70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa

(VOH) - Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, một ngày lễ vô cùng ý nghĩa không chỉ với riêng học sinh và thầy cô giáo mà với tất cả chúng ta, những người nhận được nền giáo dục, sự dạy dỗ.

"Thời gian dẫu bạc mái đầu,
Tim trò vẫn tạc đậm câu ơn thầy."

Còn gì cao quý hơn nghề nhà giáo, nghề truyền bá kiến thức, dạy dỗ thế hệ tương lai, nghề mà ai ai cũng kính trọng. Thầy cô không chỉ dành riêng để nói đến những người đứng trên bục giảng mà tất cả những người mang kiến thức đến cho chúng ta, dạy cho chúng ta một cái nghề cũng đều xứng đáng nhận hai tiếng thầy cô này. Vì tất cả họ đều là những người cao cả đeo lên vai bạn hành trang chắp cánh bay vào đời. 

Nhân ngày hôm nay, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, dù vẫn còn đang cắp sách đến trường hay đã ra trường cũng hãy gửi đến quý thầy cô những lời chúc cũng như những lời cảm ơn chân thành nhất bạn nhé!

1. Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là gì?

Ngày Nhà giáo Việt Nam hay còn gọi là Ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam, là một ngày lễ giàu giá trị của Việt Nam nhằm tôn vinh công ơn của các thầy cô giáo, nâng cao nhận thức tôn sư trọng đạo. Vào ngày này học trò thường tặng hoa, quà cho thầy cô để bày tỏ lòng biết ơn đối với họ.

loi-chuc-10-11-ngay-nha-giao-viet-nam-voh
 

2. Vì sao có ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Tháng 7 năm 1946, tổ chức Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo viên (tiếng Pháp: Fédération Internationale Syndicale des Enseignants - FISE) được thành lập ở Paris.

Đến năm 1949, tại Warszawa (thủ đô Ba Lan) tổ chức FISE ra bản “Hiến chương các nhà giáo” gồm 15 chương, với nội dung chủ yếu là đấu tranh chống nền giáo dục tư sản, phong kiến, kêu gọi bảo vệ quyền lợi nghề nhà giáo, đề cao trách nhiệm, vị trí của ngành giáo dục.

Từ năm 1953, Công đoàn giáo dục Việt Nam trở thành thành viên của FISE. Trong một cuộc họp diễn ra từ ngày 26 đến ngày 30 tháng 8 năm 1957 tại Warszawa đã chọn ngày 20 tháng 11 năm 1958 là ngày “Quốc tế hiến chương các nhà giáo”, lần đầu tiên được tổ chức trên toàn miền Bắc Việt Nam.

Đến khi Việt Nam hoàn toàn thống nhất, ngày 20 tháng 11 hàng năm trở thành ngày truyền thống của ngành giáo dục Việt Nam. Theo quyết định số 167-HĐBT ban hành ngày 28 tháng 9 năm 1982 chọn ngày 20 tháng 11 hàng năm chính thức là ngày lễ mang tên "Ngày Nhà giáo Việt Nam".

Xem thêm:
82 câu danh ngôn về thầy cô hay nhất dành cho ngày Nhà giáo Việt Nam
86 câu nói, châm ngôn, danh ngôn về giáo dục hay và ý nghĩa nhất
15 bài thơ 20/11 tự sáng tác để tặng thầy cô đầy ý nghĩa

3. Lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là một ngày lễ có ý nghĩa quan trọng. Nhân dịp đặc biệt này, chúng ta hãy gửi lời chúc tốt đẹp cùng đóa hoa tươi thắm nhất tới những người đang ngày đêm dạy bảo, dẫn dắt thế hệ tương lai của đất nước.

  1. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô giáo có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc; chúc các thầy cô thành công trong sự nghiệp “trồng người”.
  2. Những lời chúc mừng, cảm ơn, tri ân thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Vì vậy chỉ xin chúc các thầy cô sức khỏe để luôn đồng hành cùng các thế hệ học trò trên đường đời.
  3. Không có thầy cô con sẽ chẳng thể lớn thành người. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin bày tỏ sự trân trọng và gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả thầy giáo, cô giáo trên đất nước Việt Nam. Chúc các thầy cô có một ngày lễ vui vẻ, ý nghĩa.
  4. Mùa tri ân các thầy cô giáo lại về, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới những người lái đò thầm lặng đã giúp biết bao thế hệ vững bước trên con đường tương lai.
  5. Nghề nhà giáo luôn là nghề cao quý và được kính trọng nhất. Nhân ngày 20/11, chúc các thầy cô luôn khỏe mạnh, hạnh phúc, công tác tốt và luôn đồng hành cùng học sinh trên con đường tương lai.
  6. Cảm ơn thầy cô vì đã dạy dỗ, chở che, yêu thương và trở thành người bạn thân thiết của chúng em. Nhân dịp 20/11, kính chúc thầy cô mạnh khỏe, tươi vui, gặp nhiều may mắn và thành công trong sự nghiệp “trồng người”.
  7. Em chúc thầy cô luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và trở thành tấm gương cho các thế hệ noi theo. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.
  8. Thay mặt cho các thế hệ học trò, em xin gửi lời chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa nhất cùng tình cảm chân thành tới tất cả các thầy cô.
  9. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin chúc tất cả các thầy giáo, cô giáo có nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp.
  10. Nhân ngày 20/11, chúng em xin gửi đến các thầy, các cô những lời tri ân tốt đẹp nhất. Chúc thầy cô khỏe mạnh, tươi vui và hoàn thành tốt nhiệm vụ.
70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa 2

4. Lời chúc 20/11 ngắn gọn

Một lời chúc 20/11 ngắn gọn nhưng chứa đầy sự quan tâm cũng như tấm lòng của học trò chính là món quà quý giá đối với những người làm nghề giáo. Bởi vậy, nếu không thể trực tiếp bày tỏ lòng biết ơn với người thầy của mình thì bạn hãy thử tham khảo những gợi ý sau để gửi tin nhắn chúc mừng hoặc đăng status chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam nhé.

  1. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ trong cuộc sống và luôn thành công trong sự nghiệp trồng người cao cả của mình.
  2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất, cảm ơn vì đã luôn yêu thương, bảo bọc và quan tâm đến em như một người em trong gia đình.
  3. Công ơn của thầy cô em luôn khắc sâu trong lòng, chính nhờ những kiến thức quý báu mà thầy cô mang đến đã giúp em vững bước trên đường đời, cảm ơn và chúc thầy cô một ngày 20/11 vui vẻ.
  4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, thành đạt, hạnh phúc và công tác tốt.
  5. Hôm nay là ngày Nhà giáo việt Nam, em chúc thầy mạnh khỏe, công tác tốt và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đưa các thế hệ học trò cập bến bờ tri thức.
  6. Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chúc các thầy cô luôn luôn vui vẻ, tràn đầy niềm tin vào cuộc sống, gặp nhiều may mắn và công tác tốt.
  7. Nhân ngày 20/11, em xin kính chúc các thầy các cô có nhiều sức khỏe để vững tay lái, đưa các thế hệ học trò đến bến bờ thành công.
  8. Nghề giáo là nghề cao quý nhất trong các nghề. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy cô luôn vui tươi, khỏe mạnh để tiếp tục sự nghiệp “trồng người”.
  9. Chúc thầy cô luôn trẻ trung, vui tươi và mãi là người thầy yêu quý, người bạn thân thiết của chúng em.
  10. Em cảm ơn thầy cô đã dạy dỗ chúng em thành những đứa con ngoan, những công dân có ích cho xã hội. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy cô luôn vui khỏe, thành công với sự nghiệp “trồng người”.
70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa 3

Xem thêm:
Gợi ý những lời cảm ơn, tri ân thầy cô ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất
50 lời chúc 20/11 cho thầy giáo ngắn gọn chân thành ý nghĩa
111 lời chúc 20/11 cho cô giáo chủ nhiệm và các cô giáo bộ môn ngắn gọn ý nghĩa

5. Lời chúc 20/11 ý nghĩa

Ngoài những bông hoa điểm 10 đỏ thắm, những món quà nhỏ xinh, gửi những lời chúc 20/11 ngắn gọn ý nghĩa cũng chính là một cách để chúng ta thể hiện tình yêu thương, sự kính trọng với giáo viên của mình. Vì vậy, bạn đừng quên chọn một trong những câu chúc mừng 20/11 được gợi ý sẵn dưới đây để chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam cũng như bày tỏ tấm lòng nhé!

  1. Hành trình trồng người chưa bao giờ là dễ dàng, vậy mà thầy cô luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy cô sức khỏe và niềm vui.  
  2. Nhờ thầy cô dìu dắt mà mỗi ngày chúng em lại có cơ hội đến gần hơn với chân trời kiến thức. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em xin chúc thầy cô sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc, chúc thầy cô luôn vững bước trên con đường chắp cánh ước mơ cho các thế hệ học trò.
  3. Tuy em không phải là học trò xuất sắc nhất của thầy cô nhưng thầy cô chính là người mà em yêu quý và kính trọng nhất. Em xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  4. Em biết mình đã khiến cô bận lòng nhiều, em chỉ muốn nói rằng em cảm ơn cô rất nhiều, cảm ơn vì cô đã luôn quan tâm, dìu dắt và giúp em tìm ra hướng đi đúng của cuộc đời mình. Em chúc cô có một ngày 20/11 vui vẻ, ý nghĩa.
  5. Nhân ngày 20/11, em chúc cô luôn trẻ trung, vui tươi, luôn giữ được “lửa” với nghề và luôn luôn là cô giáo, là “người mẹ” được các thế hệ học trò yêu mến, kính trọng.
  6. Hôm nay là ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em không biết nói gì hơn ngoài gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy cô, người đã mang đến ánh sáng kiến thức, soi rọi con đường tương lai của chúng em.
  7. Thầy cô chính là cha mẹ thứ hai của chúng em, công ơn dạy dỗ ấy không gì có thể so sánh. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11, chúc thầy cô luôn mạnh khỏe, luôn vui vẻ và tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp của mình.
  8. Hôm nay là một ngày vô cùng ý nghĩa vì đó là ngày tôn vinh công ơn to lớn của thầy cô, những người luôn lặng lẽ cống hiến cho thế hệ mai sau. Cảm ơn thầy cô vì không những truyền bá kiến thức mà còn yêu thương chúng em như những đứa con của mình.
  9. Nhìn mái tóc ngả màu muối tiêu, lấm tấm ánh bạc khiến chúng em xót xa vô cùng, người thầy, người cô mẫu mực, hiền từ của chúng em đã cống hiến cả đời cho nền giáo dục. Cảm ơn vì những yêu thương, vì những kiến thức khổng lồ thầy cô đã mang đến cho chúng em.
  10. Em biết rằng mình là một học trò nghịch ngợm, thích bày trò khiến thầy cô nhọc tâm, lo lắng. Hôm nay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin hứa sẽ chăm ngoan, học giỏi để không phụ lòng mong mỏi của thầy cô.
  11. Lớp học của chúng ta ấm áp như một mái nhà, nơi đó thầy cô là bố mẹ, chúng em là những đứa con ngoan. Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em chẳng biết nói gì hơn là chúc thầy cô sức khỏe và nhiệt huyết trong sự nghiệp của mình.
loi-chuc-10-11-ngay-nha-giao-viet-nam-voh-1

6. Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh

Lời chúc 20/11 bằng tiếng Anh không chỉ dành cho các thầy cô giáo dạy bộ môn này mà còn giúp giới trẻ bày tỏ sự biết ơn theo cách trẻ trung, trendy hơn. Học sinh muốn ghi thiệp chúc mừng 20/11 thật “ngầu” hay đăng status chúc mừng trên mạng xã hội thì đây cũng là lựa chọn rất đáng để thử.

  1. Dear teacher, I wish you a happy Vietnamese Teachers’ Day. Thank you for being the guide and for inspiring me to do well in my studies. You are the best teacher.

Tạm dịch: Chúc thầy có một ngày 20/11 vui vẻ. Cảm ơn thầy đã hướng dẫn và truyền cảm hứng để em có thể học tập thật tốt. Với em, thầy chính là giáo viên giỏi nhất.

  1. Happy Vietnamese Teachers’ Day! Please accept my immense respect and best wishes!

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Em xin được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cùng với lòng kính trọng tới các thầy cô.

  1. I was lucky to have a teacher as wonderful as you. I wish you a Vietnamese Teachers’ Day filled with moments of joy!

Tạm dịch: Em cảm thấy thực sự may mắn khi có một giáo viên tốt như thầy/ cô. Chúc thầy/ cô có một ngày Nhà giáo Việt Nam vui vẻ.

  1. Happy Vietnamese Teachers’ Day! We thank you today and every day!

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam. Mỗi ngày, chúng em đều muốn gửi lời cảm ơn tới thầy cô.

  1. Teacher, you have shaped me to become the person I am today. I am forever grateful for everything you have for me! Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Thầy cô đã dạy dỗ em thành người, em mãi biết ơn về những gì mà thầy cô đã dành cho em. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

  1. Thank you for teaching me with kindness, dear teacher. Happy Vietnamese Teachers’ Day!

Tạm dịch: Em cảm ơn vì thầy cô đã dạy dỗ em một cách ân cần. Chúc mừng ngày 20/11.

  1. To the world’s greatest teacher, Happy Vietnamese Teacher's Day! Thank you for everything!

Tạm dịch: Gửi tới người thầy tuyệt vời nhất trên thế giới. Chúc mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam. Em cảm ơn thầy vì tất cả.

  1. You are the one who brings the light of knowledge to me. I love you so much!

Tạm dịch: Thầy cô là người mang lại ánh sáng tri thức cho em. Em yêu thầy cô rất nhiều.

  1. Thank you for helping me gain more knowledge. I’ve always been grateful for your teaching credit.

Tạm dịch: Em cảm ơn thầy cô đã giúp em có thêm kiến thức. em luôn ghi nhớ công ơn của thầy cô.

  1. On the occasion of Vietnamese Teachers’ Day, celebrated on November 20, we would like to send our teachers our most sincere and best wishes for happiness, faith in life, luck, and success every day.

Tạm dịch: Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo lời chúc chân thành nhất, lời chúc hạnh phúc, niềm tin vào cuộc sống, may mắn và thành công mỗi ngày.

70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa 5

7. Lời chúc 20/11 cho đồng nghiệp

Ngày 20/11 không chỉ là dịp học trò tri ân giáo viên mà còn dịp để những người đồng nghiệp cùng nghề sẻ chia, bày tỏ tình cảm với nhau. Đó là lý do vì sao mà ngoài lời chúc mừng dành cho thầy cô, chúng ta có cả lời chúc ngày Nhà giáo Việt Nam cho đồng nghiệp.

  1. Hôm nay là ngày của chúng ta, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến người đồng nghiệp thân mến của tôi. Cảm ơn vì sự đồng hành trong thời gian qua, chúng ta hãy cùng cố gắng nhiều hơn nữa nhé!
  2. Gửi những người đồng nghiệp thân thương của tôi, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô có nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.
  3. Hôm nay là ngày 20/11, chúc những người đồng nghiệp nữ của tôi luôn xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc, công tác tốt.
  4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, xin chúc các thầy luôn khỏe mạnh, vui vẻ, phong độ và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
  5. Vậy là chúng ta đã đồng hành cùng nhau được một chặng đường dài. Nhân ngày 20/11, xin chúc tất cả những người làm nghề giáo có thật nhiều niềm vui, hoàn thành mục tiêu, đào tạo ra được những thế hệ tương lai tốt đẹp nhất.
  6. Nhân ngày 20/11, xin gửi lời cảm ơn chân thành và lời chúc đến những người đồng nghiệp. Chúc bạn công tác tốt và gặt hái được nhiều thành tựu trong sự nghiệp “trồng người”.
  7. Thật may mắn khi có được một đồng nghiệp như bạn ở bên. Chúc bạn có một ngày 20/11 ý nghĩa. Hãy cùng nhau đồng hành trong nhiều năm nữa nhé.
  8. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam – ngày của chúng ta. Chúc các thầy cô thành công với sự nghiệp “trồng người” vĩ đại và có một ngày 20/11 ý nghĩa bên bạn bè, gia đình và học trò thân yêu..
  9. Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục đồng hành với nhau trong chặng đường đưa học trò cập bến bờ tri thức. Chúc mừng ngày 20/11.
  10. Tôi luôn ngưỡng mộ và học hỏi được nhiều điều từ bạn. Cùng cố gắng thật nhiều nhé, chúc mừng ngày của chúng ta.
70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa 6

Xem thêm:
16 bài thơ chế 20/11 hài hước gửi tặng thầy cô để cùng cười thả ga
50 câu đố 20/11, câu đố về thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam
45 câu đối về thầy cô giáo, câu đối tri ân thầy cô nhân ngày 20/11

8. Lời chúc 20/11 của phụ huynh

Cùng với cha mẹ, thầy cô là người dìu dắt, dạy dỗ con thành người, giúp con bay cao với ước mơ của mình. Vào ngày Nhà giáo Việt Nam, các bậc phụ huynh cũng nên bày tỏ sự cảm ơn cũng như dành lời chúc tốt đẹp cho các thầy, các cô.

  1. Nhân ngày ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, thay mặt toàn thể phụ huynh lớp...., xin gửi những lời cảm ơn chân thành tới thầy cô. Chúc thầy cô mạnh khỏe, hạnh phúc và công tác tốt.
  2. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúc cô giáo luôn tươi trẻ, gặt hái được nhiều thành tựu trên con đường giảng dạy.
  3. Cảm ơn thầy cô đã luôn quan tâm tới cháu trong suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, xin gửi những lời chúc chân thành và tốt đẹp nhất tới thầy cô.
  4. Chúc các thầy cô luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công với sự nghiệp trồng người. Cảm ơn thầy cô đã quan tâm cháu ngay từ ngày đầu tiên bước vào trường.
  5. Chúng tôi rất biết ơn vì những gì mà thầy cô đã làm cho các cháu. Chúc thầy cô có ngày lễ 20/11 thật vui vẻ và ý nghĩa.
  6. Với tất cả tấm lòng của người mẹ, người cha, xin kính chúc thầy cô giáo luôn mạnh khỏe, công tác tốt. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  7. Trân trọng gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy cô - những người đã và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp “trồng người” – nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
  8. Mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt toàn thể phụ huynh, xin chúc các thầy, cô thật nhiều sức khỏe để tiếp tục dẫn dắt các thế hệ học sinh.
  9. Nhân dịp 20/11, gia đình chúng tôi xin gửi tới các thầy cô những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất. Chúc thầy cô luôn vui vẻ, khỏe mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình.
  10. Lời hay ý đẹp cũng không thể sánh được với công lao dạy dỗ của thầy cô dành cho các cháu. Nhân ngày 20/11, xin kính chúc các thầy cô vui tươi, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.
70 lời chúc 20/11 gửi đến thầy cô nhân ngày Nhà Giáo Việt Nam giàu ý nghĩa 7

Xem thêm:
15 mẫu bài phát biểu 20/11 cho giáo viên, học sinh, hiệu trưởng, cha mẹ học sinh hay nhất
50 lời cảm ơn phụ huynh nhân ngày 20/11 hay và ý nghĩa nhất
55+ lời chúc 20/11 theo môn học thú vị, độc đáo

9. Lời chúc 20/11 dành cho học sinh đã ra trường

Dù đã không còn nhận được sự dạy dỗ từ thầy cô nhưng nhờ những kiến thức quý báu mà thầy cô truyền dạy mới có chúng ta của ngày hôm nay. Công ơn của thầy cô vô cùng to lớn, thời gian cũng không thể xóa nhòa. Nhân ngày 20/11 hãy gửi đến "những người lái đò" năm xưa đưa bạn sang sông một lời chúc ý nghĩa nhé.

  1. Hôm nay nhân ngày 20/11 em quay về mái trường xưa chỉ mong gặp lại thầy cô để nói một lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn vì những yêu thương, những dìu dắt và những kiến thức quý báu giúp em có ngày hôm nay.
  2. Tiếc thật năm nay em đã không thể về lại trường cũ để thăm thầy cô, chỉ có thể gửi đến thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Nhà giáo Việt Nam. Chúc thầy cô sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, chúc con đường trồng người của thầy cô luôn gặt hái được thành công.
  3. Mỗi khi đến ngày Nhà giáo Việt Nam em lại nhớ đến thầy cô, nhớ cây phượng già, nhớ tiếng trống trường vang vọng. Năm nay không thể quay về mái trường xưa thăm thầy cô nhưng em vẫn chúc thầy cô có một ngày lễ nhiều ý nghĩa.
  4. Đã ra trường nhiều năm như thế nhưng mỗi khi đến Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 em lại cảm thấy xao xuyến bồi hồi. Cảm ơn thầy cô vì những công ơn to lớn đó, cảm ơn vì những kiến thức giá trị đó, cảm ơn vì những bài học đạo đức nhân văn đó đã giúp em có hành trang vững chắc khi bước vào đời.
  5. Thầy cô chính là cha mẹ thứ hai của chúng em, cũng chính nhờ sự dạy dỗ ân cần của thầy cô mà em học sâu hiểu rộng, có kiến thức vững chắc không thua kém một ai. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy cô sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống.
  6. Em thật may mắn khi có được sự dìu dắt của thầy cô trong suốt những năm tháng cắp sách đến trường, hôm nay nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin gửi đến thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất vì những công ơn to lớn của ngày ấy.
  7. Rời xa mái trường thân yêu nhiều năm như vậy nhưng em vẫn không thể nào quên hình bóng tảo tần, nụ cười hiền từ của thầy cô ngày ấy. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc người thầy, người cô kính yêu của chúng em có một ngày ngập tràn niềm vui.
  8. Hôm nay là ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, em chẳng biết nói gì hơn là chúc thầy cô sức khỏe, nụ cười và ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp cao cả của mình. Cảm ơn thầy cô vì những dìu dắt và sự yêu thương của ngày xưa.
  9. Không khí ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 lại làm em thấy rộn ràng, kèm theo sự bồi hồi khi nhớ lại ngày còn ngồi trong lớp học lắng nghe tiếng giảng bài ôn tồn của thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã mang đến cho em những kiến thức sâu rộng để em gặt hái được thành công của ngày hôm nay.
  10. Dù đã ra trường nhiều năm nhưng hình ảnh thầy cô trong em chưa bao giờ phai nhạt. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc thầy cô luôn vui vẻ, luôn hạnh phúc và nhớ giữ gìn sức khỏe thầy cô nhé.
loi-chuc-10-11-ngay-nha-giao-viet-nam-voh-2

Xem thêm:
Gợi ý 18 món quà tặng thầy giáo nhân ngày 20/11
Gợi ý những món quà tặng cô giáo nhân ngày 20/11 đầy ý nghĩa
Gợi ý 30+ mẫu và cách cắm hoa 20/11 tặng thầy cô đẹp, ý nghĩa

Không chỉ riêng người dạy con chữ mới được gọi là thầy cô mà bất cứ ngành nghề nào dù là may vá, sửa xe, làm tóc,… nếu đã mang kiến thức đến cho chúng ta thì cũng đều là những người thầy cao cả. Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, một ngày đặc biệt ý nghĩa và giàu giá trị nhân văn, đừng quên cùng VOH Sống đẹp gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những người thầy, người cô đã mang đến kiến thức cho ta bạn nhé!

Nguồn ảnh: Internet