40 lời cảm ơn sếp và đồng nghiệp trước khi nghỉ việc chia tay hay nhất

(VOH) - Những lời cảm ơn khi nghỉ việc chân thành sẽ giúp bạn truyền tải dược sự biết ơn với mọi người trong suốt thời gian làm việc chung. Vậy bạn đã biết cách cảm ơn khi nghỉ việc chưa?

Trong suốt khoảng thời gian làm việc chúng ta thường sẽ có được rất nhiều những mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp, trưởng phòng, sếp…. Do đó, khi nghỉ việc chúng ta nên gửi đến những người đồng hành ấy lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khiếu văn chương để trình bày hết những tâm tư trong lòng.

Vậy bài viết dưới đây sẽ gợi ý đến bạn những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay và ý nghĩa nhất dành cho công ty, sếp, đồng nghiệp để bạn có thể tham khảo.

1. Lời cảm ơn trước khi nghỉ việc hay và ý nghĩa 

Sau khoảng thời gian gắn bó cùng quý công ty cũng như các đồng nghiệp của mình. Khi nghỉ việc bạn cần phải để lại những lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa đến sự hỗ trợ cũng như chỉ dạy của mọi người trong suốt thời gian đó. Dưới đây là những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay mà bạn có thể tham khảo

Những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay nhất 2022 1
 
  1. Tất cả những thứ tốt đẹp cuối cùng rồi cũng sẽ đến hồi kết thúc. Được làm việc với các bạn vừa là niềm vinh dự vừa là một đặc ân mà tôi có được và tôi sẽ mang theo chúng khi bước vào những chương mới của cuộc đời mình.
  2. Thật khó để nói lời tạm biệt, nhưng tôi chắc chắn rằng công ty vẫn sẽ hoạt động tốt bởi mọi người ở đây đã làm việc cùng nhau tuyệt vời biết nhường nào. Chúc các bạn luôn thành công và gặp nhiều may mắn. Tạm biệt.
  3. Thật khó để nghĩ đến mỗi khi thức giấc mà không được bước vào văn phòng để nhìn thấy những gương mặt rạng rỡ của các bạn. Tôi chắc rằng mình sẽ nhớ các bạn rất nhiều.
  4. Những năm tháng làm việc ở đây đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều về chuyên môn và kỹ năng sống. Hy vọng, vào một ngày nào đó, chúng ta sẽ có dịp gặp lại. Chúc bạn mọi điều tốt đẹp nhất.
  5. Những điều mà tôi học được trong quá trình làm việc với các bạn sẽ là thứ mà tôi không bao giờ quên. Cảm ơn vì đã bên cạnh động viên tôi những lúc mọi việc xảy ra không theo ý muốn. Đây chắc chắn là những giây phút tuyệt vời và tôi sẽ nhớ mãi không quên.
  6. Người ta nói rằng lời cảm ơn sẽ chẳng thể nói lên tất cả; vì thế, em sẽ chẳng cố sức làm điều vô ích ấy. Chúc các anh chị ở lại sức khỏe và luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ của mình đồng thời giúp cho doanh nghiệp càng thành công hơn.
  7. Hôm nay sẽ là ngày tuyệt nhất trong cuộc đời tôi khi tôi rời khỏi công ty với một trái tim chứa đầy những kỷ niệm tuyệt vời với các đồng nghiệp - những người bạn bè thân thiết của tôi.
  8. Không lời lẽ nào có thể diễn tả lòng biết ơn của tôi với các bạn vì những điều mà các bạn đã làm trong những ngày qua. Chúc mọi người gặp thật nhiều may mắn trong tương lai.
  9. Tôi rất muốn bày tỏ lòng biết ơn khi có thể cùng làm việc và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua. Nếu không có sự hỗ trợ, sự quan tâm và cả tình bạn của Sếp, trưởng phòng và các đồng nghiệp tôi đã không thể có được thành công như ngày hôm nay. Tôi sắp nghỉ việc nơi này nhưng tôi vẫn hy vọng công ty ngày một phát triển và thành công hơn.
  10. Trước khi nghỉ việc, tôi vẫn luôn muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến công ty cùng tất cả sự hỗ trợ của anh/chị/bạn đồng nghiệp đã dìu dắt trong suốt thời gian qua. Nhờ có sự hướng dẫn của mọi người mà tôi có thể trở thành một nhân sự chuyên nghiệp như hiện tại. Tôi vô cùng cảm kích và trân trọng. Tôi xin được chúc công ty cùng những nhân viên ở lại sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

2. Lời cảm ơn sếp khi nghỉ việc hay và cảm động nhất

Một lời cảm ơn chân thành gửi đến sếp khi nghỉ việc sẽ giúp bạn tạo dựng được mối quan hệ về sau. Dưới đây là một số lời cảm ơn khi nghỉ việc gửi đến sếp mà bạn có thể tham khảo:

Những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay nhất 2022 2
 
  1. “Cảm ơn anh/ chị rất nhiều vì đã tạo điều kiện cho em làm việc tại công ty. Em sẽ luôn luôn trân trọng và nhớ những trải nghiệm tuyệt vời tại công ty. Chúc công ty mình ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.”
  2. “Em muốn bày tỏ lòng biết ơn của mình với anh/ chị. Bởi anh/ chị chính là người đã hướng dẫn và chỉ bảo tận tình em trong suốt thời gian qua. Em sẽ nhớ anh/ chị rất nhiều.”
  3. “Em muốn gửi tới lời cảm ơn chân thành nhất vì những chỉ bảo và sự hỗ trợ tận tình của anh/ chị đã dành cho em. Em sẽ giữ mãi kỷ niệm và lòng biết ơn trong lòng. Tạm biệt sếp.”
  4. “Con đường có thể thay đổi nhưng những bài học quý giá mà em đã nhận được từ anh/ chị sẽ còn lại mãi mãi. Được làm việc dưới quyền 1 người như anh/ chị là 1 trải nghiệm vô cùng quý giá đối với em.”
  5. Em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất nhờ sự hỗ trợ và chỉ bảo tận tình của anh/ chị dành cho em. Em sẽ nhớ mãi kỷ niệm và biết ơn anh/ chị rất nhiều. Cảm ơn sếp rất nhiều.
  6. Dù có rời đi không làm việc tại công ty thì em cũng không bao giờ quên những điều anh/ chị đã chỉ bảo và dạy dỗ em. Cảm ơn anh/ chị rất nhiều.
  7. Thời gian làm việc tại công ty không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Đây chính là đoạn thời gian quý của em khi được theo bước sếp để học tập và trải nghiệm thực tế. Em chân thành gửi lời cảm ơn của mình đến sếp trong thời gian vừa qua.
  8. Khi mới vào công ty em vẫn chỉ là một lính mới chưa biết gì nhưng thật may mắn vì đã gặp được một người tốt luôn chia sẻ kinh nghiệm công việc như sếp. Em thật sự rất cảm ơn sếp vì đã dẫn dắt em trong suốt thời gian vừa qua.
  9. Được làm việc với Sếp trong suốt thời gian qua là 1 trải nghiệm tuyệt vời của em và em sẽ nhớ Sếp rất nhiều. Em muốn gửi lời chúc thành công và tốt đẹp nhất tới Sếp, chúc Sếp thành công hơn nữa trong tương lai.
  10.  Bất kể sau này em có đi đâu thì lời khuyên và những kinh nghiệm truyền dạy của Sếp vẫn luôn là một kho báu quý giá đối với em. Cảm ơn Sếp đã luôn hướng dẫn và chị dạy trong chặng đường vừa qua. Cám ơn và tạm biệt Sếp.

Xem thêm:
50 lời cảm ơn khi nhận quà, cách nói lời cảm ơn khi nhận quà
30 câu nói hay về lời cảm ơn, câu nói thể hiện sự biết ơn
Những status cảm ơn cuộc đời nhẹ nhàng, sâu lắng

3. Lời cảm ơn đồng nghiệp khi chia tay hay nhất

Lời cảm ơn khi nghỉ việc không chỉ được gửi đến sếp và công ty mà bạn còn phải dành lời cảm ơn đó đến những đồng nghiệp thân thiết, đã giúp đỡ bạn trong suốt chặng đường dài. Để mối quan hệ đồng nghiệp cũ trong tương lai thêm gắn bó bạn có thể tham khảo qua những lời cảm ơn dưới đây:

Những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay nhất 2022 3
 
  1. Cũng đã được 1 thời gian em làm việc tại công ty. Nơi đây không chỉ giúp em trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn tạo cơ hội để giúp tôi quen biết và làm việc với con người hòa đồng, dễ thương và tốt bụng. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian vừa qua. Chào tạm biệt mọi người và mong mọi người ở lại luôn vui vẻ và hoàn thành tốt công việc. Hẹn gặp lại mọi người vào dịp nào đó và chúng ta luôn là bạn tốt của nhau.”
  2. “ Từ lâu công ty như ngôi nhà thứ 2 của tôi, đồng nghiệp giống như người thân trong gia đình, với bao kỷ niệm và học hỏi được nhiều điều quý giá. Đây sẽ là hành trang để tôi đi tiếp trên con đường phía trước. Cảm ơn mọi người đã cho tôi ký ước không bao giờ phai. Chúc công ty ngày càng phát triển và đạt được nhiều thành tựu trong tương lai.”
  3. “Tuy chỉ làm việc ở đây trong khoảng thời gian chưa quá dài, nhưng mình đã có rất nhiều kỷ niệm vui vẻ. Đặc biệt, mình được làm quen với những người đồng nghiệp siêu tốt bụng và thân thiện. Đây sẽ là trải nghiệm vô cùng quý báu trong cuộc đời của mình. Phải nói lời chia tay với mọi người cảm xúc của mình thật lẫn lộn. Cảm ơn mọi người rất nhiều đã luôn giúp đỡ và làm điểm tựa giúp mình. Mong mong người luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc trong chặng đường sắp tới.”
  4. Các đồng nghiệp thân mến, cảm ơn các bạn vì đã làm cho ngày cuối cùng của tôi ở công ty trở nên đặc biệt như thế này. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với các bạn.
  5. Mặc dù không còn làm việc ở công ty nữa nhưng em sẽ luôn nhớ đến thời gian làm việc với anh/chị như một trong những ký ức tốt đẹp nhất.
  6. Cho dù đến bất kỳ nơi nào khác, những lời chỉ bảo của anh/chị vẫn luôn là một kho báu dành cho em. Cảm ơn anh/chị đã luôn hướng dẫn và hỗ trợ cho em. Tạm biệt sếp!
  7. Công ty và anh/chị đã mang đến rất nhiều bất ngờ cho cuộc đời em. Có lẽ một lời cảm ơn là không đủ để diễn tả tình cảm của em. Em sẽ mãi nhớ đến anh/chị như một trong những người quản lý tuyệt vời nhất.
  8. Không chỉ là đồng nghiệp, các bạn còn là những người bạn thân thiết mang đến tiếng cười, những điều thú vị cho tôi. Lúc vui vẻ hay khó khăn, tôi vẫn luôn có các bạn ở bên, nên tôi chắc rằng mình sẽ nhớ các bạn nhiều lắm.
  9. Tôi đã có trải nghiệm tuyệt vời khi làm việc với tất cả các bạn và học được rất nhiều từ mỗi người. Hy vọng tôi cũng có thể gặp được những đồng nghiệp thú vị như vậy ở nơi làm việc mới và cũng hy vọng các bạn ở lại sẽ có nhiều niềm vui, thành công trong công việc.
  10. Những năm tháng làm việc ở đây đã giúp tôi trưởng thành rất nhiều về chuyên môn và kỹ năng sống. Cám ơn những kinh nghiệm quý báu của tất cả mọi người đã hướng dẫn mình. Chúc mọi người có được mọi điều tốt đẹp.

4. Lời cảm ơn đồng nghiệp trước khi nghỉ việc bằng tiếng Anh

Lời cảm ơn không phải cứ nhất thiết là phải dùng tiếng Việt, bạn cũng có thể sử dụng những câu cám ơn đồng nghiệp và sếp bằng tiếng Anh dưới đây để gửi lời cảm ơn khi nghỉ việc đến đồng nghiệp của mình khi môi trường làm việc của bạn có người nước ngoài.

Những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay nhất 2022 4
 

1. Good luck to you as you move onto the next stage in your life. Without a doubt, you will continue to have success in all areas! 

Tạm dịch: Chúc bạn có nhiều may mắn khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống. Và chúc bạn thành công trong mọi lĩnh vực.

2. Moving on to a new stage in life can be a challenging process. We wish you the best of luck in all of your future endeavors, you will be great! 

Tạm dịch: Khi chuyển sang giai đoạn mới trong cuộc sống là quá trình đầy thử thách. Chúc bạn luôn may mắn với nỗ lực trong tương lai của bản thân và bạn sẽ thành công.

3. Here’s wishing you good luck as you move on to a new challenge. Though the road may be rocky and filled with difficulties, we know that you can fight whatever challenges you face.

Tạm dịch: Chúc bạn may mắn khi chuyển sang một thử thách mới. Mặc dù con đường có thể đầy sỏi đá và đầy khó khăn, chúng tôi biết rằng bạn có thể chiến đấu với bất kỳ thử thách nào bạn phải đối mặt.

4. Be strong as you fight your way to success, the difficulty you face is nothing compared to the joy of success.

Tạm dịch: Hãy mạnh mẽ hơn trên con đường chiến đấu dẫn đến thành công, khó khăn bạn gặp phải không là gì so với niềm vui khi thành công.

5. Successful people are dreamers who seek the beauty of the future and struggle all through their lives to bring it to reality. Best wishes in your success journey.

Tạm dịch: Những người thành công là những người mơ mộng, những người tìm kiếm vẻ đẹp của tương lai và đấu tranh trong suốt cuộc đời của họ để biến nó thành hiện thực. Xin dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho hành trình dẫn đến thành công của bạn.

Trong môi trường công sở văn hóa ứng xử rất quan trọng, cho dù bạn có còn hay không hợp tác với họ thì vẫn phải có những lời cảm ơn khi nghỉ việc tốt đẹp. Hy vọng bài viết trên đây sẽ gợi ý cho bạn những lời cảm ơn khi nghỉ việc hay nhất.

(Sưu tầm - Nguồn ảnh internet)