đường cho chúng em đi. Cảm ơn những ân tình thầy cô đã trao để chúng em mãi yêu cuộc đời.
  8. Một giáo viên tuyệt vời là món quà quý giá của đời học sinh và em cảm thấy thật may mắn khi được thầy dạy dỗ. Cảm ơn thầy vì đã chỉ bảo và yêu thương em vô điều kiện.
  9. Cảm ơn thầy cô cho em tri thức để thành công trên con đường sau này. Cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ để cho em trở thành một công dân tốt, có ích cho xã hội. Cảm ơn thầy cô đã yêu thương để em biết trao đi yêu thương cho mọi người quanh em. 20/11 về chúc quý thầy cô luôn vững tay lái để đưa nhiều con đò sang sông.
  10. Cảm ơn thầy cô đã đồng hành cùng chúng em ba năm qua, đã truyền đạt cho chúng em nhiều kiến thức, đã dạy dỗ, yêu thương chúng em như những người cha, người mẹ. Mai này rời khỏi trường rồi, không còn là cô cậu học trò nhỏ của thầy cô nữa nhưng sâu trong mỗi trái tim của chúng em sẽ mãi không quên công lao lớn như trời biển của thầy cô.
  11. Cảm ơn cô đã xuất hiện trong cuộc đời em để em biết tri thức là điều quý giá vô tận, để em cảm nhận được tình yêu thương ấm áp. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin chúc cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp trồng người.

Tháng 11 về, kết thúc những ngày thu mơ màng để đón những ngày đông tê buốt. Tháng 11 về sẽ thật ấm áp và bình yên với những ai được sưởi ấm, được yêu thương. Tháng 11 cũng sẽ là những ngày đông buồn với những trái tim đang cô đơn. Tháng 11 có ngày Nhà giáo Việt Nam để lớp lớp học sinh nhớ về những người thầy, người cô thân yêu của mình và những stt tháng 11 sẽ bày tỏ được nỗi lòng, sưởi ấm được trái tim của bạn.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet