Tổng hợp và chọn lọc lời chúc mừng 1 năm yêu nhau

(VOH) - Để đánh dấu cột mốc 1 năm yêu nhau đáng nhớ, bạn có thể gửi những lời chúc mừng 1 năm yêu nhau dành cho người ấy. Cùng tham khảo và lựa cho mình một câu chúc tâm đắc nhất nhé!

Đối với nhiều cặp đôi, 1 năm yêu nhau là ngày kỷ niệm rất lãng mạn, ý nghĩa. Mọi người sẽ thường dành thời gian lên những kế hoạch đầy lãng mạn cho ngày này, và chắc chắn không thể bỏ qua câu chúc mừng 1 năm yêu nhau. 

1. Chúc mừng 1 năm yêu nhau dành tặng cho bạn gái lãng mạn nhất

Những lời chúc kỷ niệm 1 năm yêu nhau dành tặng cho nửa yêu thương sẽ làm tình cảm của các bạn thêm ngọt ngào và sâu đậm. Dưới đây là những lời chúc tình cảm, ấm áp và chân thành nhất các bạn nam có thể gửi tặng cô gái của đời mình nhé!

  1. Cảm ơn em vì đã đồng ý ở bên cạnh anh, tô vẽ thêm cho cuộc sống buồn tẻ của anh với những gam màu thật hạnh phúc. Mình cũng bên nhau được 1 năm rồi, hãy cùng nắm tay nhau đi hết quãng thời gian đó cho tới tận 50, 60 năm nữa nhé! Anh yêu em rất nhiều!
  2. Gặp em chính là định mệnh, trở thành người bên cạnh em lại là một lựa chọn, nhưng yêu em lại là một điều mà anh không thể kiểm soát nổi. Cảm ơn em vì 1 năm đẹp nhất cuộc đời anh
  3. Đối với anh ngày đẹp nhất chính là ngày mà em đã đồng ý nói ra lời yêu anh đó! Chúc em mãi luôn xinh đẹp và đi bên cạnh anh đến cuối cuộc đời nhé!
  4. Cảm ơn em, cảm ơn những ngày tháng đã qua, những buồn vui trong cuộc sống, những giận hờn, những ngọt ngào, đã làm cho ta hiểu nhau nhiều hơn, nhận biết được giá trị thực sự của tình yêu và giá trị của sự hạnh phúc. Yêu em nhiều hơn, yêu chính con người em, gia đình em và tất cả những gì liên quan đến em. 
  5. Anh vẫn còn nhớ như in ngày này 1 năm trước đó, cái ngày anh bị cướp đi một thứ rất quan trọng trong cuộc đời. Chính em đã lấy đi trái tim nguội lạnh của anh và cám ơn em đã sưởi ấm để nó lại tiếp tục loạn nhịp.
  6. Anh không lãng mạn để có tặng em những bài thơ, anh không tài giỏi để có thể vẽ tranh tặng em, anh không giàu có để có thể mua cả vườn hồng dành cho em. Nhưng anh đủ hào phóng để có thể tặng em cả trái tim anh, đủ dũng cảm để bảo vệ em suốt cuộc đời, đủ chung thủy để mãi yêu chỉ mình em trong đời. Hãy nhận lấy trái tim anh, hãy để anh làm vệ sĩ của em suốt đời và hãy để anh yêu em, em nhé!
chuc-mung-1-nam-yeu-nhau-voh-1
  1.  Anh rất biết ơn Thượng đế vì đã ban cho anh người bạn gái tốt nhất thế giới. Anh yêu em, em yêu. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm!
  2. Cuộc sống của anh chỉ hoàn hảo khi có em. Hãy luôn bên cạnh anh như bây giờ em nhé! Chúc mừng 1 năm của chúng mình!
  3. Em yêu! Vậy là chúng ta đã đồng hành với nhau được 1 năm rồi đó, nhanh quá nhỉ! Xin lỗi nếu anh có vô tình làm em buồn phiền trong 1 năm vừa qua nhé! Để chuộc lỗi hãy để anh bù đắp cho em bằng cả quãng đời còn lại nha! Yêu và thương em!
  4. Chúng ta đã cùng nhau đi qua 365 ngày bên nhau, đã trải qua nhiều kỷ niệm và cung bậc cảm xúc khác nhau. Trong 365 ngày này đã giúp anh nhận ra em chính là người con gái duy nhất mà anh muốn đi cùng đến hết cuộc đời.
  5. Nếu thời gian có quay trở lại anh vẫn muốn rẽ vào con đường đó để gặp được em. Em chính là một nửa hoàn chỉnh trong cuộc đời anh.
  6. Cảm ơn em thắp sáng cuộc đời anh suốt 1 năm nay, em chính là định mệnh, là tình yêu của đời anh.
  7. Vì có anh bên cạnh nên em luôn rất hạnh phúc. Em thật biết ơn khi được là người phụ nữ của cuộc đời anh. Em yêu anh. Chúc mừng lễ kỷ niệm 1 năm tình yêu của chúng ta!
  8. Em là người xinh đẹp, tốt bụng và đáng yêu nhất mà anh từng gặp. Chúc mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau!
  9. Bạn gái anh cực kỳ lộng lẫy và nóng bỏng, và anh biết cô ấy sẽ luôn ở bên anh - người luôn yêu thương và chăm sóc cô ấy hết lòng. Chúc mừng lễ kỷ niệm ngày anh được ở bên người con gái anh yêu!
  10. Trong một thế giới mà có rất nhiều điều không thể chắc chắn, em là điều duy nhất mà anh luôn chắc chắn. Chúc ngày kỉ niệm vui vẻ, yêu em nhiều!
  11. Có em ở bên cạnh là điều may mắn và tuyệt vời nhất trong cuộc đời này! Chúc mừng kỉ niệm 1 năm yêu nhau, yêu em nhiều!
  12. Sau 1 năm nhìn thấy em mỗi ngày rồi và nụ cười của em vẫn là thứ anh thích ngắm nhìn nhất. Chúc cho cuộc đời của em tràn ngập tiếng cười và tình yêu

Xem thêm: [Toplist] Lời chúc mừng tốt nghiệp ý nghĩa - gửi đến con cưng, bạn bè hoặc người yêu để ngày vui trọn vẹn

2. Chúc mừng 1 năm yêu nhau dành tặng cho bạn trai

Bên cạnh những món quà đáng yêu, các bạn nữ hãy tham khảo những lời chúc mừng 1 năm yêu nhau thật tình cảm và đầy sự lãng mạn này để dành tặng cho bạn trai của mình nhé!

  1. Cảm ơn anh vì đã đến bên cuộc đời em, trong suốt 1 năm nay anh giống như người bạn, tri kỷ, người tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho em. Chúc chuyện tình yêu của đôi mình sẽ mãi ngọt ngào như thế này anh nhé!
  2. Mình đã trải qua 365 ngày yêu rồi đấy. À mà không phải, có những ngày không yêu, rõ là ghét, là khó chịu với anh. Còn có những ngày trôi qua trong im lặng, vừa nhớ vừa chỉ muốn phát điên. Nhưng mà những cái ngày đấy không thể thiếu để có được những ngày vui vẻ và hạnh phúc anh nhỉ.
  3. Em vốn không tin vào chuyện tình yêu đích thực như những bộ phim lãng mạn cho đến khi gặp anh. Chúc anh mãi có được em như 1 năm nay.
  4. Hôm nay là tròn một năm yêu nhau của chúng mình. Tuy rằng, thời gian chưa phải là lâu nhưng chúng ta cũng đã cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn. Em mong rằng, anh sẽ luôn kiên nhẫn, và yêu thương em nhiều hơn.
  5. Cuộᴄ tình ᴄó thể đúng ᴄó thể ѕai nhưng уêu anh là điều em không bao giờ hối hận. Chúᴄ mừng kỷ niệm 1 năm уêu nhau ᴄủa hai ᴄhúng ta, mãi mãi hạnh phúᴄ ᴠà bên nhau nhé anh уêu. 
  6. Nhiều lần em tự hỏi rồi em tự trả lời rằng chúng mình sẽ mãi bên nhau và yêu nhau như ngày đầu mới yêu. Bởi em tin vào anh và tin vào tình yêu của chúng mình. Kỉ niệm 1 năm vui vẻ.
  7.  Cảm ơn anh đã đến bên và tô vẽ những gam màu ấm áp, ngọt ngào cho cuộc sống của em. Chúc mừng ngày kỉ niệm 1 năm tình yêu đơm hoa kết trái của chúng ta.
  8. Em đã có một giấc mơ, mơ thấy anh là của em, sau đó anh thức dậy và mỉm cười. Đó không chỉ là một giấc mơ, anh đã biến nó thành sự thực. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm yêu nhau hạnh phúc của chúng ta!
  9. Cảm ơn anh vì đã cho em những kỷ niệm tuyệt vời của ngày hôm qua, niềm hạnh phúc ngập tràn trong ngày hôm nay và cả tương lai tươi sáng của cả hai đứa trong tương lai. Yêu và thương anh!
chuc-mung-1-nam-yeu-nhau-voh-2
  1. Một ngày, một tháng, một năm hay một đời mình hãy nắm chặt tay như ngày đầu tiên anh nhé!
  2.  Anh à, con đường phía trước của chúng mình còn rất nhiều thử thách, nhiều khó khăn. Chúng mình hãy cùng nhau vượt qua tất cả anh nhé. Và một điều nữa em muốn gửi tới anh là : “Càng ngày em càng yêu anh, yêu thật nhiều anh yêu của em ạ. Chúc cho tình yêu của chúng mình mãi bền lâu và hạnh phúc"
  3.  Thế là chúng ta có 1 năm yêu nhau rồi anh nhỉ? 1 năm với bao thăng trầm, những vui buồn, giận hờn trong cuộc sống. Chúng mình sẽ luôn sát cánh bên nhau
  4.  Mình đã cùng nhau trải qua biết bao ngày mưa nắng, cũng may là chẳng có một ngày nào cay đắng anh nhỉ! Hôm nay cũng là kỷ niệm 1 năm chúng ta yêu nhau đó anh. Quãng đường kế tiếp chúng ta hãy nắm tay nhau song hành anh nhé!
  5. Từ những lời yêu vụng dại, từ những buổi hẹn hò lãng mạn đến những cái ôm áp, anh đã cho em những kỉ niệm thật ngọt ngào. Chúc mừng 1 năm ngày yêu, hy vọng anh sẽ yêu thương và bao dung em nhiều hơn mỗi ngày.
  6. Em đã từng mắc nhiều sai lầm xuyên suốt cuộc đời, nhưng em biết rằng em đã đưa ra một lựa chọn hoàn hảo, đó là ở bên anh! Cảm ơn anh vì đã làm một người bạn trai tuyệt vời trong 1 năm nay!
  7. Không ai làm cho em cười như cái cách mà anh làm. Cảm ơn vì anh đã ở đây, bao dung em và giúp mỗi ngày của em đều trở nên  tuyệt vời. Chúc mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, anh yêu!
  8. Cảm ơn anh đã đến bên và tô vẽ những gam màu ấm áp, ngọt ngào cho cuộc sống của em. Chúc mừng ngày kỉ niệm tình yêu của chúng ta.
  9. Chỉ những yêu thương thực sự mới làm người ta mong nhớ. Chỉ những hạnh phúc thực sự mới khiến người ta cố gắng giữ gìn. Chúc mừng 1 năm yêu nhau, anh yêu!
  10. Cảm ơn vì anh chưa bao giờ giận em, chưa bao giờ nặng lời với em, luôn biết cách làm cho em vui, luôn quan tâm, chăm sóc em mỗi ngày. Mừng ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau, yêu anh nhiều.

Xem thêm: 35+ lời chúc ngày rằm mang lại may mắn và niềm vui trong cuộc sống

3. Chúc mừng 1 năm yêu nhau tiếng anh

 

Bên cạnh những lời chúc mừng  1 năm nhau bằng tiếng Việt đã rất quen thuộc, các bạn cũng có thể sử dụng tiếng Anh để thêm phần lãng mạn cho ngày kỉ niệm của mình. 

  1. I can’t believe that it has been 1 year since we met. Every day with you still feels like the first day. Here’s to more anniversaries together!
    Tạm dịch: Anh/em không thể tin là đã 1 năm kể từ khi chúng ta gặp nhau. Mỗi ngày bên em/anh vẫn cảm giác như ngày đầu tiên vậy. Chúc cho chúng ta sẽ có thêm nhiều ngày kỷ niệm bên nhau nữa!
  2. The past year has been the best time of my life. I can’t wait to enjoy more days with you, my love. 
    Tạm dịch: Năm vừa qua là khoảng thời gian tuyệt nhất cuộc đời anh/em. Anh/em không thể chờ để được tận hưởng thêm nhiều thời gian với em/anh được nữa
  3.  After the first year of loving, we have shared so many special moments. I wish that we will have happier days ahead. Happy 1 years anniversary! 
    Tạm dịch: Sau năm đầu tiên yêu nhau, chúng ta đã có thật nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Anh/Em ước rằng chúng ta sẽ có nhiều ngày hạnh phúc hơn nữa. Chúc mừng 1 năm yêu nhau!
  4. The first day I met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1-year anniversary to us!
    Tạm dịch: Khi anh/em lần đầu gặp em/anh, anh/em đã biết rằng em/anh là người mà anh/em muốn ở bên suốt phần đời còn lại. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta!
  5. Happy anniversary of our love! Since we fell in love, we have been together all the time, even though things aren't easy at times, you and I are always firm. Love you! 
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày kỉ niệm tình yêu của chúng ta! Kể từ khi yêu nhau, chúng ta đã ở bên nhau mọi lúc, cho dù mọi thứ có lúc chẳng hề dễ dàng nhưng anh và em vẫn luôn vững tin. Yêu anh!
  6.  After 1 year see you every day and your smile is still my favorite thing to see. May your life be filled with laughter and love.
    Tạm dịch: Sau 1 năm nhìn thấy em mỗi ngày, anh nhận ra nụ cười của em vẫn là thứ anh thích ngắm nhìn nhất. Chúc cho cuộc đời của em tràn ngập tiếng cười và tình yêu.
chuc-mung-1-nam-yeu-nhau-voh-3
  1. 1 year with you has taught me kindness, patience, and love. I want to keep growing old with you.
    Tạm dịch: 1 năm với anh/em đã dạy em/anh sự tử tế, kiên nhẫn và tình yêu. Em/Anh muốn được tiếp tục sống cùng em/anh tới già.
  2. Today, our 1 year anniversary, I want to tell you that I still feel the same way about you and I will continue to love you as long as I live. 
    Tạm dịch: Hôm nay, vào ngày kỷ niệm 1 năm của chúng ta, anh/em muốn nói với em/anh rằng anh/em vẫn có cảm xúc về em/anh như vậy và anh/em sẽ tiếp tục yêu thương em đến ngày nào anh/em còn sống trên đời.
  3. Thank you for being here, always believing in me and in our future. Happy 1-year anniversary together! 
    Tạm dịch: Cảm ơn em/anh đã ở đây, luôn tin tưởng vào anh/em và vào tương lai của chúng ta. Kỉ niệm 1 năm bên nhau vui vẻ! 
  4. Our 1 year anniversary is a special day for both of us. Wish you, wish me, wish we will love each other forever and have enough money to accompany us on the upcoming path.
    Tạm dịch: Ngày kỉ niệm 1 năm yêu nhau là ngày đặc biệt của riêng đôi ta. Chúc em, chúc anh, chúc chúng ta mãi yêu thương nhau và đủ bao dùng để cùng đồng hành trên con đường sắp tới.
  5. No words can describe the love I have for you on our first anniversary. Wish you always happy, beautiful, successful, and forever my sweet girlfriend!
    Tạm dịch: Không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết được tình yêu mà anh dành cho em trong ngày kỉ niệm đầu tiên của chúng ta. Chúc em luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công và mãi là người bạn gái ngọt ngào của anh!

Xem thêm: Tổng hợp các cách bày tỏ lời khen, lời chúc mừng và lời động viên trong giao tiếp tiếng Anh

Những lời chúc mừng 1 năm yêu nhau chan chứa cảm xúc sẽ là món quà hết sức đặc biệt dành tặng một nửa yêu thương của mình. Hãy trân trọng nhau và đối xử với nhau bằng trái tim chân thành nhất nhé!

Sưu tầm 
Nguồn ảnh: Internet